Vâng, em nhớ lắm hình ảnh của cái lọ penisinin giơ ra trước HĐBA. Cái đấy còn thế được thì không gì là không thể. Cụ tin thì cứ việc thôi.Tây đâu thể cấm Nga Việt Tàu hay cụ thể hơn là chính cụ nghiên cứu chỉ ra điều ngược lại đâu.
Vâng, em nhớ lắm hình ảnh của cái lọ penisinin giơ ra trước HĐBA. Cái đấy còn thế được thì không gì là không thể. Cụ tin thì cứ việc thôi.Tây đâu thể cấm Nga Việt Tàu hay cụ thể hơn là chính cụ nghiên cứu chỉ ra điều ngược lại đâu.
Trước khi có bằng chứng thì ta cứ tạm tin đi ạ, cãi nhau về 1 nghi ngờ k ai kiểm chứng có làm cuộc sống tốt đẹp hơn k cụ?Vâng, em nhớ lắm hình ảnh của cái lọ penisinin giơ ra trước HĐBA. Cái đấy còn thế được thì không gì là không thể. Cụ tin thì cứ việc thôi.
Đấy là chuyện chính trị, nó khác.Vâng, em nhớ lắm hình ảnh của cái lọ penisinin giơ ra trước HĐBA. Cái đấy còn thế được thì không gì là không thể. Cụ tin thì cứ việc thôi.
Em đưa link kêu cứu trên báo Nông thôn về tác động tiêu cực, hủy hoại mt, hủy hoại nền nông nghiệp của các dự án đmt mà cụ quất còm đấy, cụ không đọc nội dung à. Thôi dừng nhé cụ, không có nhiều cụ bảo em không mua thì thôi chứ có cần phải bô bô nên không rồi đó.Trước khi có bằng chứng thì ta cứ tạm tin đi ạ, cãi nhau về 1 nghi ngờ k ai kiểm chứng có làm cuộc sống tốt đẹp hơn k cụ?
Với lại e nói rồi, chỉ 1 phần nhỏ của pin mặt trời là k tái chế được thôi.
Cái vấn đề cụ đưa lên là do quan lý và luật chưa đủ tốt chứ k hoàn toàn do điện mặt trời.Em đưa link kêu cứu trên báo Nông thôn về tác động của đmt mà cụ quất còm đấy, cụ không đọc nội dung à. Thôi dừng nhé cụ, không có nhiều cụ bảo em không mua thì thôi chứ có cần phải bô bô nên không rồi đó.
Tin hay không tùy cụ Sơ bộ thì nó nặng 2 tấn, lắp động cơ 135kw, tốc độ tối đa 175kw/h, giá cũng ngất ngây.Em đọc thấy có gì đó sai sai, có khi chúng nó bốc phét.
Ô tô điện 300 triệu đồng trang bị cả tá công nghệ, chạy tối đa 600km khi sạc đầy pin
View attachment 6059145
Mẫu xe ô tô điện GAC Aion Y 2021 thuộc phân khúc SUV hạng C, xe sẽ chính thức gia nhập hàng ngũ những mẫu xe điện tại thị trường tỷ dân Trung Quốc trong tháng 4 này.
Ô tô điện 300 triệu đồng trang bị cả tá công nghệ, chạy tối đa 600km khi sạc đầy pin (soha.vn)
Bản cao nhất của nó giá 529 triệu đã bao gồm cả pin chạy được quãng đường 600km mới phải xạc.Tin hay không tùy cụ Sơ bộ thì nó nặng 2 tấn, lắp động cơ 135kw, tốc độ tối đa 175kw/h, giá cũng ngất ngây.
Giá đấy mua được bản thấp nhất, chạy khoảng 400km thì hết điện.Bản cao nhất của nó giá 529 triệu đã bao gồm cả pin chạy được quãng đường 600km mới phải xạc.
Nếu vậy thật chắc cụ đi .... bộ rồi. Em nghĩ hãng nào cũng đều phải làm truyền thông hết, cả tây cả ta.Biết Việt Nam ko ai mua nên làm trò đặt mua thôi
Em chịu ko mua nổi xe của hãng nào chơi trò đút tiền cho báo để ko đăng các cụ phốt của xe
Em lại nghĩ xe xăng mới có hút khí và xả khí -> ngại nước ngập. Chứ xe điện có hút xả gì đâu, nó làm kín thì có khi còn bơi lặn được ấy chứ )Thêm một bất lợi của xe điện trong tình hình đặc thù VN : ngập đường..xe điện lội nước , các cụ cứ tưởng tượng he he.
Đừng ai so với xe xăng nhé... cái máy của xe xăng nó cao hơn nhiều, để ngập đến máy thì phải lút nửa xe... còn xe điện cái sàn của nó là những " tấm pin " đó.
Sạc sao nhanh như đt đc cụ. Mà kể cử 30-45 phút thì cũng quá lâu.Điện ở đâu chả có bác, ng ta còn sạc điện không dây cho điện thoại từ đời tám hoánh rồi. Cần gấp thì đổi pin ở trạm thay pin. Anh điện lực mở trạm sạc cạnh tranh anh dầu khí mở cây xăng. 300km thì bằng từ HN vào đến Nghệ An, nghỉ 15 phút dọc đường đủ thay pin 3 lần.
Nếu là công nghệ cũ của Tesla thì "The 85 kWh battery pack weighs 1,200 lb (540 kg)".Sạc sao nhanh như đt đc cụ. Mà kể cử 30-45 phút thì cũng quá lâu.
Còn vụ đổi pin, có cụ bảo nó nặng 1 tạ, ko đổi đc. Nó ko nhje như cụ ác quy mà đổi đâu.
Đi làm về thì sạc qua đêm, pin đầy tự ngắt. Mà mấy ngày mới phải một lần. Điện thoại ngày nào cũng sạc mà mất hơn tiếng vẫn ok đó thôi.Sạc sao nhanh như đt đc cụ. Mà kể cử 30-45 phút thì cũng quá lâu.
Còn vụ đổi pin, có cụ bảo nó nặng 1 tạ, ko đổi đc. Nó ko nhje như cụ ác quy mà đổi đâu.
Cái nào cũng gây ô nhiễm hết, nhưng đừng đánh đồng cái máy cày với cái xe đạp.Đã liên quan đến con người, thì chả có cái vẹo gì gọi là sạch, kể cả điện làm ra từ bất kể nguồn nào.
Cụ gọi điện mặt zời, điện gió, điện sóng biển vân vân vân là sạch?
Trước mắt là manh nha, đương nhiên chưa ảnh hưởng nhiều đến cái gì, vì mới mà, ít. Nhưng, 1 chữ nhưng to đùng, nhu cầu của con người không bao giờ có giới hạn, cho đến một giai đoạn mà các tấm năng lượng mặt zời chắn cmn hết cỏ cây hoa lá bên dưới, các tuabin gió chặn cmn hết các luồng khí tự nhiên, các tấm năng lượng sóng biển chặn cmn hết các dòng hải lưu. Cái lúc ấy thì định nghĩa thế éo nào là sạch nhở??? Mà lúc ấy thôi thì gọi là biến đổi khí hậu nặng, chết cmn hết rồi chứ còn đâu để mà nghĩ???
Cái thứ năng lượng bền vững mà con người cần làm chủ, nó phải là năng lượng nhiệt hạch, và đương nhiên từ đó sẽ cấp điện cho các bố chạy xe ngoài đường.
Đừng nhầm lẫn nhé, phương tiện chạy điện là tương lai, nhưng cái gì tạo ra điện lại là chuyện khác.
Cái nào là máy cày, cái nào là xe đạp nó còn phụ thuộc vào cái gì ở trong đầu kẻ nói Thế cho nó vuokng.Cái nào cũng gây ô nhiễm hết, nhưng đừng đánh đồng cái máy cày với cái xe đạp.