- Biển số
- OF-191975
- Ngày cấp bằng
- 30/4/13
- Số km
- 2,437
- Động cơ
- 862,119 Mã lực
Đường sá hôm nay thế nào các cụ, có đông ko ạ?
chả mơ với cái xh này đâu cụ, sống ở thủ đô thì phải chịu thôi
Xã hội nó thế mà cụ, so với Sing cũng khó bởi thu nhập nó quá cao, phương tiện công cộng nó quá tốt, con người quá văn minh trong nhận thức...Em thấy 3 năm trở lại đây thôi thì Hn và Sg lượng xe oto tăng siêu đột biến. Nói chung xh phát triển nhưng hệ thống ko đồng bộ nên nhiều phiền toái sảy ra cụ nhỉMợ nó chứ ô tô ngập đuờng chả có chỗ đi thế này mà có cụ kêu kinh tế ko phát triển. Bao giờ tính phí như singapore thì mới giảm được ô tô chứ ko cứ từ từ nhw
Thế cụ bảo các cụ ở tỉnh bớt mua nhà HN đi cho nó rẻ bớt, em còn mua thêmEm thấy giờ ở Hanoi khổ hơn ở tỉnh nhiều. Em đi các thành phố, thị xã tỉnh đều thấy sướng hơn HN, xe các cụ ở đấy tha hồ vi vu, chỗ đậu xe thì đầy. Nhà toàn để được oto. Điều kiện và chi phí sống thì tốt hơn HN nhiều, có việc gì cần về HN thì oto máy bay đầu tiện chỉ vài tiếng là ra HN/SG dù có ở đâu trên đất nước này...
Chúng ta bị kẹt ở HN này rồi
mấy năm trước em đã nghe là chuyển sang vali rồi chứ phong bì bé quá chứa làm sao hết.Mấy năm trước thăm nom nhau rầm rộ mang vác quà cáp cồng kềnh (trong có pb) nhìn rất phản cảm, lộ liễu. Giờ ra thông báo cấm như vậy thì phải biết ý mà làm cho kín vào. Cắt hết khoản quà cáp, chỉ mỗi pb vừa gọn nhẹ vừa kín đáo.
Em cũng thấy rất hay, phố cổ trung tâm mà chỉ tắc lúc cuối tuần, lễ lạc. Bthg chả thấy tắcQuy hoạch ngâu như bò, toàn chơi đại lộ độc đạo. Càng ít điểm giao cắt càng tắc do lượng phương tiện dồn về ngã 4 càng lớn. Mấy ông quản lí còn đi bịt ngã 4 vào nữa chứ, đúng là hề. Khu phố cổ đường bé như mắt muỗi nhưng hiếm khi khắc.
e cứ nhìn mấy cái ảnh nhung nhúc thế này là lông tay dựng đứngCháu tưởng xe 2 bánh mới đông chứ?
Tháng này vẫn nhích được, chứ cuối tháng sau, chỗ dặt chân cũng khó đó cụ, gì chứ tan sở, cứ 2-3 tiếng mới bò đến nhà là thường ạÔ tô nhiều quá ( so với đường thôi ạ )
Những con đường em đi ngày nào, giờ ô tô tràn ngập. Từ tim đường đến sát hè và cả trên vỉa hè.
Biển phân làn hay cấm đỗ như Kim Mã cũng vô nghĩa. Từ trường học, bệnh viện, cơ quan công sở cho đến hang cùng, ngõ hẻm, thậm chí là nghĩa trang. Luôn kin kít ô tô.
Đi 2b trong làn xe máy mà bên phải xe dừng trước ô tô, trái ô tô, sau lưng xe bus phanh dúi dụi. Hồn vía cứ chừng chực nhảy ra.
Em chẳng trách xe, trách trời mưa hay oán con đường không biết co biết giãn.
Chỉ hờn mấy anh Ku hoạch làm ăn như hồn.
Ngập mồm, còn chúng em, bỏ 4b rồi mà đời vẫn nhục như cùng cục mỗi lúc xuống đường.
Lạy trời cho 2018 thư thư hẵng đến.
Em thì nghĩ ngược lại cụ chủ, mong cho 2018 đến sớm, nhà nước có thêm nhiều chính sách để giá xe ô tô rẻ thêm, ô tô càng ngày càng ngập đường, tạo áp lực lên quy hoạch, lúc đó cùng tắc biến, quy hoạch sẽ phải ngon ngay.Ô tô nhiều quá ( so với đường thôi ạ )
Những con đường em đi ngày nào, giờ ô tô tràn ngập. Từ tim đường đến sát hè và cả trên vỉa hè.
Biển phân làn hay cấm đỗ như Kim Mã cũng vô nghĩa. Từ trường học, bệnh viện, cơ quan công sở cho đến hang cùng, ngõ hẻm, thậm chí là nghĩa trang. Luôn kin kít ô tô.
Đi 2b trong làn xe máy mà bên phải xe dừng trước ô tô, trái ô tô, sau lưng xe bus phanh dúi dụi. Hồn vía cứ chừng chực nhảy ra.
Em chẳng trách xe, trách trời mưa hay oán con đường không biết co biết giãn.
Chỉ hờn mấy anh Ku hoạch làm ăn như hồn.
Ngập mồm, còn chúng em, bỏ 4b rồi mà đời vẫn nhục như cùng cục mỗi lúc xuống đường.
Lạy trời cho 2018 thư thư hẵng đến.
Vì tắc có đi đc đâu mà chả an toàn hả Cụ?Giao thông đô thị nó phơi bày tính chất xã hội. Nói không phải chứ em thấy đi ở trung tâm vẫn yên tâm hơn ở ngoại ô, bởi nó tuy chậm nhưng lại ít tai nạn, ít lái ẩu. Ra ngoại ô gặp những pha bất thình lình cứ thót hết cả ch im.