- Biển số
- OF-30520
- Ngày cấp bằng
- 4/3/09
- Số km
- 18,073
- Động cơ
- 647,950 Mã lực
- Nơi ở
- xanh cỏ đến, đỏ ngói đi
Em đang theo dõi lún và quan trắc nứt, các cụ cứ yên tâm
cụ khéo tưởng tượng thếEm đoán là họa sĩ chuyên vẽ tranh thiếu nữ thủa xuân thì .
Nguyên tắc đã đổ bêt tông cốt thép là không được phép thấm chứ đừng nói đến nứt cụ nhé. thằng thiết kế bao giừ nó cũng tính dư kết cấu hết cụ ạ ( ví dụ cái cầu thiết kế 15t thì nó tính kết cấu phải hơn 15t). Vì nó cúng tính trước rằng mai mốt có chuyện gì thì không thể đổ lổi cho thiết kế về tính sai kết cấu được. Cái này chỉ có khảo sát địa chất sai hoặc tải trọng vượt quá thiết kế hoặc thường sảy ra nhất là rút ruột công trình nó mới nứt ạ.Kết cấu bê tông cốt thép thường cho phép nứt nhé, còn nứt thì có nhiều nguyên nhân lắm, muốn rõ phải có thiết bị kiểm tra. Còn cụ căn cứ vào đâu mà nói nứt do thi công ẩu + ăn trộm căn cắp vật tư đấy, cụ nhìn thấy họ ăn trộm ah??
Hu hu, nhà em sát ngay cầu này, nhẽ lại vòng lên cầu Thanh trì đi.Nứt 20m thì không đùa được, nó lại rỉ nước suốt. Cháu cứ lượn cầu Thanh Trì cho lành, lại được đi 80 chứ không phải 50 cây chuối cơ.
Lại tốn xèng của dân thôi cụ ơi.Nứt thì vá, không vá được nữa thì làm lại. Các cụ cứ phải lo nhỉ?
Cụ ngỡ nước trong khe.. chứ gì?Em đang uống nước mà suýt sặc vì cái hình đầu tiên!
Thực ra một phần là do trình độ nữa. Bọn Tây được như ngày hôm nay cũng đã phải trả giá bằng rất nhiều công trình bị sập rồi, nhất là cầu cống. Tuy nhiên vẫn phải kiểm tra rõ nguyên nhân.