Trang cuối tuần có phải đi làm hơmEm nợ rượu
Trang cuối tuần có phải đi làm hơmEm nợ rượu
Tê lưỡi thôi chứ không đến mức lè lưỡi ạChuyện tâm linh không đùa được đâu,lão cứ báng bổ có ngày nước đá về bóp cho lè lưỡi đấy
He he.....em có báng bổ đâu, nhưng cần phải đúng. Cái gì khoa học chưa chứng minh được thì đành phải đợi, còn cái gì đã được khoa học chứng minh đúng bản chất thì phải thừa nhận, không nên lôi kéo gượng ép như cụ Tuệ ấy, nghe nó mất cả cái linh thiêngChuyện tâm linh không đùa được đâu,lão cứ báng bổ có ngày nước đá về bóp cho lè lưỡi đấy
Cụ Tuệ đã tuệ còn minh,em tin. Còn cụ nói em không tin nhaHe he.....em có báng bổ đâu, nhưng cần phải đúng. Cái gì khoa học chưa chứng minh được thì đành phải đợi, còn cái gì đã được khoa học chứng minh đúng bản chất thì phải thừa nhận, không nên lôi kéo gượng ép như cụ Tuệ ấy, nghe nó mất cả cái linh thiêng
Giống việc trái đất tròn của cụ Galileo ấy, khổ thân cụ, mấy trăm năm sau mới được giáo hội thừa nhận
Rượu thì em rót rồi mà lão Q chửa biết chết hay sống?
Không chết lão ak. Lão Q như kiểu bị trời đày, nhìn rất dị, tính cách cũng dị, lúc cực khôn và hiểu biết, lúc thì ngu ngơ. Lão ý k chết nên sau mới rủ em vào " Hang ma- dân địa phương họ gọi hang ma, lão Q gọi hang củi".Rượu thì em rót rồi mà lão Q chửa biết chết hay sống?
Em đợi cụ dẫn em vào Hang Ma. Từ mấy chap trc lão Q đã bảo cụ "thích thì tao dẫn vào hang Ma". Em đợi mãi chưa đến đoạn cụ thíchKhông chết lão ak. Lão Q như kiểu bị trời đày, nhìn rất dị, tính cách cũng dị, lúc cực khôn và hiểu biết, lúc thì ngu ngơ. Lão ý k chết nên sau mới rủ em vào " Hang ma- dân địa phương họ gọi hang ma, lão Q gọi hang củi".
Hì. Em chả thích, nhưng sau em cũng mò vào nhưng chỉ vào sâu đến 1/4 ( theo lời lão Q nói) thì em nhất quyết k vào sâu hơn nữa. Em kể mấy chuyện này nó như hồi tưởng ý, nhảy cóc nó đứt đoạn ngay nên cụ chịu khó chờ rồi e sẽ kể hết.Em đợi cụ dẫn em vào Hang Ma. Từ mấy chap trc lão Q đã bảo cụ "thích thì tao dẫn vào hang Ma". Em đợi mãi chưa đến đoạn cụ thích
Cụ nói cụ có cây súng đo thân nhiệt, em cứ tưởng em cũng có, dưng đọc kỹ thì k phải súng ý. He he.He he.....em có báng bổ đâu, nhưng cần phải đúng. Cái gì khoa học chưa chứng minh được thì đành phải đợi, còn cái gì đã được khoa học chứng minh đúng bản chất thì phải thừa nhận, không nên lôi kéo gượng ép như cụ Tuệ ấy, nghe nó mất cả cái linh thiêng
Giống việc trái đất tròn của cụ Galileo ấy, khổ thân cụ, mấy trăm năm sau mới được giáo hội thừa nhận
Hì hì, e tưởng cụ thức khuya đói, đem vịt ra khoe cụ đói ko ngủ đc để cụ biên tiếp. Ai ngờ cụ ngủ vênh râu từ bao dờ phí cả con vịt.cụ cứ ngủ ngày cày đêm thế thì em sao theo nổi cụ đây. đã thế lại còn khoe " ăn vịt' nữa.
E nghi là chú tiểu, sư phụ đi vắng lén ăn trộm cà sa lén ngồi lên bồ đoàn ^^ Nhưng kể ra chú tiểu này giỏi, toàn đăng đc những mẩu chuyện khiếm khuyết của nhà Phật.Tuệ đại sư thôi đừng xuất chiêu cóp pết nữa em mệt nhắm
Cụ còm kiểu mà quê em gọi là "đánh dắm dử chó"Không chết lão ak. Lão Q như kiểu bị trời đày, nhìn rất dị, tính cách cũng dị, lúc cực khôn và hiểu biết, lúc thì ngu ngơ. Lão ý k chết nên sau mới rủ em vào " Hang ma- dân địa phương họ gọi hang ma, lão Q gọi hang củi".
Mê thôi ạ, một trạng thái thái ảo giác (tưởng là thế này thế kia).Theo lão như thế sao giờ các anh trọc lại cúng vong, thỉnh vong, triệu vong, nhốt vong.... nhiều thế?
Trước em cũng ở trọ đúng cái đường ra Đỗ Đức Dục, cạnh bãi tha ma mấy, tối em vẫn dẫn bạn gái ra tán bình thường, giờ thì bạn gái đẻ cho em 2 thằng cu lớn đùng nghịch như giặc, em thì cặm cụi làm ăn nuôi hai ông tướng ấy rồi đây.Nhân chuyện ma nhập, em xin kể chuyện em chứng kiến thế này ạ: Hồi đó là khoảng đầu năm 2007, em có ở nhà trọ chỗ mễ trì hạ với một bác học cùng đại học, hai anh em đều chưa có gia đình. Phòng trọ này mở cửa ra là con ngõ nhỏ, từ đầu ngõ vào đến cuối ngõ toàn mồ mả thôi, con ngõ này thông sang đường đỗ đức dục, đối diện khách sạn marriot bây giờ. Em với ông ấy ở mấy tháng không có vấn đề gì, vì hồi đấy có nghĩ gì đâu.
Hôm em chuyển đc vài ngày thì xảy ra chuyện, hôm đó hình như vào ngày mùng một thì phải, mấy thằng em chơi với ông ấy gọi em đến lúc ấy khoảng gần 7h tối thì phải, ông ấy chạy loạn nên, phá đồ mồm thì liên tục nói lảm nhảm. Sau đó vì mệt quá hay sao ấy mà ông ấy ngồi trước cửa đền hay đình ở làng mễ trì hạ, bên đường đỗ đức dục. Sau đó phải gọi bà gì của ông ấy đang tu ở chùa chỗ đường láng đón rồi thuê xe chở về quê. Sau đó thì người nhà ông ấy mang đi viện tâm thần chạy chữa khoản vài tháng. Bây giờ thì em vẫn thấy ông ấy vẫn không nhanh nhẹn hoạt bát như trước nữa. giờ thì có vợ và hai thằng cu và làm bảo vệ ở quê. ông này lúc chưa bị là chuyên gia cờ thế , bầy bàn cờ thế ở các lễ hội đầu năm
Bác B đã xúc phạm vào các vong bị chết oan, mà lại sô đông, tạo oán khí quá lớn, nên 1 vong đã mệt , đằng này ngôi miếu có biết bao nhiêu vong nên lại càng gây thù oán, chưa kể có khi còn có Quỷ nữa (dạng đại ca, hổ báo,...). Hậu qủa là cậu B bị nhập và hành cho điên loạn, trần truồng,... cũng may là còn phước lớn hoặc có Ông bà nào phù hộ che chở chứ không thì có khi còn bị mất mạng hoặc điên khùng suốt đời... Tuy gia đìng đã cũng nhưng phải thành tâm và đáp ứng các yêu sách thì mới hết bệnh (đây là bệnh âm, nên bác nào cắc cớ mà mang đến Bv chữa , để lâu thì coi như điên luôn)..... Theo lời trình bày của cậu K thì chiều hôm trước hai thằng lại rủ nhau về thị trấn ghi lô đề, do mượn xe muộn nên xuất phát về muộn hơn so với bình thường. Khi đi qua chỗ cái miếu ( cái miếu thờ đôi tình nhân chết trẻ) thì xe chết máy ( xe máy cứ đi qua đoạn này hay bị nv, rất lạ, xuống dắt bộ qua đó khoảng 100 m thì lại nổ vô tư), hai cậu này cũng quen cảnh như vậy rồi, nhưng hôm qua chắc sợ muộn giờ ghi lô đề nên cậu B buột miệng chửi thề, chửi mấy câu liền, còn bảo " dm chúng mày có giỏi thì bắt bố mày đây này, doạ vớ doạ vẩn". Lạ cái là chửi xong thì xe dắt qua cũng k tài nào nổ được như mọi lần, hai thằng phải dắt bộ ( vừa dắt vừa kéo vì xuống núi) mâý km mới tới chỗ sửa xe ( từ ngày có công trình trên núi thì phía dưới mọc ra cái quán ( chủ yếu là mua dầu lx bán, kiêm luôn sửa xe, bán đồ tạp hoá linh tinh). Xe chả bị sao, xuống thợ đề phát nổ luôn. Chắc bị nv lên hai thằng sợ không dám quay lại ctrinh trong đêm như mọi lần mà ở lại thị trấn. Thuê nhà nghỉ, ăn tối xong đang nằm xem TV thì thằng B trợn ngược mắt, lảm nhảm trong mồm gì đó rồi vùng dậy cởi hết quần áo ( trần truồng luôn) rồi phi ra sân, nó gào ầm lên " chạy đi, chúng mày chạy đi không xe nó đâm chết" thằng K chạy ra giữ nó lôi vào phòng không được.....
.
Cụ cho em mạo muội hỏi cụ xíu là: việc chữa bệnh bằng bắt gió, cạo gió có liên quan gì đến tâm linh ko ạ?Bác B đã xúc phạm vào các vong bị chết oan, mà lại sô đông, tạo oán khí quá lớn, nên 1 vong đã mệt , đằng này ngôi miếu có biết bao nhiêu vong nên lại càng gây thù oán, chưa kể có khi còn có Quỷ nữa (dạng đại ca, hổ báo,...). Hậu qủa là cậu B bị nhập và hành cho điên loạn, trần truồng,... cũng may là còn phước lớn hoặc có Ông bà nào phù hộ che chở chứ không thì có khi còn bị mất mạng hoặc điên khùng suốt đời... Tuy gia đìng đã cũng nhưng phải thành tâm và đáp ứng các yêu sách thì mới hết bệnh (đây là bệnh âm, nên bác nào cắc cớ mà mang đến Bv chữa , để lâu thì coi như điên luôn).
Hiện bệnh nhân trong bv tâm thần có thể có nhiều trường hợp bị bệnh âm mà gđ không biết, đưa vào.
ví dụ: việc chữa bệnh bằng cạo gió,đánh gió trong tây y là phản khoa học, là vô lý (gió là gì có đo đạc được không?, ) nhưng thực tế chứng minh là cứu chữa cho rất nhiều người. Có người trúng gió nặng mà không cạo gió kịp đưa vào bv có khi không cứu được, nhất là bác nào ở Campuchia thì biết, có nhiều người đi chợ còn thủ luôn cây cạo gió trong người (Bs chỉ nói chết không rõ nguyên nhân, chắc vi tự điển y văn của tây y không có từ "trúng gió"). Cho nên, nhiều chuyện khoa học cũng không giải thích được.
Các bác chưa từng gặp tâm linh thì đừng đùa với vong, nếu không tin thì cứ để bụng, cứ cười thầm bọn mê tín, nhưng đừng nói bậy bạ. Nếu Các bác có mệnh lớn (Vd tuổi Dần. hoặc có tướng tinh hoặc có sao tốt chiếu mệnh,... ) vong họ không làm gì các bác được thì họ sẽ chiếu vào gia đình, vợ con bắt trả nợ thế... nhất là nơi rừng núi, đền miếu, nghĩa trang,... nếu xúc phạm đến thần thánh còn bị nghiệp nặng (tuy không bị trả thù nhưng bị giảm phước).
Bởi vậy nên các Cụ xưa thường hay nói: " Có thờ có thiêng, có kiêng có lành ". Quả không sai.
Bác B đã xúc phạm vào các vong bị chết oan, mà lại sô đông, tạo oán khí quá lớn, nên 1 vong đã mệt , đằng này ngôi miếu có biết bao nhiêu vong nên lại càng gây thù oán, chưa kể có khi còn có Quỷ nữa (dạng đại ca, hổ báo,...). Hậu qủa là cậu B bị nhập và hành cho điên loạn, trần truồng,... cũng may là còn phước lớn hoặc có Ông bà nào phù hộ che chở chứ không thì có khi còn bị mất mạng hoặc điên khùng suốt đời... Tuy gia đìng đã cũng nhưng phải thành tâm và đáp ứng các yêu sách thì mới hết bệnh (đây là bệnh âm, nên bác nào cắc cớ mà mang đến Bv chữa , để lâu thì coi như điên luôn).
Hiện bệnh nhân trong bv tâm thần có thể có nhiều trường hợp bị bệnh âm mà gđ không biết, đưa vào.
ví dụ: việc chữa bệnh bằng cạo gió,đánh gió trong tây y là phản khoa học, là vô lý (gió là gì có đo đạc được không?, ) nhưng thực tế chứng minh là cứu chữa cho rất nhiều người. Có người trúng gió nặng mà không cạo gió kịp đưa vào bv có khi không cứu được, nhất là bác nào ở Campuchia thì biết, có nhiều người đi chợ còn thủ luôn cây cạo gió trong người (Bs chỉ nói chết không rõ nguyên nhân, chắc vi tự điển y văn của tây y không có từ "trúng gió"). Cho nên, nhiều chuyện khoa học cũng không giải thích được.
Các bác chưa từng gặp tâm linh thì đừng đùa với vong, nếu không tin thì cứ để bụng, cứ cười thầm bọn mê tín, nhưng đừng nói bậy bạ. Nếu Các bác có mệnh lớn (Vd tuổi Dần. hoặc có tướng tinh hoặc có sao tốt chiếu mệnh,... ) vong họ không làm gì các bác được thì họ sẽ chiếu vào gia đình, vợ con bắt trả nợ thế... nhất là nơi rừng núi, đền miếu, nghĩa trang,... nếu xúc phạm đến thần thánh còn bị nghiệp nặng (tuy không bị trả thù nhưng bị giảm phước).
Bởi vậy nên các Cụ xưa thường hay nói: " Có thờ có thiêng, có kiêng có lành ". Quả không sai.
Em cũng hơi ngạc nhiên , cạo gió liên quan gì đến tâm linh nhỉ? Cái này được khoa học giải thích rồi mà, sao cụ trên lại bẩu phản Khoa học. Chỉ có điều không phải " trúng gió" nào cũng cạo thôi. Nó cũng như uống thuốc vậy, không phải cứ cùng triệu trứng bệnh là uống cùng 1 loại thuốcCụ cho em mạo muội hỏi cụ xíu là: việc chữa bệnh bằng bắt gió, cạo gió có liên quan gì đến tâm linh ko ạ?