[Funland] Nữ giới lái xe và những câu trào phúng

toyennha

Xe lăn
Biển số
OF-296722
Ngày cấp bằng
27/10/13
Số km
12,597
Động cơ
473,117 Mã lực
Nơi ở
Ngoài Vùng Phủ Sóng
Em thấy việc dạy học của mình có vấn đề. Cứ làm kiểu mưa dầm thấm lâu và thuận theo sự phát triển của người
1) đưa luật giao thông vào môn học phụ nhưng chính khóa từ lớp 6.
Ban đầu là thầy cô rồi đến chuyên gia lúc cấp 3 đưa csgt vào dạy và cho xem nhưng hình ảnh tại nạn. Rồi tăng lên hình ảnh hậu quả tại nạn
Cuối năm thi lý thuyết không đạt cho quét sân trường. Năm sau vẫn không đạt quét sân trường và dọn wc. Đến năm 12 không đạt nữa khỏi thi tốt nghiệp. Còn chuyện kỹ năng chạy xe bàn giao cho nhà xử lý.
Giờ sổ LL online không đạt hay đạt cứ tích vào đó. Đủ 16t cho chạy xe. Chưa đủ tuổi chạy xe trên 50cc vẫn cố chạy cho hạnh kiểm kém đồng nghĩa ở lại lớp. Nếu chạy xe dưới 50cc lúc đó csgt lại bảo mở học bạ online xem kết quả kỳ thi. Không đạt nhốt xe và báo về nhà trường cho nó quét sân lẫn wc
 

ThanhLong69

Xe điện
Biển số
OF-339786
Ngày cấp bằng
23/10/14
Số km
2,129
Động cơ
770,306 Mã lực
Em cũng muốn công bằng không kì thị lắm Nhưng trong khoảng 20 lần em gặp kiểu: sang đường chéo 1 phát, đỗ ngược để vào cửa hàng, đỗ lửng lơ cách lề độ 90xen-1m, đỗ chơi vơi giữa ngã 3 ngã tư, đỗ lấn vào chuồng bên hoặc chuồng trước hoặc sau hoặc mix cả 3 chuồng, đi rất chậm dạng háng 2 làn, buổi tối tấp xe vào lề để xem đt vẫn để pha sáng rực... abc xyz thì đến 19 lần là nữ lái xe.
Em phải làm sao giờ? Hehe
E thấy cụ toàn nói vuốt đuôi, nghe hay ho nhưng chả thể hiện ý gì. Cái gì là "những điểm k phải thế mạnh của phụ nữ"
Mợ không hiểu còm mà mợ trích có ý định diễn đạt chính là phụ nữ không nên lái xe à ?
 

kfc1981

Xe điện
Biển số
OF-326904
Ngày cấp bằng
13/7/14
Số km
3,388
Động cơ
314,985 Mã lực
Nói các mợ đừng giận, chứ cháu thấy trả tội gì mà các mợ phải lái xe lg sất. Vừa vất vả vừa nguy hiểm.
 

duonglamkhoa

Xe tăng
Biển số
OF-821223
Ngày cấp bằng
20/10/22
Số km
1,332
Động cơ
84,798 Mã lực
Nhiều việc PN hơn đàn ông, nhiều việc đàn ông hơn PN. Nói gì thì nói, nhìn chung, đàn ông vẫn mạnh mẽ, nhanh nhẹn, xử lý dứt khoát, chính xác hơn PN (không nói một số ít đặc biệt). Và, lái xe lại rất cần những đặc điểm nói trên. Vậy nên, có thể có một số ít mợ lái xe hay hơn đàn ông, còn đa số các mợ vẫn thua cánh đàn ông chúng em.
 

bmt1986

Xe tăng
Biển số
OF-102646
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
1,916
Động cơ
419,583 Mã lực
Ko rõ vợ các cụ như nào, chứ vợ em lái cẩn thận vãi, cả năm đưa đón con mà xe ko móp tí nào ngoài vài vết xước dăm. Trộm vía :))

E thì lại đi ẩu
 

Rookies

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-799417
Ngày cấp bằng
5/12/21
Số km
1,013
Động cơ
35,460 Mã lực
Nói các mợ đừng giận, chứ cháu thấy trả tội gì mà các mợ phải lái xe lg sất. Vừa vất vả vừa nguy hiểm.
Èo mẹ! Bày trò đổ lỗi cho giới tính.

Tầm 30 năm trước câu chuyện nữ lái xe máy diễn ra y chang. Nay xe máy 50% trên đường là nữ giới.

Dạy lái như củ kẹt + luật không nghiêm nên mới xổng ra đường những tay lái lởm cả ô tô lẫn xe máy. Đôi năm áp 0% cồn rồi mà đọc báo ngày nào cũng có tai nạn do cồn, nhất là đám xe máy vẫn phởn lắm.

Chứ những nước phát triển nữ lái còn nhiều hơn nam. Các cụ bà 70,80 vẫn phi xe ầm ầm.

Ở Mỹ nồng độ cồn cho phép tương đương 1 chai. Nhưng uống vượt ngưỡng nó coi như tội phạm, ban ngày lái mà uống vượt ngưỡng là nó còng tay ngay ăn án hình sự vì nguy cơ lớn hơn. Đêm khuya thì nhẹ nhàng phạt max khung.

Ăn phạt rượu bia hành chính thì nó củ hành cho bợm nhớ cả đời luôn: giam bằng, học an toàn lái, thi lại bằng. Tầm 2 năm đi bộ ở Mỹ là tởn cả cuộc đời.

Học luật thì dễ pass, nhưng thi lái thì có người cả đời không được lái xe. Lái lởm không chạy nhanh được trên freeway thì ăn phạt + bị chú lên bằng cấm chạy trên cao tốc. Cứ tưởng tượng người ta đi mất 1h mà mình bò 3,4h mới tới được cùng 1 địa điểm nó khốn khổ như nào.

Cá nhân em biết vài cá nhân nam/nữ lái ở VN cả chục năm, nhưng sang Mỹ thi 7,8 lần mới đậu phần thi lái. Do thói quen lái ở VN ẩu quá nó ăn vào tiềm thức rồi. Đội chưa biết gì, học mới hoàn toàn lại pass ngay sau 1,2 lần thi - thế mới lạ.
Bà xã em đang ở VN, em luôn dặn ra đường là grab/taxi - chứ không chạy dù có bằng. An toàn cho cá nhân là trên hết, khi nào chất lượng tài xế ở VN đạt ngang chuẩn thế giới thì hãy tự lái. Giờ cứ ngồi sau, để tài xế chuẩn VN chịu trách nhiệm :P
 
Chỉnh sửa cuối:

leua

Xe tăng
Biển số
OF-827507
Ngày cấp bằng
8/3/23
Số km
1,541
Động cơ
129,359 Mã lực
Nơi ở
somewhere
Số liệu thống kê cụ thể ở Mỹ cho thấy phụ nữ ít gây tai nạn hơn đàn ông.
Có thể vấn đề phụ nữ hay gây tai nạn lớn ở Việt Nam là do việc đào tạo lái xe ở Việt Nam chưa tốt.
Bên này, trẻ em 16 tuổi đã được phép thi lấy bằng lái xe. Việc kiểm tra kỹ năng lái xe và cấp bằng lái được làm rất kỹ lưỡng.
Như con gái em 16 tuổi, em dạy nó lái xe vào cuối tuần suốt 6 tháng, mỗi tuần 4 giờ đồng hồ. Dạy lái trên cả freeway với tốc độ cho phép khoản 65 mile/ giờ (trên 100 km/ giờ). Sau 6 tháng mới dám cho nó đi thi. Bây giờ thì nó đã có bằng lái được 6 tháng và tự lái xe đi học. Sau gần 6 tháng tự lái xe, chiếc xe của nó chưa có một vết trầy do va quẹt nào. Kinh nghiệm của em cho thấy phụ nữ lái trên đường còn cẩn thận hơn nam giới mặc dù có thể các kỹ năng lùi xe, vào chuồng hoặc lách tránh trên đường không bằng được nam giới. Bên này, em có đi đâu, nếu như phụ nữ cầm lái thì em an tâm cũng giống như nam giới thôi.

Hình chụp lúc em đang dạy con gái lái xe.







Mười mấy năm trước nó cũng ngồi trên xe, nhưng là ở ghế phía sau.

 
Chỉnh sửa cuối:

haitotbung

Xe tải
Biển số
OF-77573
Ngày cấp bằng
11/11/10
Số km
413
Động cơ
446,984 Mã lực
Thực ra cả 2 thứ sau đều đúng:
1. Phụ nữ lái xe kém hơn đàn ông: tư duy hình học kém hơn (căn, lùi xe), tâm lý kém hơn (xử lý chậm, dễ hoảng loạn)
2. Phụ nữ ít gây tai nạn hơn đàn ông: ít hung hăng, ít uống rượu hơn.
 

Diep1979

Xe container
Biển số
OF-809344
Ngày cấp bằng
24/3/22
Số km
5,767
Động cơ
182,621 Mã lực
Nếu ko buôn điện thoại thì họ lái chả thua anh em mình
Phụ nữ lái lâu năm chỉ cần nhìn xe là biết
Lên xe nhà cháu bao giờ cũng thấy một đôi giầy vải bệt để sẵn dưới sàn 😁
 

New car 2023

Xe container
Biển số
OF-796459
Ngày cấp bằng
12/11/21
Số km
6,687
Động cơ
115,602 Mã lực
Èo mẹ! Bày trò đổ lỗi cho giới tính.

Tầm 30 năm trước câu chuyện nữ lái xe máy diễn ra y chang. Nay xe máy 50% trên đường là nữ giới.

Dạy lái như củ kẹt + luật không nghiêm nên mới xổng ra đường những tay lái lởm cả ô tô lẫn xe máy. Đôi năm áp 0% cồn rồi mà đọc báo ngày nào cũng có tai nạn do cồn, nhất là đám xe máy vẫn phởn lắm.

Chứ những nước phát triển nữ lái còn nhiều hơn nam. Các cụ bà 70,80 vẫn phi xe ầm ầm.

Ở Mỹ nồng độ cồn cho phép tương đương 1 chai. Nhưng uống vượt ngưỡng nó coi như tội phạm, ban ngày lái mà uống vượt ngưỡng là nó còng tay ngay ăn án hình sự vì nguy cơ lớn hơn. Đêm khuya thì nhẹ nhàng phạt max khung.

Ăn phạt rượu bia hành chính thì nó củ hành cho bợm nhớ cả đời luôn: giam bằng, học an toàn lái, thi lại bằng. Tầm 2 năm đi bộ ở Mỹ là tởn cả cuộc đời.

Học luật thì dễ pass, nhưng thi lái thì có người cả đời không được lái xe. Lái lởm không chạy nhanh được trên freeway thì ăn phạt + bị chú lên bằng cấm chạy trên cao tốc. Cứ tưởng tượng người ta đi mất 1h mà mình bò 3,4h mới tới được cùng 1 địa điểm nó khốn khổ như nào.

Cá nhân em biết vài cá nhân nam/nữ lái ở VN cả chục năm, nhưng sang Mỹ thi 7,8 lần mới đậu phần thi lái. Do thói quen lái ở VN ẩu quá nó ăn vào tiềm thức rồi. Đội chưa biết gì, học mới hoàn toàn lại pass ngay sau 1,2 lần thi - thế mới lạ.
Bà xã em đang ở VN, em luôn dặn ra đường là grab/taxi - chứ không chạy dù có bằng. An toàn cho cá nhân là trên hết, khi nào chất lượng tài xế ở VN đạt ngang chuẩn thế giới thì hãy tự lái. Giờ cứ ngồi sau, để tài xế chuẩn VN chịu trách nhiệm :P
Xin phép bị chú cùng bác vài điểm:
Xứ ta không phải "Dạy lái như củ kẹt" ạ, mà là DẠY LÁI + HỌC LÁI đều như củ kẹt, vì đề bài ra chỉ có thể: Hãy thi đỗ 1 cách anh dũng trên tuyến đường sa hình huyền thoại đã đi vào lịch sử.
Thế thì việc gì phải Học + Dạy tốt hơn củ kẹt làm gì ạ?

Còn cái sự mấy chú tài già "nhưng sang Mỹ thi 7,8 lần mới đậu phần thi lái": Tôi cũng biết dăm chú ở ta kiểu vậy. Họ đơn giản là không hề đi theo luật, mà theo kinh nghiệm cá nhân của tài già: Cứ mon men nhòm ngó nhau đi chậm vô giao lộ là được, không cần iu tiên hay Stop gì sất.

Và như thế, sang bển thi trượt là phải; là tôi thì tôi còn cấm thi ấy chứ.

PS: Luật ở ta có điều khoản huyền thoại: Xe to phải bồi thường kể cả khi Không sai gì và Có sai gì, bác nhá.
Đừng chê Luật như củ kẹt ạ, rất chi là nhân văn ấy chứ ạ??!!
 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,801
Động cơ
163,123 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Việc lái xe kém hay không là do kỹ năng, em không bàn về đàn ông hay phụ nữ.
Nhưng có những điểm sau theo em sẽ dẫn tới nguy cơ phụ nữ lái xe mất an toàn hơn đàn ông.

1. Nhiều chị em thấp bé quá. Ngồi lên cái ghế lái mà tầm nhìn thấp, cổ cứ phải nhướn nhướn lên. Lái xe nhưng tư thế lái gò bó, không thoải mái.
Phụ nữ phương tây thể chất họ hơn hẳn nên không vướng tình trạng này.

2. Rồi nhiều chị em lái xe nhưng lại có rất nhiều phụ kiện (đội nón, giầy cao gót, thậm chí nhiều chị em còn mặc cả áo chống nắng lái xe ô tô). Đó là những nguy cơ tiềm ẩn mất an toàn khi lái xe.
Những thứ này không bao giờ có khi đàn ông lái xe.
 

leua

Xe tăng
Biển số
OF-827507
Ngày cấp bằng
8/3/23
Số km
1,541
Động cơ
129,359 Mã lực
Nơi ở
somewhere
Xin phép bị chú cùng bác vài điểm:
Xứ ta không phải "Dạy lái như củ kẹt" ạ, mà là DẠY LÁI + HỌC LÁI đều như củ kẹt, vì đề bài ra chỉ có thể: Hãy thi đỗ 1 cách anh dũng trên tuyến đường sa hình huyền thoại đã đi vào lịch sử.
Thế thì việc gì phải Học + Dạy tốt hơn củ kẹt làm gì ạ?

Còn cái sự mấy chú tài già "nhưng sang Mỹ thi 7,8 lần mới đậu phần thi lái": Tôi cũng biết dăm chú ở ta kiểu vậy. Họ đơn giản là không hề đi theo luật, mà theo kinh nghiệm cá nhân của tài già: Cứ mon men nhòm ngó nhau đi chậm vô giao lộ là được, không cần iu tiên hay Stop gì sất.

Và như thế, sang bển thi trượt là phải; là tôi thì tôi còn cấm thi ấy chứ.

PS: Luật ở ta có điều khoản huyền thoại: Xe to phải bồi thường kể cả khi Không sai gì và Có sai gì, bác nhá.
Đừng chê Luật như củ kẹt ạ, rất chi là nhân văn ấy chứ ạ??!!
Hai năm trước, em đã từng tài lanh ( ngu ngốc) nhận dạy lái xe cho một người bà con mới từ Sài Gòn sang định cư. Anh ấy thi đỗ phần lý thuyết ( Cali cho thi lý thuyết lái xe bằng tiếng Việt), sau đó em ngồi kế bên để dạy lái thực hành. Anh ta vốn là tài xế xe khách tuyến đường Sài Gòn - Đà Lạt nên rất tự tin nói : anh lái mười mấy năm đường đèo dốc rồi, bây giờ chỉ làm quen với đường xá Cali này thôi, dễ ợt mà.
Em ngồi kế bên dạy lái để ý thấy anh ấy lái xe với đầy đủ đặc tính của tài xế Việt Nam, đi ngang đường nhỏ là giảm tốc độ xuống , dòm chừng, làm như sợ có xe nào vọt ra, hoặc ngược lại khi trong đường nhỏ chạy ra đường lớn là quẹo ra rất ẩu, không quan tâm tới quyền ưu tiên của xe cộ trên đường lớn. Tới giao lộ stop sign 4 chiều thì không để ý tới xe khác tới trước mình, ngang nhiên dành quyền đi trước. Đổi lane thì vừa bật signal là đánh lái sang lane luôn. Anh ấy lái rất cứng, nhưng đó toàn là những lỗi nặng sẽ bị trừ điểm khi thi thực hành với giám khảo ngồi bên.
Dạy hoài mà anh ấy cũng không bỏ được những thói quen đó nên em ngừng dạy. Anh ấy đi học thầy khác... Thi tới 4 lần mới đậu. Trong khi con gái em mới 16 tuổi, thi một lần là đậu ngay.
 
Chỉnh sửa cuối:

Mc Bia

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-835564
Ngày cấp bằng
17/6/23
Số km
3,027
Động cơ
28,132 Mã lực
Đã cầm lái là bất phân giới tính tuổi tác này nọ. Đừng có đổ tại giày dép quần áo hay nhà có việc hay vì lý do lý trấu gì làm mất tập trung. Mà lúc đổ tại là rất tỉnh táo phân tích này kia...
 

vừa đi vừa láii

Xe container
Biển số
OF-418867
Ngày cấp bằng
25/4/16
Số km
6,453
Động cơ
220,280 Mã lực
Số liệu thống kê cụ thể ở Mỹ cho thấy phụ nữ ít gây tai nạn hơn đàn ông.
Có thể vấn đề phụ nữ hay gây tai nạn lớn ở Việt Nam là do việc đào tạo lái xe ở Việt Nam chưa tốt.
Bên này, trẻ em 16 tuổi đã được phép thi lấy bằng lái xe. Việc kiểm tra kỹ năng lái xe và cấp bằng lái được làm rất kỹ lưỡng.
Như con gái em 16 tuổi, em dạy nó lái xe vào cuối tuần suốt 6 tháng, mỗi tuần 4 giờ đồng hồ. Dạy lái trên cả freeway với tốc độ cho phép khoản 65 mile/ giờ (trên 100 km/ giờ). Sau 6 tháng mới dám cho nó đi thi. Bây giờ thì nó đã có bằng lái được 6 tháng và tự lái xe đi học. Sau gần 6 tháng tự lái xe, chiếc xe của nó chưa có một vết trầy do va quẹt nào. Kinh nghiệm của em cho thấy phụ nữ lái trên đường còn cẩn thận hơn nam giới mặc dù có thể các kỹ năng lùi xe, vào chuồng hoặc lách tránh trên đường không bằng được nam giới. Bên này, em có đi đâu, nếu như phụ nữ cầm lái thì em an tâm cũng giống như nam giới thôi.

Hình chụp lúc em đang dạy con gái lái xe.







Mười mấy năm trước nó cũng ngồi trên xe, nhưng là ở ghế phía sau.

Cụ cho em hỏi, cụ dạy cháu lái xe mà không sợ bị police hỏi thăm à?
 

leua

Xe tăng
Biển số
OF-827507
Ngày cấp bằng
8/3/23
Số km
1,541
Động cơ
129,359 Mã lực
Nơi ở
somewhere
Việc lái xe kém hay không là do kỹ năng, em không bàn về đàn ông hay phụ nữ.
Nhưng có những điểm sau theo em sẽ dẫn tới nguy cơ phụ nữ lái xe mất an toàn hơn đàn ông.

1. Nhiều chị em thấp bé quá. Ngồi lên cái ghế lái mà tầm nhìn thấp, cổ cứ phải nhướn nhướn lên. Lái xe nhưng tư thế lái gò bó, không thoải mái.
Phụ nữ phương tây thể chất họ hơn hẳn nên không vướng tình trạng này.

2. Rồi nhiều chị em lái xe nhưng lại có rất nhiều phụ kiện (đội nón, giầy cao gót, thậm chí nhiều chị em còn mặc cả áo chống nắng lái xe ô tô). Đó là những nguy cơ tiềm ẩn mất an toàn khi lái xe.
Những thứ này không bao giờ có khi đàn ông lái xe.
Ở bên Cali này, đôi khi em cũng thấy nhiều cô, nhiều bà Việt Nam ngồi lái xe ô tô mà đội mũ rộng vành sùm sụp, đeo loại khẩu trang vải che kín mặt mang từ Việt Nam sang. Nhiều người còn mang giày dép cao gót khi lái xe. Đó chính là những nguyên nhân gây tai nạn.
 
Chỉnh sửa cuối:

Leanh65

Xe container
Biển số
OF-375348
Ngày cấp bằng
27/7/15
Số km
9,409
Động cơ
316,670 Mã lực
Thực ra cả 2 thứ sau đều đúng:
1. Phụ nữ lái xe kém hơn đàn ông: tư duy hình học kém hơn (căn, lùi xe), tâm lý kém hơn (xử lý chậm, dễ hoảng loạn)
2. Phụ nữ ít gây tai nạn hơn đàn ông: ít hung hăng, ít uống rượu hơn.
Nhớ đường cục kỳ kém nữa ạ😅
 

leua

Xe tăng
Biển số
OF-827507
Ngày cấp bằng
8/3/23
Số km
1,541
Động cơ
129,359 Mã lực
Nơi ở
somewhere
Cụ cho em hỏi, cụ dạy cháu lái xe mà không sợ bị police hỏi thăm à?
Luật cho phép mà cụ. Sau khi cháu thi đậu phần lý thuyết, cơ quan DMV ( Department of Motor Vehicles) sẽ cấp giấy phép thực tập lái xe cho cháu. Cháu sẽ được phép thực hành lái xe dưới sự giám sát của một người trên 25 tuổi, có bằng lái xe chính thức ngồi kế bên. Cháu thực hành lái cho tới khi nào cảm thấy thoải mái khi lái xe thì sẽ đăng ký thi thực hành với cơ quan DMV.


 
Chỉnh sửa cuối:

New car 2023

Xe container
Biển số
OF-796459
Ngày cấp bằng
12/11/21
Số km
6,687
Động cơ
115,602 Mã lực
Hai năm trước, em đã từng tài lanh ( ngu ngốc) nhận dạy lái xe cho một người bà con mới từ Sài Gòn sang định cư. Anh ấy thi đỗ phần lý thuyết ( Cali cho thi lý thuyết lái xe bằng tiếng Việt), sau đó em ngồi kế bên để dạy lái thực hành. Anh ta vốn là tài xế xe khách tuyến đường Sài Gòn - Đà Lạt nên rất tự tin nói : anh lái mười mấy năm đường đèo dốc rồi, bây giờ chỉ làm quen với đường xá Cali này thôi, dễ ợt mà.
Em ngồi kế bên dạy lái để ý thấy anh ấy lái xe với đầy đủ đặc tính của tài xế Việt Nam, đi ngang đường nhỏ là giảm tốc độ xuống , dòm chừng, làm như sợ có xe nào vọt ra, hoặc ngược lại khi trong đường nhỏ chạy ra đường lớn là quẹo ra rất ẩu, không quan tâm tới quyền ưu tiên của xe cộ trên đường lớn. Tới giao lộ stop sign 4 chiều thì không để ý tới xe khác tới trước mình, ngang nhiên dành quyền đi trước. Đổi lane thì vừa bật signal là đánh lái sang lane luôn. Anh ấy lái rất cứng, nhưng đó toàn là những lỗi nặng sẽ bị trừ điểm khi thi thực hành với giám khảo ngồi bên.
Dạy hoài mà anh ấy cũng không bỏ được những thói quen đó nên em ngừng dạy. Anh ấy đi học thầy khác... Thi tới 4 lần mới đậu. Trong khi con gái em mới 16 tuổi, thi một lần là đậu ngay.
Đấy là cái dở của lái xe ở xứ ta, bác ạ.
Nhiều ông tài già cứ thể hiện tài năng theo kiểu: Cái ngõ kia, tao lùi 1 đỏ ăn luôn, kiểu thế.
Tức là, bẻ tay lái rất thành thục.
Có lẽ vậy thật.

Nhưng trên đường, thì cái cần quan tâm trước hết là Hành xử như thế nào khi gặp đội địch, dự đoán trước địch sẽ làm gì và thông báo sớm nhất có thể tới địch về việc ta sẽ chuẩn bị làm gì.

Tóm lại, là An toàn và Nhanh, chứ không phải 1 đỏ hay 2 đỏ.
 

leua

Xe tăng
Biển số
OF-827507
Ngày cấp bằng
8/3/23
Số km
1,541
Động cơ
129,359 Mã lực
Nơi ở
somewhere
Đấy là cái dở của lái xe ở xứ ta, bác ạ.
Nhiều ông tài già cứ thể hiện tài năng theo kiểu: Cái ngõ kia, tao lùi 1 đỏ ăn luôn, kiểu thế.
Tức là, bẻ tay lái rất thành thục.
Có lẽ vậy thật.

Nhưng trên đường, thì cái cần quan tâm trước hết là Hành xử như thế nào khi gặp đội địch, dự đoán trước địch sẽ làm gì và thông báo sớm nhất có thể tới địch về việc ta sẽ chuẩn bị làm gì.

Tóm lại, là An toàn và Nhanh, chứ không phải 1 đỏ hay 2 đỏ.
Định nghĩa thế nào là một tài xế giỏi? Câu trả lời của em: đó là một người lái xe từ điểm A tới điểm B mà không va chạm với bất kỳ cái gì và cũng không để bất cứ cái gì va chạm vào xe mình.
Tóm lại: An toàn là ưu tiên số 1.
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top