- Biển số
- OF-564210
- Ngày cấp bằng
- 13/4/18
- Số km
- 387
- Động cơ
- 152,105 Mã lực
- Tuổi
- 33
Có thể mà cụ. Thay từng cell cũng dc màEm chờ khi nào có thể thay đc pin OEM như laptop.
Có thể mà cụ. Thay từng cell cũng dc màEm chờ khi nào có thể thay đc pin OEM như laptop.
Em thuỗm trên goolge, chờ các cụ thẩmLão Ngo Rung tính cái trạm xạc 250kw này thì cần phải cái biến áp cỡ bao nhiêu?
Còn gà xem ở 4'30" nhé.250kw? Cụ nghĩ trên này ai cũng toàn gà cả đấy à??
Đúng thế đấy cụ. Khi nào phải tiện cực kỳ thì mới có cách mạng để thay thế xe đốt trong sang xe điệnThế thì thị trường VN ko cần mấy cái đó sếp ạ. Ở ta cứ tiện là dùng (có khói hay ko khói như nhau). Tự lái thì cũng hay ho nhưng để chức năng này có thể vận hành ở quy mô giao thông VN thì...thôi bỏ đi. Cuối cùng là giá tiền/giá trị ko thực sự hữu ích
Con gà có biết trạm sạc Vinfast đang lắp xài Type 2 hay Type 3 ko mà quăng cái clip ra lùa gà?Còn gà xem ở 4'30" nhé.
Quan trọng nó là hạ tầng đỗ xe trạm sạc các thể loại .nhật thì đất chật người đông nên cũng có thể nó k mặn mà. Giao thông công cộng best của tốt với tốc độ rồi. Còn ô tô cá nhân thì em nghĩ công nghệ nó quá là tiết kiệm về nhiên liệu rồi nên cũng không thật sự cần thiết chuyển sang xe điệnCái lão nói đúng nhưng kì lạ là ở nhật k nhiều vẫn trung thành với xe xăng lắm hay tại nó làm được nhiều điện gió với điện mặt trời nhỉ
Thôi em nhận là gà vậy.Con gà có biết trạm sạc Vinfast đang lắp xài Type 2 hay Type 3 ko mà quăng cái clip ra lùa gà?
Xạc nhanh khi dung lượng pin chưa tới 80% (họ gọi là giai đoạn xạc dòng), sau đó tốc độ xạc tụt xuống (giai đoạn xạc điện áp). Tesla sử dụng công nghệ xạc 3 giai đoạn.Em không hiểu ý cụ lắm? Cụ kia bảo là công nghệ sạc như công nghệ sạc nhanh của điện thoại, nên em tranh luận lại thôi mà? Rõ ràng nó có công nghệ sạc nhanh đúng k cụ?
Cụ mang đi bảo hành đi, em ở Hà Đông vừa hôm qua đi qua vẫn thấy 1 showroom bảo hành Vsmart mở cửa 3 nhân viên ngồi chơi. Đóng mở rất đúng giờ, chắc họ sẽ mở đến khi hết bảo hành lô điện thoại cuối cùng bán hết.Em mua 2 cái điện thoại Vinsmart cho F1
Bây giờ nó rất nhiều vấn đề, nhưng tật sự em chẳng có ý định mang đi bảo hành, vì em biết là công ty đã ngừng kinh doanh điện thoại.
Xe ô tô thì em không biết.
Rồi lại có chú được mời trà.Thì em bảo vài tuần nữa chủ xe họ dùng thì kiểu gì chả có đánh giá cụ thể
Giờ là mãnh liệt tinh thần Singapo rồi, khác bọt chứ.Kkk... công nghệ siêu nạp có nhanh có đến mức mãnh liệt không cụ ?
Cái supper charge phục vụ cho việc dừng lại sạc nhanh để đi tiếp, sau khi mất 15 phút cắm sạc là theo lý thuyết đi được 250km, vậy quá ổn còn gì cụ.Xạc nhanh khi dung lượng pin chưa tới 80% (họ gọi là giai đoạn xạc dòng), sau đó tốc độ xạc tụt xuống (giai đoạn xạc điện áp). Tesla sử dụng công nghệ xạc 3 giai đoạn.
Phía trên bổ sung clip xạc thực tế của 1 xe Tesla ở trạm có ổ 250kW rồi. Pin được xạc từ 13% đến đầy.
Các trạm xạc nhanh của Tesla chủ yếu dùng cho người xạc để chạy 1 đoạn đường, chứ không phải để người đến xạc đầy. Để xạc đầy chắc họ xạch ở nhà!
Công nghệ xạc nhanh là có, nhưng hạ tầng điện kéo về các trạm xạc ai sẽ đầu tư?Cái supper charge phục vụ cho việc dừng lại sạc nhanh để đi tiếp, sau khi mất 15 phút cắm sạc là theo lý thuyết đi được 250km, vậy quá ổn còn gì cụ.
Còn công nghệ ntn thì hãng họ lo, và cũng là bí mật của họ mà. Porscher có Fast Charge liên minh với Bmw, nghe bảo tốc độ còn nhanh hơn Tesla.
Tóm lại là có công nghệ sạc nhanh!
Điện lực nó lại vả cho không trượt phát nào ấy chứ mà yêu với chả cầu.Đấy là việc của điện lực. Khách hàng yêu cầu công suất bao nhiêu kéo dây lắp đặt trạm biến phù hợp.
Em có tranh luận vấn đề đấy đâu?Công nghệ xạc nhanh là có, nhưng hạ tầng điện kéo về các trạm xạc ai sẽ đầu tư?
Brand | Car model | Battery capacity | Total elecrical range | Charging capacity | Range after charging 1 hour at wallbox | Charging time at wallbox¹ | Charging time at domestic socket¹² | Plug Type | Energy consumption-verbrauch [kWh/100km] |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
|
|
|
|
|
|
|
| ||
Audi | e-tron 55 | 95 kWh | 400 km | 11 | 22kW | - | 9 | 4,5 h | 42 h | Type 2 | - |
A3 Sportback e-tron | 8,8 kWh | 50 km | 3,7 kW | 32 km | 2,25 h | 3,45 h | Type 2 | 11,4 kWh | |
Q7 e-tron quattro | 17,3 kWh | 56 km | 7,2 kW | 35 km | 2,5 h | 8 h | Type 2 | 19 kWh | |
BMW | i3 (60 Ah) | 18,8 kWh | 190 km | 3,7 | 4,6 | 7,4 kW | 25 | 35 | 55 km | 5,5 | 4,5 | 3 h | 8,5 h | Type 2 | 12,9 kWh |
i3 (94 Ah) | 27,2 kWh | 300 km | 3,7 | 11 kW | 25 | 80 km | 8 | 3 h | 12 h | Type 2 | 12,6 kWh | |
i3s | 27,2 kWh | 280 km | 3,7 | 11 kW | 25 | 80 km | 8 | 3 h | 12 h | Type 2 | 14,3 kWh | |
i8 | 7,1 kWh | 37 km | 3,7 kW | 25 km | 2 h | 2,5 h | Type 2 | 11,9 kWh | |
225xe Active Tourer | 7,7 kWh | 41 km | 3,7 kW | 25 km | 2 h | 3 h | Type 2 | 11,9 kWh | |
330e Limousine | 7,6 kWh | 37 km | 3,7 kW | 25 km | 2,5 h | 3,5 h | Type 2 | 11,9 kWh | |
X5 xDrive40e | 9,2 kWh | 31 km | 3,7 kW | 25 km | 2,5 h | 3,5 h | Type 2 | 15,3 kWh | |
Chevrolet | Volt | 10,3 kWh | 85 km | 4,6 kW | 20 km | 2,5 h | 5h | Type 2 | 22,4 kWh |
CITROËN | Berlingo Electric | 22,5 kWh | 170 km | 3,2 kW | 15 km | 7,5 h | 10 h | Type 1 | 17,7 kWh |
C-ZERO | 14,5 kWh | 150 km | 3,7 kW | 25 km | 4,5 h | 6,5 h | Type 1 | 12,6 kWh | |
e.Go | Life 20 | 14,9 kWh | 121 km | 3,7 kW | 20 km | 4 h | 6,5 h | Type 2 | 11,9 kWh |
Life 40 | 17,9 kWh | 142 km | 3,7 kW | 20 km | 5 h | 8 h | Type 2 | 12,1 kWh | |
Life 60 | 23,9 kWh | 184 km | 3,7 kW | 15 km | 7 h | 10,5 h | Type 2 | 12,5 kWh | |
Fisker | Karma | 20 kWh | 81 km | 3,7 kW | 17 km | 6 h | 9 h | Type 1 | 20,6 kWh |
Ford | Focus Electric (since 2017) | 33,5 kWh | 225 km | 3,7 |4,6 | 6,6 kW | 25 | 30 | 40 km | 8 | 7,5 | 5,5 h | 15 h | Type 1 | 15,9 kWh |
Focus Electric (until 2017) | 23 kWh | 162 km | 3,7 |4,6 | 6,6³ kW | 25 | 30 | 40 km | 6,5 | 5,5 | 4 h | 10,5 h | Type 1 | 15,4 kWh | |
Hyundai | Kona Elektro 150 kW | 64 kWh | 482 km | 3,7 |4,6 | 7,2 kW | 25 | 30 | 45 km | 18 | 14,5 | 9,5 h | 28 h | Type 2 | 14,3 kWh |
Kona Elektro 100kW | 39,2 kWh | 312 km | 3,7 |4,6 | 7,2 kW | 25 | 30 | 45 km | 11 | 9 | 5,5 h | 17 h | Type 2 | 13,9 kWh |