NISSAN PATHFINDER mới, kết cấu thấy mà buồn

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,203
Động cơ
497,962 Mã lực
-Máy dầu 3.0 D-4D lắp trên FT nhập và 4.2 lắp trên Land em thấy cũng ổn đấy!*-:)
hàng nhập nó khác và hàng Lẩu Dê nó khác bác ạ, ai đời cái máy 2.7 có 100 ngựa, chơi công nghệ cũ trong khi giá vẫn cắt cổ, máy dầu LAND cũng ngon nhưng nếu so với NISSAN hay MITSU thì vẫn kém nhiều đấy bác ạ, TOY không mạnh về xe máy dầu nhưng có thế mạnh về xe máy xăng bác ạ, còn FT với ỈN lắp em chắc là bác cũng thừa hiểu về chất lượng bọn này
 

RAVA

Xe ba gác
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
20,877
Động cơ
695,294 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
hàng nhập nó khác và hàng Lẩu Dê nó khác bác ạ, ai đời cái máy 2.7 có 100 ngựa, chơi công nghệ cũ trong khi giá vẫn cắt cổ, máy dầu LAND cũng ngon nhưng nếu so với NISSAN hay MITSU thì vẫn kém nhiều đấy bác ạ, TOY không mạnh về xe máy dầu nhưng có thế mạnh về xe máy xăng bác ạ, còn FT với ỈN lắp em chắc là bác cũng thừa hiểu về chất lượng bọn này
-Máy dầu của FT có 2.5 thôi, máy xăng mới 2.7.
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,203
Động cơ
497,962 Mã lực
-Máy dầu của FT có 2.5 thôi, máy xăng mới 2.7.
vâng, em gõ lộn ấy mà, máy như vậy yếu quá, chả biết bao giớ mới có 3.0 giống như HILUX nhập nhể, như thế có lẽ sẽ ngon hơn, có điều FT đi chán mà giá vẫn đắt quá bác nhỉ
 

handico

Xe tải
Biển số
OF-127728
Ngày cấp bằng
15/1/12
Số km
256
Động cơ
378,902 Mã lực
Em lại thấy em nó hiện đại đấy chứ ạ
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,203
Động cơ
497,962 Mã lực
Em lại thấy em nó hiện đại đấy chứ ạ
ai chả biết là thế nhưng nó mất đi cái thô cứng vốn là bản chất PATHFINDER đã thành kinh điển, vậy mới đáng buồn
 

Isu_zu

Xe container
Biển số
OF-12249
Ngày cấp bằng
24/12/07
Số km
8,358
Động cơ
566,857 Mã lực
nhưng đẳng cấp và chất lượng thì nissan đứng đầu đó, toy chỉ dc cái doanh số cao thôi ,...
Đẳng thì e nghĩ cũng như nhau cụ ạ. Riêng về dòng xe sang, Infinity thua đứt Lexus cụ ạ, vậy là đủ nói lên nhiều điều rồi.
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,203
Động cơ
497,962 Mã lực
Đẳng thì e nghĩ cũng như nhau cụ ạ. Riêng về dòng xe sang, Infinity thua đứt Lexus cụ ạ, vậy là đủ nói lên nhiều điều rồi.
về sedan thì có thể kém ở độ sang trọng, cảm giác lái hơn đứt LÉ XÙ nhá bác, LÉ XÙ lái nhạt y chang TOY, khác mỗi cái mác, nội thất trang hoàng cho sang trọng hơn mà thôi. Riêng SUV và CROSSOVER, độ sang trọng như nhau, cảm giác lái INFI hơn hẳn, nếu bác không tin có thể so sánh RX vs FX, LX570 vs QX56, có lẽ giống với NISSAN, INFI cũng có thế mạnh về SUV, doanh số có thể kém LEX chứ chất thì bỏ xa. Còn đẳng cấp thì như em đã từng nói, thích thì mua cái hạng sang của Anh, Đức mà đi, chả ai khen đi NIS đẳng cấp hơn TOY cũng như đi LEX đẳng cấp hơn INFI or ACURA cả
 

Isu_zu

Xe container
Biển số
OF-12249
Ngày cấp bằng
24/12/07
Số km
8,358
Động cơ
566,857 Mã lực
về sedan thì có thể kém ở độ sang trọng, cảm giác lái hơn đứt LÉ XÙ nhá bác, LÉ XÙ lái nhạt y chang TOY, khác mỗi cái mác, nội thất trang hoàng cho sang trọng hơn mà thôi. Riêng SUV và CROSSOVER, độ sang trọng như nhau, cảm giác lái INFI hơn hẳn, nếu bác không tin có thể so sánh RX vs FX, LX570 vs QX56, có lẽ giống với NISSAN, INFI cũng có thế mạnh về SUV, doanh số có thể kém LEX chứ chất thì bỏ xa. Còn đẳng cấp thì như em đã từng nói, thích thì mua cái hạng sang của Anh, Đức mà đi, chả ai khen đi NIS đẳng cấp hơn TOY cũng như đi LEX đẳng cấp hơn INFI or ACURA cả
Lexus và Infinity em mới ngồi sau, chưa cầm lái. Nhưng cái Nis Sentra thì lái chán hơn cả Vios, máy yếu xìu...nên e nghĩ do cảm nhận mỗi người khác nhau thôi.
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,203
Động cơ
497,962 Mã lực
Nếu về cầm lái em khoái AUDI với BMW, còn ngồi sau thì MER với JAGUAR, tương tự như vậy với INFI và LEX, nhưng chỉ là thử, còn sở hữu thì đang mơ, haizz, không biết ra Tết có mua được em ML350 lướt không, đang phân vân với PATHFINDER, nghe quá khập khiễng nhưng công việc của em cần PATH hơn là ML, nếu ổn ổn sẽ gắng em ML để được tiếng có MER trong tay
 

Cai banh xe

Xe buýt
Biển số
OF-6621
Ngày cấp bằng
2/7/07
Số km
660
Động cơ
543,815 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
đấy, chiếc đời 95 em lái dáng y chang em này, về chạy địa hình thì kinh khủng vô đối, PAJERO cũng phải chào thua, hệ truyền động của thằng này vãi chưởng luôn, nhưng ăn uống thì cũng không tằn tiện lắm
Em thấy kết cấu phần truyền lực cũng giống mấy ông kia, thậm chí còn thua Pajero. Super selec là nhất (theo ý em)
 

Cai banh xe

Xe buýt
Biển số
OF-6621
Ngày cấp bằng
2/7/07
Số km
660
Động cơ
543,815 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
chuyển sang PRADO hay LAND em nghe còn được chứ sang FT thì hơi buồn cười, bác có tí quá lời chăng, FT giờ đang còn thua thằng PAJERO SPORT, so sao được với PATHFINDER
Bác nói thế nào chứ! Em cũng không mê FT lắm ngoại trừ nó có 2 khóa vi sai tiêu chuẩn, nhưng nó không thua Pajero sport tý nào, Pajero sport bấy giờ cũng yếu bỏ xừ, chẳng khác Triton
 

Duong_Anh

Xe buýt
Biển số
OF-102913
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
802
Động cơ
405,350 Mã lực
cũng do nhu cầu thị trường thích vác xe đi núi vào phố thôi mà
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,203
Động cơ
497,962 Mã lực
@Cai banh xe: nếu đã được lái 2 em đấy sẽ nghĩ khác, PAJERO hơn PRADO nhưng thua PATH vì PATH nhỏ gọn và cầu cống khỏe hơn, chưa đi cứ ném đá linh tinh. Còn FT với PS thì khả năng địa hình ngang nhau thôi, HILUX ngon hơn TRITON nhưng FT lại không hơn được PS, xét về dàn gầm FT cứng hơn tí xíu nhưng về tính năng lái lại kém, TOY nó chỉ chăm chăm chặt chém dân mình, so với PS thì FT quá đắt so với giá trị mang lại nhá.
 

laze_a1

Xe tăng
Biển số
OF-11893
Ngày cấp bằng
4/12/07
Số km
1,625
Động cơ
469,113 Mã lực
đời 95 vẫn còn trâu bò lắm, xe này rất bền và rất khỏe, em nói thật, mua em này mà để đi phố rất phí, mấy anh biên phòng bây giờ toàn mang em nó chạy loanh quanh trong phố, trông xót dã man, vì em nó gắn bó với em toàn trên đường vùng cao, đường xấu khủng, tiếc hỏi mua lại nhưng chả bán, chán ghê, kẻ chán mà chả bán cho người cần, em tìm mua suốt mà không có, 3.0 nó uống cũng ghê đấy bác ạ, đi đường HG-HN hết 12l/100km, trong phố HN ăn tới 16l, được cái xe khỏe và chạy sướng, và tiền xăng là do Nhà Nước chi, xăng khoán cho lái xe là 20l/100km, chỉ có UAZ mới ăn đến tầm đấy được, em NIS vẫn tiết kiệm chán nếu so với UAZ, xúc luôn đi bác ạ, mà giá rổ bao nhiêu hả bác
Phật em này rồi bác ạ, 150 chai, nhưng vẫn còn nhiều vấn đề phải làm lắm. Nhưng ko ngại, sẽ làm cho nó thật ngon còn vi vu Tây Bắc cho nó đã, chứ xe này trong phố thì phí xe mà lại vỡ mồm vì xăng, he he
Mấy hôm nữa em sẽ show hàng dần cho đỡ nghiện
 

ph_hanoi

Xe buýt
Biển số
OF-70498
Ngày cấp bằng
12/8/10
Số km
585
Động cơ
434,260 Mã lực
Nơi ở
Mercedes Benz Haxaco Hà Nội- 46 Láng Hạ
Website
www.mercedes-benz3s.com
Phật em này rồi bác ạ, 150 chai, nhưng vẫn còn nhiều vấn đề phải làm lắm. Nhưng ko ngại, sẽ làm cho nó thật ngon còn vi vu Tây Bắc cho nó đã, chứ xe này trong phố thì phí xe mà lại vỡ mồm vì xăng, he he
Mấy hôm nữa em sẽ show hàng dần cho đỡ nghiện
chúc mừng bác đã cưới e nó, đắp chăn chờ bác show hàng e nó
 

laze_a1

Xe tăng
Biển số
OF-11893
Ngày cấp bằng
4/12/07
Số km
1,625
Động cơ
469,113 Mã lực
Em show hàng:
 
Chỉnh sửa cuối:

hoami

Xe tăng
Biển số
OF-4622
Ngày cấp bằng
10/5/07
Số km
1,038
Động cơ
577,452 Mã lực
@Cai banh xe: nếu đã được lái 2 em đấy sẽ nghĩ khác, PAJERO hơn PRADO nhưng thua PATH vì PATH nhỏ gọn và cầu cống khỏe hơn, chưa đi cứ ném đá linh tinh. Còn FT với PS thì khả năng địa hình ngang nhau thôi, HILUX ngon hơn TRITON nhưng FT lại không hơn được PS, xét về dàn gầm FT cứng hơn tí xíu nhưng về tính năng lái lại kém, TOY nó chỉ chăm chăm chặt chém dân mình, so với PS thì FT quá đắt so với giá trị mang lại nhá.
em ít đi xe đường rừng núi nhưng đọc thấy bác đi nhìu loại phết nhỉ, em cũng có ý nghĩ giống bác là mấy em Toy được mỗi cái logo còn đâu chả cái gì đáng đồng tiền bát gạo, em đã thử đi con FT máy dầu thấy nó còn thua cả con Captiva trước em đi nhiều, em nói ko quá đâu. Còn chuyện mấy em Nis mới ra đều mất cái vẻ ngầu ban đầu cũng là do tính thời đại thôi, bác thích nhưng đa số lại không kết lắm, nhất là những người ít đi địa hình, bọn hãng nó phải nghĩ cách để mà nuôi cái bụng nó thôi mà chứ làm ra mà doanh số lèo tèo thì ai nuôi chúng nó. Em nghĩ đến một lúc nào đó khi cơn gió thời đại đã đi qua sẽ đến ngày quay đầu hoài cổ cho em Path được hồi sinh đấy.
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,203
Động cơ
497,962 Mã lực
em ít đi xe đường rừng núi nhưng đọc thấy bác đi nhìu loại phết nhỉ, em cũng có ý nghĩ giống bác là mấy em Toy được mỗi cái logo còn đâu chả cái gì đáng đồng tiền bát gạo, em đã thử đi con FT máy dầu thấy nó còn thua cả con Captiva trước em đi nhiều, em nói ko quá đâu. Còn chuyện mấy em Nis mới ra đều mất cái vẻ ngầu ban đầu cũng là do tính thời đại thôi, bác thích nhưng đa số lại không kết lắm, nhất là những người ít đi địa hình, bọn hãng nó phải nghĩ cách để mà nuôi cái bụng nó thôi mà chứ làm ra mà doanh số lèo tèo thì ai nuôi chúng nó. Em nghĩ đến một lúc nào đó khi cơn gió thời đại đã đi qua sẽ đến ngày quay đầu hoài cổ cho em Path được hồi sinh đấy.
Em toàn phải đi vào rừng mà kiếm miếng cơm manh áo nên đi mấy em đó, à mà bác bảo FT kém CAP à, về onroad có khả năng chứ bây giờ em đi FT, bác đi CAP, xông vào rừng thử xem cái nào hơn bác nhé :)), em fun 1 tí thôi, vì FT chủ yếu cho địa hình và CAP chủ yếu cho phố và đường xấu mà, hi hi. Đúng là ngày nay số lượng đường xấu càng ngày càng ít nên dòng SUV càng ngày càng về gần với chủ nghĩa đường phố rồi
 

petty angel

Xe hơi
Biển số
OF-106865
Ngày cấp bằng
27/7/11
Số km
111
Động cơ
394,765 Mã lực
e lấy đc 1 con pathfinder 3.0 đời 92 từ đầu năm ngoái,mua về đi mấy thắng mang ra đại phẫu,làm 1 phát thẳng cẳng 5 tháng đến trc tết mới coi như đc 90%,và quá trình phục hồi cho con xe này nó ngốn của e đến h này là 120tr hoặc hơn,vì những cái lặt vặt e ko nhớ nổi,chỉ biết là thay cực kì nhiều thứ,máy móc làm lại,hộp số tháo ra căn chỉnh lại(mà cái hộp số nó to dã man luôn,to nhất trong những cái hộp số e đc nhìn thấy),gầm làm lại 90%,mà thợ cực giỏi mới làm gầm,máy đc chứ mấy ông thợ ko chuyên xe cổ ko tài nào lắp cho nó nguyên bản đc,dòng xe này thế nó mới ác chứ,lắp sai cái chạy ko ra j ngay,cái bơm nc cũng phải mua từ SG ra,mất cả tuần đợi chờ,máy phát tìm cũng mệt mỏi
_nói chung là e mê cái con xe này quá nên e làm ko tiếc tiền vào nó,thành ra cuối năm vừa rồi treo mồm cả nhà,vay lãi tứ lung tung trả lương công nhân vì công trình ko đc giải ngân,rao bán 150tr mà mấy bác HN xuống mua cứ hành e đủ kiểu,đi mua xe cổ mà cứ muốn phải hoàn hảo trong khi xe e vừa đại tu xong đc 1 tuần,chưa căn chỉnh,thành ra h này e vẫn đang tiếp tục công cuộc căn chỉnh e nó,may có ông thợ giỏi,làm ăn trách nhiệm nên h trông con xe của e nó hoành tráng ra phết,chạy rất ngon,xăng ăn cực điềm đạm,vì ông thợ này ông ấy chuyên làm dòng xe này nên làm rất hay
_mà con xe của e lazang nguyên bản nó to lắm,3 chấu nhôm đúc to đùng chứ ko bé như xe của cụ lazer a1 đâu,nhìn hầm hố lắm,mà là nguyên bản,ko độ điệc j cả.co cụ hà nội trả e 16tr cho bộ lazang của e đới,để mai ngày kia dỗi dãi e post lên đây cho các cụ cùng đam mê ngắm ngía,cùng chia sẻ đam mê với e nhá
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top