- Biển số
- OF-22371
- Ngày cấp bằng
- 13/10/08
- Số km
- 1,132
- Động cơ
- 506,068 Mã lực
Nếu giá ngang LC 300 thì khó sống rồi
Chết từ khi chưa bắt đầu, nếu tầm hơn 3 đồng còn có cửa, chứ ngang lc300 thì xác định nằm sânNếu giá ngang LC 300 thì khó sống rồi
Nhìn mê thật, mong cho Mitshubishi mượn khung gầm để làm Pajero, em vẫn kết Mít hơn vì cái gì cũng bền mà giá ok
Để xem giá thế nào, nếu lanh quanh 3.5đ thì em sẽ xem xét cẩn thận để đổi con này.Em chửa có tiền mua nhưng cũng ao ước. Nhìn đẹp hơn hẳn LC.
Vừa đọc xong mấy cái tin về bản thay đổi 2025, càng thấy ấn tượng.
Nhà em đang đi X-trial và thấy rằng Nissan ko có chính sách marketing và bán hàng tốt cho thị trường Việt Nam nên mẫu xe và doanh số ngày càng tụt, đương nhiên là các showroom cũng đóng cửa theo. Thật buồn cho 1 thương hiệu xe lớn thứ 2 tại Nhật
Như Land nhà Toy thôi.Đường trường hoặc địa hìnhcon này đúng luôn nhưng phố thì không tiện vì xác to .
Cho cọc rồi cụ, trên giấy tờ thì giá dự kiến là 4 nhưng theo đại lý thì giá tầm 3.7-3.9 chứ không xuống 3.5 được đâu. Bản platinum cao nhất bên Trung Đông.Để xem giá thế nào, nếu lanh quanh 3.5đ thì em sẽ xem xét cẩn thận để đổi con này.
Em đang chạy xtrail mà muốn đổi xe khó phết.
Đi xem gầm cao thì touareg và x5 (7 chỗ) bà chủ chê ghế sau hẹp, ko hơn xtrail gì.
Volvo s90 recharge thì ổn, nhưng lại là sedan, mà em lại hay đi tỉnh, nhiều khi phải chạy đường lồi lõm.
GLS thì to tiền quá ngân sach, mà em trông xấu béo... nói chung ko hợp.
Nếu lấy con này thì mua con vf3 để lội phố là xong.
Về VN là nhập trung đông nên cụ xem web trung đông chính xác hơn đó cụ, màu sắc với option cũng khác bản mẽo chút. Web dubai có tiếng anh đó cụ, brochure cũng có tiếng anh xem tiện lắm.phukhanhbk11 Vậy để hôm này đi bảo dưỡng xe em trao đổi thêm với sales.
Em ngó bên mẽo thì các phiên bản cao là: platinium reserve>platinium> 4x4pro
Bên mẽo (chắc do option nhiều hơn nên) armada/patrol doanh số cao hơn & nhiều fan hơn L200/L300, dù lexus bán chạy hơn infinity nhiều.
Bản 3.8 tự nhiên option ít hơn hẳn bản 3.5 Turbo đó cụ (không có treo khí nén nâng giảm độ cao), về VN thuế lại bị cao hơn.Sơ bộ thì cái armada nó nhiều dòng, nhiều option hơn patrol. Cái này cũng dễ hiểu, vì thị trường xe suv cỡ lớn/large size thì đội Bắc Mỹ chiếm 50%, Trung đông chỉ 20%.
Con armada nó tăng kích cỡ lên bằng sequoia, tahoe... (dài hơn 20cm, rộng hơn 5cm so với L300), nên nó sẽ mặt đối mặt với đội kia ở Mỹ, Can.
Về Vn khéo làm con patrol V6 3.8 hút nạp tự nhiên, 316HP/370Nm lại lành hơn con V6 3.5 turbo 450HP/700Nm.
Ít hơn một phần thôi bác, mất cái đệm khí và 1 số opt, nhưng cũng ngon rồi, mà lành, vì chưa hiểu chạy turbo thì yêu cầu về xăng ra sao... ú ớ dính xăng E95 kém là có chuyện.Bản 3.8 tự nhiên option ít hơn hẳn bản 3.5 Turbo đó cụ (không có treo khí nén nâng giảm độ cao), về VN thuế lại bị cao hơn.
Ah đúng em nhầm, thuế là chung 1 khung thật. Mà em vẫn ưu tiên 3.5 turbo hơn tại công suất khỏe hơn nhiều. VN cũng chỉ về bản turbo đó thôi bác, tháng sau có xe demo em xem kĩ hơn.Ít hơn một phần thôi bác, mất cái đệm khí và 1 số opt, nhưng cũng ngon rồi, mà lành, vì chưa hiểu chạy turbo thì yêu cầu về xăng ra sao... ú ớ dính xăng E95 kém là có chuyện.
Về thuế nhập và thuế tiêu thụ đb, em đọc qua thì từ 3.0-4.0 là chung 1 khung.
Con Patrol bản V6 3.5 turbo em đọc thấy nó mượn động cơ của GTR (560HP), rồi hạ cấp đi nên chắc cũng ko vấn đề gì.
Con 3.5 này bản platinium 2 thì quá ngon.
Xe demo bày ở đâu bác? Lúc nào về bác biết thì báo em nhé.Ah đúng em nhầm, thuế là chung 1 khung thật. Mà em vẫn ưu tiên 3.5 turbo hơn tại công suất khỏe hơn nhiều. VN cũng chỉ về bản turbo đó thôi bác, tháng sau có xe demo em xem kĩ hơn.