- Biển số
- OF-335434
- Ngày cấp bằng
- 19/9/14
- Số km
- 33,628
- Động cơ
- 970,395 Mã lực
E thấy viết khá đúng đấy. Đặc biệt là cái cửa sổ trời. Đi đường ở Việt nam mấy khi dám để gió ngoài, nữa là mở cửa ... hít khí
Chắc do xe nữa cụ ạ, xe cụ xịn thì nó tự chỉnh, xe em đi đường bằng thì đúng tốc độ đã set, em chạy ở cầu Vĩnh Tuy chỗ dốc xuống đã thấy nó tăng lênCháu thử rồi cụ ạ, dốc trước cầu Bạch Đằng, Hạ Long. Nó chỉ tăng lên 1km rồi điều chỉnh về thôi. Bị bắn tốc độ do cài cc là nói hơi quá
Cửa sổ giời thì phải đi về các tỉnh, chỗ nào đường đẹp, không bụi, mát mẻ thì mới mở ra 1 lúc cho sướng, về HN thì chỉ có thỉnh thoảng mở tấm che cho sángE thấy viết khá đúng đấy. Đặc biệt là cái cửa sổ trời. Đi đường ở Việt nam mấy khi dám để gió ngoài, nữa là mở cửa ... hít khí
em cứ set nó non hơn tốc độ cho phép 3-4 km chả bao giờ bị quá khi đổ dốcChắc do xe nữa cụ ạ, xe cụ xịn thì nó tự chỉnh, xe em đi đường bằng thì đúng tốc độ đã set, em chạy ở cầu Vĩnh Tuy chỗ dốc xuống đã thấy nó tăng lên
Cụ nói chí phảiThế nên mới có bản đủ, bản thiếu cụ nhỉ. Cháu thấy có cái chức năng tự động lùi chuồng là cháu không dùng. Mình tự đỗ còn nhanh hơn. Nhưng gấu nhà cháu lại khoái cái này lắm, vào chuồng chuẩn chỉ, ngay ngắn.
Thì đại khái là nó sẽ tăng lên, đến dốc thì mình giảm tốc độ set xuống hoặc rà phanh, ko là lốem cứ set nó non hơn tốc độ cho phép 3-4 km chả bao giờ bị quá khi đổ dốc
Đổ đèo tự động có dùng được cho đèo dài như Thung Khe không cụ?xe em có cái option xuống dốc, đổ đèo tự động DAC, cả đời nó em bật thử nhõn 1 lần hồi mới mua
em ko rõ, hồi đó em đổ thử lúc xuống đường Tam đảo thôi, mịe, cũng chả hay ho gì cho lắm,Đổ đèo tự động có dùng được cho đèo dài như Thung Khe không cụ?
Em thường đi từ PVĐ đến Big C thôi, ga tự động theo chỉ dẫn tốc độ, đi làn giữa.Chắc lão dùng ga tự động ở đâu chứ vành đai 3 thì đi thế nào đc ạ?
Không biết quê cụ thế nào chứ quê em Hải Phòng thì đàm thoại rảnh tay rất hữu ích vì nếu sử dụng điện thoại khi lái xe (cầm điện thoại) thì sẽ bị CSGT phạt tương đối nặng cụ ạ.Xe iem ít sử dụng nhất là tính tăng đàm thoại rảnh tay. Cửa sổ trời cũng ít dùng, chỉ hay mở rèm cho thoáng thôi.
Chuẩn. Nó chỉ giới hạn tốc độ do máy kéo. Còn do quán tính dốc nó chịu chỉ, xe nhà em nó nhấp nháy liên tục để báo mình đạp phanh.Một số ý kiến nói nếu để CC thì khi xuống dốc vẫn bị quá tốc độ, nhunwgx người đó đã bị bắn tốc độ khi xuống dốc.
Khiếp cụ lười, mét đường cũng ga tự độngEm thường đi từ PVĐ đến Big C thôi, ga tự động theo chỉ dẫn tốc độ, đi làn giữa.
Cruise Control em hay dùng và thấy sướng nhất khi chạy cao tốc Hà Nội-Hải Phòng, ko sướng bằng là Hà Nội Ninh Bình.Những thứ nêu trong bài em dùng gần hết
- cửa sổ trời không mở, nhưng thu màn cho trẻ con ngắm trời
- rảnh tay: em đi 1 mình bật cho cả xe nghe
- ga tự động em hay dùng khi đi đường trên cao với đường Nội Bài
- sấy kính sử dụng trời mưa không bám nước
- chỉnh vô lăng chỉ sử dụng 1 lần để thử
- giá nóc không sủ dụng vì chả chở cái gì
Còi thì vẫn phải dùng, nhưng hợp lý thì thôi. Kiểu như có cái xe đạp, xe máy đi chắn phía trc thì cũng phải còi để còn vượt được chứ ko thì cũng chịu.Do kiểu đi ngu và ý thức của dân ta nên ng lái xe cũng fai còi nhiều hơn cụ ah, chứ ko ai muốn vậy đâu.
Vậy cũng đỡ, chứ như em đi thung khe nhiều khi rà phanh nhiều quá cũnh chờn, mà đi số thấp thì bực.em ko rõ, hồi đó em đổ thử lúc xuống đường Tam đảo thôi, mịe, cũng chả hay ho gì cho lắm,
dài hay ngắn thì chắc cũng ko ảnh hưởng đến hoạt động của cái hệ thống DAC đó, nó cứ xài phanh, côn, li hợp số má gì đó thay thằng lái thôi: https://www.danhgiaxe.com/he-thong-ho-tro-khoi-hanh-ngang-doc-va-ho-tro-do-deo-10304
nhưng lái bằng cái hệ thống đó xuống đèo khó chịu bỏ mẹ
Thực tế CC vẫn có sai số so với tốc độ cài đặt cụ ah.
Hỏi cụ các vấn đè này: khi xuống dốc nếu cụ không đạp ga, không đạp phanh thì xe có tăng tốc không? CC có điều khiển phanh không?