- Biển số
- OF-135270
- Ngày cấp bằng
- 20/3/12
- Số km
- 642
- Động cơ
- 376,835 Mã lực
Cảm ơn cụ tư vấn.Em chưa xét chuyện tiền nong cao hay thấp, nhưng bác nên xem xét mấy yếu tố sau:
- Bác làm bảo trì thì xác định phải đi nhiều đấy, mà đặc thù bảo trì dự án NLTT là miền nam với miên trung là chủ yếu. Việc này phải trao đổi với vợ con xem có chấp nhận dc ko.
- Bảo trì thì có quy trình rồi, nên em thấy là để mở mang thêm là không nhiều. Với sau 10-20, lúc đó ko leo cột dc nữa thì có đi làm tư vấn bảo trì cho mấy ông chủ ng việt dc ko, khi hợp đồng bảo hành chính hãng đã hết.
Em nghĩ độ 10-15 năm nữa thì NLTT em cũng hết cơ hội. Em sẽ tính phương án này.
Em sẽ tính xa. Thanks cụ.Sao nhiều cụ vẫn tư tưởng cty nhà nước nhỉ, nhà nước sẽ thoái hết vốn và thành cty cp tư nhân hết. Mà đã là tư nhân về cơ bản sẽ pt hơn khi nhà nc nắm giữ. Nếu cụ chủ có năng lực sẽ chả vấn đề gì khi nn thoái vốn, ng ta sẽ giữ lại làm tiếp, dn thì sẽ tốt lên. Làm nc ngoài cũng nhiều cái hay nhưng môi trg lv khác hẳn, cụ phải tìm hiểu kỹ, đã xác định nhảy việc là khả năng cao cuốn vào vòng xoáy nhảy liên tục đấy ạ.