- Biển số
- OF-13656
- Ngày cấp bằng
- 2/3/08
- Số km
- 9,342
- Động cơ
- 574,214 Mã lực
Dạ đương nhiên không phải dự án nào thép anh Tập cũng chen chân vào được, em nghĩ nói ra ở đây không tiện. Nhưng cụ nói chất lượng xui nhiều hơn hên là hơi chủ quan, kể cả vụ thép vỏ tầu vừa qua thì cụ cũng phải tính đến nó là xác xuất bao nhiêu % trong tổng số lượng thép anh Tập đã được sử dụng. Còn thép Vinakyoei mà cụ nói test mẫu không đạt cũng là bình thường, nó cũng như cái xác suất lỗi của thép anh Tập em đã nói ở trên đấy. Nghề chính của em là làm ra thép tấm, thép hình và thép xây dựng, nên em hiểu cơ bản về bản chất các khuyết tật của thép thành phẩm.phôi thép cả thép tấm đúng là chủ yếu nhập từ a tập, nhưng các dự án e làm k phải cái nào của tập cũng chen chân vào được, e mới làm liên quan đến thép từ năm 93, khi đó làm quả chân đế dàn bk ở vũng tàu.
thép nhật - thép vinakyoei dự án e nhiều lúc còn loại nhé, rất đơn giản vì test k đạt tiêu chí trong specs.
thép tàu thì hên xui, nhưng xui nhiều hơn hên, ví dụ vụ đóng tàu biển vỏ thép tàu đợt vừa rồi là ví dụ.
quả này chắc chắn bên an ninh điều tra sẽ vào, cụ chủ cty j đó mà cụ biết phen này ốm đòn đấy, k đùa đâu (kể cả ông ấy tốt như e, nói nhanh cho vuông, nhưng lính lác ẩu vẫn chết)