- Biển số
- OF-45753
- Ngày cấp bằng
- 7/9/09
- Số km
- 10,042
- Động cơ
- 542,674 Mã lực
Cụ kiếm nhiều nhiều hóa đơn taxi vào rồi lên bắt thằng lập biên bản thanh toán cụ nhá. Cho nó lòi kèn ra.
Thân thiện là từ thời "Cụ Bá" còn. Bây giờ cũng không khác Sầm Sơn, Sa Pa mấySao em thấy bảo Đà Nẵng thân thiện lắm cơ mà ??
Cho dù là con kiến kiện củ khoai cũng nên làm cụ ạ. Chính vì cứ tâm lý kiến kiện củ khoai nên không ai chịu kiện (cũng bằng chịu thiệt) mà củ khoai mới to như bây giờ mà con kiến mới bé như bây giờ.Đọc thớt của cụ em lại nhớ đến câu .. Con kiến mà kiện củ khoai... Cụ có thắng đi nữa thì cũng chỉ có khiển trách này nọ thôi cụ ạ. Luật pháp hầu như bảo vệ những người làm luật
Tình huống này rất rõ ràng, không cần cam cũng có thể chứng minh được cụ chủ ko sai: đường nhiều làn, ko quá tốc, có xi nhan.Cụ chủ thắng hay không thì em không biết nhưng chắc chắn như cụ kể lại thì cụ đúng 100%. Cụ có video camera hành trình nữa thì càng thuận. Chúc cụ thành công.
Cụ nói đúng đấy.làm thế này bọn nó ko dám làm bừa nữa.phải cân nhắc trước khi báo lỗi.Lẽ ra luật việt nam phải có thêm chức năng kiện csgt sai là mình được tiền gấp 100 lần tiền bị phạt và tiền đó phải do chú csgt đó bỏ ra trả cho mình
Em biết là như vậy nhưng đấy là khi xã hội mình nó khác cụ ạ. Giờ thì nhiều thứ buồn cười lắm mà đâu có nói được.Cho dù là con kiến kiện củ khoai cũng nên làm cụ ạ. Chính vì cứ tâm lý kiến kiện củ khoai nên không ai chịu kiện (cũng bằng chịu thiệt) mà củ khoai mới to như bây giờ mà con kiến mới bé như bây giờ.
Mỗi người một tay cứ theo luật mà làm, như thế mới hy vọng luật pháp là to nhất và không phân biệt đối tượng. Nếu cứ vị kỷ chờ người khác làm thay mình thì củ khoai ngày càng to, kiến ngày càng bé và luật pháp nằm trong tay đối tượng to mãi mãi.
Mong anh em thực thi quyền của mình.
Cụ tư vấn chuẩn đấy. Em cũng đang định nói vậy.Cụ kiếm nhiều nhiều hóa đơn taxi vào rồi lên bắt thằng lập biên bản thanh toán cụ nhá. Cho nó lòi kèn ra.
Dạ do tính em hay cẩn thận, vì em luôn tâm niệm trên xe là sinh mạng của em và người thân trong gia đình, xung quanh là sinh mạng của rất rất nhiều người tốt nên khi tham gia giao thông em cực kỳ kỹ. Với em khoảng cách khi qua đầu xe khác tầm 20m trở lên mới đảm bảo an toàn cho cả xe em lẫn xe kia.Em hỏi vui các cụ chút, nếu vừa vượt qua xe trước được 5 mét thì em xi nhan trái về làn trái thì cũng không mắc lỗi vượt phải ạ?
Em hỏi cụ chủ chút, tại sao mới qua 20 mét cụ đã chuyển làn rồi? Tại sao không phải là 100 mét hoặc hơn?
Cảm ơn cụ đã trả lời.Dạ do tính em hay cẩn thận, vì em luôn tâm niệm trên xe là sinh mạng của em và người thân trong gia đình, xung quanh là sinh mạng của rất rất nhiều người tốt nên khi tham gia giao thông em cực kỳ kỹ. Với em khoảng cách khi qua đầu xe khác tầm 20m trở lên mới đảm bảo an toàn cho cả xe em lẫn xe kia.
chạy thêm đoạn nữa là đến ngã tư cụ ơi, với lại khi khoảng cách giữa 2 xe tầm trên 20m chứ không phải khoảng cách qua vị trí em vượt cụ nhéCảm ơn cụ đã trả lời.
Ở làn phải chắc chắn vẫn còn đủ dài để cụ chạy tiếp phải không cụ.
Em thường xuyên "vượt phải" trên đường có nhiều làn. Nhưng hình như chưa bao giờ em quay trở lại làn trái liền sau đó, dù vượt được 20 hay 50 mét.
Vâng, em đã ghi là vượt được cụ ạ.chạy thêm đoạn nữa là đến ngã tư cụ ơi, với lại khi khoảng cách giữa 2 xe tầm trên 20m chứ không phải khoảng cách qua vị trí em vượt cụ nhé