City vào cua( góc vuông ) ở tốc độ khoảng 40km/h thì vãi chưởng....
nghiêng thì thui rùi... sợ lém
nghiêng thì thui rùi... sợ lém
Em nghĩ vụ còi này đơn giản, chuyển như cụ là chuẩn luôn.cái vụ còi của city e thấy hãng nó xử lý được mà. Hôm e mới mua, được 1 cụ trên này phím là yêu cầu hãng nó chuyển cho cái còi, vậy nên e mới biết. E thấy nó nhấc sang phía bên trái, phía trước gần cái lỗ thông gió. Bây h nghe tiếng còi bé lắm.
Cụ cố chờ bao giờ có Strutbar và swaybar cho City 2014 về thì lắp vào, đảm bảo chắc lái ạ. Em cũng đang chờ đâyCity vào cua( góc vuông ) ở tốc độ khoảng 40km/h thì vãi chưởng....
nghiêng thì thui rùi... sợ lém
Phải như vậy thì cảm giác mới yomost cụ ạ. Xe xịn còn phải tắt mấy cái chức năng phụ trợ loằng ngoằng đi mới có được cảm giác đấy đấyCity vào cua( góc vuông ) ở tốc độ khoảng 40km/h thì vãi chưởng....
nghiêng thì thui rùi... sợ lém
Em thấy cũng phình phường, chắc tại em đi xe nhỏ nó quen rồi. đánh lái ngồi cua văng cả đ*tCity vào cua( góc vuông ) ở tốc độ khoảng 40km/h thì vãi chưởng....
nghiêng thì thui rùi... sợ lém
Cụ hài kinh người, cụ thử lên Cam hay Acc khác hẳn phân khúc để vào cua vuông góc như cụ nói xem có vãi chưởng k?City vào cua( góc vuông ) ở tốc độ khoảng 40km/h thì vãi chưởng....
nghiêng thì thui rùi... sợ lém
Nguyên bản mà sài cụ ạ, xe em mua về cứ thế phi, thé nhất khỏi tốn kém, thứ hai là k đem xe mình ra cho các chú lành nghề thực hành, thứ ba nữa là có phải xe của các chú thợ lành nghề đâu mà nó xót nó giữ như xe của mình, đến cho mượn xe em còn cực kỳ hạn chế nữa là...hihi em vui tý thôi!Cái vụ chống ồn thì e không tin chút nào! Xưa con xe accent cũ của e cũng chống, chống xong đi vào chỗ sóc hoặc đá dăm cứ gọi là ù hết cả tai, sau rồi lại làm xe nặng thêm cả yến. Với lại nếu thật sự dán mấy cái vật liệu ấy mà chống được ồn thì hãng nó chả tội gì không làm cả vì không tốn kém bao nhiêu mà lại tăng thêm thương hiệu... túm lại là vụ ồn ào có nào để thế mà dùng. Có chăng nên đi bọc da cái sàn cho dễ lau chùi thì làm thôi. À thêm nữa, cụ có để ý các chú thợ chứ, các chú ấy chú nào cũng tỏ ra mình lành nghề nên lúc làm cắm đầu cắm cổ chọc ngoáy cái xe nhìn sót ruột lắm. Đảm bảo với cụ rằng lúc lắp lại chả được như ban đầu. Nên là e sợ mấy cái ông thợ gọi là "Lành nghề" lắm. Cuối cùng thì chỉ có chủ thì sót ruột và mất xiền oan.
Em cũng thế. Chả lắp thêm nhiều làm gì. Cũng may em ko thuộc loại bốc đồng mà em đi từ tốn nên chẳng cảm giác ồn lắm. Chắc là do tai em điếc.Nguyên bản mà sài cụ ạ, xe em mua về cứ thế phi, thé nhất khỏi tốn kém, thứ hai là k đem xe mình ra cho các chú lành nghề thực hành, thứ ba nữa là có phải xe của các chú thợ lành nghề đâu mà nó xót nó giữ như xe của mình, đến cho mượn xe em còn cực kỳ hạn chế nữa là...hihi em vui tý thôi!
Cụ xem lại thế nào chứ ăn uống thế thì bằng matiz ạ.Lỗi của city là cứ 1000km đổ xăng đầy bình 1 lần (38 lít,vẫn còn 2 lít dự phòng).
Matiz không khéo còn tốn hơn đó bác chủ ợ.Cụ xem lại thế nào chứ ăn uống thế thì bằng matiz ạ.
ko biết có hơn ko nhưng cung chỉ bằng 1,5 lần con novo lx của e,nhưng độ sướng thì...Matiz không khéo còn tốn hơn đó bác chủ ợ.
Em lại thấy nó nhẹ quá, em thích cảm giác volant kiểu ford í .E thấy trợ lực lái của ẻm cờ ty 2013 nó cứ nặng nặng thế nào ý ạ.
thánh chém của năm 2014 đây rồiLỗi của city là cứ 1000km đổ xăng đầy bình 1 lần (38 lít,vẫn còn 2 lít dự phòng).
chắc bị chuột cắn đứt dây ở đâu đó ợ chứ cái này xe cỏ dùng mãi cũng chả hỏngem vừa mua city dc 2 ngày thì bị lỗi lock và unlock = remote đèn xi nhan ko sáng,có bác nào biết vì sao ko.cho vào hãng bảo hành cả ngày ko tìm ra nguyên nhân