e lấy đc 1 con pathfinder 3.0 đời 92 từ đầu năm ngoái,mua về đi mấy thắng mang ra đại phẫu,làm 1 phát thẳng cẳng 5 tháng đến trc tết mới coi như đc 90%,và quá trình phục hồi cho con xe này nó ngốn của e đến h này là 120tr hoặc hơn,vì những cái lặt vặt e ko nhớ nổi,chỉ biết là thay cực kì nhiều thứ,máy móc làm lại,hộp số tháo ra căn chỉnh lại(mà cái hộp số nó to dã man luôn,to nhất trong những cái hộp số e đc nhìn thấy),gầm làm lại 90%,mà thợ cực giỏi mới làm gầm,máy đc chứ mấy ông thợ ko chuyên xe cổ ko tài nào lắp cho nó nguyên bản đc,dòng xe này thế nó mới ác chứ,lắp sai cái chạy ko ra j ngay,cái bơm nc cũng phải mua từ SG ra,mất cả tuần đợi chờ,máy phát tìm cũng mệt mỏi
_nói chung là e mê cái con xe này quá nên e làm ko tiếc tiền vào nó,thành ra cuối năm vừa rồi treo mồm cả nhà,vay lãi tứ lung tung trả lương công nhân vì công trình ko đc giải ngân,rao bán 150tr mà mấy bác HN xuống mua cứ hành e đủ kiểu,đi mua xe cổ mà cứ muốn phải hoàn hảo trong khi xe e vừa đại tu xong đc 1 tuần,chưa căn chỉnh,thành ra h này e vẫn đang tiếp tục công cuộc căn chỉnh e nó,may có ông thợ giỏi,làm ăn trách nhiệm nên h trông con xe của e nó hoành tráng ra phết,chạy rất ngon,xăng ăn cực điềm đạm,vì ông thợ này ông ấy chuyên làm dòng xe này nên làm rất hay
_mà con xe của e lazang nguyên bản nó to lắm,3 chấu nhôm đúc to đùng chứ ko bé như xe của cụ lazer a1 đâu,nhìn hầm hố lắm,mà là nguyên bản,ko độ điệc j cả.co cụ hà nội trả e 16tr cho bộ lazang của e đới,để mai ngày kia dỗi dãi e post lên đây cho các cụ cùng đam mê ngắm ngía,cùng chia sẻ đam mê với e nhá