Các bác hạ hỏa đê. Nháy xi nhan kép cho mọi trường hợp khận cẩp nhá, chứ tự nhiên chẳng ai nháy nó làm gì - mà lúc đó khẩn cấp thì kể cá nháy kép thì bác cũng nên hạ kính luôn, ví dụ bác xông luôn vào đường ngược chiều (em đã thấy 1 chiếc chơi vào Pasteur ở SG rồi.
Còn tuần trước chính em đi chơi Bình Dương cái Remote chập cheng nó chạm làm cho kèn hụ inh ỏi và đèn chớp 2 bên trước sau ... chờ mãi mà nó ko ngưng cuối cùng đành phải thò tai giựt cái dây còi ra, còn đâu chạy suốt từ Bình Dương về nhà vế 4 đèn pha chớp, ai cũng nhìn (cả cảnh sát) nhưng không khó chịu bằng tiếng kêu chách chách của đèn hiệu xi nhan trong xe, rất bé nhưng làm em nhức đầu mãi đến đêm, kể cả bật nhạc trong xe âm ầm cũng ko át nổi...
Thế cho nên đúng là hãn hữu lắm mới dùng cái option này thôi các bác ạh, còn xe hỏng dừng trên đường, chỗ ko được dừng thì phải bật ngay... EM đậu xe bên kia lề rồi chạy vào mở cửa cuốn lên, em cũng bật kép
Các bác vui đi nhé
@: cám ơn bằng xi nhan kép 1 nhát là phải nhất, còn ko thì giơ tay trái ra ngoài nếu xe tải ko đóng kính, giơ tay phải trong xe thì hơi khó nhìn - nhất là các bác đã treo sáo với dán kính rồi thì huề
@songlam: xi nhan kép qua ngã 4 thì ko phải rồi, nếu báo cho xe 2 bên phải trái thì có khi họ chỉ nhìn thấy 1 trong hai bên lại tưởng mình rẽ thì bỏ mịa, còn với 2 phía trước sau thì ko cần thiết, bác ko xi nhan gì là các em nó hiểu cả.
Còn em đến ngã 3 mà ko rẽ thì em hay báo xi nhan ngược với hướng rẽ để bảo tụi trước sau là em đi thẳng (h)