Cụ mang danh tên em nó mà chẳng hiểu gì về em nó
( Sorry cụ bỏ quá cho
)
Mivec nó là cả 1 công nghệ bao năm Mit mới pt được, ai hiểu về nó dãi cũng chảy dầm dề
mà cụ lại so sánh 1 cách rất phiến diện với đời cũ - thì em ạ cụ
Lần đầu tiên Mit pt cho máy dầu. Thông số các cụ so trên GG.
Nhưng mã lực với mômen xoắn chỉ là bề nổi và mang tính tham khảo. Cái chính là Mit với Mivec can thiệp rất nhiều vào ht điều khiển, giảm độ trễ khó chịu của máy dầu.
EM dạo này đi ct, được tiếp xúc với 1 loạt các bán tải: Hilux, Ranged 2.2, WT3.2. Hôm trước thử Triton 2.5 cũ và Mivec mới.
So sánh thì Mivec còn ngon hơn cả 3.2 nếu đi trong đô thị, ra đường trường bứt tốc thì em chưa biết rõ lắm. Còn 2.2 của Ranger thì ko ngửi được, quá tệ luôn. Hilux số sàn em ko tính
EM đi nhiều máy dầu, thì độ bốc của TT Mivec chắc chỉ thua Santa fe - cảm giác SF như máy xăng luôn .
Triton xác nhẹ : 1,8 tấn, Ranger hình như hơn 2 tấn. Nên Triton có lẽ bốc nhanh hơn vì lẽ đó nữa.
Mỗi tội là giảm xóc của TT quá tệ- em đi thử mà đau hết cả lưng.
Volang của TT cũng nặng hơn Ranger rất nhiều - ai đi đường trường nhiều sẽ thích hơn - Tay lái trợ lực dầu - ko phải trợ lực điện như Ranger
EM cũng đang máu Mivec, nhưng nếu lấy về là em độ giảm xóc sau của TT ngay và luôn - thay nhíp hoặc thay thụt
Chuẩn cụ, cụ lấy Mivec là sáng suốt đấy