- Biển số
- OF-43215
- Ngày cấp bằng
- 13/8/09
- Số km
- 878
- Động cơ
- 473,614 Mã lực
Báo cáo các bác, hôm nay đi lâu hơn, thấy tình hình rất chi là ổn. Cụ thể:
- Máy nguội, đề nổ thì vòng tua lên 1k5 rồi từ từ hạ xuống, mất khoảng 1 phút thì nổ ổn định mức 1k1.
- Máy nóng (kim nhiệt nhích lên 1 chút cho đến 1/3) thì ga răng ti ổn định mức 900. Bật điều hòa được bù ga kịp thời, ko bị hụt hơi tý nào. Khi đạp ga cắt côn để tăng số thì vòng tua lên cao hơn mức trước khi cắt côn khoảng 200 rồi hạ xuống ngay, còn khi cắt côn để giảm số (ko có tăng ga trước khi cắt) thì vòng tua hơi nhích lên chút rồi hạ. Khi đạp phanh rồi nhả ra cũng có hiện tượng ga răng ti nhích lên rồi hạ (chắc ECM điều khiển mô tơ bù ga như vậy).
Xe tôi hiện còn hiện tượng chậm ổn định ga răng ti, tôi đoán là do cái van hằng nhiệt bị thợ tháo vứt từ đời tám hoánh nào rồi, nên máy chậm nóng. Hôm nào ra gara lắp lại chắc sẽ ổn.
Vài dòng báo cáo tình hình với các bác. Cảm ơn các bác quan tâm, đọc và góp ý!
- Máy nguội, đề nổ thì vòng tua lên 1k5 rồi từ từ hạ xuống, mất khoảng 1 phút thì nổ ổn định mức 1k1.
- Máy nóng (kim nhiệt nhích lên 1 chút cho đến 1/3) thì ga răng ti ổn định mức 900. Bật điều hòa được bù ga kịp thời, ko bị hụt hơi tý nào. Khi đạp ga cắt côn để tăng số thì vòng tua lên cao hơn mức trước khi cắt côn khoảng 200 rồi hạ xuống ngay, còn khi cắt côn để giảm số (ko có tăng ga trước khi cắt) thì vòng tua hơi nhích lên chút rồi hạ. Khi đạp phanh rồi nhả ra cũng có hiện tượng ga răng ti nhích lên rồi hạ (chắc ECM điều khiển mô tơ bù ga như vậy).
Xe tôi hiện còn hiện tượng chậm ổn định ga răng ti, tôi đoán là do cái van hằng nhiệt bị thợ tháo vứt từ đời tám hoánh nào rồi, nên máy chậm nóng. Hôm nào ra gara lắp lại chắc sẽ ổn.
Vài dòng báo cáo tình hình với các bác. Cảm ơn các bác quan tâm, đọc và góp ý!