Cụ độc lập nói chuẩn đấy ạ.
Em cũng tính đặt xe rồi, tuy nhiên khi xe về sales gọi đến đi thử thì thấy cũng bình thường thôi, vào xe em chọn ghế sau ngồi để cảm giác cho hết được cái không gian trong xe thì thấy chật chội so với CW quá, tuy nhiên trọng tâm xe cao hơn nên ra vào cũng dễ dàng.
Ấn nút nổ máy thì cảm nhận cũng êm tương đối, vù ga mấy phát xem độ cách âm thế nào thì thấy vẫn như CW của mình :21:, vào số, nhấn ga thì thấy xe khá bốc và vọt theo chân ga (đoạn đường em thử ngắn mà vẫn dính lưng vào ghế :69::69::69
, không thấy có độ ì. Vì đường thử ngắn nên em chưa có cơ hội để thử hộp số 6 cấp, tuy nhiên theo em thì với đường VN thì hộp số 6 cấp là thừa, chắc cả năm mình mới chạy được vài lần để xe đạt được số 6 này. Cảm giác đánh lái nhạy và nhẹ nhàng (do EPS), nhưng da bọc trên tay lái hơi bị thô so với CW. Bố trí các nút bấm khá tiện lợi, tuy nhiên nội thất hơi nghèo nàn vì nhựa cứng nhiều. Phanh ăn và nhạy tạo cảm giác tự tin.
Bản em thử là LMX20 động cơ 2.0 dầu eVGT, tuy nhiên vẫn thiếu túi khí (chỉ có 2 túi khí), đủ ABS, EDB, VDC và hỗ trợ leo dốc, thiếu GPS & màn hình DVD, có cửa sổ trời Panorama. Vì xe sản xuất cho xứ lạnh nên có sấy 4 ghế nhưng lại có điều hòa tự động ion 2 vùng???
Giá xe thấy sale báo bản này là 46,5k. Theo em cảm nhận thì hơi đắt và làm cho mình cố so sánh với SantaFe về mức giá.