Thanh hoá thì có sầm sơn , ninh bình có gì nà thất thủ nhỉ.
Đúng òi, ngoài chuyện luật lá thì khi tham gia giao thông đừng bắt người khác phải đoán mình định đi thế nào là an toàn nhất, đừng đánh đố người khác khi tham gia giao thôngVậy người chạy sau cụ làm sao biết khi nào cụ đang trong trạng thái vượt xe khác!!!?
Signal là 1 trong những tín hiệu ngoài xin vượt xe trước - còn có tác dụng báo hiệu cho xe sau nữa cụ ạ!
Dân mình chạy xe vô văn hóa quen bám làn vượt xe! Chạy cao tốc cực kỳ ức chế!
Nhất là những đoạn chỉ có 2 làn đồng tốc như đoạn Cầu Giẽ - Ninh Bình.
Những con rùa bám làn trái, khi chuyển hướng 50-60 kmh tự gây nguy hiểm cho chính mình - vì những xe đang vượt nó bên phải chạy 100-120 kmh làm gì có tín hiệu gì cảnh báo cho nó đâu!
Chiếm làn ý với vận tốc 60kmh. So với thằng vượt phải đang chạy 120 kmh. Khác nào đậu xe tự sát vs những chú chạy 60kmh không biết lúc nào cũng có thể táng vào mít mình
Ngoài ra việc đá pha ban ngày với xe chạy cùng chiều gần như là vô dụng! Nên luật nó mới nêu combo cờ - còi - đèn để áp dụng mà xin. Tài chuyên nghiệp thì chỉ cần đá signal là họ đủ biết nhường. Tài láo thì phải kèm còi.
Signal + còi không có tác dụng thì lúc ý dùng mọi combo có thể mà ra hiệu là bố sẽ vượt bên phải. Con trời làm ơn thẳng lái trong lúc bị vượt!
Vài dòng chia sẻ kinh nghiệm vượt với cụ cho vui thôi!
Nhà e ven quốc lộ nên biết. Bình thường cứ 4h30 5h đã ùn rồi. Thứ 7 chủ nhật ùn hàng km luôn. Đường xá quá tải các cụ ạ. Riêng khoản sang đường mất 30p là chuyện bình thường ạNinh Bình - Thanh hóa giờ này đang thất thủ các cụ nhé, các xe di c huyển rất chậm.
dân rau má, Nghệ từ khắp miền Bắc tuôn về nên NB tắc là phải rồiThanh hoá thì có sầm sơn , ninh bình có gì nà thất thủ nhỉ.
trạm thu phí Cao bồ chỉ chừa một cửa ra, còn lại tất cả các cửa phục vụ cho chiều vào sáng nayEm vừa đến TH, đoạn NB TH đi mệt kinh.
Vâng, mà em chúa ghét những con lợn đi 60, 70km/h mà ôm làn trái, sát giải phân cách. Đi qua nó là em lại phải chửi lầm bầm DCM. (hư cả em ra chứ)Đúng òi, ngoài chuyện luật lá thì khi tham gia giao thông đừng bắt người khác phải đoán mình định đi thế nào là an toàn nhất, đừng đánh đố người khác khi tham gia giao thông
Mọi người dân được làm những việc pháp luật không cấm, cứ phát những loại tín hiệu có thể được, để báo cho người khác biết mình định đi thế nào cho nó an toàn
e dân chạy xe tải đường dài, nghỉ lễ mượn con Matiz về quê chơi toàn bị bọn bán tải với SUV tạt đầu, may được cái phanh còn tốt nên không việc gìVâng, mà em chúa ghét những con lợn đi 60, 70km/h mà ôm làn trái, sát giải phân cách. Đi qua nó là em lại phải chửi lầm bầm DCM. (hư cả em ra chứ)
Bằng nháy pha nhé nếu đi cùng làn. Còn chuyển làn đương nhiên phải xi nhan.
Nhà e ven quốc lộ nên biết. Bình thường cứ 4h30 5h đã ùn rồi. Thứ 7 chủ nhật ùn hàng km luôn. Đường xá quá tải các cụ ạ. Riêng khoản sang đường mất 30p là chuyện bình thường ạ
Qua đi chơi đêm bị mấy anh Land cruiser về quê chớp pha ác quá.
Chả hiểu đâu ra cái văn hoá xin vượt là chớp pha. Xi nhan thì qua xa xỉ.
Tôi nghĩ chắc chỉ lái xe đó vô văn hoá thôi, chứ người có tiền mua xe đó chắc ko vậy đáu
Vâng, mà em chúa ghét những con lợn đi 60, 70km/h mà ôm làn trái, sát giải phân cách. Đi qua nó là em lại phải chửi lầm bầm DCM. (hư cả em ra chứ)
Thiệt hại nhiều ý chứ cụ. Ví dụ như này: . Bthg quãng di chuyển chỉ mất 1h, ngày đi 3 chuyến chả hạn. Giờ ùn tắc, mất 2 giờ di chuyển, thì 2 ngày mới đi đc 3 chuyến.Thảo nào dạo gần đây các cụ tủ lạnh đẩy nhanh tiến độ cao tốc, chắc là phải xây nhanh chứ cứ tắc này thì các cụ xe tải chở hàng xăng cộ cũng tốn mà chủ hà ng thì bị chậm, ko chừng là thiệt hại về kinh tế ý chứ.