Cụ đi không đều kiểu gì mà năm được 2 vạn?Nhiều khi đó chạy không đều đặn đó cụ, đó là một trong những nguyên nhân.
Cụ đi không đều kiểu gì mà năm được 2 vạn?Nhiều khi đó chạy không đều đặn đó cụ, đó là một trong những nguyên nhân.
Cụ có vẻ thích chẻ chữ nhỉ?Cụ đi không đều kiểu gì mà năm được 2 vạn?
Cụ chạy một ngày 20-25 km thì một năm cũng chưa đến 1 vạn! (cứ tính cụ chạy cả thứ 7 lẫn CN)Cụ có vẻ thích chẻ chữ nhỉ?
Có thể có người chạy liên tục mấy ngày liền như đi du lịch xa hoặc xuyên Việt thăm quê, nhưng sau đó có khi xe bỏ đấy cả tuần không đi cũng gây hại ắc quy.
Xe tôi mỗi ngày chỉ chạy 20-25km nhưng ngày nào cũng đi nên ắc quy hơn 2 năm chưa chết. Cũng hãng đó ông hàng xóm chạy Grab đã tèo ắc quy dù chạy cực nhiều, nguyên nhân có thể do dừng đỗ, khởi động xe nhiều với quãng ngắn, cũng có thể khi chờ khách lại bật thiết bị điện gây sụt bình.
cái này tuỳ trường hợp thôi, ce ông bạn e mới lấy nửa năm đi hợp đồng cũng hơn 2 vạn, sau đó thì nghỉ và xe cứ khoảng hơn tuần mới đề nổ tại chỗ, có tháng đi SG chơi về khoảng gần tháng mới sờ tới xe nên trong một năm lúc đi ít hay nhiều hoặc cộng dồn là chuyện hết sức bình tthườngCụ chạy một ngày 20-25 km thì một năm cũng chưa đến 1 vạn! (cứ tính cụ chạy cả thứ 7 lẫn CN)
Chạy taxi một năm phải tầm 7 vạn.
Cho nêm em chả hiểu chạy kiểu gì không đều mà 1 năm 2 vạn?
Vậy cụ giải thích thế nào, cụ trên nói do đề nổ nhiều, đi 2 vạn nên chết ắc qui, còn cụ nói do đề nổ ít, đi 2 vạn nên chết ắc qui?cái này tuỳ trường hợp thôi, ce ông bạn e mới lấy nửa năm đi hợp đồng cũng hơn 2 vạn, sau đó thì nghỉ và xe cứ khoảng hơn tuần mới đề nổ tại chỗ, có tháng đi SG chơi về khoảng gần tháng mới sờ tới xe nên trong một năm lúc đi ít hay nhiều hoặc cộng dồn là chuyện hết sức bình tthường
Vậy cụ giải thích thế nào, cụ trên nói do đề nổ nhiều, đi 2 vạn nên chết ắc qui, còn cụ nói do đề nổ ít, đi 2 vạn nên chết ắc qui?
đấy e biết ngay mà, hay bắt bẻ câu chữ nhưng lại không xem kĩ còm, e chỉ nêu có rất nhiều trường hợp có lúc chạy nhiều và có khi lại đi rất ít, không nhất thiết là lúc nào xe nó cũng chạy lông nhông đâu, e đố cụ tìm dc dẫn chứng là e phát biểu " còn cụ nói do đề nổ ít, đi 2 vạn nên chết ắc qui" đấy, hay cụ đang đoán ý e định nói vậy, nếu thế cụ dẫn chứng ra cho nó sinh động, lần sau hiểu chưa thông thì đừng vội qui chụp ngay nhé.Vậy cụ giải thích thế nào, cụ trên nói do đề nổ nhiều, đi 2 vạn nên chết ắc qui, còn cụ nói do đề nổ ít, đi 2 vạn nên chết ắc qui?
Hóa ra bên này toàn bắt bẻ câu chữ? Em nhớ có chuyên gia xe Honda, giờ đã mua Santa Fe, nói đại ý thế này: câu chữ có khác nhưng nội dung vẫn thếđấy e biết ngay mà, hay bắt bẻ câu chữ nhưng lại không xem kĩ còm, e chỉ nêu có rất nhiều trường hợp có lúc chạy nhiều và có khi lại đi rất ít, không nhất thiết là lúc nào xe nó cũng chạy lông nhông đâu, e đố cụ tìm dc dẫn chứng là e phát biểu " còn cụ nói do đề nổ ít, đi 2 vạn nên chết ắc qui" đấy, hay cụ đang đoán ý e định nói vậy, nếu thế cụ dẫn chứng ra cho nó sinh động, lần sau hiểu chưa thông thì đừng vội qui chụp ngay nhé.
Cụ này vẫn kiểu bắt bẻ câu chữ nhưng lại không đọc kỹ, theo kiểu sờ đuôi voi.Vậy cụ giải thích thế nào, cụ trên nói do đề nổ nhiều, đi 2 vạn nên chết ắc qui, còn cụ nói do đề nổ ít, đi 2 vạn nên chết ắc qui?
Tự biên tự diễn mãi cũng chán, chả thấy cụ chủ nói gì?Cụ này vẫn kiểu bắt bẻ câu chữ nhưng lại không đọc kỹ, theo kiểu sờ đuôi voi.
Tôi nói đề nổ nhiều ví dụ chạy 2-3km rồi tắt máy, dừng xe 1 lúc rồi lại đề nổ. Như vậy ắc quy chưa được xạc đầy, trong khi đề nhiều thì điện bị rút mạnh, gây ảnh hưởng đến tuổi thọ ắc quy.
Cụ trên nói đi ít nghĩa là ông nào đó chạy mấy ngày liên tục nhưng rồi có thời điểm xe nằm nhà cả tuần chả ngó đến, như vậy cũng gây hại ắc quy do để lâu ngày bị sụt điện áp.
Tuổi thọ ắc quy phụ thuộc nhiều yếu tố, cùng hãng xe, cùng thương hiệu ắc quy nhưng tuổi thọ chả bao giờ giống nhau, bởi vậy có người mới chạy 3 tháng đã tèo ắc quy, có người đi hơn 2 năm chưa phải thay.
Phét!!!Tóm lại, xe CR-V ắc qui chỉ chạy được gần hai năm là phải thay dù chạy ít hay nhiều.
Hố hố cụ Muốn Biết nói chuẩn đới không phét đâu , cụ mà đi đc 4 năm thì 1 là cụ gặp may 2 là cụ nói phét. Xe em đi 5 vạn thay 2 áp quy đới kể cả boss hay Atlas vẫn toi ahPhét!!!
Bác tóm rõ nhanh...xe em gần 4 năm đấy ạ. Đi làm HC và thỉnh thoảng đi chơi
đồng ý với cụ này, 4 năm mới thay là nói điêu = phét!Hố hố cụ Muốn Biết nói chuẩn đới không phét đâu , cụ mà đi đc 4 năm thì 1 là cụ gặp may 2 là cụ nói phét. Xe em đi 5 vạn thay 2 áp quy đới kể cả boss hay Atlas vẫn toi ah
acquy càng dùng thường xuyên càng bền aj.Em cũng nghe nói ăc quy crv không tốt, nhưng không ngờ nó nhanh chết đến thế. Xe em mới đi được có hơn 1 năm và trên 2 vạn km. Đang đi giữa đường, dừng lại uống côc nước mà đề lại không được. May mà chỗ em đỗ gần một hàng ắc quy, em thay của hãng Cence có ổn ko câc cụ?