thôi trót chém rùi em chém nốt rùi đi về, có cụ nào đi nhờ xe từ nội bài về HN thì đk trong vòng 20 phút nhá
căn cứ vào post của Nga ngố em hiệu chỉnh 1 chút
về HT lái cụ chả làm được gì đâu, thi thoảng đạp cái lốp xem nó có rơ ko,
HT lái gồm bơm trợ lực, thước lái, 2 quả rotuyn lái trong và 2 quả ngoài, ko tính mấy cái trục vì nó chả bao h làm sao.
hay chết rotuyn, chảy dầu thước, rotuyn rẻ bèo 2-400k là thay cả 4 quả, ko nên care
bơm thì chả mấy khi nó chết, trước bươm của em hơi hú, em thay bơm bãi hết 6-700k gì đó
dây cam bi tỳ ko nói hay đc, chết bất đắc kỳ tử, cẩn thận nên thay nếu ko biết
dầu số lâu cũng phải thay, nhiều cụ đi 20v cũng chả thay dầu số
cảm biến cảm biếc chả bao h thấy hỏng, các cụ kệ bu nó, hỏng đâu thay đó
máy phát củ đề cũng chả mấy khi hỏng, buồn buồn lôi ra bảo dưỡng thôi, chia điện cũng chả mấy khi hỏng, đa số toàn con quay và nắp, trong chia điện có 1 con cảm biến tốc độ máy, con này mà chết thì mới vứt chia điện đi thôi.
Kim phun lâu lâu lôi ra xúc, cũng dễ ko khó lắm. em hướng dẫn tự làm sau
câu điện cho thiết bị mới theo nguyên tắc, nếu ăn nhiều dòng thì nguồn chính trực tiếp vào ắc quy qua relay, đường điều khiển relay thì đấu đường âm qua công tắc, tránh trích dây linh tinh. đèn đóm phụ kiện đấu thoải mái, nhưng đấu đường riêng cho an toàn
đến h về òi, hầu chuyện các cụ sau vậy