- Biển số
- OF-59832
- Ngày cấp bằng
- 24/3/10
- Số km
- 1,132
- Động cơ
- 453,315 Mã lực
Đọc bài Cụ e lại thấy rạo rực, cảm giác phê và rất khó tả, chỉ biết là Sướng khi được cầm lái đi khắp các cung đường của Tổ quốc cụ nhỉ.
Vầng, còn nhiều cái hay ho tiếp theo lắm, cụ nhớ follow he he. Ngày mai em lại tổng hợp và post tiếp!3 cụ có chuyến hay quá. Nhiều thứ lắm cụ nhỉ. Hóng tiếp
Cụ nào có kinh nghiệm xác nhận cho em vụ này được không ạ. Em đi đường 1A khoảng 10 lần từ ngày 01/03/2016 mà chưa bao giờ bị thổi lỗi quá tốc độ kiểu bẩn bựa thế này. Hay là em may?Ngoài lề chút, các cụ đã biết trong khu dân cư bắn 60 nhưng có 1 số đoạn ko có giải phân cách cứng nên bị bắn 50 cực nhiều. Tương tự với lỗi chạy quá 90 hoặc 80 không có giải phân cách cứng.
Kế hoạch,sơ đồ chi tiết quá, tuyệt vờiVậy là sau nhiều lần trễ hẹn, đầu xuân 2017 năm nay nhóm em mới quyết tâm gạt bỏ hết những bận bịu cá nhân để lên đường hoàn thành chuyến Xuyên Việt trong vòng 15 ngày. 15 ngày không phải nhiều để du ngoạn và thưởng thức hết những vẻ đẹp, danh lam, đồ ăn, con người .... từng nơi nhưng cũng đủ cho bọn em trải nghiệm và thêm yêu thương đất nước Việt Nam hơn.
Nhóm em đã hoàn thành chặng Xuyên Việt được 1 tuần nhưng cảm xúc vẫn còn khá sâu đậm. Định không post bài nhưng em vẫn quyết định ghi lại nhật ký toàn bộ chuyến đi để nhằm lưu giữ cảm xúc và để các cụ/mợ khác tham khảo thêm cho những chuyến đi sau.
Trước khi đi nhóm em lên kế hoạch như bản đồ chặng bên dưới, thống nhất 1 ngày chỉ chạy trung bình 200-300km, riêng 1 vài tuyến 400-500km/ngày, việc chạy 1 lèo cũng không quá khó khi trên xe là 3 người kinh nghiệm lái khá lâu năm và rất cẩn thận ...
Đây là bản đồ theo kế hoạch ban đầu, sau có thay đổi chặng về chút xíu nên em sẽ cập nhật sau.
Tạm thời thế đã, giờ em hệ thống lại ảnh, tư liệu, ghi chép về từng ngày, từng nơi nhóm em đã qua trong các comment sau. Hy vọng nhật ký được mọi người quan tâm và chia sẻ thêm kinh nghiệm!
Đoạn quay đầu hoặc dân sang thì ko nói rồi cụ. Ý em là đoạn không có giải phân cách dài hàng trăm thậm chí hàng km chứ cụ những chỗ đó bắn 50 cực nhiều cụ ạ. Hoặc lỗi vượt phải trên đoạn đường dưới 2 lànCụ nào có kinh nghiệm xác nhận cho em vụ này được không ạ. Em đi đường 1A khoảng 10 lần từ ngày 01/03/2016 mà chưa bao giờ bị thổi lỗi quá tốc độ kiểu bẩn bựa thế này. Hay là em may?
Ý em hiểu cụ chủ thớt nói là các đoạn không có dải phân cách là các đoạn để quay đầu xe hoặc để dân sang đường ý ạ, còn các đoạn không có dải phân cách dài cỡ hàng trăm mét thì đương nhiên phải giảm tốc độ rồi.
Thank cụ em bị tiếc chuyến vừa rồi chụp mỗi ở Tây Nguyên, còn lại toàn lôi mobile ra quất cho tiện với cả mải chơi nên từ Tây Nguyên em cất luôn máy ảnh trong cốpChuyến đi thành công rồi. Cụ chủ post ảnh từ 5D MkII đê. Được nhõn cái, còn lại toàn seo-phì.
Trình chụp của cụ cũng có vẻ ác liệt đới.