- Biển số
- OF-40780
- Ngày cấp bằng
- 16/7/09
- Số km
- 3,603
- Động cơ
- 507,657 Mã lực
- Nơi ở
- Hà nội
- Website
- www.erp-ketoan.com
Thuê pin thì quá đắt cho 1 km cụ ạ, đi ít thì phải mua pin mà giá đó thì không có pinlàm còn VF8 eco lướt quá ngon!
Thuê pin thì quá đắt cho 1 km cụ ạ, đi ít thì phải mua pin mà giá đó thì không có pinlàm còn VF8 eco lướt quá ngon!
Cụ cứ tự tin mà mua xe Đức cũ, xe 5-7 vạn thì bắt đầu phải thay 1 số thứ. Nếu vào hãng thì đắt lòi kèn nhưng nếu cụ biết cách thì chi phí rất ok.Đây ồi, thế là đi ít như em thì năm bảo dưỡng chục thôi chứ mấy
Nghe thằng bạn làm LĐ bên Bảo hiểm nói C200 là dành cho trẻ trâu ít tiền thích đua đòi cụ, cũng có vẻ đúng. Họ còn ko muốn bán bảo hiểm cho dòng này vì toàn trẻ trâu lái gây tai nạn nhiều quáNhư tiêu đề ạ, em làm việc cạnh nhà nên cuốc bộ, cuối tuần gia đình đi loanh quanh dạo phố hay lướt ngoại thành, thi thoảng mới về quê đôi trăm cây.
Với tầm 7 tăm, theo các cụ nên lấy em M3 lux mới hay em C200 2017 nhỉ?!
Đi ít như vầy - khoảng vài ba trăm km mỗi tháng - thì tiền đắp vào em C200 (không tính xăng, đỗ, rửa...) để bảo dưỡng thay phụ tùng mỗi năm tầm bao nhiêu, 1 hay 2 3 chục ạ? Còn em M3 mới thì mấy năm đầu bảo dưỡng chả đáng bao
Em cảm ơn.
Em cứ thích mặc áo đẹp đớiCái áo không làm lên thầy tu đâu ạ. Xe sang gì mà 2017 thì cũng chẳng thấy sang cái thằng người lắm. Nhiều cụ đi cái xe rất bình thường nhưng nhìn vẫn sang, vì quan trọng là cái thần thái và phong cách nữa.
Vâng, tên hãng bảo hiểm là gì để em né ạ!Nghe thằng bạn làm LĐ bên Bảo hiểm nói C200 là dành cho trẻ trâu ít tiền thích đua đòi cụ, cũng có vẻ đúng. Họ còn ko muốn bán bảo hiểm cho dòng này vì toàn trẻ trâu lái gây tai nạn nhiều quá
Dạ, đi xe hạng A lên cao tốc hay về quê xa xa thì em hơi rén, nếu xe mới em lấy hạng C, xe giờ rẻ nhiều mà.Mua xe cũ nó cũng chẳng làm cụ sang hơn chút nào, nếu đi ít thì làm con xe điện hoặc hạng A mới.
Em nợ rượu ạ, đương nhiên nếu rẽ hướng này em cũng sẽ theo hướng không vào hãng tốn gấp 3. Nghe các cụ có kinh nghiệm thực tế em lại máu hơnCụ cứ tự tin mà mua xe Đức cũ, xe 5-7 vạn thì bắt đầu phải thay 1 số thứ. Nếu vào hãng thì đắt lòi kèn nhưng nếu cụ biết cách thì chi phí rất ok.
Em ví dụ : thay dàn lạnh hãng báo giá khoảng 60 triệu. Em ra Trần khát chân có hơn 8tr. Mấy cái càng trước càng sau gì đó hãng báo giá hơn 30tr, em nhờ bạn mua phụ tùng rồi đem vào garage nhờ thay hết có gần 10tr. Thay xong 1 loạt thì xe lại đi ngon gần như mới.
Cụ chuẩn mà nghe cụ chủ nhờ tư vấn và cân nhắc tức là còn "lăn tăn"Vẫn còn lăn tăn tiền nong thì không nên chơi xe sang, trừ khi cụ cần phong bạt làm ăn.
Quan điểm cá nhân em
Đã máu lên não rồi thì múc thôi cụ, được cái lọ thì phải mất cái chai chứ như em hơn chục năm trước cũng máu em cam già thay vì gentra mới cứng. Có thể cp xăng cộ hay sửa chữa hơn xíu nhưng bù lại đi thích hơn, nom cũng oai hơnDạ, đi xe hạng A lên cao tốc hay về quê xa xa thì em hơi rén, nếu xe mới em lấy hạng C, xe giờ rẻ nhiều mà.
Còn cùng tầm tiền, xe mới phổ thông chưa chắc có những thứ của xe sang hạng nhỏ 5-6 năm.
Cái này thì là quan điểm và cố giải thích cho quyết định của mình là hợp lý thôi cụ ạ. Vì lựa chọn nào của mình cũng dựa vào rất nhiều tiêu chí. Quan trọng cụ ưu tiên tiêu chí nào thôi.Dạ, đi xe hạng A lên cao tốc hay về quê xa xa thì em hơi rén, nếu xe mới em lấy hạng C, xe giờ rẻ nhiều mà.
Còn cùng tầm tiền, xe mới phổ thông chưa chắc có những thứ của xe sang hạng nhỏ 5-6 năm.
Chiếc này 20 tuổi.Đã máu lên não rồi thì múc thôi cụ, được cái lọ thì phải mất cái chai chứ như em hơn chục năm trước cũng máu em cam già thay vì gentra mới cứng. Có thể cp xăng cộ hay sửa chữa hơn xíu nhưng bù lại đi thích hơn, nom cũng oai hơn
Đời 2001 cụ ạ, em lấy cuối 2009 là 420tr bằng giá con gentra mới cứng thời điểm đó. Đến năm 2019 thì để lại cho cu em đồng hao 200trChiếc này 20 tuổi.
Cụ chấm nhiều mặn đấyTư vấn như …