- Biển số
- OF-834575
- Ngày cấp bằng
- 28/5/23
- Số km
- 1,267
- Động cơ
- 55,059 Mã lực
Còm 1 Trẩu Chiên, còm 2 Khương Duy. May quá k có Lí Quỳ với Nữ Oa
Vãi thật!
Vãi thật!
Quả là kiến văn rộng rãiChắc sắm để đựng ngô nướng với 2 quả trứng gà xong vừa ăn vừa ước
Có nằm mơ cũng ko nở ra phích được đôuCái này lại Tam tài, khuyết Một thì chẳng thành Hai cũng không còn Ba. Thêm Một thành thừa mà bớt Một thành thiếu.
Phích tạp vô cùng, lấn biết đường nào mà đèo.
Vua chúa mà dc ước chắc cũng chỉ ước đến sz đó rồi nhờ ông già Noel tụt ống khói để hiện thực hoá thôi mợ nhỉQuả là kiến văn rộng rãi
Cụ anh cuhaifus liên quan gì tới mấy thánh giẻ này k đới?Cá nhân em cảm thấy con người khó hoàn hảo.
Thôi thì đến ngưỡng này râu bạc phất phơ em chốt: Việc tốt làm nhiều thêm 1 chút, việc xấu giảm đi hoặc tránh ko làm, ko rủa người khác, lúc gặp chuyện chẳng bằng lòng thì gắng hít thở cho thư giãn hạ hỏa.. vậy cũng tốt hơn rồi.
Lại nhớ câu:
Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ.
Vô duyên đối diện bất tương phùng.
Xin cao nhân chỉ lối đưa đường SIGNUS cuhaifus
Ấy là phép " Chiết Ly điền Khảm", quay trở về cái bản thể ban đầu với Thiên thượng Địa hạ, có cái chi chi là xấu hay tốt mà phân biệt. Há chẳng phải do tự đi nghịch lẽ giời mà sinh ra cặp đối lập? Cũng lấn biết đèo nào mà lường.Cái này lại Tam tài, khuyết Một thì chẳng thành Hai cũng không còn Ba. Thêm Một thành thừa mà bớt Một thành thiếu.
Phích tạp vô cùng, lấn biết đường nào mà đèo.
Quá hay, không nghĩ bậy không được
Cho nên nói thái cực sinh lưỡng nghi lưỡng nghi sinh tứ tượng tứ tượng sinh bát quái vvv em nghĩ cũng phân vân. Em thì hay nói theo Đạo đức kinh: Đạo sinh nhất, Nhất sinh nhị, Nhị sinh tam, tam sinh vạn vật. Vạn vật phụ Âm nhi bão Dương, xung khí dĩ vi hòa.Cái này lại Tam tài, khuyết Một thì chẳng thành Hai cũng không còn Ba. Thêm Một thành thừa mà bớt Một thành thiếu.
Phích tạp vô cùng, lấn biết đường nào mà đèo.
vung vãi cả nước ra trên bàn , chậc chậc thiện tai thiện taiNửa thiện, nửa ác
Trong tâm mỗi người đều có 2 mặt Thiện và Ác, luôn đi theo trong suy nghĩ mỗi người, mọi lúc mọi nơi, mỗi câu chuyện chúng ta gặp phải, cách xử lý hướng Thiện hay hướng Ác được đấu tranh.
Điều quan trọng chính là ta cần phải nhận chân ra rằng gốc rễ vấn đề phát sinh từ những cái nhìn, cái tư duy, cái suy nghĩ và vì thế ta phải luôn làm cho tâm chúng ta luôn tràn ngập những điều thiện lành, những suy nghĩ tích cực để có thể tạo ra những cái nhân tốt để phát triển thành nhân cách của mình.
Vì nhân cách của bạn chính là cuộc đời bạn, không ai tạo tác ra bạn cả mà là do chính bản thân mỗi người viết nên trang sách của cuộc đời mình.
Phật giáo có nói :”Thiện Ác không rời một niêm trong tâm ta”. Một ý niệm làm lành, trời đất thêm chính khí. Một ý niệm làm ác, trời đất thêm trượng khí. Chúng ta nên “sửa ác hướng thiện, sửa lỗi đổi mới.” Với một ý niệm ác độc, thiên địa có thể sinh ra cuồng phong, bão táp, tạo đủ tai ương.
Cổ nhân nói: “Thiện ác hai con đường, ai tu thì tu, ai tạo (nghiệp) thì tạo.” Kẻ tu thiện thì sẽ thoát khỏi Tam Giới, kẻ tạo ác thì sẽ đọa Tam Ác Đạo. Thiện, ác chỉ ở trong một ý niệm cách biệt. Có trí huệ tức là thiện niệm, có ngu si tức là ác niệm.
Sống trong xã hội, con người phải biết phân biệt Thiện và Ác, để làm thiện diệt ác, mới đúng đạo lý làm người.
Chúng ta luôn chiến đấu với cái Ác để hướng Thiện.
Jôn sần Sứa. Manhpd hong.viwaco thầnn lòng
View attachment 8894422