- Biển số
- OF-158440
- Ngày cấp bằng
- 27/9/12
- Số km
- 1,282
- Động cơ
- 363,583 Mã lực
Xe nào cũng vậy mà cụHonda city 2014 có lỗi là hết xăng không chạy nữa.....
Xe nào cũng vậy mà cụHonda city 2014 có lỗi là hết xăng không chạy nữa.....
Cụ này chơi cái gì mà ảnh cụ ấy chụp toàn máy bay với mặt trời thế ạ?Cụ tham khảo ảnh dưới đây, theo em (cá nhân em) cụ hơi lãng phí cho hai cái dung dịch kia:
G
Xe chạy 30km/h mà số 5 thì chắc chắn sẽ kêu rồi, vì máy yếu, bác chỉ nên đi số 3 thôi, lên 35-40km/h mới chuyển số 4.E đang đi city 2014 MT, e mới đi đựoc 2600Km. Hiện h xe e có mấy hiện tượng thế này:
Thứ nhất khi e đi không đúng số (Gọi là ép số), ví dụ e đi tốc độ 30Km mà đi số 5 chẳng hạng, e nghe thấy tiếng máy kêu lọc cọc, rẹt rẹt. Nói chung âm thanh máy vọng lên rất khó chịu.
Thứ 2 nữa là nếu đêm hôm mà đi đừong cao tốc e, ngoài tiếng lốp ra thì e nghe rõ tiếng máy kêu. Hôm trước e có thử xe AT của ông anh, nhưng chạy lúc ban ngày đông người nhưng e thấy rõ ràng là xe AT không nghe thấy gì cả ngoài tiếng lốp bám đường
Thứ 3 nữa là khi e đi vận tốc khoảng 60Km/h, vòng tua máy đạt 2000vong/phút. như vậy có quá cao không các bác.
Tóm lại e cảm giác như xe City MT bộ côn số không đựoc chất lắm, tiếng động cơ nghe hơi ồn, có lẽ mọi tinh túy tập trung vào xe AT rồi. Cái tính của e hay để ý lắm nên dù một tiếng động nhỏ cũng làm e khó chịu rồi. Có cụ nào đi MT cho e xin ý kiến với. Hoặc có thời gian anh em giao lưu thử xe của nhau để phát hiện ra lỗi của e nó và có biện pháp khắc phục sớm nhất. Thanks các cụ.
Bác đi 60kmh mà tua 2000---> quá cao. Thế thì tốn xăng lắm. Em chạy city 1,5 at đời cũ nếu đi 60 thì tua chỉ 1300 là kịch chân rồi.E đang đi city 2014 MT, e mới đi đựoc 2600Km. Hiện h xe e có mấy hiện tượng thế này:
Thứ nhất khi e đi không đúng số (Gọi là ép số), ví dụ e đi tốc độ 30Km mà đi số 5 chẳng hạng, e nghe thấy tiếng máy kêu lọc cọc, rẹt rẹt. Nói chung âm thanh máy vọng lên rất khó chịu.
Thứ 2 nữa là nếu đêm hôm mà đi đừong cao tốc e, ngoài tiếng lốp ra thì e nghe rõ tiếng máy kêu. Hôm trước e có thử xe AT của ông anh, nhưng chạy lúc ban ngày đông người nhưng e thấy rõ ràng là xe AT không nghe thấy gì cả ngoài tiếng lốp bám đường
Thứ 3 nữa là khi e đi vận tốc khoảng 60Km/h, vòng tua máy đạt 2000vong/phút. như vậy có quá cao không các bác.
Tóm lại e cảm giác như xe City MT bộ côn số không đựoc chất lắm, tiếng động cơ nghe hơi ồn, có lẽ mọi tinh túy tập trung vào xe AT rồi. Cái tính của e hay để ý lắm nên dù một tiếng động nhỏ cũng làm e khó chịu rồi. Có cụ nào đi MT cho e xin ý kiến với. Hoặc có thời gian anh em giao lưu thử xe của nhau để phát hiện ra lỗi của e nó và có biện pháp khắc phục sớm nhất. Thanks các cụ.
Quan trọng là cụ ấy đi 60km/h với số mấy vì xe cụ ấy là MT mà cụ. Như e chạy CRV 80km/h mới có 1600vBác đi 60kmh mà tua 2000---> quá cao. Thế thì tốn xăng lắm. Em chạy city 1,5 at đời cũ nếu đi 60 thì tua chỉ 1300 là kịch chân rồi.
À em thông rồi. Thế thì cụ ý đi số 4 rồi trong khi 46kmh là đủ lên số 5. Em chạy đời cũ nhưng em toàn chạy chế độ S nên mới nhớ ra.Quan trọng là cụ ấy đi 60km/h với số mấy vì xe cụ ấy là MT mà cụ. Như e chạy CRV 80km/h mới có 1600v
Em thi thoảng đi xe của bố em có chế độ S nhưng toàn quên ko lên số nên đi vài lần em cạchÀ em thông rồi. Thế thì cụ ý đi số 4 rồi trong khi 46kmh là đủ lên số 5. Em chạy đời cũ nhưng em toàn chạy chế độ S nên mới nhớ ra.
Hình như cụ Trắng ở bên Gia Lâm trang mà,sang tận Mẽo mua xe à? Nhà em ở gần Mẽo Đình,mua xe và bảo dưỡng ở đấy.Cụ bảo dưỡng xe ở đâu ạ...em thì chỉ bảo dưỡng chỗ mình mua dưới Mỹ Đình thôi, tuy nhiên việc đảo lốp định kỳ là 20K mới thực hiện cụ ạ, 10k thì thay lọc dầu, 5K thì thay dầu, đó là định kỳ của hãng. Còn việc kiểm tra xiết ốc gầm thì cứ vào thay dầu là em thấy họ nâng xe lên và xiết ốc mà cụ.
Tuy nhiên em cũng không vừa lòng lắm khi vào hãng thay dầu định kỳ, bởi cái gì cũng tính xèng...hihi tuy là không lớn chẳng đáng là bao nhưng sao hãng k khuyến mãi luôn cho chủ xe có phải đẹp cái hình ảnh lên bao nhiêu k, đằng này em thấy có cái lông đen con ốc thay dầu cũng tính tiền...hihi, nghĩ mà thấy cũng buồn, cả cái xe đống tiền ng ta mua mà đến khi vào hãng cũng chẳng được khuyến mại cái lông đen...
Em cũng ra hãng bảo kiểm tra rồi, còi hướng ra ngoài đàng hoàng, mà 2 còi lắp cũng một chỗ mới ác chứ, em đã nhờ mấy bác kỹ thuật bên đại lý của hãng ở honda giải phóng xem và chỉnh cho nhưng không ai làm được, hiện tại em đã bỏ kết nối 01 còi đi chỉ dùng có 1 còi như xe máy mà tiếng vọng vẫn to không chịu được. Các xe khác có bị đâu mà bác lại bảo là ý tưởng thiết kế, mà có nghe thì phải nghe còi xe khác chứ. Đây mình bóp mình nghe. Chắc chỉ còn nước như của bác là rút luôn dây điện ra thôi...... Theo em thay còi khác nếu lắp chỗ cũ vẫn vậy thôi.Cái này đơn giản mà cụ,cụ cứ rút dây còi ra là được thoai..hehe, em fun tí. Em đoán là thay cái còi khác hoặc là gắn 1 tấm để che cái còi lại,vì mặt còi thường hướng về phía trước. Cái này cũng là ý tưởng của thiết kế,muốn mình nghe thấy còi dù bật nhạc to
Cụ thử xem chỗ còi đấy nó có gần miếng tôn nào không? Nếu gần cụ thử lấy miếng nỉ cắt ra gắn xung quanh cho đỡ bị vọng vào xem được khôngEm cũng ra hãng bảo kiểm tra rồi, còi hướng ra ngoài đàng hoàng, mà 2 còi lắp cũng một chỗ mới ác chứ, em đã nhờ mấy bác kỹ thuật bên đại lý của hãng ở honda giải phóng xem và chỉnh cho nhưng không ai làm được, hiện tại em đã bỏ kết nối 01 còi đi chỉ dùng có 1 còi như xe máy mà tiếng vọng vẫn to không chịu được. Các xe khác có bị đâu mà bác lại bảo là ý tưởng thiết kế, mà có nghe thì phải nghe còi xe khác chứ. Đây mình bóp mình nghe. Chắc chỉ còn nước như của bác là rút luôn dây điện ra thôi...... Theo em thay còi khác nếu lắp chỗ cũ vẫn vậy thôi.
Một điểm trừ rất lớn cho mẫu này.... các bác mua sau nên chú ý.
Nan giải cụ nhỉ, chắc lái xe phải còi ít đi vậy. Xe em 2013 thì em thấy bình thường,chắc là cụ phải lắp còi chỗ khác vậyEm cũng ra hãng bảo kiểm tra rồi, còi hướng ra ngoài đàng hoàng, mà 2 còi lắp cũng một chỗ mới ác chứ, em đã nhờ mấy bác kỹ thuật bên đại lý của hãng ở honda giải phóng xem và chỉnh cho nhưng không ai làm được, hiện tại em đã bỏ kết nối 01 còi đi chỉ dùng có 1 còi như xe máy mà tiếng vọng vẫn to không chịu được. Các xe khác có bị đâu mà bác lại bảo là ý tưởng thiết kế, mà có nghe thì phải nghe còi xe khác chứ. Đây mình bóp mình nghe. Chắc chỉ còn nước như của bác là rút luôn dây điện ra thôi...... Theo em thay còi khác nếu lắp chỗ cũ vẫn vậy thôi.
Một điểm trừ rất lớn cho mẫu này.... các bác mua sau nên chú ý.
làm chống ồn mất mấy củ trong hãng có hết luôn tiếng còi vọng ko cụ?cái vụ còi của city e thấy hãng nó xử lý được mà. Hôm e mới mua, được 1 cụ trên này phím là yêu cầu hãng nó chuyển cho cái còi, vậy nên e mới biết. E thấy nó nhấc sang phía bên trái, phía trước gần cái lỗ thông gió. Bây h nghe tiếng còi bé lắm.
Cụ mất niềm tin vào thợ quá. Nhưng em cũng suy nghĩ giống cụ đấyCái vụ chống ồn thì e không tin chút nào! Xưa con xe accent cũ của e cũng chống, chống xong đi vào chỗ sóc hoặc đá dăm cứ gọi là ù hết cả tai, sau rồi lại làm xe nặng thêm cả yến. Với lại nếu thật sự dán mấy cái vật liệu ấy mà chống được ồn thì hãng nó chả tội gì không làm cả vì không tốn kém bao nhiêu mà lại tăng thêm thương hiệu... túm lại là vụ ồn ào có nào để thế mà dùng. Có chăng nên đi bọc da cái sàn cho dễ lau chùi thì làm thôi. À thêm nữa, cụ có để ý các chú thợ chứ, các chú ấy chú nào cũng tỏ ra mình lành nghề nên lúc làm cắm đầu cắm cổ chọc ngoáy cái xe nhìn sót ruột lắm. Đảm bảo với cụ rằng lúc lắp lại chả được như ban đầu. Nên là e sợ mấy cái ông thợ gọi là "Lành nghề" lắm. Cuối cùng thì chỉ có chủ thì sót ruột và mất xiền oan.
Vâng, tại trong gói khuyến mại lắp đồ có chống ồn hơn 5 củ, em thấy không cần thiết, định quy ra dán kính hoặc bọc da nhưng thấy các cụ đánh giá cũng không cao lắm. Cụ nào lắp DVD theo gói khuyến mại rồi cho em xin ít ý kiến ạ.Cái vụ chống ồn thì e không tin chút nào! Xưa con xe accent cũ của e cũng chống, chống xong đi vào chỗ sóc hoặc đá dăm cứ gọi là ù hết cả tai, sau rồi lại làm xe nặng thêm cả yến. Với lại nếu thật sự dán mấy cái vật liệu ấy mà chống được ồn thì hãng nó chả tội gì không làm cả vì không tốn kém bao nhiêu mà lại tăng thêm thương hiệu... túm lại là vụ ồn ào có nào để thế mà dùng. Có chăng nên đi bọc da cái sàn cho dễ lau chùi thì làm thôi. À thêm nữa, cụ có để ý các chú thợ chứ, các chú ấy chú nào cũng tỏ ra mình lành nghề nên lúc làm cắm đầu cắm cổ chọc ngoáy cái xe nhìn sót ruột lắm. Đảm bảo với cụ rằng lúc lắp lại chả được như ban đầu. Nên là e sợ mấy cái ông thợ gọi là "Lành nghề" lắm. Cuối cùng thì chỉ có chủ thì sót ruột và mất xiền oan.
Thấy nhiều cụ trên này báo, DVD lắp khuyến mãi lởm lắm cụ ah. Lại dở thêm cái nữa là phím thoại rảnh tay coi như vứt đi nếu cụ lắp DVDVâng, tại trong gói khuyến mại lắp đồ có chống ồn hơn 5 củ, em thấy không cần thiết, định quy ra dán kính hoặc bọc da nhưng thấy các cụ đánh giá cũng không cao lắm. Cụ nào lắp DVD theo gói khuyến mại rồi cho em xin ít ý kiến ạ.
em thì hạ kính không phải để đón gió hay tiết kiệm điều hoà mà là em thèm thuốc láVâng cụ nói chuẩn ạ, tuy nhiên là em thấy đi trong phố mà nhiều ng vẫn hạ kính đón khói xả ra từ nhiều ô tô xe máy lúc tắc đường ý cụ ạ, nên em với tinh thần chia sẻ thôi, chứ lắm đoạn đường mình đi như về làng quê thanh bình vắng lặng thì việc gì mà mình k hạ kính hưởng tý gió trời mát mẻ trong lành....hihi, tks cụ