Trước tiên phải bật khóa điện, vào số cao nhất (số 5, hoặc 4). Đạp côn sau đó đẩy, khi xe có đà thì nhả côn và nuôi ga nhẹ là nổ được.
Vào số cao nhất thì phải đẩy đến Tết nó mới nổ cụ ơi ! Nếu muốn nổ ngay thì phải đẩy lên tầm 40km/h.Trước tiên phải bật khóa điện, vào số cao nhất (số 5, hoặc 4). Đạp côn sau đó đẩy, khi xe có đà thì nhả côn và nuôi ga nhẹ là nổ được.
Để số 2 mà lái mới hoặc ít kinh nghiệm thì ko nổ, ko nổ thì lại ko có người đẩy do hai ba ông kia chuột rút rồiVào số cao nhất thì phải đẩy đến Tết nó mới nổ cụ ơi ! Nếu muốn nổ ngay thì phải đẩy lên tầm 40km/h.
Chủ yếu là số 2 nhá.
Số 2 hoặc số 3 là tùy vì các xe có tỷ số truyền không hoàn toàn giống nhau. Chắc xe to thì phải để số 3. Ngày xưa em đi Lada đẩy suốt, kinh nghiệm nhiều ra phết. Đi 2b cũng đẩy. Nói chung cứ số 2 (hoặc số 3) là nổ. Số 1 thì chắc phải anh Lý đức với anh Mách cộng lại xe may ra mới nổ, còn số 5 thì đẩy thoải mái mà ... không nổ.Để số 2 mà lái mới hoặc ít kinh nghiệm thì ko nổ, ko nổ thì lại ko có người đẩy do hai ba ông kia chuột rút rồi
Em thấy để số 3 là ok
Đấy, Ló phải thế chứSố 2 hoặc số 3 là tùy vì các xe có tỷ số truyền không hoàn toàn giống nhau. Chắc xe to thì phải để số 3. Ngày xưa em đi Lada đẩy suốt, kinh nghiệm nhiều ra phết. Đi 2b cũng đẩy. Nói chung cứ số 2 (hoặc số 3) là nổ. Số 1 thì chắc phải anh Lý đức với anh Mách cộng lại xe may ra mới nổ, còn số 5 thì đẩy thoải mái mà ... không nổ.
Đầu tiên cụ cài số 2 or 3, sau đó cụ đạp côn và đẩy , khi nào xe chạy băng băng thì cụ nhả côn là nổ.Vẫn nghe các cụ trên OF nói về cái vụ xe MT không đề nổ được thì có thể đẩy nổ, dưng chả biết kỹ thuật này nó thế nào. Các cụ đừng cười nhà cháu tội nghiệp.
Nhờ các cụ xóa mù kỹ thuật hộ nhà cháu với, để khi không may giữa đường còn có cái mà dùng.
Cảm ơn các cụ nhiều.
Đoạn đỏ đỏ em nghĩ không đúng, vì xe MT mà nhả côn nhanh, bộ ly hợp không đồng tốc thì là chết máy chứ không nổ máy được. Nhả côn từ từ + mớm gaCó 2 trường hợp cụ ợ, xe đánh lửa chia điện - chế hòa khí thì như xe máy đấy kiểu gì cũng nổ. Còn xe phun xăng điện tử:
1. Xe chỉ bị yếu điện không đề được còn thiết bị điện vẫn hoạt động thì cụ vào số 2, đạp côn và nhờ người đẩy, khi đủ trớn thì nhả côn nhanh, máy sẽ nổ ngay
2. Xe để lâu bình hết điện hoàn toàn thì về nguyên tắc cụ nhờ đẩy khoảng 1,vài cây số thì xe cũng có thể nổ vì lúc này máy phát quay nạp điện vào bình cung cấp cho bơm xăng và bộ ECU, nhưng bố ai làm thế? Nhờ xe khác câu điện khả dĩ hơn
Em chả đạp côn gì cả, đẩy nhanh tý bằng người chạy bộ, gạt phát về số 4 khực cái nổ ngay, đạp côn vào thế là xong, về 2 tiếnVào số cao nhất thì phải đẩy đến Tết nó mới nổ cụ ơi ! Nếu muốn nổ ngay thì phải đẩy lên tầm 40km/h.
Chủ yếu là số 2 nhá.
Cụ làm thế cũng được, nhưng em e hại hộp số khi vào số mà không đạp côn.Em chả đạp côn gì cả, đẩy nhanh tý bằng người chạy bộ, gạt phát về số 4 khực cái nổ ngay, đạp côn vào thế là xong, về 2 tiến
Cụ này chém 1 phát mà choáng váng cả thớt này luônXe phun xăng điện tử thì kể cả MT cũng ko đẩy nổ đc
Một chút điện nếu đủ để bơm xăng hoạt động -> nén xăng ở kim phun. (cái lực nén mạnh dễ sợ luôn, có lần em nghịch bị xăng bắn ra phỏng cả tay)
Bác nói hoàn toàn chính xác. Xe đời cũ chưa có
Bơm xăng đt thì vẫn đẩy nổ đc, xe đời
mới khi đã hết acquy thì chỉ có mà gọi cứu hộ thôi. Nhưng trong trương hợp vẫn còn một chút điện thì vân có khả năng đây nổ.
Số 5 vẫn nổ, nhưng phải là mấy anh vận động viên chạy 100m vượt rào đẩy thì mới được!Số 2 hoặc số 3 là tùy vì các xe có tỷ số truyền không hoàn toàn giống nhau. Chắc xe to thì phải để số 3. Ngày xưa em đi Lada đẩy suốt, kinh nghiệm nhiều ra phết. Đi 2b cũng đẩy. Nói chung cứ số 2 (hoặc số 3) là nổ. Số 1 thì chắc phải anh Lý đức với anh Mách cộng lại xe may ra mới nổ, còn số 5 thì đẩy thoải mái mà ... không nổ.
ĐỂ số lùi xong đẩy tiến hay đẩy lùi hả bác?con IN của em để số lùi xong nhờ 2 người đẩy nhẹ cái nổ luôn
Xe em để số 1, 1 ông giám đốc với 1 ông bảo vệ đẩy cái nổ luôn đó. 2 ông đấy khỏe ghêSố 2 hoặc số 3 là tùy vì các xe có tỷ số truyền không hoàn toàn giống nhau. Chắc xe to thì phải để số 3. Ngày xưa em đi Lada đẩy suốt, kinh nghiệm nhiều ra phết. Đi 2b cũng đẩy. Nói chung cứ số 2 (hoặc số 3) là nổ. Số 1 thì chắc phải anh Lý đức với anh Mách cộng lại xe may ra mới nổ, còn số 5 thì đẩy thoải mái mà ... không nổ.
Cụ chém lại xem, phun xăng điện tử lấy điện từ acquy, hết acquy thì phun bằng niềm tin hả cụ, hay xe cụ đi nó đặc biệt hơn, mời cụ chémCụ này chém 1 phát mà choáng váng cả thớt này luôn