Vượt trội Land
Patrol là đối thủ của Land nhưng giá mềm hơn chút. Land thì được nhiều thị trường chuộng nên giá bị đội lên cao quá.Vượt trội Land
View attachment 8886111
Khả năng là có đó cụ:Nissan Việt Nam nên có kế hoạch sớm đưa Patrol 2025 về phân phối chính hãng ở VN thì tốt.
Con này về đảm bảo có phân khúc khách hàng riêng.
Cồng kềnh hơn Land nhiều quáVượt trội Land
View attachment 8886111
thế mới chuẩn kích thước SUV cỡ E (fullsize), chứ kích thước như Land thì chỉ hạng D+ thôi. Trục cơ sở còn thua CX8.Cồng kềnh hơn Land nhiều quá
thế mới chuẩn kích thước SUV cỡ E (fullsize), chứ kích thước như Land thì chỉ hạng D+ thôi. Trục cơ sở còn thua CX8.
Cồng kềnh hơn Land nhiều quá
Khả năng là có đó cụ:
Nissan Patrol 2025 nhận cọc tại đại lý, dễ về Việt Nam năm sau: Giá tạm tính 4 tỷ, cạnh tranh Land Cruiser bằng công nghệ khủng
Đây là thế hệ mới của Nissan Patrol sau 14 năm và sẽ là lần đầu tiên Nissan Việt Nam phân phối dòng SUV này.autopro.com.vn
Động cơ của new Patrol có mã động cơ là VR35 là cùng anh em với dòng động cơ nổi tiếng của siêu xe Nissan GTR đấy. Động cơ mang DNA của dòng này thì vận hành chắc không phải suy nghĩ nhiều về độ chất và độ tin cậy.Vượt trội Land
Nissan nên thay đổi giám đốc thiết kế nếu muốn phát triển, ít nhất phải có đột phá mạnh như Mitsubishi mới có cơ hội tại VNVượt trội Land
View attachment 8886111
Cứ đợi về nhìn thực tế xem ntn, chứ nhiều khi nhìn ảnh xấu nhưng ngoài đời trông sang vãi ra.Nissan nên thay đổi giám đốc thiết kế nếu muốn phát triển, ít nhất phải có đột phá mạnh như Mitsubishi mới có cơ hội tại VN
Nhìn con xe to đùng mà cái mặt ca lãng chán luôn
Bên ngòai rất to lớn, chất chơi. Ngợp luôn cụ ạ. Chỉ cần là ng bước từ xe xuống đã biết là họ có tiền và có chỗ đứng ở xã hội. Có lẽ đây là giá trị mà những chiếc full size hướng tới. Chứ không phải màu mè hoa lá cành.Cứ đợi về nhìn thực tế xem ntn, chứ nhiều khi nhìn ảnh xấu nhưng ngoài đời trông sang vãi ra.
Ví dụ như con GX550 mới ra cũng vậy. Nhìn ảnh xấu lắm nhưng đến nom thực tế thì phải wow lên vì sướng.
Đường mình bé tẹo, vần con Land đã hơi cồng kềnh rồi lên con fullsize như ô này càng khoai - cái này m chỉ nói các điểm phù hợp thôi.thế mới chuẩn kích thước SUV cỡ E (fullsize), chứ kích thước như Land thì chỉ hạng D+ thôi. Trục cơ sở còn thua CX8.
Xét về đẳng cấp tiện nghi, Nissan bơn Toyota. Xét đẳng cấp ở Việt nam, Nissan thua Mit.Bên ngòai rất to lớn, chất chơi. Ngợp luôn cụ ạ. Chỉ cần là ng bước từ xe xuống đã biết là họ có tiền và có chỗ đứng ở xã hội. Có lẽ đây là giá trị mà những chiếc full size hướng tới. Chứ không phải màu mè hoa lá cành.
Còn có cụ khen thiết kế siêu nhân đột phá của Mitsubishi hiện tại là đẹp thì thôi. Chưa phải khách hàng của những dòng xe 70 năm tuổi này.
Xe Mitsubishi Jolie dùng họ động cơ 4G63 của Lancer Evolution đó Bác.Động cơ của new Patrol có mã động cơ là VR35 là cùng anh em với dòng động cơ nổi tiếng của siêu xe Nissan GTR đấy. Động cơ mang DNA của dòng này thì vận hành chắc không phải suy nghĩ nhiều về độ chất và độ tin cậy.
Patrol đáng để chờ đợi.
Đúng là mặt nạ chán quá luôn, tìm hình độ galang cũng không thấyNissan nên thay đổi giám đốc thiết kế nếu muốn phát triển, ít nhất phải có đột phá mạnh như Mitsubishi mới có cơ hội tại VN
Nhìn con xe to đùng mà cái mặt ca lãng chán luôn
Mấy xe ở viêt nam vừa rồi lái tốt lămCon này đi phố thì hơi ngợp chứ đi đường trường, tỉnh lộ, cao tốc, đường thôn quê núi đèo nó lại là chuẩn bài. Land sẽ hướng đến mấy cái nơi khỉ ho cò gáy, rừng sâu núi thẳm còn con này em thấy nó tính năng cũng có việt dã nhưng sẽ ko bằng Land, bù lại sẽ thân thiện vs các nơi rừng núi, địa hình xấu xấu chứ ko kiểu hạng nặng được.
Dẫu sao Nissan hàng Nhật cũng được đánh giá rất cao về độ bền.
Việt nam thì xe sang phải to.Đường mình bé tẹo, vần con Land đã hơi cồng kềnh rồi lên con fullsize như ô này càng khoai - cái này m chỉ nói các điểm phù hợp thôi.
Nói chung giống như hầu hết các sản phẩm khác , Nissan bán con này kiểu cho đủ dải sản phẩm thôi chứ chả hi vọng gì với số lượng đại lý lèo tèo như bây giờ
e xem Tây lông nó test thì con này off địa hình xâu xấu ngọt hơn hẳn LC, ko phải ngẫu nhiên mà bọn Ả Rập nó chuộng như vậy đâu. Vấn đề đầu tiên của xe đắt tiền là phục vụ, cụ thể ở đây là đại lý thì Nissan quá yếu ở VN, 1 chiếc xe gần 4 tỏi mới xuất hiện với hệ thống đại lý yếu quả là khó để vươn lênCon này đi phố thì hơi ngợp chứ đi đường trường, tỉnh lộ, cao tốc, đường thôn quê núi đèo nó lại là chuẩn bài. Land sẽ hướng đến mấy cái nơi khỉ ho cò gáy, rừng sâu núi thẳm còn con này em thấy nó tính năng cũng có việt dã nhưng sẽ ko bằng Land, bù lại sẽ thân thiện vs các nơi rừng núi, địa hình xấu xấu chứ ko kiểu hạng nặng được.
Dẫu sao Nissan hàng Nhật cũng được đánh giá rất cao về độ bền.
cá nhân em thấy Nissan bị cái bệnh như Suzuki, sản phẩm rõ là ngon nhé, toàn làm đồ tốt nhưng dở cái là thiết kế, ko già thì xấu, ko thì cả 2, ko được mắt ng mua nên là phải chật vậtMấy xe ở viêt nam vừa rồi lái tốt lăm
e có xem đánh giá thì mấy anh Ả Rập có cmt từ thế hệ Y62 là ngồi con này ko bị đau lưng, ngồi Land vẫn bị. Còn em thì chưa được ngồi cả 2 nên ko biết.e xem Tây lông nó test thì con này off địa hình xâu xấu ngọt hơn hẳn LC, ko phải ngẫu nhiên mà bọn Ả Rập nó chuộng như vậy đâu. Vấn đề đầu tiên của xe đắt tiền là phục vụ, cụ thể ở đây là đại lý thì Nissan quá yếu ở VN, 1 chiếc xe gần 4 tỏi mới xuất hiện với hệ thống đại lý yếu quả là khó để vươn lên