Cụ thích thì cứ nhịch thôi :v
cụ so sánh quá chuẩn, em xin bổ sung thêm 1 ít:Thưa các cụ mợ, e vừa mới lấy NVX bản ABS, vậy là nhà e có Sh125i ABS 2017 và NVX ABS. E có 1 ít cảm nhận mang đậm chất CÁ NHÂN, so sánh 2 chiếc xe của e, để các cụ mợ có thêm thông tin nhé:
A/ Về Xe:
1. Kiểu dáng: tùy thẩm mỹ
- NVX thể thao, khỏe khoắn, phân khúc hẹp cho ng 20-35t, chủ yếu nam giới, số ít nữ cá tính. Xe to ngang, nhưng ngồi lên cảm giác như ngồi 1 chiếc xe bé, có lẽ do tay lái thấp.
- Sh2017 sang trọng, thanh lịch, hợp với ng 25-60t, nam nữ đều đẹp. Xe rất cân đối, bề thế.
2. Cảm giác lái:
- NVX khá thoải mái, lái rất nhẹ nhàng, tuy nhiên khi cua k dc mượt. Xe nhẹ, k được đầm.
- Sh2017 đầm xe, cua rất tốt, nói chung hơn hẳn NVX
3. Yên xe:
- NVX thiết kế sport, hợp vs xe, ngồi thoải mái, tuy nhiên sẽ hạn chế trong nhiều hoàn cảnh.
- Sh2017 thiết kế ok, tuy nhiên hơi cứng, đi lâu mỏi
4. Giảm xóc:
- NVX giảm sóc rất tệ, đi nhanh qua gờ giảm tốc tưởng như đi dàn áo. Nhất là giảm sóc sau kêu "cục cục" khi qua ổ gà dạng vừa, dạng to chắc gãy giảm sóc quá. Giảm sóc xe này chắc ngang Vespa Lx
- Sh2017 giảm sóc khá ổn, nhưng chưa fai tuyệt vời
5. Đồng hồ:
- NVX dùng lcd, hiển thị nhiều thông số, nhưng ngoài trời nắng hiển thị k tốt, kiểu dáng hơi đồ chơi, k sang trọng
- Sh2017 cổ điển nhưng đẹp, với logo Sh phát sáng, sang trọng
6. Cốp xe:
- NVX to, để thoải mái, rất phê
- Sh bé, nhưng sâu, phần nào đáp ứng cơ bản thôi.
7. Đèn pha, đèn định vị (e k biết gọi nó là đèn j, tạm gọi như thế, hic), đèn xi nhan, còi:
- NVX pha sáng hơn; đèn định vị k fai led, trông hơi chán; xi nhan sau ok, xi nhan trước như ma nấp hố, trong k đàng hoàng j cả; còi to vãi linh hồn. Về tổng thể, cơ bản trông khỏe khoắn, hợp vs Xe
- Sh mấy khoản nảy tốt
8. Hệ thống phanh:
- NVX về cơ bản là ok, nhưng so vs Sh 2017 ABS thì k so dc
- Sh ABS cả 2 bánh, tuyệt vời khoản này
9. Độ bốc:
- NVX ăn đứt Sh125, nhất là khoản 0-30km, lên tốc nhanh và k bị gào máy. Tuy nhiên khi đi nhanh thì cảm giác k yên tâm, có lẽ vì xe nhẹ, hệ thống phanh chưa tốt.
- Sh125 gào như muốn nổ máy nếu bạn cố vít ga để từ 0-30km nhanh. Đi Sh125, nói thật, xót Xe nên ga nhẹ, thắng sức ì rồi thì sau đó mới ngon, đi nhanh cảm giác yên tâm nhất trong các xe ga phổ thông bây h.
B/ Phụ kiện theo Xe:
1. Chìa khóa:
- NVX dc 1 chìa chính, muốn có chìa nữa thì phải mua, giá khoảng 800n. Chìa khóa xấu. Ngoài ra có thêm chìa khóa bí mật mở yên trog trg hợp quên Key chính trog cốp. Thêm nữa, có mật khẩu để sdung Xe trog trg hợp k có bất cứ khóa nào bên mình (tính năng nay Sh k có thì phải)
- Sh 2017 có cái chìa khóa rất sang chảnh, có 2 chìa chính, có cả 2 khóa mở cốp, nhưng thua NVX ở khoản pass sdung Xe khi k có chìa khóa
2. Gương:
- NVX có gương đẹp, kích thước phù hợp, trẻ trung
- Sh gương to quá, k muốn lắp lên xe
Kết luận:
NVX trên lý thuyết có thể đem đi so sánh vs Sh nhưng thực tế trải nghiệm là rất khập khiễng. Nhưng NVX k phải xoàng đâu, nó ăn đứt Liberty, AB (PCX thì e k dám so sánh vì e chưa đi).
Đánh giá là phù hợp vs cái giá đề ra, HN bị đại lý kênh lên 53tr (KuongNgan), 52tr (Viet Nhật).
Cảm nhận của 1 ng sử dụng thông thường, k phải dân am hiểu sâu về kỹ thuật, hy vọng có ích cho các cụ các mợ.
Thích thì ních thôi cụ ạYamaha thì máy bốc từ xưa đến giờ rồi, nhưng NVX mới ra e cũng hơi chùn tay, đợi thêm vài tháng nữa xem thế nào rồi mới quyết định
Cụ không thêm 1 chi tiết nữa là giá SH mua đc 2 con NVX ạThưa các cụ mợ, e vừa mới lấy NVX bản ABS, vậy là nhà e có Sh125i ABS 2017 và NVX ABS. E có 1 ít cảm nhận mang đậm chất CÁ NHÂN, so sánh 2 chiếc xe của e, để các cụ mợ có thêm thông tin nhé:
A/ Về Xe:
1. Kiểu dáng: tùy thẩm mỹ
- NVX thể thao, khỏe khoắn, phân khúc hẹp cho ng 20-35t, chủ yếu nam giới, số ít nữ cá tính. Xe to ngang, nhưng ngồi lên cảm giác như ngồi 1 chiếc xe bé, có lẽ do tay lái thấp.
- Sh2017 sang trọng, thanh lịch, hợp với ng 25-60t, nam nữ đều đẹp. Xe rất cân đối, bề thế.
2. Cảm giác lái:
- NVX khá thoải mái, lái rất nhẹ nhàng, tuy nhiên khi cua k dc mượt. Xe nhẹ, k được đầm.
- Sh2017 đầm xe, cua rất tốt, nói chung hơn hẳn NVX
3. Yên xe:
- NVX thiết kế sport, hợp vs xe, ngồi thoải mái, tuy nhiên sẽ hạn chế trong nhiều hoàn cảnh.
- Sh2017 thiết kế ok, tuy nhiên hơi cứng, đi lâu mỏi
4. Giảm xóc:
- NVX giảm sóc rất tệ, đi nhanh qua gờ giảm tốc tưởng như đi dàn áo. Nhất là giảm sóc sau kêu "cục cục" khi qua ổ gà dạng vừa, dạng to chắc gãy giảm sóc quá. Giảm sóc xe này chắc ngang Vespa Lx
- Sh2017 giảm sóc khá ổn, nhưng chưa fai tuyệt vời
5. Đồng hồ:
- NVX dùng lcd, hiển thị nhiều thông số, nhưng ngoài trời nắng hiển thị k tốt, kiểu dáng hơi đồ chơi, k sang trọng
- Sh2017 cổ điển nhưng đẹp, với logo Sh phát sáng, sang trọng
6. Cốp xe:
- NVX to, để thoải mái, rất phê
- Sh bé, nhưng sâu, phần nào đáp ứng cơ bản thôi.
7. Đèn pha, đèn định vị (e k biết gọi nó là đèn j, tạm gọi như thế, hic), đèn xi nhan, còi:
- NVX pha sáng hơn; đèn định vị k fai led, trông hơi chán; xi nhan sau ok, xi nhan trước như ma nấp hố, trong k đàng hoàng j cả; còi to vãi linh hồn. Về tổng thể, cơ bản trông khỏe khoắn, hợp vs Xe
- Sh mấy khoản nảy tốt
8. Hệ thống phanh:
- NVX về cơ bản là ok, nhưng so vs Sh 2017 ABS thì k so dc
- Sh ABS cả 2 bánh, tuyệt vời khoản này
9. Độ bốc:
- NVX ăn đứt Sh125, nhất là khoản 0-30km, lên tốc nhanh và k bị gào máy. Tuy nhiên khi đi nhanh thì cảm giác k yên tâm, có lẽ vì xe nhẹ, hệ thống phanh chưa tốt.
- Sh125 gào như muốn nổ máy nếu bạn cố vít ga để từ 0-30km nhanh. Đi Sh125, nói thật, xót Xe nên ga nhẹ, thắng sức ì rồi thì sau đó mới ngon, đi nhanh cảm giác yên tâm nhất trong các xe ga phổ thông bây h.
B/ Phụ kiện theo Xe:
1. Chìa khóa:
- NVX dc 1 chìa chính, muốn có chìa nữa thì phải mua, giá khoảng 800n. Chìa khóa xấu. Ngoài ra có thêm chìa khóa bí mật mở yên trog trg hợp quên Key chính trog cốp. Thêm nữa, có mật khẩu để sdung Xe trog trg hợp k có bất cứ khóa nào bên mình (tính năng nay Sh k có thì phải)
- Sh 2017 có cái chìa khóa rất sang chảnh, có 2 chìa chính, có cả 2 khóa mở cốp, nhưng thua NVX ở khoản pass sdung Xe khi k có chìa khóa
2. Gương:
- NVX có gương đẹp, kích thước phù hợp, trẻ trung
- Sh gương to quá, k muốn lắp lên xe
Kết luận:
NVX trên lý thuyết có thể đem đi so sánh vs Sh nhưng thực tế trải nghiệm là rất khập khiễng. Nhưng NVX k phải xoàng đâu, nó ăn đứt Liberty, AB (PCX thì e k dám so sánh vì e chưa đi).
Đánh giá là phù hợp vs cái giá đề ra, HN bị đại lý kênh lên 53tr (KuongNgan), 52tr (Viet Nhật).
Cảm nhận của 1 ng sử dụng thông thường, k phải dân am hiểu sâu về kỹ thuật, hy vọng có ích cho các cụ các mợ.
Cụ ơi, nó chạy đầy ngoài đường ấy, em gặp suốt, rồi còn mang đi độ, lên đồ... Cụ chỉ được cái mải để ý gái thôiE ở HN mà vẫn chưa thấy 1 cái NVX nào trên đường @@
Chuẩn cụ, 2 phân khúc giá khác xa nhauCụ không thêm 1 chi tiết nữa là giá SH mua đc 2 con NVX ạ
NVX chỉ nên so với AB thôi
Thưa các cụ mợ, e vừa mới lấy NVX bản ABS, vậy là nhà e có Sh125i ABS 2017 và NVX ABS. E có 1 ít cảm nhận mang đậm chất CÁ NHÂN, so sánh 2 chiếc xe của e, để các cụ mợ có thêm thông tin nhé:
A/ Về Xe:
1. Kiểu dáng: tùy thẩm mỹ
- NVX thể thao, khỏe khoắn, phân khúc hẹp cho ng 20-35t, chủ yếu nam giới, số ít nữ cá tính. Xe to ngang, nhưng ngồi lên cảm giác như ngồi 1 chiếc xe bé, có lẽ do tay lái thấp.
- Sh2017 sang trọng, thanh lịch, hợp với ng 25-60t, nam nữ đều đẹp. Xe rất cân đối, bề thế.
2. Cảm giác lái:
- NVX khá thoải mái, lái rất nhẹ nhàng, tuy nhiên khi cua k dc mượt. Xe nhẹ, k được đầm.
- Sh2017 đầm xe, cua rất tốt, nói chung hơn hẳn NVX
3. Yên xe:
- NVX thiết kế sport, hợp vs xe, ngồi thoải mái, tuy nhiên sẽ hạn chế trong nhiều hoàn cảnh.
- Sh2017 thiết kế ok, tuy nhiên hơi cứng, đi lâu mỏi
4. Giảm xóc:
- NVX giảm sóc rất tệ, đi nhanh qua gờ giảm tốc tưởng như đi dàn áo. Nhất là giảm sóc sau kêu "cục cục" khi qua ổ gà dạng vừa, dạng to chắc gãy giảm sóc quá. Giảm sóc xe này chắc ngang Vespa Lx
- Sh2017 giảm sóc khá ổn, nhưng chưa fai tuyệt vời
5. Đồng hồ:
- NVX dùng lcd, hiển thị nhiều thông số, nhưng ngoài trời nắng hiển thị k tốt, kiểu dáng hơi đồ chơi, k sang trọng
- Sh2017 cổ điển nhưng đẹp, với logo Sh phát sáng, sang trọng
6. Cốp xe:
- NVX to, để thoải mái, rất phê
- Sh bé, nhưng sâu, phần nào đáp ứng cơ bản thôi.
7. Đèn pha, đèn định vị (e k biết gọi nó là đèn j, tạm gọi như thế, hic), đèn xi nhan, còi:
- NVX pha sáng hơn; đèn định vị k fai led, trông hơi chán; xi nhan sau ok, xi nhan trước như ma nấp hố, trong k đàng hoàng j cả; còi to vãi linh hồn. Về tổng thể, cơ bản trông khỏe khoắn, hợp vs Xe
- Sh mấy khoản nảy tốt
8. Hệ thống phanh:
- NVX về cơ bản là ok, nhưng so vs Sh 2017 ABS thì k so dc
- Sh ABS cả 2 bánh, tuyệt vời khoản này
9. Độ bốc:
- NVX ăn đứt Sh125, nhất là khoản 0-30km, lên tốc nhanh và k bị gào máy. Tuy nhiên khi đi nhanh thì cảm giác k yên tâm, có lẽ vì xe nhẹ, hệ thống phanh chưa tốt.
- Sh125 gào như muốn nổ máy nếu bạn cố vít ga để từ 0-30km nhanh. Đi Sh125, nói thật, xót Xe nên ga nhẹ, thắng sức ì rồi thì sau đó mới ngon, đi nhanh cảm giác yên tâm nhất trong các xe ga phổ thông bây h.
B/ Phụ kiện theo Xe:
1. Chìa khóa:
- NVX dc 1 chìa chính, muốn có chìa nữa thì phải mua, giá khoảng 800n. Chìa khóa xấu. Ngoài ra có thêm chìa khóa bí mật mở yên trog trg hợp quên Key chính trog cốp. Thêm nữa, có mật khẩu để sdung Xe trog trg hợp k có bất cứ khóa nào bên mình (tính năng nay Sh k có thì phải)
- Sh 2017 có cái chìa khóa rất sang chảnh, có 2 chìa chính, có cả 2 khóa mở cốp, nhưng thua NVX ở khoản pass sdung Xe khi k có chìa khóa
2. Gương:
- NVX có gương đẹp, kích thước phù hợp, trẻ trung
- Sh gương to quá, k muốn lắp lên xe
Kết luận:
NVX trên lý thuyết có thể đem đi so sánh vs Sh nhưng thực tế trải nghiệm là rất khập khiễng. Nhưng NVX k phải xoàng đâu, nó ăn đứt Liberty, AB (PCX thì e k dám so sánh vì e chưa đi).
Đánh giá là phù hợp vs cái giá đề ra, HN bị đại lý kênh lên 53tr (KuongNgan), 52tr (Viet Nhật).
Cảm nhận của 1 ng sử dụng thông thường, k phải dân am hiểu sâu về kỹ thuật, hy vọng có ích cho các cụ các mợ.
Nhận xét của cụ ok quáThưa các cụ mợ, e vừa mới lấy NVX bản ABS, vậy là nhà e có Sh125i ABS 2017 và NVX ABS. E có 1 ít cảm nhận mang đậm chất CÁ NHÂN, so sánh 2 chiếc xe của e, để các cụ mợ có thêm thông tin nhé:
A/ Về Xe:
1. Kiểu dáng: tùy thẩm mỹ
- NVX thể thao, khỏe khoắn, phân khúc hẹp cho ng 20-35t, chủ yếu nam giới, số ít nữ cá tính. Xe to ngang, nhưng ngồi lên cảm giác như ngồi 1 chiếc xe bé, có lẽ do tay lái thấp.
- Sh2017 sang trọng, thanh lịch, hợp với ng 25-60t, nam nữ đều đẹp. Xe rất cân đối, bề thế.
2. Cảm giác lái:
- NVX khá thoải mái, lái rất nhẹ nhàng, tuy nhiên khi cua k dc mượt. Xe nhẹ, k được đầm.
- Sh2017 đầm xe, cua rất tốt, nói chung hơn hẳn NVX
3. Yên xe:
- NVX thiết kế sport, hợp vs xe, ngồi thoải mái, tuy nhiên sẽ hạn chế trong nhiều hoàn cảnh.
- Sh2017 thiết kế ok, tuy nhiên hơi cứng, đi lâu mỏi
4. Giảm xóc:
- NVX giảm sóc rất tệ, đi nhanh qua gờ giảm tốc tưởng như đi dàn áo. Nhất là giảm sóc sau kêu "cục cục" khi qua ổ gà dạng vừa, dạng to chắc gãy giảm sóc quá. Giảm sóc xe này chắc ngang Vespa Lx
- Sh2017 giảm sóc khá ổn, nhưng chưa fai tuyệt vời
5. Đồng hồ:
- NVX dùng lcd, hiển thị nhiều thông số, nhưng ngoài trời nắng hiển thị k tốt, kiểu dáng hơi đồ chơi, k sang trọng
- Sh2017 cổ điển nhưng đẹp, với logo Sh phát sáng, sang trọng
6. Cốp xe:
- NVX to, để thoải mái, rất phê
- Sh bé, nhưng sâu, phần nào đáp ứng cơ bản thôi.
7. Đèn pha, đèn định vị (e k biết gọi nó là đèn j, tạm gọi như thế, hic), đèn xi nhan, còi:
- NVX pha sáng hơn; đèn định vị k fai led, trông hơi chán; xi nhan sau ok, xi nhan trước như ma nấp hố, trong k đàng hoàng j cả; còi to vãi linh hồn. Về tổng thể, cơ bản trông khỏe khoắn, hợp vs Xe
- Sh mấy khoản nảy tốt
8. Hệ thống phanh:
- NVX về cơ bản là ok, nhưng so vs Sh 2017 ABS thì k so dc
- Sh ABS cả 2 bánh, tuyệt vời khoản này
9. Độ bốc:
- NVX ăn đứt Sh125, nhất là khoản 0-30km, lên tốc nhanh và k bị gào máy. Tuy nhiên khi đi nhanh thì cảm giác k yên tâm, có lẽ vì xe nhẹ, hệ thống phanh chưa tốt.
- Sh125 gào như muốn nổ máy nếu bạn cố vít ga để từ 0-30km nhanh. Đi Sh125, nói thật, xót Xe nên ga nhẹ, thắng sức ì rồi thì sau đó mới ngon, đi nhanh cảm giác yên tâm nhất trong các xe ga phổ thông bây h.
B/ Phụ kiện theo Xe:
1. Chìa khóa:
- NVX dc 1 chìa chính, muốn có chìa nữa thì phải mua, giá khoảng 800n. Chìa khóa xấu. Ngoài ra có thêm chìa khóa bí mật mở yên trog trg hợp quên Key chính trog cốp. Thêm nữa, có mật khẩu để sdung Xe trog trg hợp k có bất cứ khóa nào bên mình (tính năng nay Sh k có thì phải)
- Sh 2017 có cái chìa khóa rất sang chảnh, có 2 chìa chính, có cả 2 khóa mở cốp, nhưng thua NVX ở khoản pass sdung Xe khi k có chìa khóa
2. Gương:
- NVX có gương đẹp, kích thước phù hợp, trẻ trung
- Sh gương to quá, k muốn lắp lên xe
Kết luận:
NVX trên lý thuyết có thể đem đi so sánh vs Sh nhưng thực tế trải nghiệm là rất khập khiễng. Nhưng NVX k phải xoàng đâu, nó ăn đứt Liberty, AB (PCX thì e k dám so sánh vì e chưa đi).
Đánh giá là phù hợp vs cái giá đề ra, HN bị đại lý kênh lên 53tr (KuongNgan), 52tr (Viet Nhật).
Cảm nhận của 1 ng sử dụng thông thường, k phải dân am hiểu sâu về kỹ thuật, hy vọng có ích cho các cụ các mợ.