- Biển số
- OF-10985
- Ngày cấp bằng
- 11/10/07
- Số km
- 6,339
- Động cơ
- 594,922 Mã lực
- Tuổi
- 44
Đi đêm không mấy khi phóng nhanh ở đường đèo được , cũng không cần cắt cua. Ô tô đèn sáng đã đành, còn xe máy, xe đạp đèn yếu hoặc không đèn là đi toàn tập đấy. Kể cả có gương cầu, nếu cái xe ngược chiều hiện ra lù lù là về làn cũng luống cuống.
Đi đèo, nhất là chỗ che khuất, tuyệt đối không lấn cua. Cái hình cụ Tiger đưa là dành cho hội đua xe, chắc chắn ko có xe ngược chiều, và tốc độ luôn được ưu tiên số một.
Cụ nói thế,cụ chạy xe nhỏ sao so với xe to,chiều dài cơ sở dài cộng với xe cao.Không chạy thế khách ngồi sau có mà mật xanh mật vàng khi đi đèo núi.Còn lấn làn không có nghĩa là chạy hết đường của làn ngược chiều.Nên nêu có xe máy hay xe đạp họ cũng không dám đi ra giữa đường.Còn cái em đưa ra chả phải dành cho đua xe mới cần dùng mà trường lái trước khi học người ta hay nói tiến bám lưng,lùi bám bụng.
Nhiều cụ không hiểu bám lưng bám bụng ra sao vậy em giải thích.Bám lưng có nghĩa bám phần cong vào,phần lõm vào.Như hình em đưa trên chính là tiến bám lưng đó ạ.Còn lùi bám bụng là chỗ phình ra chính là bụng.Cái này mãi sau này em được nói chứ người dạy chỉ nói suông làm em chả biết thế nào là lưng là bụng vì cứ nghĩ lưng xe và bụng xe
Thứ 2 về xe,nhiều cụ không hề biết xe mình có những tính năng gì mà cứ phóng nhanh rồi vừa phanh vừa cua là sai lầm điển hình.Mà nhất là xe chỉ có ABS 2 bánh trước
Còn về tính năng để xe cua được tốt nhất và có xe vì sao không cua được thì mời các cụ chưa biết gì về ESP vào xem cái này
[YOUTUBE]https://www.youtube.com/watch?v=GXnqXBAD3yE[/YOUTUBE]
Còn ngoài ra,mỗi người đi mỗi người có kinh nghiệm khác nhau,có người làm được,có người không làm được.Có người xử lý được,có người không vậy nên cứ sử dụng cách nào thấy phù hợp và thoải mái nhất cho bản thân và người ngồi sau
Chỉnh sửa cuối: