[Funland] Nóng: Củi trong vụ đưa công dân Việt Nam về nước thời điểm dịch Covid và Công ty Việt Á

vjtcon

Xe điện
Biển số
OF-87141
Ngày cấp bằng
2/3/11
Số km
2,088
Động cơ
429,732 Mã lực
Án kte thg nhẹ, k bùm bùm nên dịch bệnh cứ làm tý sợ rì
 

Ối Giời Ơi

Xe tăng
Biển số
OF-312425
Ngày cấp bằng
19/3/14
Số km
1,678
Động cơ
256,602 Mã lực
Vụ này đang mở rộng điều tra , sẽ còn nhiều người nữa đang xếp lốt chờ đến lượt gọi tên Nêu vụ này tính ra số tiền thiệt hại còn hơn vụ Việt Á nhiều . Nhà nc quy định giá vé giải cứu 1 chiều từ Châu Âu về Vn khoảng 1200 đến 1400 $ ( chua tinh phí cách ly) nhưng bọn chúng nó đã lợi dụng tình hình khan hiếm cảu người dân để nâng gấp 3 gấp 4 Thậm chí có người đã phải trả gấp 8 lần số tiền vé theo quy định của nhà nc chỉ vì cần về gấp
Mỗi chuyến bay giải cứu lãi hàng trăm nghìn $ bảo sao các hãng bay phải hối lộ để đc đi giải cứu công dân
 
Chỉnh sửa cuối:

1234abcd

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-147762
Ngày cấp bằng
2/7/12
Số km
3,908
Động cơ
356,973 Mã lực
Chắc nhầm lẫn thế nào chứ còn trẻ vậy, lại làm ở cục ngon ở BNG thì gia đình đâu phải dạng thường hay thiếu thốn vài chục tỷ để mà đánh đổi sự nghiệp trong lúc dịch như này chứ ?. Nhất là lại ở kinh đô, gần mặt trời, hay và dễ bị soi ở những vị trí nhạy cảm nữa.
 
Biển số
OF-741795
Ngày cấp bằng
4/9/20
Số km
951
Động cơ
97,336 Mã lực
Tuổi
34
Chắc nhầm lẫn thế nào chứ còn trẻ vậy, lại làm ở cục ngon ở BNG thì gia đình đâu phải dạng thường mà thiếu thốn vài chục tỷ để mà đánh đổi sự nghiệp trong lúc dịch như này chứ ?. Nhất là lại ở kinh đô, gần mặt trời, hay và dễ bị soi ở những vị trí nhạy cảm nữa.
Nhân sơ sơ phải vài nghìn tỏi chứ sao lại vài chục hả cụ.
Mà vài chục tỏi cũng to lắm đấy. Kkk
Cụ nghĩ nhân viên cấp phòng có đến vài chục tỏi nếu ko ăn đậm n khoản ko
 
Biển số
OF-482405
Ngày cấp bằng
6/1/17
Số km
303
Động cơ
198,363 Mã lực
Tuổi
37
Chẳng ai nghĩ đến vài tỏi hay chục tỏi, nguy hiểm ở chỗ dù là một hai triệu họ cũng làm do thói quen và lề lối. Hoàn toàn ủng hộ Bộ công an mở rộng điều tra, thông cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng để dần dần loại bỏ tất cả các hiện tượng và manh nha như thế.
 

kites1

Xe điện
Biển số
OF-571899
Ngày cấp bằng
1/6/18
Số km
2,089
Động cơ
167,324 Mã lực
Có bắt nhã tiền đã ăn ra không CCCM.
 

tuanhvt

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-118080
Ngày cấp bằng
25/10/11
Số km
5,594
Động cơ
379,343 Mã lực
Tự nhiên nhớ, có 1 thằng gọi là người cũ, chả gọi bạn được, vì quá thực dụng, nó làm rể dân ngoại giao. Không có trình độ, ngoại ngữ không, gọi là văn hoá cấp III, giờ công cán khắp trời Âu...
Không có ngoại ngữ, lại làm ở BNG thì khi đi công tác khắp nơi lại phải đưa phiên dịch đi cùng cho tốn kém thêm ấy ạ ?????
 

Policeman

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-28309
Ngày cấp bằng
4/2/09
Số km
3,184
Động cơ
510,689 Mã lực
Vậy hiểu là dù có bắt cũng không phải vì People mà vì bọn đệ làm quá ảnh hưởng uy tín Party phỏng ạ
Em nghĩ thậm chí cũng chẳng đến được tầm đấy đâu cụ.
Chắc chỉ đơn giản là vì chưa tra dầu nhớt đúng và đủ ở một số nơi thôi.
 

tuanhvt

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-118080
Ngày cấp bằng
25/10/11
Số km
5,594
Động cơ
379,343 Mã lực
Nhân sơ sơ phải vài nghìn tỏi chứ sao lại vài chục hả cụ.
Mà vài chục tỏi cũng to lắm đấy. Kkk
Cụ nghĩ nhân viên cấp phòng có đến vài chục tỏi nếu ko ăn đậm n khoản ko
Cụ hỏi lương cứng thì đội này có làm đến mấy nghìn năm cũng chả có nổi vài tỏi. Nhưng bằng mưu và nhiều cách khi có chức, có quyền thì chỉ cần một nhiệm kỳ thì có vài nghìn tỷ cũng là bình thường với quan chức cấp lãnh đạo.
 

Policeman

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-28309
Ngày cấp bằng
4/2/09
Số km
3,184
Động cơ
510,689 Mã lực
Chuẩn học Lomo và Princeton. Em tin là hàng hiếm của tầm thứ trg. Cực kỳ tâm huyết. Điểm Cam nóng đưa a ấy sang nhiệm kỳ êm hẳn. Sau quả với Đức giờ đưa a ấy sáng để ok hơn.
mấy hôm nay chắc a ấy rất buồn :(
Em thật, các cụ vẫn còn nặng tâm lý "trông chờ vào một ai đó cứu vớt" lắm :)
 

Imperia Garden

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-763073
Ngày cấp bằng
10/3/21
Số km
1,059
Động cơ
47,218 Mã lực
Tuổi
38
Lại biện bạch. Trước hết là tại chính những kẻ bị bắt. Sao người khác ăn được mà mình ăn thì chết? Vì mình ăn tham, ăn dốt, ăn nhầm chỗ, ăn nhầm người, ăn nhầm thời điểm, đắc ý tưởng mình khôn ngoan táo bạo nhận ra cơ trong nguy... Đội khách về nước theo các chuyến này phần đa là dân có tiền, có quan hệ, lại đúng khi dịch dã dân chúng điên tiết, chú phỉnh đang muốn xoa dịu dân vì nhiều lý do, Ban chỉ đạo vừa bổ sung nội hàm chống "tiêu cực" vào tên gọi....
Cho nên ở cái tuổi đó mà chức vụ to to thế, tiền lại nhiều trong khi không kinh doanh làm ăn đúng nghĩa thì chớ vội mừng, cho là giỏi; nó là cái hoạ tiềm ẩn.
Tại đen và chủ quan quá, nghĩ nhộm nhoạm tranh sáng tranh tối không ai để ý. Ai dè đã vào tầm ngắm rồi.
 

Imperia Garden

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-763073
Ngày cấp bằng
10/3/21
Số km
1,059
Động cơ
47,218 Mã lực
Tuổi
38
Lại biện bạch. Trước hết là tại chính những kẻ bị bắt. Sao người khác ăn được mà mình ăn thì chết? Vì mình ăn tham, ăn dốt, ăn nhầm chỗ, ăn nhầm người, ăn nhầm thời điểm, đắc ý tưởng mình khôn ngoan táo bạo nhận ra cơ trong nguy... Đội khách về nước theo các chuyến này phần đa là dân có tiền, có quan hệ, lại đúng khi dịch dã dân chúng điên tiết, chú phỉnh đang muốn xoa dịu dân vì nhiều lý do, Ban chỉ đạo vừa bổ sung nội hàm chống "tiêu cực" vào tên gọi....
Cho nên ở cái tuổi đó mà chức vụ to to thế, tiền lại nhiều trong khi không kinh doanh làm ăn đúng nghĩa thì chớ vội mừng, cho là giỏi; nó là cái hoạ tiềm ẩn.
Tại đen và chủ quan quá. Nghĩ nhộm nhoạm tranh sáng tranh tối. Ai dè bị lọt vào tầm ngắm rồi.
 

Moriarty

Xe container
Biển số
OF-84825
Ngày cấp bằng
10/2/11
Số km
5,742
Động cơ
524,301 Mã lực
Vụ này đang mở rộng điều tra , sẽ còn nhiều người nữa đang xếp lốt chờ đến lượt gọi tên Nêu vụ này tính ra số tiền thiệt hại còn hơn vụ Việt Á nhiều . Nhà nc quy định giá vé giải cứu 1 chiều từ Châu Âu về Vn khoảng 1200 đến 1400 $ ( chua tinh phí cách ly) nhưng bọn chúng nó đã lợi dụng tình hình khan hiếm cảu người dân để nâng gấp 3 gấp 4 Thậm chí có người đã phải trả gấp 8 lần số tiền vé theo quy định của nhà nc chỉ vì cần về gấp
Mỗi chuyến bay giải cứu lãi hàng trăm nghìn $ bảo sao các hãng bay phải hối lộ để đc đi giải cứu công dân
Cục hàng không có khi đang đ.ái ra quần.
 

Imperia Garden

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-763073
Ngày cấp bằng
10/3/21
Số km
1,059
Động cơ
47,218 Mã lực
Tuổi
38
Người trả lời chẳng biết gì, quỹ lương từ các khoản thu của VN thì cũng giống các nước thôi, vấn đề là bộ máy m lớn quá, ngoài công chức CP còn oảng, các hội đoàn chứ mấy đội đó có hđ tự chủ như các nước đâu? Ô phải giảm đối tượng ăn theo chứ sao lại đặt câunhoir vay để trả lương?
Khéo cố tình trả lời đểu vậy ấy !?
 

XámChâuPhi

Xe tải
Biển số
OF-787405
Ngày cấp bằng
13/8/21
Số km
382
Động cơ
36,429 Mã lực
Tuổi
55
Vụ này đang mở rộng điều tra , sẽ còn nhiều người nữa đang xếp lốt chờ đến lượt gọi tên Nêu vụ này tính ra số tiền thiệt hại còn hơn vụ Việt Á nhiều . Nhà nc quy định giá vé giải cứu 1 chiều từ Châu Âu về Vn khoảng 1200 đến 1400 $ ( chua tinh phí cách ly) nhưng bọn chúng nó đã lợi dụng tình hình khan hiếm cảu người dân để nâng gấp 3 gấp 4 Thậm chí có người đã phải trả gấp 8 lần số tiền vé theo quy định của nhà nc chỉ vì cần về gấp
Mỗi chuyến bay giải cứu lãi hàng trăm nghìn $ bảo sao các hãng bay phải hối lộ để đc đi giải cứu công dân
[/QUOTE]
Muốn giữ mức vé châu âu 1200-1400usd, không bị tăng giá vé, làm giá thì bắt buộc tổ chức tăng cường thật nhiều chuyến bay, thu phí cách ly, tổ chức cách ly chu đáo, giảm xếp hàng chờ vé.

Chứ cứ hạn chế, xếp hàng dài, xét duyệt thì sẽ nảy sinh trục lợi thôi.
 

taplai2012

Xe ngựa
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-150015
Ngày cấp bằng
21/7/12
Số km
27,519
Động cơ
512,673 Mã lực
E hóng cụ nào trải nghiệm thực tế trong trại xem thế nào.
Em vào trại rất nhiều rồi, nhưng thú thật em cũng không biết được cuộc sống thật trong đó thế nào. Vì lúc đó em vào với tư cách cán bộ.
 

ATZ

Xe tải
Biển số
OF-59089
Ngày cấp bằng
14/3/10
Số km
451
Động cơ
434,242 Mã lực
Nơi ở
TP HCM
Em kể cụ 1 câu truyện thật nhé, thằng bạn em ăn cái án kinh tế, lo lót đủ cả nhưng nhục cái thành án điểm (kê khống GPMb), công an tỉnh bắt thôi, anh em gặp nhau mãi rồi, chưa có kinh nghiệm gọi anh xưng tôi, đtv vẫn vui vẻ hoà nhã hỏi thăm kinh nghiệm ăn chơi các nơi, hết giờ về buồng ĐTV thả một câu: về học lại cách xưng hô đi.
sau 1 tuần gặp lại gọi ĐTV là Thầy xưng Con ngay và luôn, thuốc lá thì chỉ dám ngửi khói chứ không dám xin nhé.
Nó bảo về buồng thì buồng được bổ sung 2 anh nghẹo, chả biết có Aids không mà lở loét lung tung cả, 2 anh ý chả oánh đấm gì nhưng cứ ngồi gãi sồn sột, nói bâng quơ về luật + lệ trong trại (2 thanh niên đâý xử xong, có án nhưng thụ án trong trại tạm giam luôn). Ông nhõi con sau 1 tuần ở cùng khi đi cung ngoan như cún, hỏi gì khai nấy, khi làm việc xong mới dám thẽ thọt xin đổi buồng
Mấy anh bên trên toàn nghe mấy thằng nổ kể chuyện, suy diễn, tưởng tượng ra trại giam hay trại tạm giam giống như đi khách sạn, muốn book ở đâu là được, muốn gì cũng chi được miễn là có điều kiện.

Nó là cái thế giới khác rồi, ngoài đời thì kệ mợ anh là gì, trong đó có luật của nó. Tinh tướng nó dập cho chèm nhẹp, lính canh toàn lính nghĩa vụ nó cần đếch gì thăng quan tiến chức, nó chỉ cần cho phạm hay trưởng buồng xử lý là xong.

May ra sau khi thụ án vài năm, không có điều tra thêm, dư luận cũng lắng xuống lúc đó, ở nơi giam giữ cũng ổn định có thể "vận động" để dễ thở hơn, nhưng đừng làm quá để bị để ý.

Trước đây án nhẹ, hay gần hết hạn lo để được về thăm nhà 1 buổi nào đó, hay xây dựng cơ sở vật chất cho trại và mình được sử dụng 1 thời gian nào đó là có, nhưng lưu ý vẫn là án nhẹ hay thi hành án 1 thời gian dài mới được vậy. Giờ thì quên đi, lạng quạng là sếp trại bị bay chức thậm chí bị bắt luôn.

Ngân sách và tự doanh của trại giờ cũng cao, giám sát lại chặt các sếp không dễ gì đánh đổi đâu.
 

QUANG1970

Xe lăn
Biển số
OF-547318
Ngày cấp bằng
25/12/17
Số km
11,180
Động cơ
316,230 Mã lực
Mấy anh bên trên toàn nghe mấy thằng nổ kể chuyện, suy diễn, tưởng tượng ra trại giam hay trại tạm giam giống như đi khách sạn, muốn book ở đâu là được, muốn gì cũng chi được miễn là có điều kiện.

Nó là cái thế giới khác rồi, ngoài đời thì kệ mợ anh là gì, trong đó có luật của nó. Tinh tướng nó dập cho chèm nhẹp, lính canh toàn lính nghĩa vụ nó cần đếch gì thăng quan tiến chức, nó chỉ cần cho phạm hay trưởng buồng xử lý là xong.

May ra sau khi thụ án vài năm, không có điều tra thêm, dư luận cũng lắng xuống lúc đó, ở nơi giam giữ cũng ổn định có thể "vận động" để dễ thở hơn, nhưng đừng làm quá để bị để ý.

Trước đây án nhẹ, hay gần hết hạn lo để được về thăm nhà 1 buổi nào đó, hay xây dựng cơ sở vật chất cho trại và mình được sử dụng 1 thời gian nào đó là có, nhưng lưu ý vẫn là án nhẹ hay thi hành án 1 thời gian dài mới được vậy. Giờ thì quên đi, lạng quạng là sếp trại bị bay chức thậm chí bị bắt luôn.

Ngân sách và tự doanh của trại giờ cũng cao, giám sát lại chặt các sếp không dễ gì đánh đổi đâu.
Đây nhé! Nói có sách mach có chứng! :P


 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top