- Biển số
- OF-189791
- Ngày cấp bằng
- 15/4/13
- Số km
- 105
- Động cơ
- 331,850 Mã lực
Chờ nvx ra bản 125 cc nhỏ gọn hơn chứ bây giờ hơi to.
Đã có ông nào đi được vài tháng chưa mà có "tin đồn" là sau vài tháng thì máy yếu hơn ạ?cụ join group nvx hà nội với nvx việt nam đi rồi tự quyết. Em thì đã quyết định không mua vì mấy lý do sau:
- yên sau quá cao
- chắn bùn sau phải tự chế, mà kể cả có thì vẫn thuộc loại bùn bắn tận đầu
- phuộc sau xấu, yếu, dáng thẳng kém hiệu quả hơn phuộc nghiêng
- tay nắm để dắt xe thiết kế ẩn, cầm nhầm vài lần là đi cái đèn sau, gửi xe đâu cũng lo nơm nớp
đang có tin đồn là đi đc vài tháng thì máy yếu hơn
Riêng 5tr để so cục máy 125 với 155 đã đủ rồi ạ, còn cái gì trội hơn hay không thì bác cứ bốc từng bộ phận ra mà so sánh là biết nó hơn cái gìmình mua AB
vì nvx bản tiêu chuẩn đắt hơn AB 5tr và theo mình thấy không có gì nổi trội hơn
còn nvx bản cao cấp hơn AB 10tr, k thể so sánh đc
về độ bền thì chưa biết thế nào
AB ra đã nhiều đời, hay dở chỗ nào ae đều biết cả rồi, bệnh j cũng khắc phục đc
còn nvx mới ra, nhiều cái còn chưa rõ, nhưng riêng thiết kế phuộc và tay nắm sau thì k thể sửa đc và với mình là k chấp nhận đc
em nhận xét như trên hoàn toàn theo chủ ý cá nhân và mục đích sử dụng là nội thành nội thị là chính, chứ k có ý nói đó là nhược điểm, cho nên nhiều cái có thể k hợp tai cụĐã có ông nào đi được vài tháng chưa mà có "tin đồn" là sau vài tháng thì máy yếu hơn ạ?
Em chưa biết thế nào, chứ kể cả mấy con xe tàu ngày xưa mua 5-7tr cũng chả đến nỗi đi vài tháng mà xuống máy?
1. Yên sau quá cao??? <=== hay là do người quá thấp
2. Chắn bùn sau phải tự chế, bùn bắn tận đầu <=== dáng thể thao thì không thể đòi hỏi nó kín như spacy được ạ
3. Phuộc sau xấu, yếu, dáng thẳng kém hiệu quả hơn nghiêng? <=== căn cứ vào đâu ạ hay chỉ là cảm tính?
4. Tay nắm để dắt xe thiết kế ẩn, cẩm nhầm vài lần thì đi cái đèn sau <=== cái này là sử dụng không đúng cách, sao lại trách nhà sản xuất
Nhà em thì có quan điểm hơi khác tí, mỗi thiết kế đều có ưu/nhược điểm, nhưng nó là cái mới thì mình nên tìm hiểu và thích ứng với nó, vậy thôi.em nhận xét như trên hoàn toàn theo chủ ý cá nhân và mục đích sử dụng là nội thành nội thị là chính, chứ k có ý nói đó là nhược điểm, cho nên nhiều cái có thể k hợp tai cụ
cái yên sau quá cao là so với yên trc, cái này cũng do cảm quan, nhiều ng thích nó cao thế cho thể thao
phuộc nghiêng truyền lực thẳng lên ng ngồi sau nên sẽ dằn sóc hơn, có bài của bác admin bên hội nvx hn phân tích rất kĩ rồi
tay nắm thiết kế ẩn, mình dùng mình sẽ biết, cái e đang nói là khi đi gửi xe, k phải ai cũng biết
mong cụ đọc kĩ hơn
Cục máy 125+idlingstop nữa cụ ạ.Riêng 5tr để so cục máy 125 với 155 đã đủ rồi ạ, còn cái gì trội hơn hay không thì bác cứ bốc từng bộ phận ra mà so sánh là biết nó hơn cái gì
idling stop thì có tiết kiệm được hơn bao nhiêu đâu cụ, cái này có nhưng mọi người toàn tắt, mấy ai dùng đâu...Cục máy 125+idlingstop nữa cụ ạ.
Mỗi hãng xe nhắm vào một phân khúc riêng mà bác... Ya và Su đều có những xe cùng phân khúc với Sh nhưng các nhà nhập khẩu chả dại gì mang về vì biết chắc chắc ăn sâu vào tiềm thức của người việt vẫn là Honda rồiChốt lại là ở thị trường VN, chưa có xe lốp to nào vượt được SH nhỉ, ngay cả SH việt vẫn là vô đối,. Cung mong muốn có một xe của ya có thể ngang như SH việt, ko nó về giá, mà về cân đối kiểu dáng.
Nhưng nói gì thì nói, trong phân khúc lốp to cơ mà cụ, thì SH vẫn không có đối thủ. Có mỗi con shard thì nhìn lại không đẹp về kiểu dáng, có con marvely gì của piagio thì em cũng có ngồi thử rồi, cảm giác ngồi vẫn không thoải mái như ngồi SH.Mỗi hãng xe nhắm vào một phân khúc riêng mà bác... Ya và Su đều có những xe cùng phân khúc với Sh nhưng các nhà nhập khẩu chả dại gì mang về vì biết chắc chắc ăn sâu vào tiềm thức của người việt vẫn là Honda rồi
Còn kể là nhỏ thì ngày xưa spacy vẫn là vô đối, nhưng nếu sinh cùng thời thì PCX chưa chắc có cửa với Majesty hay Avenis đâu ợ
Mỗi hãng xe nhắm vào một phân khúc riêng mà bác... Ya và Su đều có những xe cùng phân khúc với Sh nhưng các nhà nhập khẩu chả dại gì mang về vì biết chắc chắc ăn sâu vào tiềm thức của người việt vẫn là Honda rồi
Còn kể là nhỏ thì ngày xưa spacy vẫn là vô đối, nhưng nếu sinh cùng thời thì PCX chưa chắc có cửa với Majesty hay Avenis đâu ợ
bác gặp e hôm nào thế??Đã có ông nào đi được vài tháng chưa mà có "tin đồn" là sau vài tháng thì máy yếu hơn ạ?
Em chưa biết thế nào, chứ kể cả mấy con xe tàu ngày xưa mua 5-7tr cũng chả đến nỗi đi vài tháng mà xuống máy?
1. Yên sau quá cao??? <=== hay là do người quá thấp
2. Chắn bùn sau phải tự chế, bùn bắn tận đầu <=== dáng thể thao thì không thể đòi hỏi nó kín như spacy được ạ
3. Phuộc sau xấu, yếu, dáng thẳng kém hiệu quả hơn nghiêng? <=== căn cứ vào đâu ạ hay chỉ là cảm tính?
4. Tay nắm để dắt xe thiết kế ẩn, cẩm nhầm vài lần thì đi cái đèn sau <=== cái này là sử dụng không đúng cách, sao lại trách nhà sản xuất
Thực ra là Yamaha có xem X-City và Suzuki có em Sixteen ngồi cùng mâm với Sh. Su Sixteen đã được nhập về VN một đợt nhưng không cạnh tranh nổi với Sh nên chìm nghỉm... Ya vì vậy cũng không dại gì vác X-City về mà phát triển mạnh mảng sporty scooter hạng ruồi vốn đang là thế mạnh của YaNhưng nói gì thì nói, trong phân khúc lốp to cơ mà cụ, thì SH vẫn không có đối thủ. Có mỗi con shard thì nhìn lại không đẹp về kiểu dáng, có con marvely gì của piagio thì em cũng có ngồi thử rồi, cảm giác ngồi vẫn không thoải mái như ngồi SH.