- Biển số
- OF-109991
- Ngày cấp bằng
- 22/8/11
- Số km
- 3,774
- Động cơ
- 417,388 Mã lực
Nguyên tắc đã đổ bêt tông cốt thép là không được phép thấm chứ đừng nói đến nứt cụ nhé. thằng thiết kế bao giừ nó cũng tính dư kết cấu hết cụ ạ ( ví dụ cái cầu thiết kế 15t thì nó tính kết cấu phải hơn 15t). Vì nó cúng tính trước rằng mai mốt có chuyện gì thì không thể đổ lổi cho thiết kế về tính sai kết cấu được. Cái này chỉ có khảo sát địa chất sai hoặc tải trọng vượt quá thiết kế hoặc thường sảy ra nhất là rút ruột công trình nó mới nứt ạ.
Cụ tranh luận với loại này làm gì. Kiến thức không có đòi lôi google ra để doa thiên hạ. Vượt quá thiết kế ít xảy ra lắm cụ ạ vì nó tính tải trọng rồi. Cái này nhiều khả năng do làm ẩu bị thối đầu cọc. Trước bọn cháu làm KS Sheraton, hồi đó mới áp dụng cọc khoan nhồi, thi công không đảm bảo cũng bị thối 1 số cọc nên phải hạ chiều cao của khách sạn từ 24 tầng xuống còn 19 tầng cho an toàn.