- Biển số
- OF-632
- Ngày cấp bằng
- 5/7/06
- Số km
- 2,025
- Động cơ
- 598,673 Mã lực
- Tuổi
- 56
- Nơi ở
- Từ TP này người đã ra đi
Khổ với các bác , cứ mỗi lần tranh luận là y như chiến tranh đến nơi. Em chỉ xin có tí ý kiến thế lày , về lý thuyết thương hiệu Mer đẳng cấp hơn Toy rồi , khỏi bàn chi cho mất thời gian. Nhưng khi thực tế cầm tiền đi mua như bác training ở đây thì em dám bảo đảm ae chúng ta ai cũng phải ngầm có sự so sánh giá trị sử dụng giữa 2 em này do nó có giá tiền same same nhau (lệch 1000$). Với C200 A , nhiều anh em đã bày tỏ: rất tự tin với thương hiệu, cảm giác lái thật , độ an toàn cao nhưng vẫn có cảm giác ồn , lắc , nội thất chưa xứng với sự sang trọng của thương hiệu. Băng sau chật. Cho dù động cơ 1.8 đã được tăng áp cho công suất còn vượt trội hơn 1 em cam2.4 nhưng với 4 máy và tải trọng nhẹ hơn cam 3.5 1 chút, c200 khg thể tăng tốc ngọt ngào như 6 máy 3.5l của cam 3.5 được. Khi sở hữu Mer , các ae xác định ngay rằng chỉ chơi trong vài 3 năm đầu rồi đổi vì khi đó xe sẽ bắt đầu xuất hiện nhiều trục trặc. Lý do : các thiết bị khg phù hợp điều kiện khí hậu và sử dụng ở VN! Chuyện này khg chỉ riêng C200 mà các dòng Mer trước đó ở VN cũng phơi bày các yếu điểm này. Vào thời điểm này , MerVN lại còn cắt 1 số option gây bất mãn cho NTD
Còn với cam 3.5q , là 1 cải tiến rất đáng khen ngợi của To , 1 thương hiệu "bình dân" ở VN , bền bĩ nhưng có 1 chi phí bão dưỡng khá thấp. 1 nội thất sang trong. Tuy vẫn mang 1 số khuyết điểm truyền thống như bồng bềnh , cách âm trung bình , độ an toàn kém hơn C200 (chứ khg phải khg an toàn) , nước sơn kém. Nhưng nếu nói về công nghệ thì có khi C200 phải gườm với smartkey rất đẳng cấp , hộp số 6 cấp tăng tốc mượt mà hơn c200 5 cấp. Ghế sau chỉnh điện , bàn điều khiển băng sau rất vip.Động cơ thì em khg cần bàn nửa.
Chất lượng của Cam thì cũng dễ hiểu vì đây khg phải là lần đầu cam xuất hiện ở VN.
...Em phân tích rõ như trên khg phải với ý là nên mua con nào và bỏ con nào. Mà muốn làm 1 bài ssanh nho nhỏ để giúp các bác đang chuẩn bị đầu tư xem con nào là phù hợp với sở thích và đặc biệt là khả năng tài chánh của mình.
Thân chào các bác
Còn với cam 3.5q , là 1 cải tiến rất đáng khen ngợi của To , 1 thương hiệu "bình dân" ở VN , bền bĩ nhưng có 1 chi phí bão dưỡng khá thấp. 1 nội thất sang trong. Tuy vẫn mang 1 số khuyết điểm truyền thống như bồng bềnh , cách âm trung bình , độ an toàn kém hơn C200 (chứ khg phải khg an toàn) , nước sơn kém. Nhưng nếu nói về công nghệ thì có khi C200 phải gườm với smartkey rất đẳng cấp , hộp số 6 cấp tăng tốc mượt mà hơn c200 5 cấp. Ghế sau chỉnh điện , bàn điều khiển băng sau rất vip.Động cơ thì em khg cần bàn nửa.
Chất lượng của Cam thì cũng dễ hiểu vì đây khg phải là lần đầu cam xuất hiện ở VN.
...Em phân tích rõ như trên khg phải với ý là nên mua con nào và bỏ con nào. Mà muốn làm 1 bài ssanh nho nhỏ để giúp các bác đang chuẩn bị đầu tư xem con nào là phù hợp với sở thích và đặc biệt là khả năng tài chánh của mình.
Thân chào các bác