- Biển số
- OF-465581
- Ngày cấp bằng
- 26/10/16
- Số km
- 256
- Động cơ
- 204,427 Mã lực
Thằng bạn em sắm SantaFe được 5 tháng còn chêt ắc quy nữa là, mà giữa đêm hôm khóc rưng rức... Phải ngủ lại trên xe sáng mới điều được xe đi sửa
Là biện pháp xử lý thông minh đới cụ ! Chuyển rủi ro cho người khácem hóng sao xe kêu vậy bán vẫn có người mua ạ, bác có chuyển giao luôn cái vụ kiện BH này cho chủ mới ko để ae theo dõi tiếp ạ
Tội nghiệp ông mua cụ nhểLà biện pháp xử lý thông minh đới cụ ! Chuyển rủi ro cho người khác
Theo em cụ nên làm viêc với hãng tới cùng chứ không nên bán xe giá rẻ vừa thiệt cho mình & ảnh hưởng đến người muaThư Gửi Toàn Diễn Đàn Anh Em Đam Mê oto Honda VN
Tôi ; Nguyễn Trường Khánh Quận 11
Chủ Sở Hữu Xe Honda City Mẫu 2016 Số Tự Động
Đại Lý Kim Thanh
Lăng Bánh Tháng 5/2017 Gía 636trĐi Được 17nghin KM
…………………………………………………………………………………..
Tóm Tắt như sau:
Xe về chạy ok như mọi xe khác
Đi bảo dưỡng 5 nghìn km ok tại kim thanh
Đi đến 10 nghìn km bảo dưỡng đánh lái trái kêu ét ét như lợn kêu, vô hãng kiểm tra làm gì gì… xong về nặng lái trái vẫn để vậy chạy
Đi đến 12 nghìn km chạy tốc độ 30 lên đến 40km kêu ọc ọc ạch ạch….
Đến 15 nghìn Vô hãng Kim thanh bảo dưỡng kiểm tra định kỳ
Kêu hãng cho nhân viên kỹ thuật tes xe báo cáo là kêu hộp số …
Hãng xác nhận thong tin xe kêu hộp số hẹn giải quyết sau
Thế là ngậm ngùi chạy xe về trong vô vọng…..
Sau ngày đó 1 tuàn hãng Gọi điện thoại hỏi thăm và trả lời như sau
Hãng : Thưa anh khánh xe anh tình trạng vẫn còn trong Bh mà bị kêu hộp số như thế thì Bên đại lý ko dám Tự ý quyết định :
Em phải gửi Báo cáo lên nhà Máy Sản Xuất Tại Vĩnh Phúc, Để nhà máy Tìm cách giải Quyết
Tôi: ok em sẽ đợi tin
Thế rồi 1 tuần sau Hãng alo anh ơi sẽ anh tình trạng như thế thì nhà máy sẽ cử Nhân viên nhà máy Bay vô kiểm tra xe anh
Ok hãng nhiều
Thế là 3 ngày sau nhân viên hãng bay vô
Anh nhân viên khoảng 50 mấy tuổi Tên trí cùng Tôi và them một anh kỹ thuật Kim Thanh Chạy ra tên lửa kiểm tra nghe tiếng kêu
Tôi Chạy 30>40 nghe kêu tôi kêu 2 anh nghe thì anh nhà máy Cứ nói ko nghe abc…vvvv
Tới anh nhà máy Chạy anh ta phán ko nghe gì hết abc ….. đến lúc anh ta nghe được thì anh ta mới im lặng ko nói abc….
Tới anh đại lý hãng chạy thì alo ta nói anh trí ơi tiếng phát ra ọc ọc ạch ạch là từ hộp số đến khoan máy
Lúc đó anh nhà máy im kêu đậu xe lại kiểm tra thì anh ta nói nhỏ nhỏ gì với anh nhân viên đại lý gì đó acb….gì gì …. Thế là anh đại lý im mồm từ lúc đó.
Xong anh nhà máy phán là đây là do sự tác động của động cơ thay đổi vận tốc tạo ra tiếng đó.
Kết Luận Của anh nhà máy : là Xe chạy vận tốc thay đổi tạo ra tiếng ọc ọc ạch ạch
Anh ta nói ko đủ để ghi âm, thôi như thế này nhé anh khánh anh cứ chạy tiếp và theo dõi dùm anh khi nào nó kêu lớn tiếng anh ghi âm lại dùm em hoặc chạy cho nó nổ tung banh ta long luôn em mới có cái để Bh…………………………. Thế là ngậm ngùi chạy xe về đến nay
P/S: Kính thư quý nhân viên quý nhà máy
Xe tôi chạy tới 10 nghìn km kêu lái nặng lái, đến 12 nghìn kêu hộp số
Chế độ Bh của hãng là cứ theo dõi cho qua hết Bh hay sao?
Qúy quị đặt vào vị trí của tôi Khi bỏ số tiền lớn ra mua về chạy chưa được 4 t tháng mà bị này bị kia mà ko được khắc phục, vậy cảm giác của quý vị xe như thế nào khi cầm lái con xe mà quý vị bỏ tiền ra mua
Nó có xứng đáng ko?
Tôi ko hài lòng về cách giải quyết của quý vị , Nhưng tôi vẫn chưa nặng lời nào với bất kỳ nhân viên nào ?
Chạy đến hôm nay là ngày 4/10/2017 Tôi đành bán lại cho người xài, tôi lỗ đúng tiền phí lăng bánh và tiền % xe khấu trừ qua 1 đời chủ là 196tr đồng VN
NIỀM TIN CỦA KHÁCH HÀNG CÒN ĐÂU?
Thân Gửi : ANH EM HOẶC QUÝ VỊ KO TIN CỨ ALO TÔI ĐI KIỂM CHỨNG
Nguyễn Trường Khánh
IMAIL: Nguyentruongkhanh789@gmail.com
Cụ đừng đổ oan cho em nó mà tội. Chết ắc quy có nhiều nguyên nhân,có thể nguyên nhân do cách đi của cụ,cũng có thể cụ độ cái gì trên xe. Nên nó chẳng liên quan gì chất lượng xe cả. 1 củ 3 cái ắc quy bình dân,nên làm sao phải đắn đo nhiều.Em cũng nghe nói ăc quy crv không tốt, nhưng không ngờ nó nhanh chết đến thế. Xe em mới đi được có hơn 1 năm và trên 2 vạn km. Đang đi giữa đường, dừng lại uống côc nước mà đề lại không được. May mà chỗ em đỗ gần một hàng ắc quy, em thay của hãng Cence có ổn ko câc cụ?
em để nguyên bản, không độ bất cứ gì. Accu theo xe là made in Thailand thì chết rất nhanh. Sau thay accu nội thì bền hơn cụ ạ.Cụ đừng đổ oan cho em nó mà tội. Chết ắc quy có nhiều nguyên nhân,có thể nguyên nhân do cách đi của cụ,cũng có thể cụ độ cái gì trên xe. Nên nó chẳng liên quan gì chất lượng xe cả. 1 củ 3 cái ắc quy bình dân,nên làm sao phải đắn đo nhiều.
Thấy nhiều cụ khen hàng Thái tốt hơn hàng nội, cụ nói ngược là sao???em để nguyên bản, không độ bất cứ gì. Accu theo xe là made in Thailand thì chết rất nhanh. Sau thay accu nội thì bền hơn cụ ạ.
Lúc mua xe thì cũng mừng vì accu theo xe là hàng thái. Nhưng thực tế lại thấy ngược lại.Thấy nhiều cụ khen hàng Thái tốt hơn hàng nội, cụ nói ngược là sao???
Xe tồn kho càng lâu thì càng dễ chết ắc quy, bởi vậy xe nhập bị tồn kho lâu thì ắc quy không được nạp no điện, khi khách lấy xe về lại chạy những đoạn đường ngắn dẫn đến ắc quy càng nhanh bị tèo. Kinh nghiệm là cụ nào mới mua xe mà tồn kho lâu thì nên tháo ắc quy ra nạp no điện rồi chạy thì tuổi thọ không dưới 2 năm đâu.em để nguyên bản, không độ bất cứ gì. Accu theo xe là made in Thailand thì chết rất nhanh. Sau thay accu nội thì bền hơn cụ ạ.
Xe em 2016 sản xuất trong nước cụ ah. Lúc em mua đang cháy xe, tồn gì đâu.Xe tồn kho càng lâu thì càng dễ chết ắc quy, bởi vậy xe nhập bị tồn kho lâu thì ắc quy không được nạp no điện, khi khách lấy xe về lại chạy những đoạn đường ngắn dẫn đến ắc quy càng nhanh bị tèo. Kinh nghiệm là cụ nào mới mua xe mà tồn kho lâu thì nên tháo ắc quy ra nạp no điện rồi chạy thì tuổi thọ không dưới 2 năm đâu.
Nếu xe nào độ đẽo chế cháo thêm đồ điện thì nên mua loại ắc quy có chỉ số Ah cao hơn 1 nấc, cũng đừng chọn cao quá vì xe khó nạp đầy.
Độ bền ắc quy còn tùy thuộc cách sử dụng nữa, ví dụ người nào chạy nhiều thì ắc quy thường bền hơn người chạy ít, xe chạy đường dài sẽ tốt cho ắc quy hơn chạy quãng ngắn,... Bởi vậy mà cùng 1 hãng xe, cùng 1 loại ắc quy nhưng có xe chạy 6 tháng đã phải thay bình, có xe chạy 2 năm rồi vẫn dùng tốt.Xe em 2016 sản xuất trong nước cụ ah. Lúc em mua đang cháy xe, tồn gì đâu.
1 năm 2 vạn km là ít hả cụ?Độ bền ắc quy còn tùy thuộc cách sử dụng nữa, ví dụ người nào chạy nhiều thì ắc quy thường bền hơn người chạy ít, xe chạy đường dài sẽ tốt cho ắc quy hơn chạy quãng ngắn,... Bởi vậy mà cùng 1 hãng xe, cùng 1 loại ắc quy nhưng có xe chạy 6 tháng đã phải thay bình, có xe chạy 2 năm rồi vẫn dùng tốt.
Nhiều khi đó chạy không đều đặn đó cụ, đó là một trong những nguyên nhân.1 năm 2 vạn km là ít hả cụ?