Giá thấp hơn Land chứ.Nếu bằng giá LC300 thì lại mang về trung đông bán thôi Cụ.Nên em nghĩ chỉ loanh quanh 3.8-4.0 tỷ .
Giá Land nguyên giá là 4.3 tỷ, kênh 500tr. Lăn bánh 5.4 tỷ
Giá thấp hơn Land chứ.Nếu bằng giá LC300 thì lại mang về trung đông bán thôi Cụ.Nên em nghĩ chỉ loanh quanh 3.8-4.0 tỷ .
K cần lạc là ngon lắm r, nghe tây lông đồn bản patrol về VN sao y nguyên trung đông, có nâng hạ gầm. Nói chung nếu Nissan sát nhập Hon, con này về thì cũng sẽ ngon, do mạng lưới của Hon đủ để cạnh tranh sòng phẳng với Toy.Giá thấp hơn Land chứ.
Giá Land nguyên giá là 4.3 tỷ, kênh 500tr. Lăn bánh 5.4 tỷ
Chính xác, không lạc, giá 3.8-4 đ. Kèm lạc là chết sặc máu trước Land. Nissan chắc cũng tính phương án k kèm lạc rNếu bằng giá LC300 thì lại mang về trung đông bán thôi Cụ.Nên em nghĩ chỉ loanh quanh 3.8-4.0 tỷ .
Kênh là đại lý làm giá do nguồn cung thấp thôi Cụ. Chứ Patrol có thiếu nguồn cung đâu.Giá thấp hơn Land chứ.
Giá Land nguyên giá là 4.3 tỷ, kênh 500tr. Lăn bánh 5.4 tỷ
Đại lý nó đớp 1 đầu, Hãng bên kia đớp 1 đầu, 2 thằng thống nhất với nhau, chứ tư vấn bán hàng chỉ được doanh số. Cơ bản 1 con xe có tệp KH riêng, người có tiền thì người ta không quan tâm điều đó, người ta chỉ thích mua được con xe ưng ý. XH như vậy nó mới phân ra người giàu & người nghèo, người béo người gầy . Cho nên cần phải có 1 đối thủ khiến cho toy run sợ, rất hy vọng về con patrol mới này, cụm từ nhập nguyên chiếc Trung đông đã đủ kích thích r. Chỉ cần Nis đừng bỏ bê khách hàng, có chế độ hậu mãi tốt thì lo gì KH bỏ NisKênh là đại lý làm giá do nguồn cung thấp thôi Cụ. Chứ Patrol có thiếu nguồn cung đâu.
Đang rất mong chờ sát nhập Hon & Nis cụ ạ. Nhờ đó may ra mới cải thiện, bảo dưỡng Nis có thể vào Hon và ngược lại. Chứ nếu vẫn y nguyên k cải thiện khâu hậu mãi thì Pa giời cũng đi sau Cá lăngHôm qua em có đi triển lãm quốc phòng bên LB tranh thủ lúc đi qua đường sát đê sông Hồng ghé qua thăm 1 đại lý Nissan nằm đối diện hồ Lâm Du.
Nói chung em thất vọng lắm cụ ạ. Đại lý không gian thì bé, thiếu 4S, lèo tèo, cực đơn giản. Nhân viên thì từ cách ăn mặc đến cách tiếp khách đều chưa ổn. Xe trưng bày chỉ có 2 mẫu. Nói chung về đại lý thì ở VN hãng Nissan cần phải làm lại thì mới có khách hàng được. Trong các hãng Nhật thì Nissan là hãng mà hệ thống đại lý tệ nhất. Như em đã nói rồi, đây là yếu điểm cần phải cải thiện.
e cũng xem kha khá review bên đấy và họ so cũng 1 phần nào đấy vì Land nó dạng như đi địa hình nặng được, Chứ hôm ra mắt Patrol có chạy quanh quanh nhà máy với mấy cái ụ đất cao và 1 tí đường gọi là hơi ẩm mặt, lầy tí dính lốp.Thấy review và đánh giá Patrol khá tốt, mịn vote cho Patrol
Ps: option LC300 hơi boring
To, khỏe, gầm cao, rộng rãi, êm ái, chắc là bền... và giá ko lạc rẻ hơn L300 hay bằng L250 thì mình mua thôi bác.e cũng xem kha khá review bên đấy và họ so cũng 1 phần nào đấy vì Land nó dạng như đi địa hình nặng được, Chứ hôm ra mắt Patrol có chạy quanh quanh nhà máy với mấy cái ụ đất cao và 1 tí đường gọi là hơi ẩm mặt, lầy tí dính lốp.
Xét thực lực con này đúng kiểu cả tuần đi đường nhựa, cuối tuần chở cả nhà đi dã ngoại nơi đường sá rộng rộng đẹp, thoáng thôi ( family Hauler, cạnh tranh với sequoia) chứ so về năng lực offroad là không lại Land ( cầu cứng sau, 3 khóa vi sai, vượt địa hình tự động....) con này có 2 khóa trước sau, cầu chậm và cầu mềm phía sau, giảm xóc khí nén ... toàn những thứ hướng đến vận hành nhẹ nhàng tốc độ cao và êm ái
Bác nói chuẩn, em nhìn Patrol như là Range Rover giá rẻTo, khỏe, gầm cao, rộng rãi, êm ái, chắc là bền... và giá ko lạc rẻ hơn L300 hay bằng L250 thì mình mua thôi bác.
Chứ tự nhiên mang cái xe nhảy xuống ruộng hay trèo đồi đất, núi đá làm gì.