- Biển số
- OF-308327
- Ngày cấp bằng
- 18/2/14
- Số km
- 144
- Động cơ
- 300,906 Mã lực
Chia buồn cho bác ấy. Tắt đi đam mê của riêng mình và một bước lùi của oto vn
Vina này bản chất khác hẳn các Vina kia.Cũng có tý vina dưng hìu nó đổ vào shin & line hết rồ, còn xuki thì chờ kiếp sau vậy. đắng, thực sự đắng
Không làm thì sao biết có thành công, bác ấy tuy chưa thành công nhưng sẽ có người thành công, toàn thấy các cụ dìm hàng việt.
Cái chết tức tưởi đc báo trước
Cụ nói chuẩnEm trân trọng nỗ lực và cố gắng của bác Kiên lắm lắm, nhưng nhiều năm làm về công nghệ oto cho em biết là bác í đã đi sai đường rồi. Em nói thật, may là ngân hàng và các tổ chức tín dụng không bơm tiếp, chứ không có khi còn chìm không thua Vinashin chứ chẳng chơi...
Bác ấy đam mê tiền thôi cụ ơiThôi thì bác cũng đã 1 đời sống với đam mê
Không buồn lắm đâu cụBuồn cho khát vọng ô tô việt.
Vâng, chuẩn cụBác Huyên cũng là một người rất tâm huyết nhưng còn thiếu nhiều thứ lắm. Dù tiếc nhưng đây cũng là một kết quả đã được báo trước rồi.
Xe con thì đúng là Trường Hải chưa nội địa hóa được nhiều, tuy nhiên mảng xe tải nhẹ và xe khách (bus) thì nội địa hóa khá lớn đấy cụ ạ.Chả biết nội địa nội điếc cái gì Mazda Trường Hải có nhõn cái ắc quy Đồng Nai là hàng nội .Ta có bờ biển chạy suốt theo chiều dài đất nước nhưng vẫn nhập khẩu muối ăn ,đến cái lọ thủy tinh đựng những thứ linh tinh cũng Mết in chine .Giáo sư tiến sĩ thì đông như quân Nguyên ,tài chém gió kiểu như canh giữ cái gì mà hòa bình thế giới ấy thì nhất quả đất ko ai bằng .
Họ tẩu bớt tiền vay ... qua công ty con để chén .Nhà cháu biết có đại gia phá sản nhiều doanh nghiệp rồi, vợ cũng từng tù tội vì tham ô lừa đảo, nhưng mà vẫn là đại gia vì thực ra thì tiêu pha sinh hoạt vẫn xài hàng hiệu và hạng sang từ ăn ở nghỉ đi lại chơi bời, nhiều người dính phốt hợp đồng với các doanh nghiệp của đại gia này. Sau này gặp nhau lúc trà dư tửu lậu cũng chỉ chép miệng "Phá sản cũng là một cách làm giàu".
Chả biết thế nào mà lần các cụ nhẩy?
Sinh ra vào thời loạn lạc, lớn lên gặp buổi gian nan. die offThế là ước mơ về những chiếc xe Việt cho người Việt đã tan thành mây khói
Trường Hải làm ô tô thì quá ngon rồi cụ nhỉ, chỉ buồn một nỗi giờ lại nhảy sang BĐS nên thấy có gì đó hơi chấp chới bâng khuông.Xe con thì đúng là Trường Hải chưa nội địa hóa được nhiều, tuy nhiên mảng xe tải nhẹ và xe khách (bus) thì nội địa hóa khá lớn đấy cụ ạ.
Vứn đề là nếu đem cân (bằng kí lô) thì đúng là tỷ lệ cũng nhớn - nhưng giá trị và công nghệ nó có nằm ở khung vỏ đếu đâu.Xe con thì đúng là Trường Hải chưa nội địa hóa được nhiều, tuy nhiên mảng xe tải nhẹ và xe khách (bus) thì nội địa hóa khá lớn đấy cụ ạ.
Cũng lên đến 40% đới lão anh ợ.Vứn đề là nếu đem cân (bằng kí lô) thì đúng là tỷ lệ cũng nhớn - nhưng giá trị và công nghệ nó có nằm ở khung vỏ đếu đâu.
Khà khà 40% với cái búa giắt ....đýt!Cũng lên đến 40% đới lão anh ợ.