• [Thông báo] Diễn đàn tạm thời bảo trì từ 23h00 ngày 21/12 đến 03h00 ngày 22/12/2024 để nâng cấp. Mong cụ/mợ thông cảm.

[CLB xe] Nhờ các cụ tư vấn ạ 4x2 at hay at mivec

Bankho

Xe tăng
Biển số
OF-520204
Ngày cấp bằng
7/7/17
Số km
1,529
Động cơ
191,439 Mã lực
Tuổi
39
Lời đầu tiên. E xin gửi đến chi hội và các cụ lời chào thân ái quyết thắng thành công ạ!
E tên phong, e ở Lạng Sơn ạ. E có vấn đề cần tư vấn như thế này ạ:
Văn e ko đc tốt mong các bác thông cảm và chịu khó đọc giúp e ạ:
Năm nay e 32t. Và cũng quyết mua bán tải trong năm nay. Ban đầu cũng như 1 số ng, và chính bản thân e cũng rất thích thiết kế của ranger, từ đó e tìm tòi thông số giá cả và so sánh, và bất chợt giật bắn mình khi so sánh với triton , cùng at 1 cầu mà ranger 650 còn triton trần chuồng 560 củ . Sau đó e bắt đầu tìm hiểu về triton, toàn đc thứ thực dụng đáng tiền đúng bản tính của e: tiết kiệm, gọn, ghế sau ngả tốt ... form đẹp hơn bt50, lại nhiều đồ chơi thay thế.

Rồi xong! Yêu luôn, chú bé hí hửng định sáng hsau ra quyết, thì bất chợt đọc đc bài đánh giá ả mivec 4x2, so sánh thì da, gập điện, điều hòa 2 vùng .. e ko quan tâm lắm, nhưng khi đọc đến máy êm, cân bằng đt, kiểm soát lực kéo, khởi hành ngang dốc thì ôi toàn thứ đáng tiền ...
Giờ e phân vân quá, giá trên e sau khi lột sạch thì 4x2 at 560, 4x2 mivec là 654 củ. Mà vk ck e có 250t , chắc chắn phải mua trả góp, e ko biết có nên cố lên mivec hay ko? Thêm 96 củ mà mỗi tháng e chỉ có thể để ra 8-9 củ trả ngân hàng thôi , nhờ các bác tư vấn ạ!
À quên, e làm sale thời trang, tháng đi phố15 ngày, huyện 15 ngày, chỉ đi đến thị trấn thôi, nói chung đường đẹp ạ!
E xin chân thành cảm ơn ạ!
 
Biển số
OF-307083
Ngày cấp bằng
9/2/14
Số km
134
Động cơ
302,025 Mã lực
Nơi ở
Võ Nhai - Thái Nguyên
kinh nghiệm của em khi chạy cả BT50, cả Ranger, cả Navara, và cả triton 4x2 AT
thì em vẫn khoái Na nhất, sau đó đến Triton
em chọn Triton, đầu tiên vì tiết kiệm chi phí ban đầu. độ vọt thì chỉ thua 3.2, còn 2.2 thì luôn bóp chết ( 2.5 với cái xác nhẹ thì hơn hẳn rồi, chưa cần bàn đến turbo)
còn độ ồn thì chắc chắn Triton ồn hơn BT50 và ranger (chỉ có mivec mới có thể so sánh độ ồn với BT và Ranger)
- đầu tiên e lấy xe vì phục vụ nhu cầu công việc, nên 2 yếu tố chi phí ban đầu và độ vọt nên e đã chọn Triton 4x2 AT bản thường
- nếu sau có điều kiện, em vẫn tiếp tục chọn bán tải để chơi thì có lẽ e sẽ chọn Navara 2 cầu (để thi thoảng lầy lội đường xá với ae giải trí)
để chia xẻ tường tận thì chả có thời gian để viết hết, chỉ có 1 vài cơ bản như vậy. Chúc cụ sớm có lựa chọn ưng ý ;)
em ở Võ Nhai, cũng ngay gần cụ - cụ có thể ghé Facebook em cùng giao lưu:
https://www.facebook.com/mr.hamchoi9x
 

Mitsubishi.tt

Xe hơi
Biển số
OF-515635
Ngày cấp bằng
13/6/17
Số km
105
Động cơ
179,850 Mã lực
Tuổi
34
Lời đầu tiên. E xin gửi đến chi hội và các cụ lời chào thân ái quyết thắng thành công ạ!
E tên phong, e ở Lạng Sơn ạ. E có vấn đề cần tư vấn như thế này ạ:
Văn e ko đc tốt mong các bác thông cảm và chịu khó đọc giúp e ạ:
Năm nay e 32t. Và cũng quyết mua bán tải trong năm nay. Ban đầu cũng như 1 số ng, và chính bản thân e cũng rất thích thiết kế của ranger, từ đó e tìm tòi thông số giá cả và so sánh, và bất chợt giật bắn mình khi so sánh với triton , cùng at 1 cầu mà ranger 650 còn triton trần chuồng 560 củ . Sau đó e bắt đầu tìm hiểu về triton, toàn đc thứ thực dụng đáng tiền đúng bản tính của e: tiết kiệm, gọn, ghế sau ngả tốt ... form đẹp hơn bt50, lại nhiều đồ chơi thay thế.

Rồi xong! Yêu luôn, chú bé hí hửng định sáng hsau ra quyết, thì bất chợt đọc đc bài đánh giá ả mivec 4x2, so sánh thì da, gập điện, điều hòa 2 vùng .. e ko quan tâm lắm, nhưng khi đọc đến máy êm, cân bằng đt, kiểm soát lực kéo, khởi hành ngang dốc thì ôi toàn thứ đáng tiền ...
Giờ e phân vân quá, giá trên e sau khi lột sạch thì 4x2 at 560, 4x2 mivec là 654 củ. Mà vk ck e có 250t , chắc chắn phải mua trả góp, e ko biết có nên cố lên mivec hay ko? Thêm 96 củ mà mỗi tháng e chỉ có thể để ra 8-9 củ trả ngân hàng thôi , nhờ các bác tư vấn ạ!
À quên, e làm sale thời trang, tháng đi phố15 ngày, huyện 15 ngày, chỉ đi đến thị trấn thôi, nói chung đường đẹp ạ!
E xin chân thành cảm ơn ạ!
Theo em nếu kinh tế bác tốt thì nên cố lên bản MIVEC sẽ tốt hơn về an toàn và cũng cả về hiệu năng sự dụng ạ. Máy Mivec Rất êm. nhưng nếu kinh tế của bác còn hạn hẹp thì bản 4x2 AT thường cúng là giải pháp tối ưu nhất đấy ạ
 

thongnv

Xe điện
Biển số
OF-344607
Ngày cấp bằng
28/11/14
Số km
4,935
Động cơ
448,859 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội

thongnv

Xe điện
Biển số
OF-344607
Ngày cấp bằng
28/11/14
Số km
4,935
Động cơ
448,859 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
E để đi đã cụ ah. Hay đi 1 mềnh nên ko bị ai kêu nhiều:D
:(
em thích bán tải lắm mà mua mới giờ tầm 600 cho bản AT ko mivec thì hơi căng về tài chính
Hay em nhắm mắt mua con morning cũ tầm 2010 giá tầm hơn 200 tí cụ nhỉ?
 

MR Phươngvp

Xe hơi
Biển số
OF-413905
Ngày cấp bằng
31/3/16
Số km
185
Động cơ
224,440 Mã lực
:(
em thích bán tải lắm mà mua mới giờ tầm 600 cho bản AT ko mivec thì hơi căng về tài chính
Hay em nhắm mắt mua con morning cũ tầm 2010 giá tầm hơn 200 tí cụ nhỉ?
thích là phải nhích cụ ạ. mua xe k ưng ý . sau hối hận ạ
 
Biển số
OF-493125
Ngày cấp bằng
28/2/17
Số km
280
Động cơ
186,106 Mã lực
:(
em thích bán tải lắm mà mua mới giờ tầm 600 cho bản AT ko mivec thì hơi căng về tài chính
Hay em nhắm mắt mua con morning cũ tầm 2010 giá tầm hơn 200 tí cụ nhỉ?
Khuyên cụ đã thích bán tải thì cố tý.Tâm sự với cụ: cu e của e cũng phân vân, e kêu nó xúc mới trả góp triton bản MT, có hơn 500. Giờ thấy kêu rất hợp lý: khỏe, an toàn, tiết kiệm.
 
Biển số
OF-498310
Ngày cấp bằng
17/3/17
Số km
91
Động cơ
188,500 Mã lực
Nơi ở
Bắc Sơn - Sầm Sơn - Thanh Hóa
Lời đầu tiên. E xin gửi đến chi hội và các cụ lời chào thân ái quyết thắng thành công ạ!
E tên phong, e ở Lạng Sơn ạ. E có vấn đề cần tư vấn như thế này ạ:
Văn e ko đc tốt mong các bác thông cảm và chịu khó đọc giúp e ạ:
Năm nay e 32t. Và cũng quyết mua bán tải trong năm nay. Ban đầu cũng như 1 số ng, và chính bản thân e cũng rất thích thiết kế của ranger, từ đó e tìm tòi thông số giá cả và so sánh, và bất chợt giật bắn mình khi so sánh với triton , cùng at 1 cầu mà ranger 650 còn triton trần chuồng 560 củ . Sau đó e bắt đầu tìm hiểu về triton, toàn đc thứ thực dụng đáng tiền đúng bản tính của e: tiết kiệm, gọn, ghế sau ngả tốt ... form đẹp hơn bt50, lại nhiều đồ chơi thay thế.

Rồi xong! Yêu luôn, chú bé hí hửng định sáng hsau ra quyết, thì bất chợt đọc đc bài đánh giá ả mivec 4x2, so sánh thì da, gập điện, điều hòa 2 vùng .. e ko quan tâm lắm, nhưng khi đọc đến máy êm, cân bằng đt, kiểm soát lực kéo, khởi hành ngang dốc thì ôi toàn thứ đáng tiền ...
Giờ e phân vân quá, giá trên e sau khi lột sạch thì 4x2 at 560, 4x2 mivec là 654 củ. Mà vk ck e có 250t , chắc chắn phải mua trả góp, e ko biết có nên cố lên mivec hay ko? Thêm 96 củ mà mỗi tháng e chỉ có thể để ra 8-9 củ trả ngân hàng thôi , nhờ các bác tư vấn ạ!
À quên, e làm sale thời trang, tháng đi phố15 ngày, huyện 15 ngày, chỉ đi đến thị trấn thôi, nói chung đường đẹp ạ!
E xin chân thành cảm ơn ạ!
Khuyên cụ trân thành!
e yêu triton cũng giống cụ và thích cụ nói: thực dụng - đáng tiền và đặc biệt câu ".. toàn thứ đáng tiền" thì cụ giống e, cụ cố mà lấy mivec (e cũng đang đi) sử dụng rồi và sau này sẽ thấy - đắt hơn đấy nhưng rẻ cực kỳ cụ à.
 

Bankho

Xe tăng
Biển số
OF-520204
Ngày cấp bằng
7/7/17
Số km
1,529
Động cơ
191,439 Mã lực
Tuổi
39
Thanks các cụ ạ!
E quyết lấy mivec 2.4 rồi. Giờ đang tham khảo bên an dân, việt hùng và trung thượng. Ở đâu giá ngon km tốt thì e fam luôn ^^
 

Triton2016 2x2

Xe tải
Biển số
OF-416638
Ngày cấp bằng
14/4/16
Số km
435
Động cơ
225,586 Mã lực
Tuổi
51
Em tư vấn cụ em đang đi triton 216 4x2 AT, đó là lựa chọn ko sai, đáng đồng tiên bát gạo mình bỏ ra, đời mới máy mivec chỉ khác vòng tua lớn hơn, máy bốc hơn mà thôi, thêm ghế da. Còn độ ồn như nhau tất, từ ranger, isuzu,navara đều gầm gừ như nhau vì máy dầu nó nổ to hơn. Cụ nên nhớ cách âm nó liên quan đến vỏ xe phải dầy, kính phải dầy, chứ ko phải phủ thêm tý gầm mà nó hết ồn đâu. Triton nó rẻ là vì các đời từ 214 về trước kiểu dáng nó xấu quá so với các anh em cùng lứa, nên sụt giảm doanh số. Nay đã thay mẫu khác ưng mắt hơn nhưng bắt buộc hạ giá để lấy lại khách hàng. Còn ăn uống cụ đi miền ngược thì uống 7.5 đến 8l, đồng bằng em chạy hỗn hợp 7.1l thôi. Cụ nghe em cưới triton đi. Xe lành lắm, cứ đổ dầu đầy chạy mướt
 

Bankho

Xe tăng
Biển số
OF-520204
Ngày cấp bằng
7/7/17
Số km
1,529
Động cơ
191,439 Mã lực
Tuổi
39
Em tư vấn cụ em đang đi triton 216 4x2 AT, đó là lựa chọn ko sai, đáng đồng tiên bát gạo mình bỏ ra, đời mới máy mivec chỉ khác vòng tua lớn hơn, máy bốc hơn mà thôi, thêm ghế da. Còn độ ồn như nhau tất, từ ranger, isuzu,navara đều gầm gừ như nhau vì máy dầu nó nổ to hơn. Cụ nên nhớ cách âm nó liên quan đến vỏ xe phải dầy, kính phải dầy, chứ ko phải phủ thêm tý gầm mà nó hết ồn đâu. Triton nó rẻ là vì các đời từ 214 về trước kiểu dáng nó xấu quá so với các anh em cùng lứa, nên sụt giảm doanh số. Nay đã thay mẫu khác ưng mắt hơn nhưng bắt buộc hạ giá để lấy lại khách hàng. Còn ăn uống cụ đi miền ngược thì uống 7.5 đến 8l, đồng bằng em chạy hỗn hợp 7.1l thôi. Cụ nghe em cưới triton đi. Xe lành lắm, cứ đổ dầu đầy chạy mướt
Thêm nhiều chứ cụ. Ghế da. Điều hòa 2 vùng. Cân bằng điện tử ( e ở miền núi cần cái này) khởi hành ngang dốc. Sức kéo. Cruise control. Và êm hơn. Nói chung bà xã bảo đã lấy lấy luôn bản ngon ^^
 

Bankho

Xe tăng
Biển số
OF-520204
Ngày cấp bằng
7/7/17
Số km
1,529
Động cơ
191,439 Mã lực
Tuổi
39
À em hỏi tý ạ. Mỗi tháng e đi tầm 1k đến 2k km, trên e trả mất phí gì (CẦu đường. Gửi xe) chi phí hàng tháng khoảng bn ạ
 

Lacet_ti

Xe container
Biển số
OF-49813
Ngày cấp bằng
31/10/09
Số km
6,159
Động cơ
514,113 Mã lực
Em tư vấn cụ em đang đi triton 216 4x2 AT, đó là lựa chọn ko sai, đáng đồng tiên bát gạo mình bỏ ra, đời mới máy mivec chỉ khác vòng tua lớn hơn, máy bốc hơn mà thôi, thêm ghế da. Còn độ ồn như nhau tất, từ ranger, isuzu,navara đều gầm gừ như nhau vì máy dầu nó nổ to hơn. Cụ nên nhớ cách âm nó liên quan đến vỏ xe phải dầy, kính phải dầy, chứ ko phải phủ thêm tý gầm mà nó hết ồn đâu. Triton nó rẻ là vì các đời từ 214 về trước kiểu dáng nó xấu quá so với các anh em cùng lứa, nên sụt giảm doanh số. Nay đã thay mẫu khác ưng mắt hơn nhưng bắt buộc hạ giá để lấy lại khách hàng. Còn ăn uống cụ đi miền ngược thì uống 7.5 đến 8l, đồng bằng em chạy hỗn hợp 7.1l thôi. Cụ nghe em cưới triton đi. Xe lành lắm, cứ đổ dầu đầy chạy mướt
Cụ mang danh tên em nó mà chẳng hiểu gì về em nó :) ( Sorry cụ bỏ quá cho :) )
Mivec nó là cả 1 công nghệ bao năm Mit mới pt được, ai hiểu về nó dãi cũng chảy dầm dề :D mà cụ lại so sánh 1 cách rất phiến diện với đời cũ - thì em ạ cụ :))
Lần đầu tiên Mit pt cho máy dầu. Thông số các cụ so trên GG.
Nhưng mã lực với mômen xoắn chỉ là bề nổi và mang tính tham khảo. Cái chính là Mit với Mivec can thiệp rất nhiều vào ht điều khiển, giảm độ trễ khó chịu của máy dầu.
EM dạo này đi ct, được tiếp xúc với 1 loạt các bán tải: Hilux, Ranged 2.2, WT3.2. Hôm trước thử Triton 2.5 cũ và Mivec mới.
So sánh thì Mivec còn ngon hơn cả 3.2 nếu đi trong đô thị, ra đường trường bứt tốc thì em chưa biết rõ lắm. Còn 2.2 của Ranger thì ko ngửi được, quá tệ luôn. Hilux số sàn em ko tính :)
EM đi nhiều máy dầu, thì độ bốc của TT Mivec chắc chỉ thua Santa fe - cảm giác SF như máy xăng luôn .
Triton xác nhẹ : 1,8 tấn, Ranger hình như hơn 2 tấn. Nên Triton có lẽ bốc nhanh hơn vì lẽ đó nữa.
Mỗi tội là giảm xóc của TT quá tệ- em đi thử mà đau hết cả lưng.
Volang của TT cũng nặng hơn Ranger rất nhiều - ai đi đường trường nhiều sẽ thích hơn - Tay lái trợ lực dầu - ko phải trợ lực điện như Ranger
EM cũng đang máu Mivec, nhưng nếu lấy về là em độ giảm xóc sau của TT ngay và luôn - thay nhíp hoặc thay thụt :)
Thêm nhiều chứ cụ. Ghế da. Điều hòa 2 vùng. Cân bằng điện tử ( e ở miền núi cần cái này) khởi hành ngang dốc. Sức kéo. Cruise control. Và êm hơn. Nói chung bà xã bảo đã lấy lấy luôn bản ngon ^^
Chuẩn cụ, cụ lấy Mivec là sáng suốt đấy :)
 
Biển số
OF-498310
Ngày cấp bằng
17/3/17
Số km
91
Động cơ
188,500 Mã lực
Nơi ở
Bắc Sơn - Sầm Sơn - Thanh Hóa
Cụ mang danh tên em nó mà chẳng hiểu gì về em nó :) ( Sorry cụ bỏ quá cho :) )
Mivec nó là cả 1 công nghệ bao năm Mit mới pt được, ai hiểu về nó dãi cũng chảy dầm dề :D mà cụ lại so sánh 1 cách rất phiến diện với đời cũ - thì em ạ cụ :))
Lần đầu tiên Mit pt cho máy dầu. Thông số các cụ so trên GG.
Nhưng mã lực với mômen xoắn chỉ là bề nổi và mang tính tham khảo. Cái chính là Mit với Mivec can thiệp rất nhiều vào ht điều khiển, giảm độ trễ khó chịu của máy dầu.
EM dạo này đi ct, được tiếp xúc với 1 loạt các bán tải: Hilux, Ranged 2.2, WT3.2. Hôm trước thử Triton 2.5 cũ và Mivec mới.
So sánh thì Mivec còn ngon hơn cả 3.2 nếu đi trong đô thị, ra đường trường bứt tốc thì em chưa biết rõ lắm. Còn 2.2 của Ranger thì ko ngửi được, quá tệ luôn. Hilux số sàn em ko tính :)
EM đi nhiều máy dầu, thì độ bốc của TT Mivec chắc chỉ thua Santa fe - cảm giác SF như máy xăng luôn .
Triton xác nhẹ : 1,8 tấn, Ranger hình như hơn 2 tấn. Nên Triton có lẽ bốc nhanh hơn vì lẽ đó nữa.
Mỗi tội là giảm xóc của TT quá tệ- em đi thử mà đau hết cả lưng.
Volang của TT cũng nặng hơn Ranger rất nhiều - ai đi đường trường nhiều sẽ thích hơn - Tay lái trợ lực dầu - ko phải trợ lực điện như Ranger
EM cũng đang máu Mivec, nhưng nếu lấy về là em độ giảm xóc sau của TT ngay và luôn - thay nhíp hoặc thay thụt :)

Chuẩn cụ, cụ lấy Mivec là sáng suốt đấy :)
Cụ nói chuẩn quá. Ko đơn thuần nó lại có riêng những cái nhất - cụ nhể
 

Huy Phong

Xe máy
Biển số
OF-301882
Ngày cấp bằng
16/12/13
Số km
73
Động cơ
306,930 Mã lực
Mivec đi cụ ơi e cũnh chọn rồi và ko thấy tiếc
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top