- Biển số
- OF-19759
- Ngày cấp bằng
- 10/8/08
- Số km
- 1,679
- Động cơ
- 518,100 Mã lực
Các cụ chuột bạch rồi thông báo nhé. Xe em accu còn tốt quá . UP cho lão Jing vậy
Em nghĩ lý thuyết của cụ chuẩn đới, hiện tại thì em tạm để vào 12v ra 12v vì acquy mới mà! sau này có j điều chỉnh sau!Nó có mấy tính năng chính thế này:
- Nếu điện áp ắc quy sụt xuống dưới ngưỡng đặt ở đầu vào (11.8; 12; 12.2; 12.4v) thì nó sẽ ngắt nguồn cấp cho thiết bị để bảo vệ accu.
- Nếu để ở chế độ Timer thì nó giống đồng hồ hẹn giờ, quá giờ đặt nó cũng tắt (hoặc chưa quá giờ nhưng điện áp sụt xuống dưới 11.8v nó cũng tắt).
- Cấp nguồn ra cho điện áp 5; 7.5; 9 và 12 volt DC để phù hợp với thiết bị sẽ lắp (tẩu thuốc trên xe chỉ có điện áp ra 12volt)
- Nếu điện áp ra vượt quá ngưỡng đặt nó cũng cắt nguồn để bảo vệ thiết bị.
- Lưu ý là dòng ra chỉ là 1A . Lắp thiết bị quá dòng nó cũng sẽ ngắt.
Lắp thì cực đơn giản (lắp đặt khi xe không nổ máy):
- Đầu dây đất GND => bắt vít vào chỗ nào là sắt nối với sườn xe (có thể trong bảng cầu chì có con ốc tiếp đất sẵn thì bắt vào đó)
- Đầu B+ , rút cầu chì ra rồi nhét đầu dây vào và cắm cầu chì vào chỗ cũ là xong (nếu kg phân biệt được đầu vào đầu ra của cầu chì cũng kg lo vì bộ nguồn cũng có có cầu chì riêng của nó rồi). Theo hướng dẫn thì cài vào cầu chì "đèn trong xe" (nhưng theo em cứ cài vào mấy cầu chỉ 10-15A là OK, quan trọng là cầu chì nào cấp nguồn liên tục khi xe tắt máy hay cầu chì nào sẽ bị cắt nguồn mà thôi).
Sau khi lắp xong, bấm nút Start key là bộ nguồn bắt đầu hoạt động.
Vấn đề là em chưa biết bộ nguồn này khi bị cắt điện vào, sau đó có lại thì có phải bấm nút Start lại hay kg? Em bận cả ngày, tối về ngại lọ mọ nên chưa lắp vào xe được. Rảnh em sẽ chuột bạch liền.
@ cụ laodatma
Cụ lắp rồi thì kiểm tra xem cái "lý thuyết" của em nó có đúng kg với. Thanks!
Cái này lắp đơn giản mà sướng nhất chẳng phải chế cháo j lai các đầu cắm! đầu - cụ cho nó vào con vít nào trên thành xe cũng ok. đầu + thì tùy nhu cầu: như xe của em nếu muốn cắm chìa có nguồn thì chới cầu chì cigar 15a còn khởi động máy mới có nguồn thì chơi cầu chì cluster 10aHíc, hôm CN em định mua món này mà quên xừ mất. Cụ còn cái nào không để em 1 bộ.
Con Lukas của em ngon choét rồi, hôm nay em đi làm em thẻ class 10 cho máu.
Em có ông bạn có con xe Isuzu mấy dầu thỉnh thoảng lại alô em đến bãi xe để kéo nổ, mặc dù ắc qui mới mua. Em sẽ làm tiền hắn vụ này. Xe em cũng chạy được 1 năm, hôm nào em cũng qua múc cái.Chứng tỏe xe cụ ắc quy hơi yếu rồi, còn về lý thuyết thì có bộ ổn định nguồn thì quá okie rồi cụ ah
EM mới về được 10 bộ, cụ nào máu thì qua lắp ngay nhá, 1.1tr / bộ ah, tks
12h, 17-7 : Còn 03 bộ BV ắc quy nưa ah
15h, 17-7: Hết hàng. Mời các cụ khi khác quay lạiChứng tỏe xe cụ ắc quy hơi yếu rồi, còn về lý thuyết thì có bộ ổn định nguồn thì quá okie rồi cụ ah
EM mới về được 10 bộ, cụ nào máu thì qua lắp ngay nhá, 1.1tr / bộ ah, tks
12h, 17-7 : Còn 03 bộ BV ắc quy nưa ah
Còn 2 bộ ah, hế hế15h, 17-7: Hết hàng. Mời các cụ khi khác quay lại
Chiều qua em vừa ở chỗ cụ định lắp quả VR12 thấy cụ giới thiệu quả bảo vệ ắc quy thành ra lại lăn tăn không biết nên lắp cái nào trước. Hay lắp cả hai nhỉCòn 2 bộ ah, hế hế
Hế hế, còn đủ hàng cho cụ, mời cụ qua xơiChiều qua em vừa ở chỗ cụ định lắp quả VR12 thấy cụ giới thiệu quả bảo vệ ắc quy thành ra lại lăn tăn không biết nên lắp cái nào trước. Hay lắp cả hai nhỉ
@ cụ laodatmaEm nghĩ lý thuyết của cụ chuẩn đới, hiện tại thì em tạm để vào 12v ra 12v vì acquy mới mà! sau này có j điều chỉnh sau!
Hình em lắp đây ạ:
Cái này lắp đơn giản mà sướng nhất chẳng phải chế cháo j lai các đầu cắm! đầu - cụ cho nó vào con vít nào trên thành xe cũng ok. đầu + thì tùy nhu cầu: như xe của em nếu muốn cắm chìa có nguồn thì chới cầu chì cigar 15a còn khởi động máy mới có nguồn thì chơi cầu chì cluster 10a
@ cụ jing: giờ xe em lại trống 1 ổ tẩu để sau này cắm thêm các đồ chơi mới sau này của cụ rồi
Ôi! Em cũng đi Ford. Cụ chuột bạch xong nhớ chụp ảnh chi tiết nhé để em xem có nên đi gặp cụ Jing không. À mà phiền cụ gửi em bản manual tiếng Anh vào nghiemhung@gmail.com cho em nghiên cứu với. Tks cụ!@ cụ laodatma
M ự a! Đúng là Fò. Chiều nay em máu quá, liền trốn sếp xuống nhà để xe để mở hộp cầu chì đấu thử thì thấy hộp cầu chì trung tâm trong xe lại khác với sơ đồ trong manual nên kg biết đường nào mà lần. Lại phải đi hỏi cái đã.
Trong khi đợi cái sơ đồ cầu chì chết tiệt, cụ cho em tham khảo tý. Cụ đang đấu nguồn kiểu 24/24 hay kiểu bật khóa điện mới cấp nguồn? Nếu theo kiểu cấp gián đoạn thì mỗi lần bật khóa lên, có phải ấn nút Start key lại kg hay nút start key chỉ dùng 1 lần khi vừa đấu xong (và công tắc vol-off-time kg bật về OFF?)
Đổi 1 két bia ná, ô xờ kê luôn chứ Giáo sưÔi! Em cũng đi Ford. Cụ chuột bạch xong nhớ chụp ảnh chi tiết nhé để em xem có nên đi gặp cụ Jing không. À mà phiền cụ gửi em bản manual tiếng Anh vào nghiemhung@gmail.com cho em nghiên cứu với. Tks cụ!
Em đang ngơ người vì bảng cầu chì và ký hiệu vị trí trong manual và thực ngoài khác nhau đây. Đã thế, mở nắp hộp cầu chì trong khoang máy, nơi cất cái kẹp gắp cầu chì và các cầu chì sơ cua thì chẳng thấy cái gì cả. Fò ơi là phò. Cụ kiểm tra thử xem của cụ nó có lắp thiếu kg?Ôi! Em cũng đi Ford. Cụ chuột bạch xong nhớ chụp ảnh chi tiết nhé để em xem có nên đi gặp cụ Jing không. À mà phiền cụ gửi em bản manual tiếng Anh vào nghiemhung@gmail.com cho em nghiên cứu với. Tks cụ!
Nê, kam sa hăm ni taĐổi 1 két bia ná, ô xờ kê luôn chứ Giáo sư
Sao cụ hỏi toàn câu khó thế. Mấy cái đó em chiệu ạEm đang ngơ người vì bảng cầu chì và ký hiệu vị trí trong manual và thực ngoài khác nhau đây. Đã thế, mở nắp hộp cầu chì trong khoang máy, nơi cất cái kẹp gắp cầu chì và các cầu chì sơ cua thì chẳng thấy cái gì cả. Fò ơi là phò. Cụ kiểm tra thử xem của cụ nó có lắp thiếu kg?
Mà xe em là focus 2007-2008 đấy cụ ợ.
Có thể mua được mà cụ, mời cụ qua em nhá, tksCụ chủ cho cháu hỏi, chỗ cụ có cái này không: http://phutungotoduk.vn/xem-san-pham/nep-xi-nhan-hong-xe-the-thao-chu-r-mau-do-sorento-r.html. Cháu thấy trên web của DUK nhưng hỏi thì họ ko có hàng. Nhờ cụ hỏi cháu bên Hàn xem cái này đặt về VN thì hết bao xèng nhé? Cảm ơn cụ!
Hình như bộ mạch này hoạt động độc lập mà cụ, cấp nguồn dạng 24/24, nghía là cụ đấu dây dương vào ắc quy, và cho tiếp mát là xong, còn đầu ra thì có thể ra cho mấy dạng nguồn 5v, 7.5v, 9v, 12v ....Em đang ngơ người vì bảng cầu chì và ký hiệu vị trí trong manual và thực ngoài khác nhau đây. Đã thế, mở nắp hộp cầu chì trong khoang máy, nơi cất cái kẹp gắp cầu chì và các cầu chì sơ cua thì chẳng thấy cái gì cả. Fò ơi là phò. Cụ kiểm tra thử xem của cụ nó có lắp thiếu kg?
Mà xe em là focus 2007-2008 đấy cụ ợ.
Tối qua em hỏi cụ Gúc được sơ đồ cái bảng cầu chì Focus rồi , hôm nay phải chuột bạch một phát với được (S ư b ố thằng Ford - lại phải chửi thêm lần nữa cho bõ tức)Hình như bộ mạch này hoạt động độc lập mà cụ, cấp nguồn dạng 24/24, nghía là cụ đấu dây dương vào ắc quy, và cho tiếp mát là xong, còn đầu ra thì có thể ra cho mấy dạng nguồn 5v, 7.5v, 9v, 12v ....
Cái chính nó có chức năng bảo vệ thiết bị sử dụng bằng cách tắt bật thủ công trên hộp công tác (có chế độ để sau 12h tự động ngắt nguồn) hoặc tự tắt bật bằng tay mà
Theo em hiểu thì không phải bấm lại đâu cụ Gấu ơi, chả nhẽ nó lại down đến thế.Tối qua em hỏi cụ Gúc được sơ đồ cái bảng cầu chì Focus rồi , hôm nay phải chuột bạch một phát với được (S ư b ố thằng Ford - lại phải chửi thêm lần nữa cho bõ tức)
Ý em hỏi là nếu mình đấu ở chế độ tắt máy xe thì nó tắt nguồn theo, khi mình bật máy xe lên lại thì có phải bấm nút start trên máy không? Hay nút đó chỉ phải bấm lại nếu mình tắt nó bằng chính nút off nằm trên máy .
Thôi thì tý nữa em test là biết.
Hơ, hình như cụ thantai là người đâu tiên sở hữu bộ sp này nhể, giờ mới thấy nên tiếng, hay nà không biết đấu nốtTheo em hiểu thì không phải bấm lại đâu cụ Gấu ơi, chả nhẽ nó lại down đến thế.
Hơ,Hơ, hình như cụ thantai là người đâu tiên sở hữu bộ sp này nhể, giờ mới thấy nên tiếng, hay nà không biết đấu nốt
hế hế, véo cằm cụ đê, em để dành tặng cụ 1 bộ, cứ tưởng là đã tặng cụ rồi chứHơ,
Cụ bẩu kỷ niệm nhà em mà em đã dám nhận đâu, cả dây AV nữa, chỉ do lười đi dây, đã thế hôm nào lên HN phải qua cụ cưỡng 1 bộ mới được. Thấy cụ Gấu với cụ Đạt Ma nghịch lại thấy thèm.