- Biển số
- OF-15526
- Ngày cấp bằng
- 28/4/08
- Số km
- 1,339
- Động cơ
- 524,900 Mã lực
- Nơi ở
- quê !
- Website
- www.facebook.com
Pathfinder phải thế này cơ ạ, em kết nhất đời này !
đấy, chiếc đời 95 em lái dáng y chang em này, về chạy địa hình thì kinh khủng vô đối, PAJERO cũng phải chào thua, hệ truyền động của thằng này vãi chưởng luôn, nhưng ăn uống thì cũng không tằn tiện lắmPathfinder phải thế này cơ ạ, em kết nhất đời này !
hố hố, PRADO được cái mác TOY, chưa đủ tuổi ăn em này đâu ạ, còn dáng thì em thấy PRADO có vẻ thời trang sành điệu hơn em này, em này thì hơi thô, nhưng thô mới chính là bản chất PATHFINDER, tuy thô mà nam tính khỏe mạnhvâng, e thấy xe này cũng khá hay, xe giành cho tt Mỹ nên chất lượng chắc là tốt, giá về vn hình như còn đắt hơn cả prado loại 4.0. đợt đấy bác chủ thớt khoe xe bị ném đá nhiều quá ai cũng bảo nên lấy prado.Xe này đời 2010 ở VN bây h chắc chỉ có 1-2 con.
Cụ show em 95 lên đi, em đang nghiên cứu về em này mà, có gì còn giao lưu cụ nhỉđấy, chiếc đời 95 em lái dáng y chang em này, về chạy địa hình thì kinh khủng vô đối, PAJERO cũng phải chào thua, hệ truyền động của thằng này vãi chưởng luôn, nhưng ăn uống thì cũng không tằn tiện lắm
cái xe của đồn Biên Phòng cụ ạ, em lái cho sếp chứ không phải của em, máy xăng 3.0l, đi địa hình khủng luôn, lúc trước em có nhòm ngó hỏi mua lại nhưng đồn không bán, vừa rồi thấy mua 1 lô 1 lốc FORTUNE nhưng không ổn lắm, về địa hình vẫn phải PATH, PAJERO và UAZ, FT đi dạo phố thôi, sếp cũ mua PRADO, kêu nó kém em kia khoản địa hình nhiều lắm, nhưng em PATH mới hiếm quá thành ra ổng không mua đượcCụ show em 95 lên đi, em đang nghiên cứu về em này mà, có gì còn giao lưu cụ nhỉ
có bác ạ, máy dầu 2.7, nhưng hiếm dã man luôncác cụ cho e hỏi xe này có máy dầu ko ợ?????
Em và ông anh đang ngắm 1 em đời 95 cụ ạ. Nhìn vẫn đẹp lắm, giá rổ hợp lý, chứ phang em mới thì nhiều xèng quá. Con này 3.0 V6 có sunroof vì là bản sport mà, đang lên kế hoạch chỉnh chang và làm đẹp dần là vừacái xe của đồn Biên Phòng cụ ạ, em lái cho sếp chứ không phải của em, máy xăng 3.0l, đi địa hình khủng luôn, lúc trước em có nhòm ngó hỏi mua lại nhưng đồn không bán, vừa rồi thấy mua 1 lô 1 lốc FORTUNE nhưng không ổn lắm, về địa hình vẫn phải PATH, PAJERO và UAZ, FT đi dạo phố thôi, sếp cũ mua PRADO, kêu nó kém em kia khoản địa hình nhiều lắm, nhưng em PATH mới hiếm quá thành ra ổng không mua được
đời 95 vẫn còn trâu bò lắm, xe này rất bền và rất khỏe, em nói thật, mua em này mà để đi phố rất phí, mấy anh biên phòng bây giờ toàn mang em nó chạy loanh quanh trong phố, trông xót dã man, vì em nó gắn bó với em toàn trên đường vùng cao, đường xấu khủng, tiếc hỏi mua lại nhưng chả bán, chán ghê, kẻ chán mà chả bán cho người cần, em tìm mua suốt mà không có, 3.0 nó uống cũng ghê đấy bác ạ, đi đường HG-HN hết 12l/100km, trong phố HN ăn tới 16l, được cái xe khỏe và chạy sướng, và tiền xăng là do Nhà Nước chi, xăng khoán cho lái xe là 20l/100km, chỉ có UAZ mới ăn đến tầm đấy được, em NIS vẫn tiết kiệm chán nếu so với UAZ, xúc luôn đi bác ạ, mà giá rổ bao nhiêu hả bácEm và ông anh đang ngắm 1 em đời 95 cụ ạ. Nhìn vẫn đẹp lắm, giá rổ hợp lý, chứ phang em mới thì nhiều xèng quá. Con này 3.0 V6 có sunroof vì là bản sport mà, đang lên kế hoạch chỉnh chang và làm đẹp dần là vừa
-Mấy con này ở chỗ em có mà đầy, trước đây thì chạy nhiều nhưng bây giờ vứt xó chuyển sang Fortuner ,Prado với Land hết rồi.Pathfinder phải thế này cơ ạ, em kết nhất đời này !
chuyển sang PRADO hay LAND em nghe còn được chứ sang FT thì hơi buồn cười, bác có tí quá lời chăng, FT giờ đang còn thua thằng PAJERO SPORT, so sao được với PATHFINDER-Mấy con này ở chỗ em có mà đầy, trước đây thì chạy nhiều nhưng bây giờ vứt xó chuyển sang Fortuner ,Prado với Land hết rồi.
Ôi dào, được bán thì các Showroom chính hãng đã bán Teana Nhật, X-trail, Murano, Patrol,.. rồi cụ ạ. @Chủ thớt - em đồng ý với bác là thích cái em đời cũ hơn, Pathfinder thì cái hồn của nó là phải thô kệch, phải gân guốc, phải nam tính thì mới ra Pathfinder. Xe chỉ dành cho những con người quả cảm bác nhể?Cái mà mọi người thích và đam mê thì chẳng có mà bán mà mua. Chán thật, Nissan làm ăn chán quá
đúng đó bác, với những người chưa từng trải nghiệm em nó sẽ cho đó là tiến bộ mới của NISSAN, nhưng với người đã từng gắn bó sẽ nghĩ khác, PATH thế hệ 2 cũng chơi khung gầm liền khối nhưng giống như JEEP CHEROKEE, nó vẫn giữ được dáng hầm hố, khỏe khoắn và khả năng địa hình rất tốt, thế hệ mới này gặp địa hình chắc toi luôn. Sao không đặt tên khác cho em này để cạnh tranh với HIGHLANDER và giữ nguyên PATHFINDER NIS ơi!Ôi dào, được bán thì các Showroom chính hãng đã bán Teana Nhật, X-trail, Murano, Patrol,.. rồi cụ ạ. @Chủ thớt - em đồng ý với bác là thích cái em đời cũ hơn, Pathfinder thì cái hồn của nó là phải thô kệch, phải gân guốc, phải nam tính thì mới ra Pathfinder. Xe chỉ dành cho những con người quả cảm bác nhể?
-Chắc chú Nissan học tập theo con Sorento của Kia?đúng đó bác, với những người chưa từng trải nghiệm em nó sẽ cho đó là tiến bộ mới của NISSAN, nhưng với người đã từng gắn bó sẽ nghĩ khác, PATH thế hệ 2 cũng chơi khung gầm liền khối nhưng giống như JEEP CHEROKEE, nó vẫn giữ được dáng hầm hố, khỏe khoắn và khả năng địa hình rất tốt, thế hệ mới này gặp địa hình chắc toi luôn. Sao không đặt tên khác cho em này để cạnh tranh với HIGHLANDER và giữ nguyên PATHFINDER NIS ơi!
giống cả MẸC ML bác ạ, SORENTO chơi sát xi rời mà khả năng địa hình cũng tệ hại lắm, có lẽ nó là SUV dạo phố thôi, SUV Hàn thua Nhật nhiều vì bây giờ còn mỗi KIA BORREGO là SUV, HYUNDAI giờ không có, SSANGYONG KORANDO giờ cũng thành crossover luôn rồi-Chắc chú Nissan học tập theo con Sorento của Kia?
Của đáng tội, em cũng nghĩ giống hệt bác. Thà lấy 1 tên khác cho em nó còn cất cái tên kia vào tủ kính như kiểu Bộ Quốc Phòng nhà mình giấu cái tên Thể Công đi ý mà bác. Đặt cho nó cái tên như Giganic hay Passover .. là khỏi bị ném đá ngayđúng đó bác, với những người chưa từng trải nghiệm em nó sẽ cho đó là tiến bộ mới của NISSAN, nhưng với người đã từng gắn bó sẽ nghĩ khác, PATH thế hệ 2 cũng chơi khung gầm liền khối nhưng giống như JEEP CHEROKEE, nó vẫn giữ được dáng hầm hố, khỏe khoắn và khả năng địa hình rất tốt, thế hệ mới này gặp địa hình chắc toi luôn. Sao không đặt tên khác cho em này để cạnh tranh với HIGHLANDER và giữ nguyên PATHFINDER NIS ơi!
chắc xe máy dầu, máy dầu TOY đang thua xa NIS, MÍT, HYUNDAI, kêu kinh khủng, có lẽ khá hơn ISUZU 1 tí nhưng về tiết kiệm và bền gọi ISUZU bằng cụ, máy xăng thì ngon. Con FT ráp trong nước vỏ mỏng, cách âm kém, máy dầu đã kém lại công nghệ cũ, xe mau xuống. Cùng với INNOVA, nó giúp nhiều người nhận ra rằng đôi khi TOY không phải là xe ngon và bền nhất, nếu không muốn nói là quá kém, được cái thương hiệu rõ ngon nên dù có xuống cấp vẫn bán được giá, đúng là Việt NamEm quen một bác đang chạy Fortuner, thấy bác ấy kêu kinh lắm, nào là xe ồn, nào là xuống cấp nhanh.