Bác đúng là cứng như một cái máy, đi 2000km rồi mà chưa quen xe sao.ở đây em phục nhất mấy bác đi li 125 ie xăng dưới 3,5 l /100km. xe em cũng được 2000km rồi nhưng toàn 3,8 dến 4l thoi ,
với li em thấy có mấy nhược điểm:
- gầm thấp (chỗ cái chân chống nhé không các bác lại ném đá).
- Tay ga nặng.
- Tay phanh hơi xa, nặng, phanh sau gần như không có tác dụng.
- Ổ khóa hơi khó rút ra sau khi khóa.
- Yên xe hơi tệ chóng nún quá.
đây là em nhận xét trên phương diện xe em đang đi có thể xe các bác không như vậy. Tóm lại với giá tiền đó và một con xe như thế là ổn, em vẫn thích dáng của nó hơn lib nhâp.
-Về xăng thì e đã test rất kỹ, trong phố tầm 3l/100km, đường trường tầm 2,6-2,8l/100km, e đã test kỹ và trừ hao, đi lại bình thường, bác nên xem lại xe của bác.
-Gầm thì có thấp nhưng đối với xe ga là quá ok rùi, có khi chỉ thua mỗi SH thôi bác ợ, cố mà làm quen nhé.
-Tay ga mình thấy bình thường, có thể vì trước đó mình đi Exciter tay ga còn nặng hơn nhìu, nhưng mình thấy tay ga của Li là ổn, đi mấy hôm là quen thôi mà.
Tay phanh chỉ hơi xa chút, đi mấy hum cũng quen liền, còn phan sau bác mang ra hãng bảo người ta cắt bớt lò xo cho đỡ nặng, đi OK liền, không còn như bác nói là gần như không tác dụng nữa nhé.
Ổ khóa thì do chưa quen thôi, e cũng thấy có mấy người kêu thế, khi rút khóa bác chỉ cần lắc nhẹ khóa một chút là ra liền, đàn ông hơn đàn bà ở chỗ đó, đàn bà thì chỉ biết rút là rút ra, nếu bác quen tay thì sẽ cảm thấy quá dễ dàng.
-Về yên thì hơi tệ thật nhưng không đến nỗi, bác thích thì đi làm lại yên chút là ngon ngay.
Nói tóm lại mấy cái đặc điểm bác nêu toàn là do bác không quen xe hoặc không chịu để ý mà thôi, còn nếu chịu để ý một chút thì nó quá đơn giản, bác đừng có cứng nhắc như một cái máy nữa.