Nhờ tư vấn 3.5Q hay C200 Avantage

maximo

Xe tải
Biển số
OF-14871
Ngày cấp bằng
17/4/08
Số km
261
Động cơ
515,630 Mã lực
Chào bác Huynh, em hay đọc các bài của bác thấy bác là người cũng có uy tín trên nay. Nói thật với bác đi xe oto thi em được đi rồi nhưng toàn đi nhờ hoawcj đi taxi thôi nhưng điều đó không ngăn được sở thích tìm hiểu về oto. Em thấy ở VN sủ dụng Camry thuân tiên hơn ở nhiều mặt hơn C200 như: bảo trì, bảo dưỡng, phụ tùng, sửa chưa... ở phần lớn các tỉnh thành thời gian nhanh chóng còn C200 phải kiêm gara chính hãng, nhiều khi đặt phụ tung còn phải chờ vài tuận Mer nổi tiếng về các thiết bị an toàn nhưng bác thấy cái an toàn cơ bản nhất là dây an toàn ở VN mình còn chẳng thèm sử dụng... Nhìn ra thế giới nước Mỹ là thị trường xe lớn nhất thế giới em không thấy có model nào có tên là C200 cả còn Camry thì đang hot nhất , chắc dân họ gà mờ nên không biết nhưng ưu việt của C200 như anh em VN minh biết bác nhẩy
Bác nói nư vậy là chưa chuẩn lắm:
- Xe Mer C2008 hiện bán tại thị trường Mỹ sản xuất tại Đức. Phân khúc thị trường này không phù hợp với dung tích nhỏ hơn 300 để cạnh tranh với 008 2008 Audi A4 3.2 quattro
2008 BMW 3 Series Sedan 328i
2008 Cadillac CTS 3.6L SFI
2008 Lexus ES 350 Sedan
2008 Volkswagen Passat Sedan VR6
2008 Volvo S60 2.5T AWD
Chứ không cạnh tranh vói Camry do vậy bác thấy ở USA không có C200. Ngược lại tại thị trường châu âu thi chủ yếu là xe náy dầu và C200.
- Nếu mang so sánh chi tiết thì xe C bán tại Việt nam được trang bị khá đầy đủ so vói xe bán tại USA (bản Satdtadtndard) như Bi-xenon tự động bật sáng , tự động điều chỉnh gốc chiếu và mở rộng khi vào cua, gương chống lóa và sầy nhiệt, hệ thống âm thanh Harrmnan karrdon với âm ly rời, vành 17',
- Việc nhiều người sử dụng chỉ nói lên là xe đó phổ biến hơn. Và chắc chắn số người sử dụng toyota nhiều hơn số người sử dụng xe MB.
- Xe MB là xe cho đối tượng quan tâm đến sự an toàn và tiện dụng khi chọn phương tiện giao thông
 

lord

Xe máy
Biển số
OF-165
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
67
Động cơ
581,670 Mã lực
Nơi ở
Nơi nào đó
Sao lại đi so máy ảnh Leica với Canon thế :'(. Mỗi cái có cái sướng riêng, ví dụ bác mang máy ảnh Leica thì đến đâu cũng có ánh nhìn ngưỡng mộ mặc dù có thể là IIf, IIIf, hay M gì đi nữa, còn Canon thì ai chả biết là phổ biến, rẻ, tiện, dễ tìm chỗ sửa

P/s: em ví von thế để bác dễ hình dung
 

maximo

Xe tải
Biển số
OF-14871
Ngày cấp bằng
17/4/08
Số km
261
Động cơ
515,630 Mã lực
Tại Việt nam, Camry 3.5 Q xuất hiện trước C200 do vậy MBV đã định giá có phần có lợi về mặt giá cho người sử dụng nên mới có mức giá đó ở thời điểm trước tết 2008. Hiện tại thì C200 đã bị cắt đi nhiều tính năng mà nếu phải lựa chọn mình cũng chọn Camry. Một hãng lớn như vậy họ luôn biết định giá sản phẩm phù hợp vói thị trường để dành thị phần và người tiêu dùng không nên nghĩ có sự chênh lệch nào về giá trị giữa hai sản phẩm được định cùng một mức giá. Nói tóm lại cứ tam cho là nhà sản xuất hoàn toàn có lý khi định giá sản phẩm thì việc lựa chọn sản phẩm nào là do sự phù hợp và lòng yêu thích cảm tính của mình về sản phẩm đó.
Bác yêu em nào thì cưới em ấy thôi
 

capcon

Xe máy
Biển số
OF-15039
Ngày cấp bằng
23/4/08
Số km
64
Động cơ
513,140 Mã lực
Nhưng đẳng cấp thì Toy làm sao bằng Mec , công nhận Toy chỉ được cái to xác bồng bềnh thôi, còn về công nghệ thì thua xa Mec. Ngu ý như vậy thôi. Bác mua con nào thì cũng :41: :41: :41: :41: (b)
Bác là fan của Mec hay sao mà chê Toy giữ zậy. Bác nói công nghệ Toy thua xa Mec thì em ko đồng ý lắm vì dòng Lexus của Toy có thua kém ai đâu nhỉ (b)
 

capcon

Xe máy
Biển số
OF-15039
Ngày cấp bằng
23/4/08
Số km
64
Động cơ
513,140 Mã lực
Còn với cam 3.5q , là 1 cải tiến rất đáng khen ngợi của To , 1 thương hiệu "bình dân" ở VN , bền bĩ nhưng có 1 chi phí bão dưỡng khá thấp. 1 nội thất sang trong. Tuy vẫn mang 1 số khuyết điểm truyền thống như bồng bềnh , cách âm trung bình , độ an toàn kém hơn C200 (chứ khg phải khg an toàn) , nước sơn kém. Nhưng nếu nói về công nghệ thì có khi C200 phải gườm với smartkey rất đẳng cấp , hộp số 6 cấp tăng tốc mượt mà hơn c200 5 cấp. Ghế sau chỉnh điện , bàn điều khiển băng sau rất vip.Động cơ thì em khg cần bàn nửa.
Bác cho em hỏi là acshomoirafamrr nhập khẩu có bị những nhược điểm đó kỏ Bác nói bồng bềnh ở đây là hệ thống giảm sóc kém à (em hơi noob :6:)
 

anhhoang

Xe tải
Biển số
OF-1713
Ngày cấp bằng
26/9/06
Số km
370
Động cơ
573,680 Mã lực
Sao lại đi so máy ảnh Leica với Canon thế :'(. Mỗi cái có cái sướng riêng, ví dụ bác mang máy ảnh Leica thì đến đâu cũng có ánh nhìn ngưỡng mộ mặc dù có thể là IIf, IIIf, hay M gì đi nữa, còn Canon thì ai chả biết là phổ biến, rẻ, tiện, dễ tìm chỗ sửa

P/s: em ví von thế để bác dễ hình dung
Bác vi von thế này thì cuối cung em cung chẳng hiểu gì cả vì em vốn xuất thân từ tỉnh lẻ nên chỉ biết ruộng lúa với con trâu thôi. Em thấy trên tivi bây giờ các bác chụp ảnh o sân đá bóng toàn dùng Nikon voi Canon đấy bác vì nó đáp ứng được yêu cầu của họ
 

anhemvietnam

Xe tải
Biển số
OF-573
Ngày cấp bằng
1/7/06
Số km
430
Động cơ
583,159 Mã lực
Nơi ở
Paradise!
Chào bác Huynh, em hay đọc các bài của bác thấy bác là người cũng có uy tín trên nay. Nói thật với bác đi xe oto thi em được đi rồi nhưng toàn đi nhờ hoawcj đi taxi thôi nhưng điều đó không ngăn được sở thích tìm hiểu về oto. Em thấy ở VN sủ dụng Camry thuân tiên hơn ở nhiều mặt hơn C200 như: bảo trì, bảo dưỡng, phụ tùng, sửa chưa... ở phần lớn các tỉnh thành thời gian nhanh chóng còn C200 phải kiêm gara chính hãng, nhiều khi đặt phụ tung còn phải chờ vài tuận Mer nổi tiếng về các thiết bị an toàn nhưng bác thấy cái an toàn cơ bản nhất là dây an toàn ở VN mình còn chẳng thèm sử dụng... Nhìn ra thế giới nước Mỹ là thị trường xe lớn nhất thế giới em không thấy có model nào có tên là C200 cả còn Camry thì đang hot nhất , chắc dân họ gà mờ nên không biết nhưng ưu việt của C200 như anh em VN minh biết bác nhẩy
Không phải xe nào phổ biến là xe ấy đẳng cấp , nó chỉ phản ánh là xe đó phù hợp với thị hiếu , thu nhập của người sử dụng :^)
Còn xét về 2 dòng xe này xem ai thích chạy và sở hữu hơn thì C của To vẫn chưa cạnh tranh được với C của Mer đâu bác. Bác có thể đăng ký chạy thử Mer C để cảm nhận được vì sao em nói thế :69:
 

anhhoang

Xe tải
Biển số
OF-1713
Ngày cấp bằng
26/9/06
Số km
370
Động cơ
573,680 Mã lực
Không phải xe nào phổ biến là xe ấy đẳng cấp , nó chỉ phản ánh là xe đó phù hợp với thị hiếu , thu nhập của người sử dụng :^)
Còn xét về 2 dòng xe này xem ai thích chạy và sở hữu hơn thì C của To vẫn chưa cạnh tranh được với C của Mer đâu bác. Bác có thể đăng ký chạy thử Mer C để cảm nhận được vì sao em nói thế :69:
Bác ơi, bác ấy muốn có quan điểm và nhân xét để bác ấy lựa chon được cái xe phù hợp với bác ấy. Còn nói đến đẳng cấp làm gì với cái C200 với Camry, nói thật nó cung như nhau cả thôi. Còn nói đến cạnh tranh thì bác đang nói cạnh tranh cái gì! Thực tế là Cam phù hợp về nhiều mặt với đa số mọi người hơn nên nó bán chạy hơn
 

Especen

Xe container
Biển số
OF-11442
Ngày cấp bằng
5/11/07
Số km
6,050
Động cơ
589,413 Mã lực
Nơi ở
28 Thọ Xương
Website
www.especen.vn
Bác cho em hỏi là acshomoirafamrr nhập khẩu có bị những nhược điểm đó kỏ Bác nói bồng bềnh ở đây là hệ thống giảm sóc kém à (em hơi noob :6:)
Cam nhập khá khẩm hơn ở cái cách âm, tuỳ loại lại còn có thêm cửa nóc (nhưng lơ mơ khéo lại mua phải cửa nóc độ), độ đầm thì em không cảm nhận được hơn hay không (Cam 3.0 nhập thì đầm hơn LD). Nhưng Cam nhập bị cắt đi rất nhiều option đấy nhá.
 

training

Xe tăng
Biển số
OF-14607
Ngày cấp bằng
8/4/08
Số km
1,243
Động cơ
526,290 Mã lực
Em không thích Cam nhập vì bị cắt nhiều thứ qua. Vì thế em chỉ thích Cam 3.5 LD thôi, nhưng bác Minhcon bảo là phải chờ đến 3 thang. Lâu quá cơ. Có khi muốn có xe ngay lại phải lắp thêm 2k đồ chơi nữa nhỉ
 

adco

Xe điện
Biển số
OF-632
Ngày cấp bằng
5/7/06
Số km
2,025
Động cơ
598,673 Mã lực
Tuổi
56
Nơi ở
Từ TP này người đã ra đi
Bác cho em hỏi là acshomoirafamrr nhập khẩu có bị những nhược điểm đó kỏ Bác nói bồng bềnh ở đây là hệ thống giảm sóc kém à (em hơi noob :6:)
Thật ra em phát biểu dưới cảm nhận của người tiêu dùng thôi. Còn về mặt KT , có thể sẽ có nhiều yếu tố tác động đến chuyện này. Nó nằm ngoài tầm hiểu biết của em.
Tuy nhiên do có quá trình tham gia hội xe lâu năm , có điều kiện tiếp xúc nhiều thông tin (không bị nhiễu) , em biết rằng người ta vẫn đánh giá độ êm ái của Lẽxus cũng như sự sang trọng của nó khg thể sánh với Mer . Nhưng các bác lưu ý đó là so sánh các xe ở đẳng cấp cao, hàng đầu như 2 chiếc sedan Lexus LS600h với Mer S650 chẳng hạn. Có chủ nhân 1 chiếc Mer cũng mê nghiên cứu xe nói thẳng chỉ từ Mer S class trở lên thì mới thực sự hoàn hảo về mọi mặt.
Để phát triển thị trường , tất nhiên Mer phải phát triển thêm các dòng A , C, E... Dể hiểu là chất lượng và trang bị phải giảm dần theo trị giá xe. Cho nên việc cho rằng hể Mer dù ở class nào cũng hơn các mẫu xe hạng sang của các hãng khác là chuyện hơi khập khiển. Tuy nhiên cũng phải thừa nhận rằng dù ở hạng nào , Mer vẫn rất chú tâm vào vấn đề an toàn và sự thừa hưởng danh tiếng từ logo ngôi sao 3 cánh vẫn làm chủ nhân tự tin hơn. Tất nhiên bạn phải trả giá cao cho sự tự tin này
 

Chồn

Xe tải
Biển số
OF-195
Ngày cấp bằng
9/6/06
Số km
274
Động cơ
583,530 Mã lực
Tuổi
51
Em vote cho Cam 3.5Q nếu bác training băn khoăn giữa em này với C200A. Vì thực tế nếu chọn C200 thì bác nên lấy Elegant vì Avantgarde chả hơn đc gì nhiều.
Còn bác adco nói thế này:

Khổ với các bác , cứ mỗi lần tranh luận là y như chiến tranh đến nơi. Em chỉ xin có tí ý kiến thế lày , về lý thuyết thương hiệu Mer đẳng cấp hơn Toy rồi , khỏi bàn chi cho mất thời gian. Nhưng khi thực tế cầm tiền đi mua như bác training ở đây thì em dám bảo đảm ae chúng ta ai cũng phải ngầm có sự so sánh giá trị sử dụng giữa 2 em này do nó có giá tiền same same nhau (lệch 1000$). Với C200 A , nhiều anh em đã bày tỏ: rất tự tin với thương hiệu, cảm giác lái thật , độ an toàn cao nhưng vẫn có cảm giác ồn , lắc , nội thất chưa xứng với sự sang trọng của thương hiệu. Băng sau chật. Cho dù động cơ 1.8 đã được tăng áp cho công suất còn vượt trội hơn 1 em cam2.4 nhưng với 4 máy và tải trọng nhẹ hơn cam 3.5 1 chút, c200 khg thể tăng tốc ngọt ngào như 6 máy 3.5l của cam 3.5 được. Khi sở hữu Mer , các ae xác định ngay rằng chỉ chơi trong vài 3 năm đầu rồi đổi vì khi đó xe sẽ bắt đầu xuất hiện nhiều trục trặc. Lý do : các thiết bị khg phù hợp điều kiện khí hậu và sử dụng ở VN! Chuyện này khg chỉ riêng C200 mà các dòng Mer trước đó ở VN cũng phơi bày các yếu điểm này. Vào thời điểm này , MerVN lại còn cắt 1 số option gây bất mãn cho NTD
Còn với cam 3.5q , là 1 cải tiến rất đáng khen ngợi của To , 1 thương hiệu "bình dân" ở VN , bền bĩ nhưng có 1 chi phí bão dưỡng khá thấp. 1 nội thất sang trong. Tuy vẫn mang 1 số khuyết điểm truyền thống như bồng bềnh , cách âm trung bình , độ an toàn kém hơn C200 (chứ khg phải khg an toàn) , nước sơn kém. Nhưng nếu nói về công nghệ thì có khi C200 phải gườm với smartkey rất đẳng cấp , hộp số 6 cấp tăng tốc mượt mà hơn c200 5 cấp. Ghế sau chỉnh điện , bàn điều khiển băng sau rất vip.Động cơ thì em khg cần bàn nửa.
Chất lượng của Cam thì cũng dễ hiểu vì đây khg phải là lần đầu cam xuất hiện ở VN.
...Em phân tích rõ như trên khg phải với ý là nên mua con nào và bỏ con nào. Mà muốn làm 1 bài ssanh nho nhỏ để giúp các bác đang chuẩn bị đầu tư xem con nào là phù hợp với sở thích và đặc biệt là khả năng tài chánh của mình.
Thân chào các bác
Em ko đồng ý đâu nha, Smartkey của Cam giống ăn mỳ chính Ajinomoto quá. Nó ko thể hiện đẳng cấp được, có thì phải là chức năng điện thoại bluetooth của Mer C2008 cơ:D
 

adco

Xe điện
Biển số
OF-632
Ngày cấp bằng
5/7/06
Số km
2,025
Động cơ
598,673 Mã lực
Tuổi
56
Nơi ở
Từ TP này người đã ra đi
@chồn : he he cũng có thể bác đúng vì quả thật em lại khg chuộng BTooth lắm cho dù nó là công nghệ mới. Vì tính bảo mật nó khg còn khi cho nghe chung với hệ thống loa xe. Tuy vậy công nghệ này gần đây đã phổ biến cho xe bình dân như Altis 2008 nhập.
Còn với smartkey em thấy vô cùng tiện lợi khi khg còn phải loay hoay với cái chìa sắt , thậm chí cả chuyện mở cốp sau , khóa cửa xe... tay chân thật thảnh thơi. Loại này thì thật ra hiện nay To chỉ trang bị hạn chế , phần lớn là Lexus. Các loại xe thấp hơn thì chỉ có 1 vài xe mà em biết như Previa , cam...
 

maximo

Xe tải
Biển số
OF-14871
Ngày cấp bằng
17/4/08
Số km
261
Động cơ
515,630 Mã lực
Bác Adco nhận xét và phần dòng xe A, B, C, .. S của Mer chưa chuẩn lắm. nếu bác có rất nhiều tiền để mua một cái xe và tự lái nó thì S class chưa chắc đã phải là giải pháp vì các trang thiết bị của nó phụ vụ chủ yếu cho hàng ghế sau. Nếu bác là người đam mê điều khiển xe thì có lẽ C lại là lựa chọn tốt hơn E đấy mặc dù C class kô đắt bằng E. Bác nên lài thử một đoạn đườn trong một thời gian đủ dài để cảm nhận nhé. Đó cũng là cách phân dòng xe của Mer khác với Toy. Không phải rẻ hơn là để phục vụ người ít tiền hơn đâu.
 

maximo

Xe tải
Biển số
OF-14871
Ngày cấp bằng
17/4/08
Số km
261
Động cơ
515,630 Mã lực
Đọc qua 8 trang em thấy thế này thì các bác tranh luận đến 800 trang cũng không giúp được cho chủ thớt chọn được quyết định mua loại nào mà có khi còn phân vân thêm. Đành ràng mỗi người một ý thích nhưng chẳng lẽ trong cuộc thi mà không chọn được một hoa hậu. Các bác nên đưa ra các ý kiến và lý do bảo vệ quan điểm mọt cách thuyết phục chứ không nên thả một câu quá ngắn là "Em cứ thích cài này hơn cái kía đấy" mà không hề có tí giải thích nào "tại sao thì em chịu" rất chi là không thuyết phục. Nếu được thế các bác tiếp tục vào đâm chém để sau 3 trang nữa mình tổng kết và tạm đưa ra khuyên nghị cho chủ thớt nhỉ. Hi vọng lúc đó chủ thớt vẫn chưa lấy vợ.
 
Chỉnh sửa cuối:

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,349
Động cơ
641,331 Mã lực
Hệ thống AGILITY Control của C200 làm việc tuyệt vời, xe chạy hết sức ổn định trong mọi tình huống với khả năng bám đường xuất sắc. Hộp số cũng rất tốt, dù rằng chỉ 5 cấp nhưng hầu như tài xế không thể cảm nhận được xe đang chuyển số.

Nói chung cảm giác lái của Merc thì Cam không thể nào bằng. Hôm trước em vừa chạy thử Lexus ES350 của cậu bạn, giá 103k$ thì thấy chỉ có cách âm & chất lượng loa là hơn C200, còn thiết kế nội thất khá dại (dù rất nhiều gỗ) và khi lái xe rất linh hoạt nhưng vẫn thấy có cảm giác bám đường không tốt.
 

adco

Xe điện
Biển số
OF-632
Ngày cấp bằng
5/7/06
Số km
2,025
Động cơ
598,673 Mã lực
Tuổi
56
Nơi ở
Từ TP này người đã ra đi
Với em , 1 mẫu S class là 1 mơ ước , tuy nó rất xa vời . Đó là 1 chuẩn mực về đẳng cấp với những thiết kế hoàn hảo .
Với C class ở VN , thú thật đã có bác trên 4r tự nhủ rằng nên giảm bớt chỉ số "tham vọng" thì sẽ chấp nhận được . Điều đó có nghĩa là tuy có mặt mạnh nhưng nó cũng bộc lộ nhiều điểm yếu như các dòng xe bình dân khác . Chuyện cũ nhưng em cũng xin nhắc lại Mer C bị phàn nàn ở vài điểm :
-Xe bồng bềnh
-Cách âm kém
-Nội thất khg xứng
-Hãng cắt option
Ở topic này đang so sánh với Cam 3.5q . Thực ra theo em , khg phải cam tốt lành gì hơn mà là Toy chỉ được coi là 1 thương hiệu bình dân , phương châm thiết kế của Hãng cũng rất rõ ràng : bền và tiết kiệm . Do vậy nhiều yếu điểm lại dễ dàng được NTD chấp nhận so với những lợi ích mà nó mang lại .
Các bác đọc thêm để tham khảo http://www.otosaigon.com/Forum/tm.aspx?m=976807
 

belancer

Xe buýt
Biển số
OF-358
Ngày cấp bằng
16/6/06
Số km
925
Động cơ
589,420 Mã lực
Tuổi
47
Nếu phải chọn giữa Mer C và Cam thì câu trả lời của em luôn luôn là Mer C. Ra đường nhìn Mer C vẫn phải ngoái nhìn, còn Cam thì đang bị bình dân hóa ở VN rồi vì ngoài đường chạy quá nhiều đặc biệt là 2.4, cảm giác còn nhiều hơn Civic. Chất lượng, độ an toàn, độ thật tay khi lái thì Mer là số 1. Tuy nhiên em đồng ý là chất lượng nội thất của Mer C không được xịn lắm.
 

fanquochung

Xe đạp
Biển số
OF-7895
Ngày cấp bằng
9/8/07
Số km
29
Động cơ
538,590 Mã lực
Nơi ở
Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
C 3.5 đi bác con này được đánh giá khá cao về tính năng sử dụng và tiết kiệm. C200 cũng đẹp nhưng sau này bán thì lỗ lắm. Mà có bác nào đi được hơn 2 năm ko????
 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,349
Động cơ
641,331 Mã lực
Với em , 1 mẫu S class là 1 mơ ước , tuy nó rất xa vời . Đó là 1 chuẩn mực về đẳng cấp với những thiết kế hoàn hảo .
Với C class ở VN , thú thật đã có bác trên 4r tự nhủ rằng nên giảm bớt chỉ số "tham vọng" thì sẽ chấp nhận được . Điều đó có nghĩa là tuy có mặt mạnh nhưng nó cũng bộc lộ nhiều điểm yếu như các dòng xe bình dân khác . Chuyện cũ nhưng em cũng xin nhắc lại Mer C bị phàn nàn ở vài điểm :
-Xe bồng bềnh
-Cách âm kém
-Nội thất khg xứng
-Hãng cắt option
Ở topic này đang so sánh với Cam 3.5q . Thực ra theo em , khg phải cam tốt lành gì hơn mà là Toy chỉ được coi là 1 thương hiệu bình dân , phương châm thiết kế của Hãng cũng rất rõ ràng : bền và tiết kiệm . Do vậy nhiều yếu điểm lại dễ dàng được NTD chấp nhận so với những lợi ích mà nó mang lại .
Các bác đọc thêm để tham khảo http://www.otosaigon.com/Forum/tm.aspx?m=976807
Em thì lại thấy C-class 2008 đi rất đằm xe, không bồng bềnh đâu.
Cách âm thì là kém hơn đời C-class trước, chứ so với Cam thì không thua.
Nội thất đúng là kém hơn đời trước, vật liệu nhựa nhìn không thật sự cao cấp. Tuy nhiên lý do là thằng Merc đã "tiến hoá" cao hơn các hãng khác (setting standard), chọn vật liệu nhựa tái sinh thân thiện với môi trường nên đành phải chấp nhận vậy, coi như mình đã trở nên văn minh hơn chăng:D.
Option nếu là C230 thì là đầy đủ, C200 thì bị cắt mất ghế có nhớ, đèn xenon, đèn phanh nhấp nháy... nói chung là thua Cam 3.5Q. Tuy nhiên các hệ thống an toàn và công suất thì vẫn đầy đủ: hệ thống kiểm soát thông minh Agility Control, chống lật ESP, hỗ trợ phanh gấp BAS và 6 túi khí.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top