- Biển số
- OF-24857
- Ngày cấp bằng
- 27/11/08
- Số km
- 20,764
- Động cơ
- 695,419 Mã lực
- Nơi ở
- Đâu đó quanh Bờ Hồ
-Máy dầu 3.0 D-4D lắp trên FT nhập và 4.2 lắp trên Land em thấy cũng ổn đấy!
hàng nhập nó khác và hàng Lẩu Dê nó khác bác ạ, ai đời cái máy 2.7 có 100 ngựa, chơi công nghệ cũ trong khi giá vẫn cắt cổ, máy dầu LAND cũng ngon nhưng nếu so với NISSAN hay MITSU thì vẫn kém nhiều đấy bác ạ, TOY không mạnh về xe máy dầu nhưng có thế mạnh về xe máy xăng bác ạ, còn FT với ỈN lắp em chắc là bác cũng thừa hiểu về chất lượng bọn này-Máy dầu 3.0 D-4D lắp trên FT nhập và 4.2 lắp trên Land em thấy cũng ổn đấy!
-Máy dầu của FT có 2.5 thôi, máy xăng mới 2.7.hàng nhập nó khác và hàng Lẩu Dê nó khác bác ạ, ai đời cái máy 2.7 có 100 ngựa, chơi công nghệ cũ trong khi giá vẫn cắt cổ, máy dầu LAND cũng ngon nhưng nếu so với NISSAN hay MITSU thì vẫn kém nhiều đấy bác ạ, TOY không mạnh về xe máy dầu nhưng có thế mạnh về xe máy xăng bác ạ, còn FT với ỈN lắp em chắc là bác cũng thừa hiểu về chất lượng bọn này
vâng, em gõ lộn ấy mà, máy như vậy yếu quá, chả biết bao giớ mới có 3.0 giống như HILUX nhập nhể, như thế có lẽ sẽ ngon hơn, có điều FT đi chán mà giá vẫn đắt quá bác nhỉ-Máy dầu của FT có 2.5 thôi, máy xăng mới 2.7.
ai chả biết là thế nhưng nó mất đi cái thô cứng vốn là bản chất PATHFINDER đã thành kinh điển, vậy mới đáng buồnEm lại thấy em nó hiện đại đấy chứ ạ
Đẳng thì e nghĩ cũng như nhau cụ ạ. Riêng về dòng xe sang, Infinity thua đứt Lexus cụ ạ, vậy là đủ nói lên nhiều điều rồi.nhưng đẳng cấp và chất lượng thì nissan đứng đầu đó, toy chỉ dc cái doanh số cao thôi ,...
về sedan thì có thể kém ở độ sang trọng, cảm giác lái hơn đứt LÉ XÙ nhá bác, LÉ XÙ lái nhạt y chang TOY, khác mỗi cái mác, nội thất trang hoàng cho sang trọng hơn mà thôi. Riêng SUV và CROSSOVER, độ sang trọng như nhau, cảm giác lái INFI hơn hẳn, nếu bác không tin có thể so sánh RX vs FX, LX570 vs QX56, có lẽ giống với NISSAN, INFI cũng có thế mạnh về SUV, doanh số có thể kém LEX chứ chất thì bỏ xa. Còn đẳng cấp thì như em đã từng nói, thích thì mua cái hạng sang của Anh, Đức mà đi, chả ai khen đi NIS đẳng cấp hơn TOY cũng như đi LEX đẳng cấp hơn INFI or ACURA cảĐẳng thì e nghĩ cũng như nhau cụ ạ. Riêng về dòng xe sang, Infinity thua đứt Lexus cụ ạ, vậy là đủ nói lên nhiều điều rồi.
Lexus và Infinity em mới ngồi sau, chưa cầm lái. Nhưng cái Nis Sentra thì lái chán hơn cả Vios, máy yếu xìu...nên e nghĩ do cảm nhận mỗi người khác nhau thôi.về sedan thì có thể kém ở độ sang trọng, cảm giác lái hơn đứt LÉ XÙ nhá bác, LÉ XÙ lái nhạt y chang TOY, khác mỗi cái mác, nội thất trang hoàng cho sang trọng hơn mà thôi. Riêng SUV và CROSSOVER, độ sang trọng như nhau, cảm giác lái INFI hơn hẳn, nếu bác không tin có thể so sánh RX vs FX, LX570 vs QX56, có lẽ giống với NISSAN, INFI cũng có thế mạnh về SUV, doanh số có thể kém LEX chứ chất thì bỏ xa. Còn đẳng cấp thì như em đã từng nói, thích thì mua cái hạng sang của Anh, Đức mà đi, chả ai khen đi NIS đẳng cấp hơn TOY cũng như đi LEX đẳng cấp hơn INFI or ACURA cả
Em thấy kết cấu phần truyền lực cũng giống mấy ông kia, thậm chí còn thua Pajero. Super selec là nhất (theo ý em)đấy, chiếc đời 95 em lái dáng y chang em này, về chạy địa hình thì kinh khủng vô đối, PAJERO cũng phải chào thua, hệ truyền động của thằng này vãi chưởng luôn, nhưng ăn uống thì cũng không tằn tiện lắm
Bác nói thế nào chứ! Em cũng không mê FT lắm ngoại trừ nó có 2 khóa vi sai tiêu chuẩn, nhưng nó không thua Pajero sport tý nào, Pajero sport bấy giờ cũng yếu bỏ xừ, chẳng khác Tritonchuyển sang PRADO hay LAND em nghe còn được chứ sang FT thì hơi buồn cười, bác có tí quá lời chăng, FT giờ đang còn thua thằng PAJERO SPORT, so sao được với PATHFINDER
Phật em này rồi bác ạ, 150 chai, nhưng vẫn còn nhiều vấn đề phải làm lắm. Nhưng ko ngại, sẽ làm cho nó thật ngon còn vi vu Tây Bắc cho nó đã, chứ xe này trong phố thì phí xe mà lại vỡ mồm vì xăng, he heđời 95 vẫn còn trâu bò lắm, xe này rất bền và rất khỏe, em nói thật, mua em này mà để đi phố rất phí, mấy anh biên phòng bây giờ toàn mang em nó chạy loanh quanh trong phố, trông xót dã man, vì em nó gắn bó với em toàn trên đường vùng cao, đường xấu khủng, tiếc hỏi mua lại nhưng chả bán, chán ghê, kẻ chán mà chả bán cho người cần, em tìm mua suốt mà không có, 3.0 nó uống cũng ghê đấy bác ạ, đi đường HG-HN hết 12l/100km, trong phố HN ăn tới 16l, được cái xe khỏe và chạy sướng, và tiền xăng là do Nhà Nước chi, xăng khoán cho lái xe là 20l/100km, chỉ có UAZ mới ăn đến tầm đấy được, em NIS vẫn tiết kiệm chán nếu so với UAZ, xúc luôn đi bác ạ, mà giá rổ bao nhiêu hả bác
chúc mừng bác đã cưới e nó, đắp chăn chờ bác show hàng e nóPhật em này rồi bác ạ, 150 chai, nhưng vẫn còn nhiều vấn đề phải làm lắm. Nhưng ko ngại, sẽ làm cho nó thật ngon còn vi vu Tây Bắc cho nó đã, chứ xe này trong phố thì phí xe mà lại vỡ mồm vì xăng, he he
Mấy hôm nữa em sẽ show hàng dần cho đỡ nghiện
em ít đi xe đường rừng núi nhưng đọc thấy bác đi nhìu loại phết nhỉ, em cũng có ý nghĩ giống bác là mấy em Toy được mỗi cái logo còn đâu chả cái gì đáng đồng tiền bát gạo, em đã thử đi con FT máy dầu thấy nó còn thua cả con Captiva trước em đi nhiều, em nói ko quá đâu. Còn chuyện mấy em Nis mới ra đều mất cái vẻ ngầu ban đầu cũng là do tính thời đại thôi, bác thích nhưng đa số lại không kết lắm, nhất là những người ít đi địa hình, bọn hãng nó phải nghĩ cách để mà nuôi cái bụng nó thôi mà chứ làm ra mà doanh số lèo tèo thì ai nuôi chúng nó. Em nghĩ đến một lúc nào đó khi cơn gió thời đại đã đi qua sẽ đến ngày quay đầu hoài cổ cho em Path được hồi sinh đấy.@Cai banh xe: nếu đã được lái 2 em đấy sẽ nghĩ khác, PAJERO hơn PRADO nhưng thua PATH vì PATH nhỏ gọn và cầu cống khỏe hơn, chưa đi cứ ném đá linh tinh. Còn FT với PS thì khả năng địa hình ngang nhau thôi, HILUX ngon hơn TRITON nhưng FT lại không hơn được PS, xét về dàn gầm FT cứng hơn tí xíu nhưng về tính năng lái lại kém, TOY nó chỉ chăm chăm chặt chém dân mình, so với PS thì FT quá đắt so với giá trị mang lại nhá.
Em toàn phải đi vào rừng mà kiếm miếng cơm manh áo nên đi mấy em đó, à mà bác bảo FT kém CAP à, về onroad có khả năng chứ bây giờ em đi FT, bác đi CAP, xông vào rừng thử xem cái nào hơn bác nhé , em fun 1 tí thôi, vì FT chủ yếu cho địa hình và CAP chủ yếu cho phố và đường xấu mà, hi hi. Đúng là ngày nay số lượng đường xấu càng ngày càng ít nên dòng SUV càng ngày càng về gần với chủ nghĩa đường phố rồiem ít đi xe đường rừng núi nhưng đọc thấy bác đi nhìu loại phết nhỉ, em cũng có ý nghĩ giống bác là mấy em Toy được mỗi cái logo còn đâu chả cái gì đáng đồng tiền bát gạo, em đã thử đi con FT máy dầu thấy nó còn thua cả con Captiva trước em đi nhiều, em nói ko quá đâu. Còn chuyện mấy em Nis mới ra đều mất cái vẻ ngầu ban đầu cũng là do tính thời đại thôi, bác thích nhưng đa số lại không kết lắm, nhất là những người ít đi địa hình, bọn hãng nó phải nghĩ cách để mà nuôi cái bụng nó thôi mà chứ làm ra mà doanh số lèo tèo thì ai nuôi chúng nó. Em nghĩ đến một lúc nào đó khi cơn gió thời đại đã đi qua sẽ đến ngày quay đầu hoài cổ cho em Path được hồi sinh đấy.