- Biển số
- OF-386024
- Ngày cấp bằng
- 7/10/15
- Số km
- 239
- Động cơ
- 238,609 Mã lực
Đây vụ lật xe đây các cụ ơi!
Vậy là phi nhanh, vượt xe. Đen lúc xe kia đang tránh xe máy.Video: Xe ô tô 16 chỗ đang chạy bỗng đâm rìa đường, lật ngang
Chiếc xe 16 chỗ đang vượt thì bất ngờ mất lái đâm vào rìa đường lật nghiêng giữa đường.www.baogiaothong.vn
Phanh bị xoay xe. Điều này ko xảy ra nếu có ABS cụ nhỉxem clip thì lí do k có abs cũng có lí.
Phần trên em thấy cụ phán chuẩn. Phần giảm tốc nhanh (khoảng cách dừng ngắn) em xem thực nghiệm youtube thì abs vẫn tốt hơn. Có thể trong quá trình phanh- nhả. Lực bám mặt đường của lốp sẽ tăng lên vì xu hướng giảm xóc dìm bánh xe xuống đường mỗi nhịp.Em thấy trên kia nhiều cụ phán ABS không có tác dụng hạn chế lật xe nhưng em thấy không phải. ABS góp phần hạn chế lật chứ cụ nhể?
Khi phanh nonABS thì hay bị mất lái (chủ yếu do bánh xe có xu hướng trượt ngang) Hiểu theo cách thô sơ thì có 1 lực đẩy ngang nó mới trượt được. Chính cái lực đó sẽ làm lật xe.
Có ABS nó khử cái trượt ngang đấy thì hạn chế đáng kể lật xe.
Lại có cụ nào trên kia còn phán là ABS giảm tốc độ nhanh hơn nonABS khi gặp đường trơn, nhưng chắc không phải vậy. Trong mọi trường hợp thì ABS giảm tốc độ chậm hơn nonABS.
Em không phải dân cơ khí nên cứ chém theo hiểu biết thô sơ vậy
Không có ABS thì vết phanh liền, do bánh bị má phanh bó cứng không quay nên không điều khiển được xe.Phanh bị xoay xe. Điều này ko xảy ra nếu có ABS cụ nhỉ
Ngược lại, có ABS quãng đường phanh sẽ ngắn hơn, vì bánh xe vẫn quay được.Phần trên em thấy cụ phán chuẩn. Phần giảm tốc nhanh (khoảng cách dừng ngắn) em xem thực nghiệm youtube thì abs vẫn tốt hơn. Có thể trong quá trình phanh- nhả. Lực bám mặt đường của lốp sẽ tăng lên vì xu hướng giảm xóc dìm bánh xe xuống đường mỗi nhịp.Sửu nhi ti toe nói:Em thấy trên kia nhiều cụ phán ABS không có tác dụng hạn chế lật xe nhưng em thấy không phải. ABS góp phần hạn chế lật chứ cụ nhể?
Khi phanh nonABS thì hay bị mất lái (chủ yếu do bánh xe có xu hướng trượt ngang) Hiểu theo cách thô sơ thì có 1 lực đẩy ngang nó mới trượt được. Chính cái lực đó sẽ làm lật xe.
Có ABS nó khử cái trượt ngang đấy thì hạn chế đáng kể lật xe.
Lại có cụ nào trên kia còn phán là ABS giảm tốc độ nhanh hơn nonABS khi gặp đường trơn, nhưng chắc không phải vậy. Trong mọi trường hợp thì ABS giảm tốc độ chậm hơn nonABS.
Em không phải dân cơ khí nên cứ chém theo hiểu biết thô sơ vậy
Không phải đánh lái đâu cụ. Bánh lái từ lúc xoay đến lúc lật luôn thẳng. Phanh gấp bị xoay xe thôi.Không có ABS thì vết phanh liền, do bánh bị má phanh bó cứng không quay nên không điều khiển được xe.
Có ABS thì vết phanh ngắt quãng.
Cái vết đen trên đường là do bánh phải phía sau miết ngang. Còn lại không có vết phanh.
Xe lật là do đánh lái gấp sang trái.
Chạy nhanh đánh lái gấp như vậy thì xe nào cũng lật!
Cân bằng giời đi nữa thì quá góc nghiêng tới hạn như trong trường hợp này vẫn toi là toi!Em lờ mờ kỹ thuật lắm, nhưng quả là pha này không liên quan đến phanh ABS, có chăng thì hệ thống cân bằng điện tử có tý tác dụng trong trường hợp này.
Nhìn mấy đoạn trích đấy!Không phải đánh lái đâu cụ. Bánh lái từ lúc xoay đến lúc lật luôn thẳng. Phanh gấp bị xoay xe thôi.
đèn phanh đỏ choét từ đầu clip cho đến lúc lật luôn cụ.Không hề có vết phanh.
Có tiếng rít phanh cụ ạ. Phanh quá gấp lại lật ngay nên vệt phanh ngắn. Lúc đó em xem vệt phanh ngắn và mờ.Nhìn mấy đoạn trích đấy!
Cái vết đen đen trên mặt đường là do cái bánh sau bên phải miết ngang để lại (chiều ngang vuông góc với chiều quay của bánh xe).
Không hề có vết phanh.
Không có vết phanh thì có ABS hay không cũng như nhau vì ABS chỉ có tác dụng chống bó bánh khi phanh!
Bác xem trên mặt đường ấy!Có tiếng rít phanh cụ ạ. Phanh quá gấp lại lật ngay nên vệt phanh ngắn. Lúc đó em xem vệt phanh ngắn và mờ.