Thôi thả rồi phục chức lại cho các a chị luôn đi. Chuyện đằng nào nó cũng xảy ra rồi.Nên tha bổng ạ View attachment 7775568
Thôi thả rồi phục chức lại cho các a chị luôn đi. Chuyện đằng nào nó cũng xảy ra rồi.Nên tha bổng ạ View attachment 7775568
Đánh kẻ chạy đi chứ không đánh người chạy lại cụ nhỉ?Thôi thả rồi phục chức lại cho các a chị luôn đi. Chuyện đằng nào nó cũng xảy ra rồi.
Thông tin cụ đưa không chính xác đâu cụ. Chuyến bay từ Mỹ về qua California là chuyến bay charter. Chuyến bay này không cần phải xin xỏ ai cả mà ai muốn về cứ mua vé là về. Giá chuyến charter trọn gói bao gồm vé, cách ly, test là trên 80 tr. Giá như vậy vào thời điểm đó là rất cao vì lúc đấy về qua đường Campuchia hết có hơn 1k usd tất cả. Trước các chuyến bay charter là các chuyến bay giải cứu, giá vé là 58 tr từ Mỹ về. Tuy nhiên không phải ai cũng đăng ký được chuyến bay giải cứu này. Vụ bắt bớ vừa rồi là liên quan phần lớn đến các chuyến bay charter. Blue Sky hay An bình là những doanh nghiệp hối lộ để nhận được chuyến bay.Khách hàng của em đây ạ, 2vc về, mỗi người 10K USD . Bay từ Mỹ về, mà phải bay từ Seattle qua California ( vì tập trung ở đấy rồi bay) tiền bay từ Seattle qua Calif là tự trả, không tính trong phần 10k kia
Cụ nhầm rồi, kể cả chuyến bay charter hay giải cứu, nếu ko có quan hệ + lót tay thì cũng ko đc vào danh sách để mua vé nhé.Thông tin cụ đưa không chính xác đâu cụ. Chuyến bay từ Mỹ về qua California là chuyến bay charter. Chuyến bay này không cần phải xin xỏ ai cả mà ai muốn về cứ mua vé là về. Giá chuyến charter trọn gói bao gồm vé, cách ly, test là trên 80 tr. Giá như vậy vào thời điểm đó là rất cao vì lúc đấy về qua đường Campuchia hết có hơn 1k usd tất cả. Trước các chuyến bay charter là các chuyến bay giải cứu, giá vé là 58 tr từ Mỹ về. Tuy nhiên không phải ai cũng đăng ký được chuyến bay giải cứu này. Vụ bắt bớ vừa rồi là liên quan phần lớn đến các chuyến bay charter. Blue Sky hay An bình là những doanh nghiệp hối lộ để nhận được chuyến bay.
Về nguyên tắc là có cụ nhé. Nhẹ thì là người có trách nhiệm, nghĩa vụ liên quan hoặc nhân chứng, nâng tầm tí nữa thì là tiếp tay blah blah... trong cả 2 TH cụ sẽ vất phết.Em chỉ nhân viên thôi, cũng xin thừa nhận là mình từng làm sai nhiều - theo chỉ đạo. Tỷ dụ như:
- sửa catalog cho khớp chỉ tiêu kỹ thuật thầu ra, tất nhiên là những chỉ tiêu không đo đếm được bằng mắt, chỉ tiêu phụ.
- làm tài liệu quân xanh, giúp cđt chấm thầu.
Nhiều lúc em cũng nghĩ nếu CĐT bị đốt lò thì đội nhân viên nhà thầu như bọn em có bị gọi lên không ạ?
P/S: em đã nghỉ việc 5 năm. Hiện CĐT (bên em trúng 90% gói thầu) vẫn chưa bị lên báo.
Tôi không nhầm cụ nhé. Trẻ con nhà tôi đi cả chuyến charter và giải cứu. Tôi nói ở đây thì có thể có nhiều cụ không tin là chuyến giải cứu khó như vậy nhưng nhà tôi không phải chi thêm một đồng nào ngoài mua vé 58 triệu. Còn chuyến charter thì quá dễ rồi vì lúc đó doanh nghiệp chỉ muốn có ng mua và lúc đó tần suất bay cũng tăng lên rất nhiều. Chuyến giải cứu thì có thể nói là ngạo nghễ thật nhưng chuyến charter thì quá mất dạy. Vì đã trót mua vé thì nhà tôi theo chuyến charter chứ không tôi cũng cho con tôi đi qua đường Campuchia.Cụ nhầm rồi, kể cả chuyến bay charter hay giải cứu, nếu ko có quan hệ + lót tay thì cũng ko đc vào danh sách để mua vé nhé.
Bay giải cứu hay charter ko qh, ko lót tay thì cứ chờ đó. Cháu e chờ hơn 4th bố mẹ ở nhà đái hết ra quần lại chạy vạy khắp nơi.Thông tin cụ đưa không chính xác đâu cụ. Chuyến bay từ Mỹ về qua California là chuyến bay charter. Chuyến bay này không cần phải xin xỏ ai cả mà ai muốn về cứ mua vé là về. Giá chuyến charter trọn gói bao gồm vé, cách ly, test là trên 80 tr. Giá như vậy vào thời điểm đó là rất cao vì lúc đấy về qua đường Campuchia hết có hơn 1k usd tất cả. Trước các chuyến bay charter là các chuyến bay giải cứu, giá vé là 58 tr từ Mỹ về. Tuy nhiên không phải ai cũng đăng ký được chuyến bay giải cứu này. Vụ bắt bớ vừa rồi là liên quan phần lớn đến các chuyến bay charter. Blue Sky hay An bình là những doanh nghiệp hối lộ để nhận được chuyến bay.
Bay giải cứu thì đúng là phải chờ. Ai may mắn thì có thể không cần tác động, lót tay gì vẫn bay được. Cụ thể là trẻ con nhà tôi dưới 16 tuổi nên 2 lần đăng ký với tổng lãnh sự là được bay ngay. Chuyến charter không cần phải làm gì cả vì giá vé quá đắt rồi, lúc đó bạn bè cháu về hết luôn và không ai cần phải tác động gì hết.Bay giải cứu hay charter ko qh, ko lót tay thì cứ chờ đó. Cháu e chờ hơn 4th bố mẹ ở nhà đái hết ra quần lại chạy vạy khắp nơi.
Hàn hay Phớp còn lâu mới dám mơ độc lập. Thử bật lại Đại đế Us xem có đi bằng đầu gối ko?Cụ xem Hàn quốc hay Pháp hiện tại (cách mạng 4.0) họ làm gì khi có tham nhũng và khi họ không hài lòng. Cụ chả làm gì chỉ cào phím chả lỗi của cụ là gì.
Hahaha, tình trạng của dân Mẽo, pháp, Hàn cũng như dân ta thôi. Được cái dân họ hành động nhanh và quyết liệt hơn. Chính vì vậy họ có cuộc sống tốt đẹp hơn.Hàn hay Phớp còn lâu mới dám mơ độc lập. Thử bật lại Đại đế Us xem có đi bằng đầu gối ko?
Vâng, là em cứ lo xa chứ gọi em thì gọi cả cty (trừ đội hành chính), rồi còn các công ty bạn xanh đỏ bao nhiêu năm nữa. Hôm rồi em có đọc mấy vụ đã truy tố thì nhân viên không thấy bị do chỉ làm theo chỉ đạo và không được ăn chia.Trường hợp như của mợ thì phổ biến đến mức để nếu mà được gọi lên thì mợ cũng phải chờ cỡ vài chục năm. Món cài cắm yêu cầu kỹ thuật thì quá ư bình thường, kể cả là chạy báo giá liên sở! Trong lĩnh vực xây dựng, đặc biệt là cầu đường thì một loạt công ty cung cấp vật tư đặc chủng bao năm nay vẫn móc nối với chủ đầu tư và tư vấn thiết kế để cài cắm yêu cầu kỹ thuật mà có sao đâu
Những chuyến bay và những tội phạm ở đây chính là những chuyến bay Charter đó cụ, những chuyến bay này do các công ty lữ hành tổ chức và thuê các hãng bay khác nhau, chuyến bay giải cứu là do VNA bay.Thông tin cụ đưa không chính xác đâu cụ. Chuyến bay từ Mỹ về qua California là chuyến bay charter. Chuyến bay này không cần phải xin xỏ ai cả mà ai muốn về cứ mua vé là về. Giá chuyến charter trọn gói bao gồm vé, cách ly, test là trên 80 tr. Giá như vậy vào thời điểm đó là rất cao vì lúc đấy về qua đường Campuchia hết có hơn 1k usd tất cả. Trước các chuyến bay charter là các chuyến bay giải cứu, giá vé là 58 tr từ Mỹ về. Tuy nhiên không phải ai cũng đăng ký được chuyến bay giải cứu này. Vụ bắt bớ vừa rồi là liên quan phần lớn đến các chuyến bay charter. Blue Sky hay An bình là những doanh nghiệp hối lộ để nhận được chuyến bay.
Toàn các nhân tài. Em nghĩ cho đội này vào thành lập ban bệ ở trong đó cho đỡ phí nhân lực.Đông đảo thành phần tham gia úp sọt như này theo em là nên thả ra và phục hồi lại chức vụ cho người ta. Răn đe như vậy là đủ rồi.
Tốt rồi, đồng chí Xon nào đó, tôi nghe đồn bị ăn án vì nhận 3 triệu.Em nghĩ là anh nào nộp lại phần nhận và nộp phạt gấp đôi chỗ đó nữa thì cho tại ngoại. Ngân sách nhà nước thu được 1 mớ mà đỡ mất công nuôi
Ai da, bác thách thức cơ quan điều cha tụi tui hử?Em chỉ nhân viên thôi, cũng xin thừa nhận là mình từng làm sai nhiều - theo chỉ đạo. Tỷ dụ như:
- sửa catalog cho khớp chỉ tiêu kỹ thuật thầu ra, tất nhiên là những chỉ tiêu không đo đếm được bằng mắt, chỉ tiêu phụ.
- làm tài liệu quân xanh, giúp cđt chấm thầu.
Nhiều lúc em cũng nghĩ nếu CĐT bị đốt lò thì đội nhân viên nhà thầu như bọn em có bị gọi lên không ạ?
P/S: em đã nghỉ việc 5 năm. Hiện CĐT (bên em trúng 90% gói thầu) vẫn chưa bị lên báo.
Cực kỳ hài hước khi dân VN chê Pháp, Hàn và nhiều nước PT ko "độc lập". Khi đọc những còm như vậy, trong đầu em lại vang lên câu " chuột chù chê khỉ tanh hôi, khỉ mới bảo rằng cả họ mày thơm". Lỗ Tấn ngày trước viết AQ chính truyện chắc cũng dựa vào nhân vật AQ giống nhiều cụ trên nàyHahaha, tình trạng của dân Mẽo, pháp, Hàn cũng như dân ta thôi. Được cái dân họ hành động nhanh và quyết liệt hơn. Chính vì vậy họ có cuộc sống tốt đẹp hơn.
Đấy là chuyện ở nước ngoài, e về nước 5 năm rồi, ở mình làm gì có chuyện đó.Ai da, bác thách thức cơ quan điều cha tụi tui hử?
Lại còn giúp cđt chấm thầu nữa chứ.