Em mà cứ dừng xe là em giật phanh tay, và đề ba cũng = phanh tay. em thấy cũng an toàn.
Chắc là Tây... Ninh thôi cụ , chứ em thấy bọn khoai Tây hiếm khi phanh tay lắm, trừ khi đỗ xe trên dốc chứ dừng thì nó cũng chả phanh tay. Mà em cũng thấy nhanh chậm gì 1, 2s cái chỗ đèn đỏ, AT hay MT tập trung mà lái cho an toàn chứ ngồi mà phân biệt thì chả biết có chuyện gì xảy ra nữaCông nhận xe AT đi đường hay đỏ ***, nhưng mà nếu đi đúng kiểu tây đỗ đèn đỏ phải ra N kéo phanh tay mới đúng, phải không các cụ
Cái này phụ thuộc vào kỹ năng lái xe của tứng người, và cũng phụ thuộc rất nhiều vào xe. Nếu để chân côn cao thì khởi hành xe giữa dốc rất khó. Nếu ko dùng phanh tay mà đề pa bằng ga và côn thì với những người quen xe thì dễ, nhưng xe mượn thì cũng bỡ ngỡ vài lần. Còn những ai ít cầm vô lăng thì gần như ko đủ tự tin để thao tác, nhất là phía sau lại có xe đỗ sát, lớ ngớ tụt dốc là ăn đủ...Ở Tây dừng đèn đỏ bằng xe MT nó đạp hết côn và phanh chân ạ. Tuyệt đối không về N và dùng phanh tay. Thi mà về N là trượt luôn. Em vừa học lái xe để thi lại ở Úc xong. Về N hay dùng phanh tay sẽ gây chậm trễ khi nhập đèn xanh, đặc biệt là ở nơi đường dốc nhiều như Melbourne thì việc đề-pa lên dốc là chuyện hàng ngày, vài ngã tư lại có dốc + đèn đỏ. Dừng đèn đỏ trên dốc nó yêu cầu đỡ côn để treo xe lên, gần như không dùng phanh. Để đạp ga cái là chạy. Để tránh tình trạng vào đèn xanh chậm hoặc tụt dốc. Em thấy thầy giáo lái xe truyền đạt như thế.
Iem cũng toàn thíavề mo cho an toàn cụ à, chậm 1 tí nhưng an toàn
Trung bình bên đó xe mấy tháng thì thay côn hở cụ?Ở Tây dừng đèn đỏ bằng xe MT nó đạp hết côn và phanh chân ạ. Tuyệt đối không về N và dùng phanh tay. Thi mà về N là trượt luôn. Em vừa học lái xe để thi lại ở Úc xong. Về N hay dùng phanh tay sẽ gây chậm trễ khi nhập đèn xanh, đặc biệt là ở nơi đường dốc nhiều như Melbourne thì việc đề-pa lên dốc là chuyện hàng ngày, vài ngã tư lại có dốc + đèn đỏ. Dừng đèn đỏ trên dốc nó yêu cầu đỡ côn để treo xe lên, gần như không dùng phanh. Để đạp ga cái là chạy. Để tránh tình trạng vào đèn xanh chậm hoặc tụt dốc. Em thấy thầy giáo lái xe truyền đạt như thế.
Giờ em mới thực hiểu tại sao xe cũ bên xứ chuột túi nó lại rẻ hều như thếKỹ thuật căn bản em nắm được ạ (bằng chứng là dừng xe trên dốc em vẫn đỡ côn cho treo lên được). Em muốn hỏi cái kỹ thuật để lúc nhập cuộc đèn xanh máy không bị gõ "cành cành" khi để số 2 (chắc không có đà) hoặc giật quá mạnh lại còn lăn chậm (khi ở số 1). Đi một mình thì em làm khá ngọt. Nhưng cứ chở người khác em lại lo lắng khó tả (dù trên xe có mỗi em biết lái). Thế nên em chưa thử về mo khi xe có "tải" bao giờ, vì "sợ" nặng xác xe lại không đà, máy nó gõ rung em ghét lắm. Em hỏi thế này là để bảo vệ máy cũng như hạn chế chết máy ạ.
cụ hỏi khó thếTrung bình bên đó xe mấy tháng thì thay côn hở cụ?
Nếu chọn từ 30-50 số điện thoại Vietel cho toàn bộ nhân viên của một Đại lý ô tô ủy quyền chính hãng thì có chế độ gì đặc biệt không đồng chí.Thế mới biết cháu có năng khiếu. Tập 2 ngày xe AT rồi lái xe AT luôn. 2 tháng sau đi thi bằng lái bằng xe MT chả ai dậy cũng chỉ chết máy 1 lần do quên ko hạ phanh tay. Sau 2 tháng thì cháu chạy cả Transit đc luôn. He he
Nếu chọn từ 30-50 số điện thoại Vietel cho toàn bộ nhân viên của một Đại lý ô tô ủy quyền chính hãng thì có chế độ gì đặc biệt không đồng chí.
Cứ có việc gì cần tư vấn về phụ tùng xe Ford thì liên hệ mình nhé. Dt 0938915656.
Một đời ta ba đời nó cụ ơi. Tiêu chí an toàn quan trọng hơn. Em dừng đèn đỏ đạp hết côn và đạp phanh chân hoặc kéo phanh tay, tuyệt đối không về số N để đảm bảo xe khởi hành đúng thời gian và khi có sự cố không mất thêm động tác vào số.Trung bình bên đó xe mấy tháng thì thay côn hở cụ?
Thế thì đợi đèn lâu mỏi chân lắm cụ ui. Nhỡ (hy hữu thôi), chân mỏi quá chùng lại một cái thì khốn. Dừng đèn lâu lâu là em toàn về mo.Một đời ta ba đời nó cụ ơi. Tiêu chí an toàn quan trọng hơn. Em dừng đèn đỏ đạp hết côn và đạp phanh chân hoặc kéo phanh tay, tuyệt đối không về số N để đảm bảo xe khởi hành đúng thời gian và khi có sự cố không mất thêm động tác vào số.
Cụ quen đi đường bên kia cần phóng nhanh nên thế,ở thiên đàng mình ko vội đc>>>bình tĩnh cụ nhé.Một đời ta ba đời nó cụ ơi. Tiêu chí an toàn quan trọng hơn. Em dừng đèn đỏ đạp hết côn và đạp phanh chân hoặc kéo phanh tay, tuyệt đối không về số N để đảm bảo xe khởi hành đúng thời gian và khi có sự cố không mất thêm động tác vào số.