Đúng là không mở càng ra được. Sao sân bay k phun bọt để giảm ma sát như phim nhỉ? Đỡ ma sát quá nhiệt.Em thấy hình như càng hạ cánh và bánh ko mở hay sao ấy nhỉ
Đúng là không mở càng ra được. Sao sân bay k phun bọt để giảm ma sát như phim nhỉ? Đỡ ma sát quá nhiệt.Em thấy hình như càng hạ cánh và bánh ko mở hay sao ấy nhỉ
Nó không giảm tốc được nên mới tông vô tường,Đúng là không mở càng ra được. Sao sân bay k phun bọt để giảm ma sát như phim nhỉ? Đỡ ma sát quá nhiệt.
Đường băng dài có 2800m. Bức tường sân bay cách đầu đường băng 315m.Vị trí tiếp xúc với đường băng không hợp lý, máy bay phi qua cả bãi bảo hiểm đầu và đâm vào tường rào. Xin chia buồn!
Ặc, càng đáp không hạ mà cụ. Máy bay hạ cánh bằng bụng mà.Trông hạ cánh bình thường mà hậu quả kính phết.
Hình như đáp giữa đường băng chứ ko phải đầu đường băng? E ko thấy lệch khỏi đường băng mà lao hết đường băng ra ngoài?@@Trông hạ cánh bình thường mà hậu quả kính phết.
Phun bọt là để giảm tia lửa do ma sát giữa bụng máy bay và đường băng. Giảm hỏa hoạn. Chứ không phải bôi trơn.Đúng là không mở càng ra được. Sao sân bay k phun bọt để giảm ma sát như phim nhỉ? Đỡ ma sát quá nhiệt.
Lại là Boeing chăng?Jeju Air là hãng hàng không giá rẻ của Hàn Quốc, khai thác nhiều chặng bay giữa nước này với Đông Nam Á, đội bay chủ yếu là phi cơ Boeing 737-800.
Chuyến bay này toàn người Hàn mà. Bay từ Thái về nên hiếm người Việt lắm.Cầu mong thiệt hại về người thấp nhất. Bên Hàn người Việt rất đông
Máy bay chở 175 hành khách, gồm 173 người Hàn Quốc và hai công dân Thái Lan, cùng tổ bay 6 người, khởi hành từ thủ đô Bangkok của Thái Lan.
Muốn đánh giá thì phải lật sổ bão dưỡng ra coi ca trực ông nào mà để có lỗi. Kỹ sư liên quan gì ở đây.Lại máy bay boing. Không biết có ông kĩ sư nào lại đột nhiên lăn đùng ra chết không
Em hiểu. 2,8km thì trượt bụng thoải mái nếu điểm tiếp xúc hợp lý. Máy bay to, quán tính lớn mà hạ xuống gần giữa đường băng thì vứt ngay.Đường băng dài có 2800m. Bức tường sân bay cách đầu đường băng 315m.
Trong khi máy bay trôi tự do không phanh, không đẩy ngược.
Bên Hàn đang mùa đông. Rất lạnh. Khéo lại chết rét hết.Trường hợp này hạ cánh ngoài biển hoặc sông thì khả năng thành công cao hơn. Hic. Chia buồn với các nạn nhân.
Không giảm được tốc độ như thế này thì hạ cánh xuống sông cũng vậy thôi, nhất là sông bên đó phần lớn đang đóng băng. Còn ra biển thì càng khó sống sót hơn.Trường hợp này hạ cánh ngoài biển hoặc sông thì khả năng thành công cao hơn. Hic. Chia buồn với các nạn nhân.