[Funland] Ô tô tràn ngập Thủ Đô.

Moriarty

Xe container
Biển số
OF-84825
Ngày cấp bằng
10/2/11
Số km
6,860
Động cơ
525,296 Mã lực
Em đang bận dạy nghị quyết nên trích dẫn lời xxx năm 2016 cho cụ vậy:
Nhưng 1 ông oto lăn đc bánh phải đóng thuế phí gấp 10 lần 1 ông xe máy trong khi chiếm mặt đường có hơn 4 lần so với xe máy. Vậy đổ hết cho oto có đúng ko. Còn ca hay chính quyền thì bao giờ chả đổ cho dân, họ làm gì cũng chuẩn chỉ cả.
 

abx

Xe buýt
Biển số
OF-400971
Ngày cấp bằng
12/1/16
Số km
558
Động cơ
235,025 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội, Việt Nam
Nhưng 1 ông oto lăn đc bánh phải đóng thuế phí gấp 10 lần 1 ông xe máy trong khi chiếm mặt đường có hơn 4 lần so với xe máy. Vậy đổ hết cho oto có đúng ko. Còn ca hay chính quyền thì bao giờ chả đổ cho dân, họ làm gì cũng chuẩn chỉ cả.
Đang nói chuyện tắc đường sao cụ lại chuyển sang kinh phí? Cụ hỏi là chuyển 500K ông đi ô tô thành xe máy thì có bớt tắc không thì em trả lời cụ rồi đấy.
 

neverfg

Xe điện
Biển số
OF-57583
Ngày cấp bằng
24/2/10
Số km
3,501
Động cơ
474,965 Mã lực
e thấy đúng lộ trình quy hoạch Hà Lội 20... Tất cả đi bộ cho văn minh ợ.
 

Saguaro

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-511815
Ngày cấp bằng
23/5/17
Số km
656
Động cơ
185,400 Mã lực
Tuổi
36
Cứ quy hoạch nhà ống mặt tiền 3m-5m bám mặt đường thì làm gì chả tắc đường ....:D
Em đảm bảo nếu các con đường mà nhà có mặt tiền lơn hơn ( trên 10m), thì sẽ giảm mật độ bám mặt đường , dẫn đến đường sẽ thông thoáng...Còn hiện nay ở khắp VN, tất cả các con đường từ thành phố đến vùng sâu, vùng xa...Nhà bám mặt đường có mặt tiền rất hẹp ( chỉ 3m) rất chi là nhiều, có những nơi rất xa xôi đất đai không hiếm mà quy hoạch cho phép nhà mặt tiền quá hẹp, thật lạ...Quy hoạch như thế hỏng hết cả đất nước Việt Nam...:D
 

xichhoptau

Xe tăng
Biển số
OF-532417
Ngày cấp bằng
15/9/17
Số km
1,103
Động cơ
178,020 Mã lực
Dân cư đông là một lẽ, em thấy ý thức nhiều cụ kém cực.
 

Cụ Nicolas

Xe tăng
Biển số
OF-377378
Ngày cấp bằng
12/8/15
Số km
1,023
Động cơ
302,341 Mã lực
Các khu vực quận cũ mở rộng khó thì ko nói. Với các khu mới, kể cả xây dựng từ đồng không đi lên mà đường cứ bé tin hin, tỷ lệ mặt đường quá ít so với mật độ xây dựng
Em thực sự ko hiểu cái bọn làm qui hoạch hàng ngày nó đến cơ quan làm gì.
 

Moriarty

Xe container
Biển số
OF-84825
Ngày cấp bằng
10/2/11
Số km
6,860
Động cơ
525,296 Mã lực
Đang nói chuyện tắc đường sao cụ lại chuyển sang kinh phí? Cụ hỏi là chuyển 500K ông đi ô tô thành xe máy thì có bớt tắc không thì em trả lời cụ rồi đấy.
Thì cụ đang bảo oto chiếm lòng đường còn gì, mà đường thì xây từ tiền ở đâu nếu ko phải tiền thuế. Việc chỉ căn cứ vào diện tích chiếm dụng để đổ cho oto thì quá dễ nhưng cụ xem thử so với 1 ông xe máy xem đóng thuế gấp 10, chiếm lòng đường gấp 4 mà khi tắc chỉ đổ tại mỗi ông oto là sao? Thế cái ông tiêu tiền thuế vô can ah? Còn em vừa nhờ cô giáo mầm non của em giải hộ rồi, trung bình 1km2 diện tích đô thị cho giao thông ở HN có 193 xe máy và 19 oto, tắc chắc chắn ko phải lỗi ở một mình oto.
 

SimsSam

Xe container
Biển số
OF-158715
Ngày cấp bằng
29/9/12
Số km
5,855
Động cơ
395,796 Mã lực
Xe ít quá. Chỉ là đường còn ít hơn xe ạh.

Ô tô nhiều quá ( so với đường thôi ạ )
Những con đường em đi ngày nào, giờ ô tô tràn ngập. Từ tim đường đến sát hè và cả trên vỉa hè.
Biển phân làn hay cấm đỗ như Kim Mã cũng vô nghĩa. Từ trường học, bệnh viện, cơ quan công sở cho đến hang cùng, ngõ hẻm, thậm chí là nghĩa trang. Luôn kin kít ô tô.
Đi 2b trong làn xe máy mà bên phải xe dừng trước ô tô, trái ô tô, sau lưng xe bus phanh dúi dụi. Hồn vía cứ chừng chực nhảy ra.
Em chẳng trách xe, trách trời mưa hay oán con đường không biết co biết giãn.
Chỉ hờn mấy anh Ku hoạch làm ăn như hồn.
Ngập mồm, còn chúng em, bỏ 4b rồi mà đời vẫn nhục như cùng cục mỗi lúc xuống đường.
Lạy trời cho 2018 thư thư hẵng đến.

đúng là quá nhiều cụ ạ, quy hoạch như này mấy năm nữa chắc nhà nào cũng ăn ngủ ụ ị trong cái bốn bánh này mất
 

audi 00000

Xe tăng
Biển số
OF-387756
Ngày cấp bằng
19/10/15
Số km
1,858
Động cơ
251,430 Mã lực
Hay bây giờ nên nghĩ cách bay là vừa đẹp.
 

BDS Hà Nội

Xe tải
Biển số
OF-545532
Ngày cấp bằng
12/12/17
Số km
446
Động cơ
163,550 Mã lực
Tuổi
45
Nhưng chúng nó cứ thích xây càng gần trung tâm thì mới bán nhanh, lợi nhuận cao
 

ngminhtuan

Xe hơi
Biển số
OF-178470
Ngày cấp bằng
24/1/13
Số km
155
Động cơ
339,930 Mã lực
Tỉnh lẻ cũng nhiều hơn so với trước đây cụ ạ.
 
Biển số
OF-298555
Ngày cấp bằng
14/11/13
Số km
4,598
Động cơ
343,352 Mã lực
Nhưng 1 ông oto lăn đc bánh phải đóng thuế phí gấp 10 lần 1 ông xe máy trong khi chiếm mặt đường có hơn 4 lần so với xe máy. Vậy đổ hết cho oto có đúng ko. Còn ca hay chính quyền thì bao giờ chả đổ cho dân, họ làm gì cũng chuẩn chỉ cả.
Cụ chơi lầy quá, xe tải với xe khách họ còn đóng phí đường bộ gấp mấy lần cái xe của cụ mà còn méo được đi 1 m nào trong thành phố thì cụ tính sao.
 

tùng tổng

Xe điện
Biển số
OF-394110
Ngày cấp bằng
27/11/15
Số km
2,000
Động cơ
247,784 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Hà Nội
e hóng đưường sắt trên cao để đi , nhìn các cụ OF tắc đường ở dưới, hehe:D
 

lamhoangvan87

Xe lăn
Biển số
OF-358721
Ngày cấp bằng
17/3/15
Số km
10,340
Động cơ
1,109,082 Mã lực
Nơi ở
Nhổn
Sang 2018, mấy chục toà chung cư với liền kề bủa vây thủ đô xây xong thì xác định đi bộ còn nhanh hơn đi xe
 

TONGIA

Máy Bay
Biển số
OF-9339
Ngày cấp bằng
9/9/07
Số km
48,026
Động cơ
875,032 Mã lực
Nơi ở
Shadow Brothers.
Các khu vực quận cũ mở rộng khó thì ko nói. Với các khu mới, kể cả xây dựng từ đồng không đi lên mà đường cứ bé tin hin, tỷ lệ mặt đường quá ít so với mật độ xây dựng
Em thực sự ko hiểu cái bọn làm qui hoạch hàng ngày nó đến cơ quan làm gì.

Cụ cứ lấy cái đường Tố Hữu để nghiên cứu cái tầm, cái tâm của các anh ku làm Q. Hoạch.
 

bimbim71

Xe điện
Biển số
OF-298980
Ngày cấp bằng
18/11/13
Số km
4,306
Động cơ
335,590 Mã lực
Hà nhội gọi HP em trả lời.Tuyến đường Lạch Tray từ ngã tư Trại lính đến cầu Rào đang dốc sức triển toàn chung cư cao tầng.Đúng là trăm cái lý không bằng cái dí vào tay.
 

The Beauty

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-445936
Ngày cấp bằng
17/8/16
Số km
1,145
Động cơ
215,920 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Em xem thời sự hqua TT bảo địa phương đừng thăm nom TW nữa cơ mà, đúng là hư hỏng, trên bảo dưới ko nghe
Mấy năm trước thăm nom nhau rầm rộ mang vác quà cáp cồng kềnh (trong có pb) nhìn rất phản cảm, lộ liễu. Giờ ra thông báo cấm như vậy thì phải biết ý mà làm cho kín vào. Cắt hết khoản quà cáp, chỉ mỗi pb vừa gọn nhẹ vừa kín đáo.
 

BMZ_Z4

Xe điện
Biển số
OF-83
Ngày cấp bằng
31/5/06
Số km
2,570
Động cơ
679,167 Mã lực
Em có ý kiến là xe máy luồn lách tốt. Cụ cứ phi vào các ngõ nhỏ mà đi, thế nào cũng thoát :D.

Em nghĩ quy hoạch HN chẳng cần đao to búa lớn, chỉ cất rà soát đất xen kẹp, lấn chiếm vỉa hè, mở thông các ngõ nhỏ cho 2b chui là đường thoáng ra nhiều phết.

Em ví dụ, như cái Lạc Trung nó tắc, nếu còn nguyên cái đường bờ mương bên tay phải, chiều từ cầu Vĩnh tuy xuống là xe máy đi nhòe, chỗ đó toàn nhảy dù, hoàn toàn đủ cơ sở để đập thông đường.

Ví dụ tiếp như cái ngã 4 Trần Đại Nghĩa, Lê Thanh Nghị nó tắc mới hài, trong khi hoàn toàn có thể đập 1 hoặc 2 nhà lấn chiếm là thông tuồn tuột vào trong Bách khoa ngay.

Chưa kể, ngõ Tự Do lẽ ra thông suốt từ Bạch mai ra Trần Đại Nghĩa, móc cho nó thông ra thic Đại la chẳng tắc bao giờ.

Ví dụ nữa, mỗi khi em có việc qua Trường Trinh Đoạn Khương thượng em toàn chui vào làng, phi một phát ra Ngã tư sở ngay.

Đoạn nóng Ba la mới là vô lý trong khi hai bên đầy đường. Thôi, không nói nữa. Vì có thằng nào nó lo đâu.

Tiện em can các cụ ở nhà nhảy dù với bán hàng vỉa hè đừng vào chửi tắc đường, dơ lắm :D
Em đồng ý.
Mạnh tay hơn nữa là tách riêng 1 làn đường xe máy đi mà oto không thể len vào. Nhỏ thôi cũng được.
Chứ hỗn hợp thế này, không nhường nhau thì lèn chặt lắm ạ
 

quangsot

Xe lăn
Biển số
OF-106745
Ngày cấp bằng
25/7/11
Số km
12,211
Động cơ
537,096 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Ở cái xứ này với ý thức tham gia giao thông như hiện tại thì đường có mở rộng tới 10 làn cho cả ô tô với xe máy chạy thì vẫn tắc.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top