cụ mà không cần thiết dùng xe để đi làm ăn gì, hay không ngại họ hàng, bạn bè bàn tán thì hạng A mới là đủ, đầu tư ít hơn, mà xe mới thì rất khó để hỏng được gì nhiều
Cụ chắc gu giống e. Thích đi mấy con hb hạng B nhỏ nhỏXe chỉ là phương tiện tránh nắng mưa thôi, vừa phải, đơn giản và tiện dụng.
Như em thì khoái bé Yaris
Em chả ngại gì, nhưng hạng A nhìn em đã không ưng òicụ mà không cần thiết dùng xe để đi làm ăn gì, hay không ngại họ hàng, bạn bè bàn tán thì hạng A mới là đủ, đầu tư ít hơn, mà xe mới thì rất khó để hỏng được gì nhiều
Con Đức già của cụ đã nằm đường lần nào chưa? Bảo dưỡng thì ok em cũng chấp nhận được, nhưng ngán nhất là lúc cần không khởi động nổi, hay lúc đang đi mà nó nằm đường một cái thì sợ lắm.Không hẳn là đau ốm nhưng đi phải chăm hơn xe Nhật nhiều.
Em có 1 xe Đức đời 2009 và 1 xe Nhật đời 2015. Cả 2 mua cùng lúc 6/2022 thì tới nay xe Nhật hết 6tr bảo dưỡng còn xe Đức ngót 200 rồi.
Đi ít thì thuê xe có hơn không ?Như tiêu đề ạ, em làm việc cạnh nhà nên cuốc bộ, cuối tuần gia đình đi loanh quanh dạo phố hay lướt ngoại thành, thi thoảng mới về quê đôi trăm cây.
Với tầm 7 tăm, theo các cụ nên lấy em M3 lux mới hay em C200 2017 nhỉ?!
Đi ít như vầy - khoảng vài ba trăm km mỗi tháng - thì tiền đắp vào em C200 (không tính xăng, đỗ, rửa...) để bảo dưỡng thay phụ tùng mỗi năm tầm bao nhiêu, 1 hay 2 3 chục ạ? Còn em M3 mới thì mấy năm đầu bảo dưỡng chả đáng bao
Em cảm ơn.
Không hiểu về xe cứ làm con mới trong 5 vạn đầu như đi xe máy, chẳng cần quan tâm gì, lên xe là đi cho nhàn thân. Mua xe cũ rồi hỏng vớ vẩn mệt người.Như tiêu đề ạ, em làm việc cạnh nhà nên cuốc bộ, cuối tuần gia đình đi loanh quanh dạo phố hay lướt ngoại thành, thi thoảng mới về quê đôi trăm cây.
Với tầm 7 tăm, theo các cụ nên lấy em M3 lux mới hay em C200 2017 nhỉ?!
Đi ít như vầy - khoảng vài ba trăm km mỗi tháng - thì tiền đắp vào em C200 (không tính xăng, đỗ, rửa...) để bảo dưỡng thay phụ tùng mỗi năm tầm bao nhiêu, 1 hay 2 3 chục ạ? Còn em M3 mới thì mấy năm đầu bảo dưỡng chả đáng bao
Em cảm ơn.
ngót 200 chắc cụ phải chạy tầm S nhỉ, chứ em đi con xe C250/2011 cỏ từ 2018 đến giờ chi phí bảo dưỡng chưa hết 60tr. Tất nhiên là em đi ít. Mà kể cả S nếu xe cũ ok cũng chả đến 200tr cho 1 năm.Không hẳn là đau ốm nhưng đi phải chăm hơn xe Nhật nhiều.
Em có 1 xe Đức đời 2009 và 1 xe Nhật đời 2015. Cả 2 mua cùng lúc 6/2022 thì tới nay xe Nhật hết 6tr bảo dưỡng còn xe Đức ngót 200 rồi.
Đây ồi, thế là đi ít như em thì năm bảo dưỡng chục thôi chứ mấyngót 200 chắc cụ phải chạy tầm S nhỉ, chứ em đi con xe C250/2011 cỏ từ 2018 đến giờ chi phí bảo dưỡng chưa hết 60tr. Tất nhiên là em đi ít. Mà kể cả S nếu xe cũ ok cũng chả đến 200tr cho 1 năm.
Mua xe gầm cao đi sướng hơn cụ ơi, làm con crv hoặc fortuner là đẹpNhư tiêu đề ạ, em làm việc cạnh nhà nên cuốc bộ, cuối tuần gia đình đi loanh quanh dạo phố hay lướt ngoại thành, thi thoảng mới về quê đôi trăm cây.
Với tầm 7 tăm, theo các cụ nên lấy em M3 lux mới hay em C200 2017 nhỉ?!
Đi ít như vầy - khoảng vài ba trăm km mỗi tháng - thì tiền đắp vào em C200 (không tính xăng, đỗ, rửa...) để bảo dưỡng thay phụ tùng mỗi năm tầm bao nhiêu, 1 hay 2 3 chục ạ? Còn em M3 mới thì mấy năm đầu bảo dưỡng chả đáng bao
Em cảm ơn.
Cụ đừng nghe dọa linh tinh, xe Đức nếu bảo dưỡng tốt và định kỳ thì từ trên 15 vạn mới bắt đầu giai đoạn đốt tiền, còn xe tầm 5-6 năm tuổi và bảo dưỡng định kỳ thì 1 năm tiền thay đồ trong khoảng 30-50M tùy cách dùng của chủ trước.Em cũng rén vì nhiều ý kiến xe Đức cũ (em định mua xe cũ chỉ 5-7 năm) hay đau ốm lắm?!
Em cũng mới trải nghiệm thêm em BMW X5 bản 4.8 xe chạy hơn chục năm rồi. Em vẫn thích dòng xe Đức.Em cũng rén vì nhiều ý kiến xe Đức cũ (em định mua xe cũ chỉ 5-7 năm) hay đau ốm lắm?!
Em cũng đang định mua con xe đức cũ, cụ đang dùng dòng xe nào chia sẻ với ọp pơ chi tiết chút ợThôi đừng mua xe Đức cũ.
Năm nào em chả chi 100-200 cho xe. Chưa kể mất giá.
Con x5 4.8 xuất mỹ này nó hốc hơn 2 chục lít xăng/100km cụ nhỉ đi thì sướng thôi rồiEm cũng mới trải nghiệm thêm em BMW X5 bản 4.8 xe chạy hơn chục năm rồi. Em vẫn thích dòng xe Đức.