- Biển số
- OF-50888
- Ngày cấp bằng
- 14/11/09
- Số km
- 347
- Động cơ
- 458,971 Mã lực
e tưởng cái lỗi đánh hết lái thì kêu vè vè là chuyện bt chứ ạ? e thấy đầy xe bị dư lày
chuẩn luôn : .với e e thấy hài lòng với số tiền mình bỏ ra....các cụ nào muốn mua thì mua chứ đừng đắn đo làm gì cho mệt đầuthực ra theo e nghĩ đến con camry xuất mỹ của a nhật bổn trên 60k còn toàn lỗi chết người huống chi con cruze của a hàn xẻng với giá từ 23 -29k ở việt nam còn ở bển là dưới 15k .với giá tiền như thế mà đòi hỏi sự tuyệt đối thì có lẽ là không tưởng, e cũng vừa làm em cruze ls xong.với e e thấy hài lòng với số tiền mình bỏ ra....các cụ nào muốn mua thì mua chứ đừng đắn đo làm gì cho mệt đầu,xe nào chẳng có lỗi và những lỗi ấy có thể khắc phục được,có lẽ lên đổi tên box này thành '' Những lỗi bẩm sinh và truyền thống của GM - Chevrolet Cruze- và cách khắc phục '' để a e trao đổi kinh nghiệm.
Em chạy Lac SE nhập, chưa thấy lỗi gì như các bác nêu trên đây cả, e thề. Chỉ có cái kiểu chạy chậm(rất chậm) mà rà côn ở 1 cữ chân lâu thì phanh cứng, đạp côn sâu 1 chút thì hết. Cái kiểu này đi quen rồi thì cũng thấy bình thườngcảm ơn các bác em đang định làm Em Lac SE nhưng thấy n lỗi nên hơi Run
thực ra theo e nghĩ đến con camry xuất mỹ của a nhật bổn trên 60k còn toàn lỗi chết người huống chi con cruze của a hàn xẻng với giá từ 23 -29k ở việt nam còn ở bển là dưới 15k .với giá tiền như thế mà đòi hỏi sự tuyệt đối thì có lẽ là không tưởng, e cũng vừa làm em cruze ls xong.với e e thấy hài lòng với số tiền mình bỏ ra....các cụ nào muốn mua thì mua chứ đừng đắn đo làm gì cho mệt đầu,xe nào chẳng có lỗi và những lỗi ấy có thể khắc phục được,có lẽ lên đổi tên box này thành '' Những lỗi bẩm sinh và truyền thống của GM - Chevrolet Cruze- và cách khắc phục '' để a e trao đổi kinh nghiệm.
Em mở cái thớt này chỉ để tập hợp các lỗi của CRUZE. Cụ nào mắc căn bệnh gì xử lí ra sao thì phọt đây anh em biết để khắc phục nhé.
Còn nếu mà không xử lí được thì tập hợp khiếu nại với hãng xem sao.
thực ra theo e nghĩ đến con camry xuất mỹ của a nhật bổn trên 60k còn toàn lỗi chết người huống chi con cruze của a hàn xẻng với giá từ 23 -29k ở việt nam còn ở bển là dưới 15k .với giá tiền như thế mà đòi hỏi sự tuyệt đối thì có lẽ là không tưởng, e cũng vừa làm em cruze ls xong.với e e thấy hài lòng với số tiền mình bỏ ra....các cụ nào muốn mua thì mua chứ đừng đắn đo làm gì cho mệt đầu,xe nào chẳng có lỗi và những lỗi ấy có thể khắc phục được,có lẽ lên đổi tên box này thành '' Những lỗi bẩm sinh và truyền thống của GM - Chevrolet Cruze- và cách khắc phục '' để a e trao đổi kinh nghiệm.
Cụ tính mức chênh lệch và đem vào ngân hàng gửi=> Mỗi năm thừa khối tiền bù xăng so với altis => nhậu bét nhèXe e chạy coi như là 14 Lít/100km
Xe Altis chạy 12 lít/100km
Chênh nhau mỗi lần 100km là 2 lít tức ~ 40k
một năm e chạy 3 vạn tức là tốn hơn Altis 12 triệu
Nhưng mà xe em rẻ hơn Altis 172 triệu nên thôi coi như là tự an ủi đổ xăng chạy dc trong 15 năm vậy
xe em CDX 1.6 thay mỗi accu, còn đâu chả lỗi gì cả. Thỉnh thoảng chịu khó tháo vệ sinh lọc gió (cái này tự làm được), thay dầu định kỳ đúng 5000km một phát. Xe em toàn đổ 1tr/lần xăng A92. Lần đi kém nhất được 380km, lần đi tốt nhất được 480km tính ra dao động 10 - 13 lít/100km thì có gì đâu mà lục tốn cụ?LTZ 1.8AT:
mua hôm đâù về bị lỗi cần hộp số, ko đề dc
má phanh bị mòn ngay khi mua, lùi kêu két két, chạy 3 vạn thì thấy vỡ mới biết là mòn vet
điều hòa bị thủng, vào x]ởng từ quân đến tướng chối bai bải
ác quy tèo sau 1 năm, 3 vạn cây
uống xăng như nghiện, bình xăng đổ 1,2 tr, đi dc 400km là kịch
ghế da mỏng manh như su crystal, ngồi đau hết cả ***
Em cũng ở "hoàn cảnh" giống y Cụ, điều hòa ít t/d chỉ thấy gió ào ào điếc tai nhưng acquy 3.2 vạn rồi vẫn ổn. Xăng đường trường chỉ 7-7.5l/100 km thôi, trong phố khoảng 10-11l/100km.....vẫn chịu đc các Cụ nhi?Cụ nói rất đúng ý em ạ...Xe nào cũng có ưu, nhược điểm của nó. Có lỗi thì tìm cách khắc phục thôi...
Em chạy Lac CDX 2009 nhập, 3 vạn rồi, mới vừa thay accu. Đợt tháng 8 vừa rồi, em không thấy điều hòa mát, mang vào xưởng lúc đầu nạp thêm đầy ga xem thế nào, được độ 3 tuần lại hết mát, đành phải quay lại xưởng mổ ra. Kể ra cũng thấy xót tablo lắm các cụ ạ, mất hịn nhưng mà giờ ngon lành rồi. Các anh thợ phán là hở ống dẫn, phải hàn lại.
Còn các lỗi khác, em chưa thấy gì. Nhìn chung em cảm nhận Lac nhập chạy ổn ạ. Nhất là ra đường trường, khoái chí có thể vít lên 120km/h, cái này em thử rồi, độ ổn định thân xe là tốt, bám đường, ko kém các dòng cao hơn em nó, nhất là đường trường em nó ăn uống nhẹ nhàng. Trong phố thì thôi, no comment. Đường trường, chuyển sang chế độ sport, lên số bằng tay, cũng thú vị ạ.
Xin góp vài cảm nhận của riêng em.
Chạ bít zề thì nó ko hỏng. Thánh nhân đãi kẻ khù khờ mờ....ông hôn cu nhểTrộm vía, xe em đi đến giờ này chưa phải sửa chữa giề. Đểu thế chứ lị
Cái vụ lày là do xe trợ lực bằng dầu nên khi đánh hết lái nó bị ép mức cao nhứt nó thế. Xe trợ lực dầu nào tchar thế, chỉ có xe trợ lực điện thì ko thế. Tốt nhất là đánh hết lái rồi nhả lại tí là ổn thôi. Oánh hết lái nhiều là đi đấye tưởng cái lỗi đánh hết lái thì kêu vè vè là chuyện bt chứ ạ? e thấy đầy xe bị dư lày
xe em CDX 1.6 thay mỗi accu, còn đâu chả lỗi gì cả. Thỉnh thoảng chịu khó tháo vệ sinh lọc gió (cái này tự làm được), thay dầu định kỳ đúng 5000km một phát. Xe em toàn đổ 1tr/lần xăng A92. Lần đi kém nhất được 380km, lần đi tốt nhất được 480km tính ra dao động 10 - 13 lít/100km thì có gì đâu mà lục tốn cụ?