Chi hội Nhờ các cụ tư vấn ạ 4x2 at hay at mivec

Biển số
OF-505746
Ngày cấp bằng
19/4/17
Số km
148
Động cơ
185,684 Mã lực
Tuổi
37
MiVEC thêm được nhiều option, cân bằng, ghế da. ĐỘng cơ nhẹ, em thấy máy êm lắm nhưng đúng ngồi ghế sau hơi sóc
 

binh_utc

Xe hơi
Biển số
OF-344317
Ngày cấp bằng
26/11/14
Số km
131
Động cơ
273,110 Mã lực
Em ủn và hóng trả lời
 
Biển số
OF-505746
Ngày cấp bằng
19/4/17
Số km
148
Động cơ
185,684 Mã lực
Tuổi
37
Cụ chủ quyết dừng mua xe em thấy đúng, chưa đủ lực nên chọn con nào hợp ví tiền. Còn xe ngon, đẹp ai cũng muốn cả. Xe nó là tiêu sản, 5 năm trả góp thì quá dài trong khi bao nhiêu việc phải lo. Lúc cụ trả góp xong cái xe thì giá trị nó chắc còn nửa
 

quanvit

Xe máy
Biển số
OF-67336
Ngày cấp bằng
29/6/10
Số km
60
Động cơ
433,390 Mã lực
Nơi ở
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Quốc Tế ThaiEver
Website
www.thaiever.com.vn
Cụ chủ quyết dừng mua xe em thấy đúng, chưa đủ lực nên chọn con nào hợp ví tiền. Còn xe ngon, đẹp ai cũng muốn cả. Xe nó là tiêu sản, 5 năm trả góp thì quá dài trong khi bao nhiêu việc phải lo. Lúc cụ trả góp xong cái xe thì giá trị nó chắc còn nửa
Chuẩn đó cụ.
Em thu nhập tháng hơn lít, làm kinh doanh xác định mua xe để nó thành " tài sản " ngắm nghía mãi cũng chỉ xác định bán tải là chơi.
So sánh chán chê rồi chốt : xe tiết kiệm ,giá rẻ , hỏng hóc ít, thay đồ dễ ==> Triton mivec4x2 hoặc Navara EL
Kết nhất món nội thất em Triton
 

Nokobit

Xe hơi
Biển số
OF-98330
Ngày cấp bằng
2/6/11
Số km
197
Động cơ
400,745 Mã lực
Nơi ở
www.dtm.com.vn
Website
www.dtm.com.vn
Em còn tham khảo các thể loại rồi, kết lại thấy dòng mivec này ngon bổ rẻ, đáng đồng tiền bát gạo.

Chuẩn đó cụ.
Em thu nhập tháng hơn lít, làm kinh doanh xác định mua xe để nó thành " tài sản " ngắm nghía mãi cũng chỉ xác định bán tải là chơi.
So sánh chán chê rồi chốt : xe tiết kiệm ,giá rẻ , hỏng hóc ít, thay đồ dễ ==> Triton mivec4x2 hoặc Navara EL
Kết nhất món nội thất em Triton
 

Mr.Gialang

Xe máy
Biển số
OF-142042
Ngày cấp bằng
15/5/12
Số km
58
Động cơ
364,770 Mã lực
Nơi ở
Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
Website
thietbinhatam.net
Nể cụ thớt vì máu me và quyết đoán. Cụ có 250tr mà tự tin quất con hơn 7L. Mỗi tháng nuôi xe và trả ngân hàng chắc ko dưới 15củ. Cá nhân em đang chạy Triton 2010 mt4x4. Cũng tính chuyện đổi lên AT để đi đường phố cho đỡ mỏi chân. Em đang tham khảo AT 4x2 544tr. Nhưng nói thật cũng lăn tăn, vợ cả em nó lại thích Ranger. Nên đang phân vân giữa chuyện lấy em At 4x2 Triton hay là cày thêm 1 năm nữa lấy Ranger. Thật lòng rất thích Wintrack 3.2.
 

DẠY BÁN HÀNG ONLINE

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-535043
Ngày cấp bằng
2/10/17
Số km
722
Động cơ
174,920 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
CHÙA LÁNG
Website
duyanhweb.com
LẤY BẢN THƯỜNG CHO KINH TẾ CỤ Ạ CHÊNH NHAU CƠ SỐ TIỀN ĐÓ
 

TUAN0TUAN

Đi bộ
Biển số
OF-467780
Ngày cấp bằng
3/11/16
Số km
6
Động cơ
200,960 Mã lực
Tuổi
44
Cần mua Triton form mới đời 2015 2016, 1 cầu, số tự động, 4x2 AT, cụ nào có hàng phone giúp Mr Quý 0978182042
 
Biển số
OF-532981
Ngày cấp bằng
19/9/17
Số km
40
Động cơ
169,290 Mã lực
Tuổi
39
Em có 1 đánh giá như này với triton: ngon, bổ , rẻ
Nhưng với các cụ hay chạy Đồi núi, đổ dốc, lạng sơn, hoà bình thì nên cân nhắc kỹ.
Triton đổ dốc không tốt lắm, lao vun vút. Em leo đến đỉnh lần nào cũng thế, thả dốc thì trôi tuột rất nhanh kiểu không phanh. Bấm crui thì từ 60 nhảy vèo phát lên 70, có lúc 75 nên phải kê phanh , đạp giảm các kiểu nên nhiều khi đến đoạn leo dốc thì phải đánh đu với tâm lý rất ác.

Em có nhận xét như trên vì em còn 1 vợ 2, santafe 2011, cân nặng = triton 4x4 mivec 1.9 tấn nhưng khi dùng santa đổ đèo thấy khác hẳn, xuống dốc lao chậm, tốc lên chậm hơn khi dùng chế độ manua. Còn khi dùng auto thì santa nó giữ nguyên mốc là : 60 thì 60, mà 65 thì vẫn 65. Chưa bao giờ em dám đổ dốc mà giữ ở tốc >70. Kinh dị lắm!

Bạn em có com High Colo bản Đủ , lăn bánh 840, em cũng chạy mấy phát thấy rất đáng đồng tiền bát gạo, nghe thằng bạn em nó nói khi đổ dốc em Colo này có chế độ tự hãm, nghĩ lại triton nhà mình thấy mà ham nhưng... ^^^
Có cái điều đấy là em thấy hơi buồn ở trai tông, còn lại full thì em vẫn đúc ở 3 chữ ban đầu là: NgOn Bổ, Rẻ
 
Biển số
OF-532981
Ngày cấp bằng
19/9/17
Số km
40
Động cơ
169,290 Mã lực
Tuổi
39
À trời đang mưa mà chưa ngủ được, tranh thủ em cũng kể tí chiến tích đợt cơn bão số 10, em chạy mẹ vào vùng ngập lụt ở Nho Quan - Ninh Bình.
Xe mới đóng bỉm được đầy 1 tháng mà em gặp quả đúng là hết hồn chim yến. Chắc chỉ dám thử 1 lần trong đời. Chuyện như này:

"Khi ấy em đi gặp điểm ngập. Vị trí ấy nằm trong núi, đúnh kiểu chữ U hình lưng ngựa. Bình thường khi trời quang thì em vẫn lao vèo vèo. Đến hôm bão số 10 thì điểm ấy biến thành cái ao nước .Dân bản xứ họ đứng bu quanh như kiến, 2 bên bờ thì sedan các dòng, xe tải từ hạng nhẹ lẫn hạng nặng nằm phơi bụng trên bờ.

Em nhìn cảnh đấy kinh bỏ mợ, hỏi dân bản thì họ bảo ngập sâu lắm, quá yên xe máy. Lúc ấy em chở hàng , chỉ khoảng 700m-1km nữa là tới điểm đến. Méo biết thế nào, em bấm điện thoại bảo thằng bạn có con Colo vừa kể trên bảo như này: Ông ơi ngập , tình hình này khéo phải về.

Nó lại đốp ngay em 1 câu: ông lao qua đi, tôi vừa phi qua xong!
MIẹ nó nói thế có chột dạ không chứ các cụ, trong khi đội xe tải cả xe chở gỗ càng to còn k dám lao xuống. Em đành phải hỏi lại cho chắc chắn: Anh ơi có phải có con bán tải màu trắng của thằng X vừa đi qua không? Em chở cho nó ít đồ.
- Ừ nó vừa đi qua xong.


Đúng là định mệnh các cụ ạ, e vẫn phải nhấn lại là xe e lấy mới toe cũng chỉ 1 tháng, thế là k nghĩ nữa, thằng bé liều. Lên xe nổ máy rồi lao từ từ xuống nước.
Lúc đầu có tí hào hứng. Moẹ, được 5s nhìn đầu xe cứ chúi dần, chân đạp ga run quá kiểu đông não luôn, k dám nhả ra. Ực 1 phát lao tụt xuống, nước ngập mặt capo. Tí són bỉm. Cảm giác ngồi trong xe đang lái mà nước ngang quá bụng. Miẹ em thề nói điêu thì mít em mai mọc mụn.

Chân run quá méo dám nhả ra kiểu tê liệt dây thần kinh điều khiển
Cuối cùng mõm xe cũng ngóc dần lên sau 20s, đến giây khoảng 24/25 gì đó thì cảm giác bánh xe lên được trên mặt nước.

Giây phút đấy đúng là đỉnh của đỉnh các cụ ạ. Cánh lái xe đang nằm phơi bụng trên bờ nhìn thấy em phi lên trố hết cả mắt. Có anh huynh đệ còn nhìn lại xe của anh ấy để làm gì thì em cũng chưa hình dung nổi.

Phi vào nhà nó kể lể 1 lúc rồi e đi về, lượt về thì e quá đủ dũng khí và tự tin để bơi tiếp trong ánh mắt vừa ngưỡng mộ và tiếc nuối của dân bản và cánh anh em lái xe 2 bên bờ nước mà lúc ấy niềm hân hoan tột độ trong đời mà em cảm thấy thế"


Chắc em chỉ dám lần đấy, về kể lại cho đội thợ máy mà họ nửa tin nửa ngờ.
Em nghĩ ngập như thế phải đến 80cm , có khi phải 90. Ngang bụng khi lái là kém mép kính cửa chỉ 10 phân.

Như vậy triton đủ khả năng nội nước dưới 80 phân, các cụ có dịp cứ thử.
Em nợ các cụ ảnh khi dời khô em chụp lại điểm ấy ở box này , mai kia e posst. Chúc cc ngủ ngon.
 

Triton2016 2x2

Xe tải
Biển số
OF-416638
Ngày cấp bằng
14/4/16
Số km
435
Động cơ
225,586 Mã lực
Tuổi
51
Cụ nói thế nào chứ ngập capo nước ko vào ống em ko tin. Trừ cụ treo ống thở. Ko có ảnh càng ko tin
 

DangLinhTran

Xe máy
Biển số
OF-535766
Ngày cấp bằng
5/10/17
Số km
94
Động cơ
168,240 Mã lực
Tuổi
32
Đừng mua vội cụ ơi , gom đủ thóc đã
 

Bankho

Xe tăng
Biển số
OF-520204
Ngày cấp bằng
7/7/17
Số km
1,437
Động cơ
191,439 Mã lực
Tuổi
38
Kể từ ngày lập thớt tới giờ đã hơn 3 tháng. Tài khoản tăng lên đc 330. Mà e vẫn đắn đo quá các cụ ạ. (*.-)
 
Biển số
OF-532981
Ngày cấp bằng
19/9/17
Số km
40
Động cơ
169,290 Mã lực
Tuổi
39
Đằng nào vẫn phải mua, trong khi cụ đang máu và cần. Nhưng đừng chơi với bọn ngân hàng, hỏi họ hàng mà vay. Ngân hàng nó ép mình mua bảo hiểm thân vỏ và giữ giấy, tự nhiên tốn thêm 2 chục củ chỉ để sơn vặt mà lỡ gặp việc thì không giấy gặp c.a nó vẫn cứ thịt
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top