[Thảo luận] Nhờ tư vấn 3.5Q hay C200 Avantage

adco

Xe điện
Biển số
OF-632
Ngày cấp bằng
5/7/06
Số km
2,026
Động cơ
598,712 Mã lực
Tuổi
56
Nơi ở
Từ TP này người đã ra đi
Khổ với các bác , cứ mỗi lần tranh luận là y như chiến tranh đến nơi. Em chỉ xin có tí ý kiến thế lày , về lý thuyết thương hiệu Mer đẳng cấp hơn Toy rồi , khỏi bàn chi cho mất thời gian. Nhưng khi thực tế cầm tiền đi mua như bác training ở đây thì em dám bảo đảm ae chúng ta ai cũng phải ngầm có sự so sánh giá trị sử dụng giữa 2 em này do nó có giá tiền same same nhau (lệch 1000$). Với C200 A , nhiều anh em đã bày tỏ: rất tự tin với thương hiệu, cảm giác lái thật , độ an toàn cao nhưng vẫn có cảm giác ồn , lắc , nội thất chưa xứng với sự sang trọng của thương hiệu. Băng sau chật. Cho dù động cơ 1.8 đã được tăng áp cho công suất còn vượt trội hơn 1 em cam2.4 nhưng với 4 máy và tải trọng nhẹ hơn cam 3.5 1 chút, c200 khg thể tăng tốc ngọt ngào như 6 máy 3.5l của cam 3.5 được. Khi sở hữu Mer , các ae xác định ngay rằng chỉ chơi trong vài 3 năm đầu rồi đổi vì khi đó xe sẽ bắt đầu xuất hiện nhiều trục trặc. Lý do : các thiết bị khg phù hợp điều kiện khí hậu và sử dụng ở VN! Chuyện này khg chỉ riêng C200 mà các dòng Mer trước đó ở VN cũng phơi bày các yếu điểm này. Vào thời điểm này , MerVN lại còn cắt 1 số option gây bất mãn cho NTD
Còn với cam 3.5q , là 1 cải tiến rất đáng khen ngợi của To , 1 thương hiệu "bình dân" ở VN , bền bĩ nhưng có 1 chi phí bão dưỡng khá thấp. 1 nội thất sang trong. Tuy vẫn mang 1 số khuyết điểm truyền thống như bồng bềnh , cách âm trung bình , độ an toàn kém hơn C200 (chứ khg phải khg an toàn) , nước sơn kém. Nhưng nếu nói về công nghệ thì có khi C200 phải gườm với smartkey rất đẳng cấp , hộp số 6 cấp tăng tốc mượt mà hơn c200 5 cấp. Ghế sau chỉnh điện , bàn điều khiển băng sau rất vip.Động cơ thì em khg cần bàn nửa.
Chất lượng của Cam thì cũng dễ hiểu vì đây khg phải là lần đầu cam xuất hiện ở VN.
...Em phân tích rõ như trên khg phải với ý là nên mua con nào và bỏ con nào. Mà muốn làm 1 bài ssanh nho nhỏ để giúp các bác đang chuẩn bị đầu tư xem con nào là phù hợp với sở thích và đặc biệt là khả năng tài chánh của mình.
Thân chào các bác
 

training

Xe tăng
Biển số
OF-14607
Ngày cấp bằng
8/4/08
Số km
1,302
Động cơ
526,290 Mã lực
Khổ với các bác , cứ mỗi lần tranh luận là y như chiến tranh đến nơi. Em chỉ xin có tí ý kiến thế lày , về lý thuyết thương hiệu Mer đẳng cấp hơn Toy rồi , khỏi bàn chi cho mất thời gian. Nhưng khi thực tế cầm tiền đi mua như bác training ở đây thì em dám bảo đảm ae chúng ta ai cũng phải ngầm có sự so sánh giá trị sử dụng giữa 2 em này do nó có giá tiền same same nhau (lệch 1000$). Với C200 A , nhiều anh em đã bày tỏ: rất tự tin với thương hiệu, cảm giác lái thật , độ an toàn cao nhưng vẫn có cảm giác ồn , lắc , nội thất chưa xứng với sự sang trọng của thương hiệu. Băng sau chật. Cho dù động cơ 1.8 đã được tăng áp cho công suất còn vượt trội hơn 1 em cam2.4 nhưng với 4 máy và tải trọng nhẹ hơn cam 3.5 1 chút, c200 khg thể tăng tốc ngọt ngào như 6 máy 3.5l của cam 3.5 được. Khi sở hữu Mer , các ae xác định ngay rằng chỉ chơi trong vài 3 năm đầu rồi đổi vì khi đó xe sẽ bắt đầu xuất hiện nhiều trục trặc. Lý do : các thiết bị khg phù hợp điều kiện khí hậu và sử dụng ở VN! Chuyện này khg chỉ riêng C200 mà các dòng Mer trước đó ở VN cũng phơi bày các yếu điểm này. Vào thời điểm này , MerVN lại còn cắt 1 số option gây bất mãn cho NTD
Còn với cam 3.5q , là 1 cải tiến rất đáng khen ngợi của To , 1 thương hiệu "bình dân" ở VN , bền bĩ nhưng có 1 chi phí bão dưỡng khá thấp. 1 nội thất sang trong. Tuy vẫn mang 1 số khuyết điểm truyền thống như bồng bềnh , cách âm trung bình , độ an toàn kém hơn C200 (chứ khg phải khg an toàn) , nước sơn kém. Nhưng nếu nói về công nghệ thì có khi C200 phải gườm với smartkey rất đẳng cấp , hộp số 6 cấp tăng tốc mượt mà hơn c200 5 cấp. Ghế sau chỉnh điện , bàn điều khiển băng sau rất vip.Động cơ thì em khg cần bàn nửa.
Chất lượng của Cam thì cũng dễ hiểu vì đây khg phải là lần đầu cam xuất hiện ở VN.
...Em phân tích rõ như trên khg phải với ý là nên mua con nào và bỏ con nào. Mà muốn làm 1 bài ssanh nho nhỏ để giúp các bác đang chuẩn bị đầu tư xem con nào là phù hợp với sở thích và đặc biệt là khả năng tài chánh của mình.
Thân chào các bác
Em lúc nào cũng hoàn toàn tán thành với bác cả. Bác phân tích y như chuyên gia ấy. Nếu mà di Mec rồi 3 năm sau fải lo đổi xe thì e chịu thôi. Lương công chức quèn của e chỉ đủ tiền lo xăng chở vợ cả với mấy cháu đi học, lúc đấy mà fải đổi xe thì chắc e lại quay lại 2 bánh mất:21: .
Bác ơi e sắp vào SG côngtác, lúc đấy e sẽ pm bác trước rồi bác tư vấn cho e nhé.
 

training

Xe tăng
Biển số
OF-14607
Ngày cấp bằng
8/4/08
Số km
1,302
Động cơ
526,290 Mã lực
Vấn đề quan trọng ở chỗ: Cảm giác lái Mẹc nó hay hơn 100 lần lái xe nhât.Với Camry 2.4 hay 3.0 cũng rưa rứa.C 180,C200 lái khác hẳn.Vào cua gấp rất ngọt,tay lái nặng và chắc mang cảm giác rất thế thao.Tư thế ngồi và lái của xe Đức nói chung,xe Nhật khó có thể bì đươc.Mỗi khi đạp phanh ở tình huống gấp,nhất là khi bị giật mình phanh gấp,lúc đó bạn mơí hiểu Mẹc nó hợn Toy ở cái gì? (Có lẽ rơi vào tình huống đó lái Toy thi toi rồi nên không cảm nhận được :P )..tả ra thi khó hết lắm,Nhưng dân Mỹ và Châu âu nó có ngu dâu không ai đem so Camry vơí Mec cả...kể cả Cam 3.4. Khác gì so sánh toyota atis với Deawoo Manus.Mec là Mec và Cam la Cam....Ai thích lái xe và biết lái nên đi Mec.Còn ai thích làm địa chủ hoặc có họ Grăngđê thì đi Cam cho nó bền,giữ giá....Trong khi giá đầu vào đâu có rẻ.
Vâng thưa với bác thế thì e tình nguyện lamg Grăngđê luôn. Vì không fải ai cũng có khả năng làm đại gia, đi xế 1, 2 năm là đổi xế mới mà bác
 

adco

Xe điện
Biển số
OF-632
Ngày cấp bằng
5/7/06
Số km
2,026
Động cơ
598,712 Mã lực
Tuổi
56
Nơi ở
Từ TP này người đã ra đi
@training :Cám ơn bác đã đặt niềm tin "mãnh liệt" vào em. Với em thì kiến thức về xe cộ chỉ như cái lá mít thôi. Được cái là tham gia tán phét nhiều với ae cao thủ trên OF cũng như OS nên cái gì cũng biết tàm tạm.
 
Biển số
OF-11
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
1,961
Động cơ
602,029 Mã lực
@bac Dream ơi, em chỉ là dân công chức quèn thôi, làm thêm tí mới đủ tiền mua xe ấy mà :P
Chắc là e cũng không chạy nhiều đâu, đi làm ko dám đi xế vì sợ bị soi, chỉ ngoài giờ loanh quanh chở bà cả đi 1 tí hoặc là cuối tuần đi loanh quanh ngoài HN đổi gió chút thôi.
Nhờ bác tư vấn hộ e nhé.
Bác ý đã nói rõ thân phận bác ý là thế lày, mà các cụ cứ xui bác ý đi mua Merc thì em ạ các bác thật.
Về Merc em báo giá sơ sơ là thế này cho bác chọn lựa:
- 1 cái tai E240 = 28 triệu ( Cam 1 vé )
- 1 cái cổ bô nếu nó rỉ = 54 triệu ( Cam đôi triệu )
- 1 cái dàn lạnh (hỏng khá nhiều rồi ) = 30 triệu ( Cam chả hỏng bao giờ )

Sau 5 năm sử dụng Merc khả năng thay thế các bộ phận khá nhiều.

Em cũng như bác, đã biết mình là ai thì tinh tướng ăn khoai nướng làm gì, đú với ai mà mẹc với chả mọt hả bác. Lúc nào có xiền, không sợ bố con thằng nào bác làm cho em 1 con S350/550 đời mới đi cho sướng. Lúc này hãy khoan merc C bác nhở :21: :21: :21:

Tái bút phát là em đã đi thử C200A, E200 thấy quá xoàng, động cơ yếu xìu, độ vọt kém xa Cam3.0 và 3.5. Chật ních, đầu chạm nóc, ngồi co gập cả bụng.
 
Chỉnh sửa cuối:

chanhhung

Xe hơi
Biển số
OF-12770
Ngày cấp bằng
20/1/08
Số km
137
Động cơ
523,210 Mã lực
Em thấy ở VN điều kiện khí hậu , ĐK bảo dưỡng ,phụ tùng thay thế... thì ko nên dùng hàng Châu Âu : Mer ,Bim.Trừ trường hợp quá nhiều tiền ko thể đốt hết.:^)
 

Trungtroc

Xe điện
Biển số
OF-10805
Ngày cấp bằng
8/10/07
Số km
3,693
Động cơ
562,977 Mã lực
Tuổi
44
Nơi ở
Hà Nội
Vấn đề quan trọng ở chỗ: Cảm giác lái Mẹc nó hay hơn 100 lần lái xe nhât.Với Camry 2.4 hay 3.0 cũng rưa rứa.C 180,C200 lái khác hẳn.Vào cua gấp rất ngọt,tay lái nặng và chắc mang cảm giác rất thế thao.Tư thế ngồi và lái của xe Đức nói chung,xe Nhật khó có thể bì đươc.Mỗi khi đạp phanh ở tình huống gấp,nhất là khi bị giật mình phanh gấp,lúc đó bạn mơí hiểu Mẹc nó hợn Toy ở cái gì? (Có lẽ rơi vào tình huống đó lái Toy thi toi rồi nên không cảm nhận được :P )..tả ra thi khó hết lắm,Nhưng dân Mỹ và Châu âu nó có ngu dâu không ai đem so Camry vơí Mec cả...kể cả Cam 3.4. Khác gì so sánh toyota atis với Deawoo Manus.Mec là Mec và Cam la Cam....Ai thích lái xe và biết lái nên đi Mec.Còn ai thích làm địa chủ hoặc có họ Grăngđê thì đi Cam cho nó bền,giữ giá....Trong khi giá đầu vào đâu có rẻ.
Dạ, thế nếu em hâm lên vác hết tiền đi lôi cả Mẹc lẫn Cam về thì bác liệt em vào loại gì hả bác??? Thích lái xe và biết lái hay thích làm địa chủ và có họ Grăngđê??? :P :P :P

Đùa với bác tí chút, em nghĩ cái xe nó chỉ là phương tiện đi lại thôi chứ nó ko thể nói lên đẳng cấp của chủ nhân đâu bác ạ!!! Cũng như em đang đi Altis Mỹ, ông sếp em còn đi Cam chuồng gà thời ơ kìa cơ nhưng có ai dám nói đẳng cấp em hơn ông ý đâu ạ!!!!:P :P :P

Tí quên, vote bác phát!!!!(b) (b) (b)
 

training

Xe tăng
Biển số
OF-14607
Ngày cấp bằng
8/4/08
Số km
1,302
Động cơ
526,290 Mã lực
Theo như bác training miêu tả thì bác nên chọn CAM

Nói gắn gọn cho dễ hiểu
BIM, MẸC chỉ dành cho người có cá tính mạnh muốn khẳng định mình giữa đám đông, dám, chơi dám chịu trách nhiệm, có tinh thần hiệp sĩ; hoặc chả có cá tính gì nhưng nhiều xiền hay là sếp nhưng luôn không bằng lòng với những cái mình đã và đang có. Ngược lại Toy, honda dành cho những người biết lo xa, tiết kiệm trong tiêu dùng, cẩn trọng có tinh thần cầu an của một lão nông; hoặc không có nhiều xiền nhưng bằng lòng và mãn nguyện với cái mình đã và đang có.
he he, thế với những người dám chơi dám chịu, cá tính mạnh nhưng lại lo xa tiết kiệm thì đi xe j bac?
 

training

Xe tăng
Biển số
OF-14607
Ngày cấp bằng
8/4/08
Số km
1,302
Động cơ
526,290 Mã lực
Dạ, thế nếu em hâm lên vác hết tiền đi lôi cả Mẹc lẫn Cam về thì bác liệt em vào loại gì hả bác??? Thích lái xe và biết lái hay thích làm địa chủ và có họ Grăngđê??? :P :P :P

Đùa với bác tí chút, em nghĩ cái xe nó chỉ là phương tiện đi lại thôi chứ nó ko thể nói lên đẳng cấp của chủ nhân đâu bác ạ!!! Cũng như em đang đi Altis Mỹ, ông sếp em còn đi Cam chuồng gà thời ơ kìa cơ nhưng có ai dám nói đẳng cấp em hơn ông ý đâu ạ!!!!:P :P :P

Tí quên, vote bác phát!!!!(b) (b) (b)
Hơ hơ, bác nói hay quá. Sếp e còn ko có ô tô riêng mà đi (sếp đi xe công mà) mà có ai dám bảo đẳng cấp của sếp e thấp hơn e đâu nhỉ, (y)
 

HereWeGo

Xe máy
Biển số
OF-14155
Ngày cấp bằng
20/3/08
Số km
63
Động cơ
516,530 Mã lực
@bac Dream ơi, em chỉ là dân công chức quèn thôi, làm thêm tí mới đủ tiền mua xe ấy mà :P
Chắc là e cũng không chạy nhiều đâu, đi làm ko dám đi xế vì sợ bị soi, chỉ ngoài giờ loanh quanh chở bà cả đi 1 tí hoặc là cuối tuần đi loanh quanh ngoài HN đổi gió chút thôi.
Nhờ bác tư vấn hộ e nhé.
Bác dùng CAM là quá ổn rồi :41:
 

31A9999

Xe máy
Biển số
OF-8049
Ngày cấp bằng
15/8/07
Số km
69
Động cơ
538,490 Mã lực
Thực chất giá bán C-Class ở tất cả thị trường trên thế giới đều hơn Camry 2.4 (Kể cả base hay full option).Nhưng không hiểu tại sao ở VN Camry có thương hiệu tốt hơn Mec C.Có lẽ phần nhiều do thói quen tiêu dùng và tâm lý ăn chắc ,mặc bền.Các bác phải hiểu rằng thông thường 1/10 cuộc đời chúng ta sống trên xe (2h/ngày)Chính vì thế tính an toàn,thân thiện,cũng như cảm giác lái thoái mái của xe là vô cùng quan trọng.Nhưng than ôi người ta mua Camry trong nước vơí giá cắt cổ trong khi vơí số tiền ấy sẽ được tận hưởng nhiều mẫu xe khác đẳng cấp và chất lượng hơn Nhiều.Tôi không khen Mec C,Nhưng nếu bác đã hỏi ý kiến.Tôi vẫn khuuyên bác mua Méc C hơn là Camry...(Mec C 200E hay nhất trong tầm giá)
Còn tại sao ử??? Tôi ít thấy ai đã bán xe Mec để mua camrry cả,Mà 80% là ngược lại.Còn vấn đề tài chinh...Đúng là chi phí đi Mec gấp 2 lần đi cam,và chất lượng Mẹc chỉ ổn định trong 5 năm đằu(10.000km).Cái xe là phương tiện đi lại,nó phục vụ mình,mua xe nào thấy thoải mái là đươc.Nếu phải cố gắng quá mơí mua được Camry hay Mẹc mà đi kg thoải mái,lo tiền bảo dưỡng,lo mất giá.Thì tốt nhất nên mua dòng xe ít tiền hơn như vây đầu óc nó thoải vợ con cũng được nhờ.Bao giờ thoải mái tiền bạc lúc đó đổi xe chưa muộn
 
Chỉnh sửa cuối:

HUYNHC240Tài khoản đã xác minh

Trên từng cây số
Biển số
OF-3
Ngày cấp bằng
20/5/06
Số km
1,359
Động cơ
596,573 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Website
www.Vietthinheec.vn
Bác ý đã nói rõ thân phận bác ý là thế lày, mà các cụ cứ xui bác ý đi mua Merc thì em ạ các bác thật.
Về Merc em báo giá sơ sơ là thế này cho bác chọn lựa:
- 1 cái tai E240 = 28 triệu ( Cam 1 vé ) cả hai thằng nguy cơ vặt như nhau :'( - 1 cái cổ bô nếu nó rỉ = 54 triệu ( Cam đôi triệu ) Em chạy mấy đời xe mẹc chưa thấy bị thủng bô bao h ( C240/280, E 200, E240/280 doạn cuối bô được làm bằng hợp kim nhôm và inox , )
- 1 cái dàn lạnh (hỏng khá nhiều rồi ) = 30 triệu ( Cam chả hỏng bao giờ ) vào Hãng nó bóp cổ, ở ngoài thay có 6 triệu, rẻ như của cam ry ( Cam chạy toàn hút gió trong nên ít bị thủng dàn lạnh, nếu hút gió ngoìa như mẹc xem có thủng nhiều hơn không :))

Sau 5 năm sử dụng Merc khả năng thay thế các bộ phận khá nhiều.

Em chạy mẹc C240 từ 2004 đên nay chưa phải thay bất cứ thứ gì (trừ dầu máy và lọc ) 8,5 vạn rồi
Em cũng như bác, đã biết mình là ai thì tinh tướng ăn khoai nướng làm gì, đú với ai mà mẹc với chả mọt hả bác. Lúc nào có xiền, không sợ bố con thằng nào bác làm cho em 1 con S350/550 đời mới đi cho sướng. Lúc này hãy khoan merc C bác nhở :21: :21: :21:

Tái bút phát là em đã đi thử C200A, E200 thấy quá xoàng, động cơ yếu xìu, độ vọt kém xa Cam3.0 và 3.5. Chật ních, đầu chạm nóc, ngồi co gập cả bụng.[/QUOTE]

Bác đang quất em cạm 3.0 nên bác ngồi lên em 1.8 thì yếu xìu là đúng rồi, Cam 3.0 là 230 HP còn cam 3.5 là 272 HP so với C200, E200 có 184 HP thì đúng rùi , nếu bác đang chạy 2.4 xem có yêu không he he , :69: :69:
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-11
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
1,961
Động cơ
602,029 Mã lực
@huynh : Anh mua bông ngoáy tai cho em nhé :21: J/k

Trẻ và thành đạt như Viethinh JC boss thì anh cũng chơi Merc chứ mua Cam làm gì. :41:
Nhưng già ít tiền đông con làm công ăn lương thì Cam vẫn hay hơn. Mình hi sinh cái phần lái xe sướng cho sự tiện nghi của gia đình, đối tượng chính để phục vụ.
 

linhnd

Xe tải
Biển số
OF-8016
Ngày cấp bằng
14/8/07
Số km
425
Động cơ
542,040 Mã lực
Thực chất giá bán C-Class ở tất cả thị trường trên thế giới đều hơn Camry 2.4 (Kể cả base hay full option).Nhưng không hiểu tại sao ở VN Camry có thương hiệu tốt hơn Mec C.Có lẽ phần nhiều do thói quen tiêu dùng và tâm lý ăn chắc ,mặc bền.Các bác phải hiểu rằng thông thường 1/10 cuộc đời chúng ta sống trên xe (2h/ngày)Chính vì thế tính an toàn,thân thiện,cũng như cảm giác lái thoái mái của xe là vô cùng quan trọng.Nhưng than ôi người ta mua Camry trong nước vơí giá cắt cổ trong khi vơí số tiền ấy sẽ được tận hưởng nhiều mẫu xe khác đẳng cấp và chất lượng hơn Nhiều.Tôi không khen Mec C,Nhưng nếu bác đã hỏi ý kiến.Tôi vẫn khuuyên bác mua Méc C hơn là Camry...(Mec C 200E hay nhất trong tầm giá)
Còn tại sao ử??? Tôi ít thấy ai đã bán xe Mec để mua camrry cả,Mà 80% là ngược lại.Còn vấn đề tài chinh...Đúng là chi phí đi Mec gấp 2 lần đi cam,và chất lượng Mẹc chỉ ổn định trong 5 năm đằu(10.000km).Cái xe là phương tiện đi lại,nó phục vụ mình,mua xe nào thấy thoải mái là đươc.Nếu phải cố gắng quá mơí mua được Camry hay Mẹc mà đi kg thoải mái,lo tiền bảo dưỡng,lo mất giá.Thì tốt nhất nên mua dòng xe ít tiền hơn như vây đầu óc nó thoải vợ con cũng được nhờ.Bao giờ thoải mái tiền bạc lúc đó đổi xe chưa muộn
Ở VN thấy dân chuộng Toy nên nó nâng giá. Con VIOS mà 29K thì bác phải biết :69: :69: :69: :)) :)) :))
 

xuanson80tn

Xe tải
Biển số
OF-13359
Ngày cấp bằng
21/2/08
Số km
431
Động cơ
523,010 Mã lực
Các bác cư thắc mắc nhau làm cái gì, chế độ chính sách nhà nước nó thế rồi, em cũng vua lây vios 29k đến ngay lây còn đi từ sáng sớm, chỉ sợ có thằng đông tiền hơn nó dí cho thằng show 10 quả thì lại chờ đến cuối tháng. Em chạy con mec C200 cơ quan ông già vừa mua chẳng bằng con viosG của em, con của em đi êm ái hơn nhiều, noi thật đấy.
 

hachi

Xe tăng
Biển số
OF-84
Ngày cấp bằng
31/5/06
Số km
1,591
Động cơ
597,860 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
Le bon cafe
Các bác cư thắc mắc nhau làm cái gì, chế độ chính sách nhà nước nó thế rồi, em cũng vua lây vios 29k đến ngay lây còn đi từ sáng sớm, chỉ sợ có thằng đông tiền hơn nó dí cho thằng show 10 quả thì lại chờ đến cuối tháng. Em chạy con mec C200 cơ quan ông già vừa mua chẳng bằng con viosG của em, con của em đi êm ái hơn nhiều, noi thật đấy.
Hì hì! Bác cứ trêu anh em:)
 

LexJuv_217

Xe tải
Biển số
OF-6199
Ngày cấp bằng
22/6/07
Số km
292
Động cơ
546,120 Mã lực
Nơi ở
Lang thang phố phường......
Đúng là chi phí đi Mec gấp 2 lần đi cam,và chất lượng Mẹc chỉ ổn định trong 5 năm đằu(10.000km).Cái xe là phương tiện đi lại,nó phục vụ mình,mua xe nào thấy thoải mái là đươc.Nếu phải cố gắng quá mơí mua được Camry hay Mẹc mà đi kg thoải mái,lo tiền bảo dưỡng,lo mất giá.Thì tốt nhất nên mua dòng xe ít tiền hơn như vây đầu óc nó thoải vợ con cũng được nhờ.Bao giờ thoải mái tiền bạc lúc đó đổi xe chưa muộn
bác nói đùa, ông nào 5 năm mà đi được 1 vạn thì đúng là hâm
chứ còn thực ra, người bình thường bỏ tiền mua xe thì chắc chắn phải suy tính thiệt hơn rồi, đâu như có cái kiểu mua xe, tiền sửa, tiền xăng đều có hóa đơn thanh toán hết
 

training

Xe tăng
Biển số
OF-14607
Ngày cấp bằng
8/4/08
Số km
1,302
Động cơ
526,290 Mã lực
bác nói đùa, ông nào 5 năm mà đi được 1 vạn thì đúng là hâm
chứ còn thực ra, người bình thường bỏ tiền mua xe thì chắc chắn phải suy tính thiệt hơn rồi, đâu như có cái kiểu mua xe, tiền sửa, tiền xăng đều có hóa đơn thanh toán hết
bác nói chí lí quá. Thực ra e mà mua xăng cũng fải mang hoá đơn về đấy, cho bà cả thanh toán mà (lương trả qua thẻ, bị thu luôn cả thẻ) (nộp hoá đơn cho bà cả thanh toán để quản lí ko cho mình mang xe ra chở gái- các bác thấy vợ e cao tay ko???)
 

training

Xe tăng
Biển số
OF-14607
Ngày cấp bằng
8/4/08
Số km
1,302
Động cơ
526,290 Mã lực
Các bác cư thắc mắc nhau làm cái gì, chế độ chính sách nhà nước nó thế rồi, em cũng vua lây vios 29k đến ngay lây còn đi từ sáng sớm, chỉ sợ có thằng đông tiền hơn nó dí cho thằng show 10 quả thì lại chờ đến cuối tháng. Em chạy con mec C200 cơ quan ông già vừa mua chẳng bằng con viosG của em, con của em đi êm ái hơn nhiều, noi thật đấy.
Bác cứ vui tính quá. E nghĩ bác thấy thế vì con C200 là của cơ quan, còn con ViosG mới chính là của riêng, của riêng thì fải yêu và quý hơn của chung chứ các bác nhảy?
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top