Bản 2.7 em chưa chạy nhưng bản 2.0T em chạy khá dài, yếu ko yêus đâu so với cái xe 4m85, còn đuôi nó xê chắc do giảm sóc thôiThớt hay! Chưa ngó gầm máy nhưng e thấy xe này chạy yếu, xệ mông
Bản 2.7 em chưa chạy nhưng bản 2.0T em chạy khá dài, yếu ko yêus đâu so với cái xe 4m85, còn đuôi nó xê chắc do giảm sóc thôiThớt hay! Chưa ngó gầm máy nhưng e thấy xe này chạy yếu, xệ mông
Em quên chưa nói 1 điều, nếu xe mới đủ ML khoẻ nhé chưa nói j độ lại ECUVào đọc thôi cũng ngộ ra được khối chuyện. Toy à, em chưa bao giờ có ý định.
Bọn đó là Real SUV rồi bác, ko bàn ở đây vì nó có khoá vi saiTranh thủ cụ chủ giải lao hút thuốc, vào đây em ngộ ra nhiều điều.
Em ko có kiến thức về món này nhưng có nhớ ngày trước lái chiếc Pajero cài cầu bằng tay thì cảm nhận rõ kéo đẩy của cặp trước và sau.
Có cả hai kiểu dẫn động, tùy phiên bản cụ ạ.Hihi hiện giờ toàn thấy quảng cáo là dẫn động 4 bánh hết, hiếm báo VN nói là có bản cầu trước nào, kể cả bản cũ 2012
Cũng như bác trên nói, nó phân bổ chút lực thôi ko đáng kể nên ko cảm nhận đc, vì cái trục truyền nó bé xíu làm cho vui thôiCó cả hai kiểu dẫn động, tùy phiên bản cụ ạ.
https://cars.usnews.com/cars-trucks/toyota/highlander/2017/specs
Khác nhau chứ bác, thêm cầu sau là thêm tiền, như bọn Mẽo báo thì: "Front-wheel drive is standard, and all-wheel drive is available in any V6-equipped Highlander for about $1,400." (https://cars.usnews.com/cars-trucks/toyota/highlander), với bản V6 thì tiêu chuẩn là cầu trước, thêm option 2 cầu đắt thêm 1400, mà về xứ này nhân 3 lên thì đắt hơn cả trăm. Vấn đề là liệu nó có nói rõ như vầy khi bán hay lập lờ đánh lận con đen.Cũng như bác trên nói, nó phân bổ chút lực thôi ko đáng kể nên ko cảm nhận đc, vì cái trục truyền nó bé xíu làm cho vui thôi
Khác nhau chứ bác, thêm cầu sau là thêm tiền, như bọn Mẽo báo thì: "Front-wheel drive is standard, and all-wheel drive is available in any V6-equipped Highlander for about $1,400.", với bản V6 thì tiêu chuẩn là cầu trước, thêm option 2 cầu đắt thêm 1400, mà về xứ này nhân 3 lên thì đắt hơn cả trăm. Vấn đề là liệu nó có nói rõ như vầy khi bán hay lập lờ đánh lận con đen.
Vâng thị trường bên em nó cũng có 2 cầu cho 2.0T luôn bác à, giá cũng chỉ vênh nhau tầng đó thôi, vậy là giá cho cái ôngs tuýp bé xíu gần như vô tác dụng này là gần 2000$ và đc cái mác cực cỳ hẳn hoi AWDKhác nhau chứ bác, thêm cầu sau là thêm tiền, như bọn Mẽo báo thì: "Front-wheel drive is standard, and all-wheel drive is available in any V6-equipped Highlander for about $1,400." (https://cars.usnews.com/cars-trucks/toyota/highlander), với bản V6 thì tiêu chuẩn là cầu trước, thêm option 2 cầu đắt thêm 1400, mà về xứ này nhân 3 lên thì đắt hơn cả trăm. Vấn đề là liệu nó có nói rõ như vầy khi bán hay lập lờ đánh lận con đen.
Thằng này nó cũng chỉ ghi AWD nè CụTrong các cụm AWD của các hãng đều dùng từ khác nhau hehe, em thì đã thấm nhuần Quattro, Xdrive, 4Matic là xịn hehe
Hôm nay được các bác khui dần bộ mặt thật của Toy AWD là ra sao
Hôm nào có chú nào đi 4Motion của Volkwagen nữa để em test thử xem nó có thực sự dẫn động 4 bánh toàn thời gian ko nhé
AWD các hãng nó khác nhau. Mà xe sang thì AWD nó bá đạo lắm, đội bình dân ko so đượcThằng này nó cũng chỉ ghi AWD nè Cụ
Ghi thế nào là chuyện của các hãng, như Mêr nó cũng phân Bluetech hay 4 Matic, BMW nó ghi Xdrive hay Audi ghi Quattro ...Thằng này nó cũng chỉ ghi AWD nè Cụ
Hàng khủng, người ta chỉ soi mông nó xem là S. SE. HSE hay Autobio thôiAWD các hãng nó khác nhau. Mà xe sang thì AWD nó bá đạo lắm, đội bình dân ko so được
Bác lôi F Pace với Vogue, RRS ra làm j, nó cùng 1 mẹ mà ra, nó ghi AWD cho khiêm tốn mà thôi chứ cái Terrain của nó đã bố đời rồiThằng này cũng chỉ ghi AWD ạ
Kakaka, Bác hiểu ý Em rồi. Bác cần mua xe gì ới Em nhé. Chúc Bác tuần mới vui vẻBác lôi F Pace với Vogue, RRS ra làm j, nó cùng 1 mẹ mà ra, nó ghi AWD cho khiêm tốn mà thôi chứ cái Terrain của nó đã bố đời rồi
Sao bác ko lôi luôn em Velar cùng khung gầm với thằng F Pace này so sánh luôn?
Mà đang nói chuyện HLD bác cứ khoe xem Showroom bác đang có xe j cần bán à
Ko em ko có nhu cầu, em đang hóng Velar nghe đồn 1-2 năm nữa có liên doanh bên em giá sẽ ngon hơn mà ko biết tin vịt koKakaka, Bác hiểu ý Em rồi. Bác cần mua xe gì ới Em nhé. Chúc Bác tuần mới vui vẻ
Theo em cái cách này đơn giản nhất.Cụ cho nâng lên, xuống gầm xe mà tìm là biết ngay mà.
Không có xe cụ ra showroom vờ mua mà tìm hiểu. Chúc cụ thắng độ.
Ngoài cái "ống tuýp" đó còn thêm bộ vi sai nữa chứ cụ. Mà nó ko vô dụng đâu bác, đi đường trơn trượt, cát lún, gập ghềnh sẽ thấy giá trị của 2 cầu bác ạ, còn đường nhựa phẳng thì như nhau. 4WD là 2 cầu bán thời gian, tùy mình cài hay ko, còn AWD là 2 cầu toàn thời gian đấy bác.Vâng thị trường bên em nó cũng có 2 cầu cho 2.0T luôn bác à, giá cũng chỉ vênh nhau tầng đó thôi, vậy là giá cho cái ôngs tuýp bé xíu gần như vô tác dụng này là gần 2000$ và đc cái mác cực cỳ hẳn hoi AWD